Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Công ty may ở Nam Định tuyển hàng trăm công nhân, thưởng 1-3 triệu cho người giới thiệu thành công

Việc làm - tuyển dụng - Gia Hưng

Công ty TNHH Smart-Shirts Garments Manufacturing Bảo Minh đang tuyển 100 công nhân may, 30 công nhân hoàn thiện, 30 công nhân QC (kiểm tra chất lượng), và 50 công nhân cắt.
Công ty TNHH hệ thống dây Sumi-Hanel tuyển dụng gấp 2.000 lao động phổ thông với chế độ hấp dẫn

Công ty Smart-Shirts Garments Manufacturing Bảo Minh cho biết, tất cả các công nhân khi vào làm sẽ được đào tạo bài bản. Do đó ứng viên yên tâm ứng tuyển mà không cần lo lắng về kỹ năng chuyên môn.

Là một doanh nghiệp FDI 100% vốn nước ngoài, Công ty Smart-Shirts Garments Manufacturing Bảo Minh được thành lập vào ngày 22/09/2014 và bắt đầu hoạt động từ tháng 12/2014 tại KCN Bảo Minh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định.

Công ty chuyên sản xuất áo sơ mi nam xuất khẩu với trang thiết bị hiện đại và môi trường làm việc điều hòa. Trong suốt 10 năm hoạt động, công ty chưa để xảy ra bất kỳ tai nạn lao động nào, tạo nên một môi trường làm việc an toàn và ổn định cho nhân viên.

Công ty may ở Nam Định tuyển hàng trăm công nhân, thưởng 1-3 triệu cho người giới thiệu thành công
Công ty chuyên sản xuất áo sơ mi nam xuất khẩu với trang thiết bị hiện đại và môi trường làm việc điều hòa. Ảnh: ĐVCC.

Ông Nguyễn Hoàng Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty, cho biết: "Hiện tại, công ty đang duy trì việc làm ổn định cho 1.526 lao động với mức thu nhập bình quân 8 triệu đồng/người/tháng. Chúng tôi luôn đảm bảo điều kiện làm việc và xã hội cho người lao động, giúp họ yên tâm làm việc và có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty".

Đặc biệt, Công ty còn áp dụng các chính sách khuyến khích nhân viên gắn bó lâu dài. Đối với công nhân may có thời gian làm việc từ 1 năm trở lên, công ty áp dụng chính sách thưởng hiệu suất, với tỷ lệ lên đến 70% công nhân may đủ điều kiện nhận thưởng này. Mức cho công nhân may có tay nghề tại các công đoạn A & B đảm bảo 10 triệu đồng trong 3 tháng đầu. Đối với những người chưa có tay nghề, công ty sẽ bố trí đào tạo.

Công ty may ở Nam Định tuyển hàng trăm công nhân, thưởng 1-3 triệu cho người giới thiệu thành công
Tập huấn về công tác PCCC cho người lao động. Ảnh: ĐVCC.

Chế độ phúc lợi hấp dẫn bao gồm:

- Trợ cấp nuôi con nhỏ dưới 1 tuổi: 500.000 đồng/tháng.

- Trợ cấp kinh nguyệt: 30.000 đồng/tháng.

- Trợ cấp con nhỏ: 50.000 đồng/tháng.

- Trợ cấp xăng xe: 200.000 đồng/tháng.

- Trợ cấp chuyên cần: 300.000 đồng/tháng.

- Hỗ trợ nhà ở và xe đưa đón nhân viên miễn phí.

Ngoài ra, người giới thiệu ứng viên thành công cũng sẽ nhận được khoản thưởng từ 1.000.000 đến 3.000.000 đồng cho mỗi người nếu ứng viên đó đạt đủ yêu cầu về kỹ năng tại công đoạn A & B.

Video: ĐVCC

Bên cạnh đó, từ ngày 1/6/2024, Công ty còn áp dụng chế độ thưởng hiệu suất cho cán bộ, công nhân viên bộ phận may có thành tích tốt và gắn bó lâu dài. Đối với công nhân may có số SAM trung bình hàng tháng từ 350 trở lên, mức thưởng sẽ tăng dần tùy thuộc vào số năm gắn bó với công ty, tối đa lên đến 300.000 đồng cho những người đã làm việc từ 5 năm trở lên.

Công ty may ở Nam Định tuyển hàng trăm công nhân, thưởng 1-3 triệu cho người giới thiệu thành công
Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng ATVSLĐ tại Công ty. Ảnh: ĐVCC

SAM (Standard Allowed Minutes) là một thuật ngữ trong ngành may mặc và sản xuất để đo lường thời gian tiêu chuẩn cho một công nhân hoàn thành một công đoạn hoặc một sản phẩm cụ thể. Đơn vị này giúp đánh giá hiệu suất làm việc của công nhân và thiết lập các tiêu chuẩn công việc.

Với môi trường làm việc tốt, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển nghề nghiệp, Công ty TNHH Smart-Shirts Garments Manufacturing Bảo Minh là nơi lý tưởng để các ứng viên tìm kiếm công việc ổn định và lâu dài.

Liên hệ:

- Địa chỉ: KCN Bảo Minh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định

- Số điện thoại: 0852866315

Xem thêm chương trình Talk Công đoàn: . Khách mời là ông Nguyễn Hoàng Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Smart-Shirts G.M Bảo Minh.

Công ty CP Nhựa cao cấp Hàng không – APLACO tuyển dụng gần 100 công nhân, lao động Công ty CP Nhựa cao cấp Hàng không – APLACO tuyển dụng gần 100 công nhân, lao động

Công ty CP Nhựa cao cấp Hàng không – APLACO (Long Biên, Hà Nội) cần tuyển dụng gần 100 công nhân sản xuất với các ...

Công ty TNHH MTV dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, chi nhánh Nội Bài tuyển dụng số lượng lớn nhân sự Công ty TNHH MTV dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, chi nhánh Nội Bài tuyển dụng số lượng lớn nhân sự

Để đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất (DVMĐ) sân bay Việt Nam ...

Công ty CP Dệt may Huế - chi nhánh Quảng Bình tuyển dụng hàng trăm lao động phổ thông Công ty CP Dệt may Huế - chi nhánh Quảng Bình tuyển dụng hàng trăm lao động phổ thông

Công ty CP Dệt may Huế - chi nhánh Quảng Bình tại Khu Công nghiệp Cam Liên (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) vừa có ...

In bài viết
Cà phê cuối tuần

Ở nơi đây, từ nhiều tuần trước Tết Độc lập, bà con người Mông đã háo hức chuẩn bị cho việc xuống núi hòa chung niềm vui của đất nước.

Tôi công nhân

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Infographic

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Việc cô hoa hậu trả lời trong một chương trình rằng mình chưa từng đọc hết một cuốn sách mà chỉ tiếp thu kiến thức qua hình ảnh, âm thanh đã gây tranh cãi. Có người nhắc lại định kiến “chân dài não ngắn”, có người lại cho rằng cô thẳng thật.

Đọc thêm

Việc làm - tuyển dụng -

Thông báo về việc triệu tập thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự thi Vòng 2, kỳ thi tuyển viên chức đợt 1 năm 2024 của Tạp chí Lao động và Công đoàn.

Nhịp cầu lao động -

Tạp chí Lao động và Công đoàn thông báo kết quả bài thi vòng 1 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Nhịp cầu lao động -

VPBank đang tuyển dụng số lượng lớn nhân viên thu hồi nợ hiện trường và chuyên viên quản lý nợ tại hiện trường với mức lương hấp dẫn lên đến 15 triệu đồng/tháng cùng nhiều chế độ phúc lợi đa dạng. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho các ứng viên tốt nghiệp Trung học phổ thông, có kỹ năng giao tiếp tốt và đam mê công việc trong lĩnh vực ngân hàng.

Việc làm - tuyển dụng -

Khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam (thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành) tuyển dụng nhân sự Điều dưỡng dụng cụ.

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty TNHH hệ thống dây Sumi-Hanel, một liên doanh giữa Công ty cổ phần Hanel và tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản), đang tuyển dụng 2.000 lao động phổ thông cho các vị trí sản xuất, lắp ráp và kiểm tra sản phẩm. Với quy mô gần 9.000 lao động và là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hệ thống dây dẫn điện cho ô tô, Sumi-Hanel cam kết đem đến môi trường làm việc an toàn và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.

Việc làm - tuyển dụng -

Hội đồng Tuyển dụng viên chức Tạp chí Lao động và Công đoàn thông báo triệu tập thí sinh tham dự kỳ thi tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024. (Danh sách kèm theo)

Việc làm - tuyển dụng -

Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Trị cho biết, trên địa bàn tỉnh hiện có 06 doanh nghiệp trong lĩnh vực may mặc có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn lao động phổ thông, với nhiều vị trí việc làm vào giữa tháng 8/2024.

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty CP Dệt may Huế - chi nhánh Quảng Bình tại Khu Công nghiệp Cam Liên (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) vừa có thông báo tuyển dụng hàng trăm lao động phổ thông với nhiều vị trí việc làm trong lĩnh vực may mặc.

Việc làm - tuyển dụng -

Để đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất (DVMĐ) sân bay Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài (VIAGS NBA) thông báo tuyển dụng lao động năm 2024 với 02 vị trí: nhân viên lái vận hành trang thiết bị và nhân viên phục vụ hành khách các chuyến bay.

Việc làm - tuyển dụng -

Eurowindow tuyển dụng nhiều công nhân sản xuất các sản phẩm cửa nhôm tại xưởng sản xuất ở Nhà máy KCN Quang Minh, Hà Nội với chế độ lương, thưởng hấp dẫn.