Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ tư 03/01/2024 18:45

“Thời khắc khó quên” chiến dịch được lan tỏa

Cuộc thi: Thời khắc khó quên - NAM TRÂN

TikTok đã tôn vinh 10 chiến dịch cộng đồng ý nghĩa của năm 2021, trong đó Cuộc thi Video clip “Thời khắc khó quên” do Tạp chí Lao động và Công đoàn phối hợp với Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức nhằm mục đích tri ân, vinh danh những lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch vinh dự đứng trong Top 5.
“Thời khắc khó quên” chiến dịch được lan tỏa

Cuộc thi “Thời khắc khó quên” trên nền tảng TikTok.

Bắt đầu từ con số không

Bỏ qua tất cả, Tạp chí bắt tay vào một cách bài bản và chỉn chu nhất có thể. Những cán bộ Tạp chí được giao thực hiện hiểu rằng, trong những tháng ngày cả đất nước đang đồng lòng chống dịch, cần phải lưu giữ lại những hình ảnh, thời khắc khó quên của lịch sử dân tộc. Và đó cũng là ý tưởng để tên chương trình ra đời. Tạp chí xác định TikTok đang thịnh hành, người tham gia sẽ dễ dàng thực hiện và lưu giữ lại khoảnh khắc nên đã chọn nền tảng này để phát triển cuộc thi.

Cũng chính thời gian này, Tạp chí phải chạy đua với thời gian, hoàn thiện các công tác để kịp thời cho ngày phát động cuộc thi (01/9/2021). Công tác chuẩn bị hạ tầng kỹ thuật, website tiếp nhận bài dự thi, xây dựng Thể lệ, thiết kế logo, banner, video phát động cuộc thi,... tất cả đều được hoàn thiện khẩn trương trong một thời gian ngắn. Khi đó, các thành viên Ban Tổ chức đều xác định vừa học, vừa làm và... vừa rút kinh nghiệm.

Rất may, Cuộc thi nhận được sự hợp tác và hỗ trợ của TikTok Việt Nam, giúp lan tỏa mạnh mẽ cuộc thi đến với cộng đồng người dùng TikTok và sau này trở thành một xu hướng thịnh hành trên mạng xã hội có 1 tỷ người dùng hằng tháng.

“Thời khắc khó quên” chiến dịch được lan tỏa

Chuyên trang phục vụ cuộc thi “Thời khắc khó quên”.

Kết thúc bằng những “con số không tưởng”

Thật bất ngờ, khi Cuộc thi được phát động đã nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều những TikToker còn khá trẻ. Họ sáng tạo nhiều nội dung, kêu gọi cộng đồng hưởng ứng, tham gia cuộc thi. “Chúng tôi đến với cuộc thi không phải vì giải thưởng, chúng tôi đồng cảm với những vất vả mà lực lượng chống dịch đang ngày đêm đối mặt ngoài kia, mục đích của cuộc thi rất ý nghĩa và tôi muốn kêu gọi cộng đồng hãy tri ân và vinh danh họ”, TikToker Trúc Linh chia sẻ.

Chỉ trong một thời gian ngắn Hashtag #ThoiKhacKhoQuen# đã trở nên thịnh hành, lời kêu gọi của các TikToker nhanh chóng được hưởng ứng và “trở thành một mặt trận phòng, chống dịch” trên TikTok.

Bình luận viên Quang Huy, nghệ sĩ Xuân Bắc, nhà báo Mai Anh,... những người chưa từng tham gia cộng đồng TikTok nhưng cũng đã tích cực hưởng ứng cuộc thi, kêu gọi mọi người “cùng lưu giữ những hình ảnh khó quên để hòa cùng hình ảnh của hàng triệu con người đang ngày đêm chống dịch”, và “cùng lạc quan để vượt qua đại dịch”,...

của cuộc thi “Thời khắc khó quên” sau 3 ngày xuất hiện trên TikTok đã có hơn 1 triệu lượt xem, sau một tuần, đã có 13 triệu lượt xem, sau một tháng đã có hơn 300 triệu lượt xem. Sau một tháng diễn ra cuộc thi (từ ngày 1/9 đến 30/9/2021), đã có 45.304 clip tham gia cuộc thi có gắn hashtag #ThoiKhacKhoQuen#, với hơn 253 triệu lượt xem; trên 13 triệu lượt thích; hơn 553 nghìn bình luận và trên 344 nghìn lượt chia sẻ.

Tài khoản TikTok Công đoàn Việt Nam, nơi đăng tải những video clip của cuộc thi từ con số không tròn trĩnh sau một tháng đã có 121 nghìn lượt thích, 117 nghìn Follower. Tính đến ngày 01/01/2022 đã có 136 nghìn lượt thích, 144 nghìn lượt Follower. Những con số tăng trưởng của cuộc thi trên TikTok đã phần nào nói lên được sự quan tâm của cộng đồng đối với cuộc thi. Những “con số không tưởng” này khiến cho những người thực hiện cũng như Ban Tổ chức Cuộc thi ngỡ ngàng.

Theo nhận định của TikTok Việt Nam, Cuộc thi video clip “Thời khắc khó quên” là một cuộc thi thu hút đông đảo người tham gia và là một trong những chiến dịch cộng đồng ý nghĩa, được lan tỏa mạnh mẽ nhất trong năm 2021.

Top 10 chiến dịch cộng đồng ý nghĩa trên TikTok trong năm 2021

1. #ONhaVanVui (50,4 tỷ lượt xem)

2. #SongKhoe247 (6,7 tỷ lượt xem)

3. #ForYourPride (6,1 tỷ lượt xem)

4. #CreateKindness (1,4 tỷ lượt xem)

5. #ThoiKhacKhoQuen (331,2 triệu lượt xem)

6. #TacHaiThuocLa (31,9 triệu lượt xem)

7. #HienMauTinhNguyen (26,5 triệu lượt xem)

8. #PhongChongThienTai (15 triệu lượt xem)

9. #SongChuDong (8 triệu lượt xem)

10. #TeTeVanThe (7,4 triệu lượt xem)

Trao giải cuộc thi video clip “Thời khắc khó quên” Trao giải cuộc thi video clip “Thời khắc khó quên”

Lễ trao giải cuộc thi video clip TikTok “Thời khắc khó quên” được tổ chức tại Công đoàn Y tế Việt Nam, sáng 19/11/2021.

Danh sách thí sinh đoạt giải cuộc thi “Thời khắc khó quên” Danh sách thí sinh đoạt giải cuộc thi “Thời khắc khó quên”

Trong một tháng diễn ra cuộc thi video clip về phòng, chống dịch Covid-19 "Thời khắc khó quên", Ban Giám khảo cuộc thi đã chọn ...

Hàng trăm tác phẩm video clip gửi về dự thi Hàng trăm tác phẩm video clip gửi về dự thi "Thời khắc khó quên"

Sau khi công bố chính thức nhận tác phẩm từ ngày 1/9/2021, đến nay Ban tổ chức cuộc thi "Thời khắc khó quên" đã nhận ...

In bài viết
Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
3 phương án nghỉ Tết Âm lịch 2024 cho người lao động tại doanh nghiệp Tôi công nhân

3 phương án nghỉ Tết Âm lịch 2024 cho người lao động tại doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể tự quyết định lựa chọn một trong 3 phương án nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Kết quả kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp năm 2023 Infographic

Kết quả kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp năm 2023

Năm 2023, công tác kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp đã có những chuyển biến tích cực và đã đạt được những kết quả cụ thể.
Bản tin công nhân: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới

Bản tin công nhân ngày 02/1/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới; Tình hình lao động, việc làm quý IV/2023 khởi sắc; Cảnh giác bẫy “việc nhẹ lương cao” dịp cuối năm...
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Trao giải cuộc thi video clip “Thời khắc khó quên”

Cuộc thi: Thời khắc khó quên -

Trao giải cuộc thi video clip “Thời khắc khó quên”

Lễ trao giải cuộc thi video clip TikTok “Thời khắc khó quên” được tổ chức tại Công đoàn Y tế Việt Nam, sáng 19/11/2021.

Danh sách thí sinh đoạt giải cuộc thi “Thời khắc khó quên”

Nét đẹp Người lao động -

Danh sách thí sinh đoạt giải cuộc thi “Thời khắc khó quên”

Trong một tháng diễn ra cuộc thi video clip về phòng, chống dịch Covid-19 "Thời khắc khó quên", Ban Giám khảo cuộc thi đã chọn được 16 tác phẩm để trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích,... Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao 5 giải tập thể và 29 giải chuyên đề "Chiến sĩ áo trắng" tham gia chống dịch cho 29 cá nhân, tập thể thuộc Công đoàn Y tế Việt Nam.

Chấm chung khảo cuộc thi video clip "Thời khắc khó quên"

Nét đẹp Người lao động -

Chấm chung khảo cuộc thi video clip "Thời khắc khó quên"

Lễ công bố và trao giải cuộc thi "Thời khắc khó quên" sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV3 vào ngày 31/10/2021 trong chương trình nghệ thuật "Việt Nam khát vọng bình yên".

Thông báo dừng nhận tác phẩm dự thi video clip "Thời khắc khó quên"

Cuộc thi: Thời khắc khó quên -

Thông báo dừng nhận tác phẩm dự thi video clip "Thời khắc khó quên"

Thời hạn nhận tác phẩm dự thi video clip "Thời khắc khó quên" chính thức kết thúc vào lúc 0h, ngày 01/10/2021.

Hàng trăm tác phẩm video clip gửi về dự thi "Thời khắc khó quên"

Nét đẹp Người lao động -

Hàng trăm tác phẩm video clip gửi về dự thi "Thời khắc khó quên"

Sau khi công bố chính thức nhận tác phẩm từ ngày 1/9/2021, đến nay Ban tổ chức cuộc thi "Thời khắc khó quên" đã nhận được hơn 250 video clip của các tác giả gửi về dự thi.

Thể lệ cuộc thi sáng tạo video clip "Thời khắc khó quên"

Công đoàn -

Thể lệ cuộc thi sáng tạo video clip "Thời khắc khó quên"

Đây là thể lệ của cuộc thi sáng tạo video clip trên TikTok: "Thời khắc khó quên". Cuộc thi do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, Công đoàn Y tế Việt Nam phối hợp cùng Tạp chí Lao động Công đoàn tổ chức. Thời gian nhận video dự thi là từ ngày 1/9 đến ngày 30/9/2021.

Hôm nay chính thức nhận video dự thi "Thời khắc khó quên"

Công đoàn -

Hôm nay chính thức nhận video dự thi "Thời khắc khó quên"

Hôm nay (1/9), Ban tổ chức cuộc thi "Thời khắc khó quên" sẽ chính thức nhận video dự thi của các thí sinh.

Hướng dẫn quay video dự thi “Thời khắc khó quên” về phòng, chống Covid-19

Cuộc thi: Thời khắc khó quên -

Hướng dẫn quay video dự thi “Thời khắc khó quên” về phòng, chống Covid-19

Cuộc thi video clip “Thời khắc khó quên” sẽ chính thức nhận sản phẩm dự thi từ 6h ngày 01/9/2021 đến 24h ngày 30/9/2021. Để quay video dự thi chuẩn theo định dạng của TikTok, người tham dự có thể tham khảo hướng dẫn sau đây.

Phát động cuộc thi video clip “Thời khắc khó quên” về phòng, chống dịch Covid-19

Cuộc thi: Thời khắc khó quên -

Phát động cuộc thi video clip “Thời khắc khó quên” về phòng, chống dịch Covid-19

Cuộc thi video clip “Thời khắc khó quên” do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức nhằm phản ánh kịp thời những hoạt động tiêu biểu, hình ảnh đẹp của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta, nhất là hình ảnh lực lượng tuyến đầu đang nỗ lực ngày đêm trong công cuộc phòng, chống đại dịch Covid-19.