Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 02/01/2024 06:44

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

Công đoàn - ĐOÀN LÂM

LĐLĐ tỉnh Gia Lai được suy tôn là đơn vị xuất sắc, dẫn đầu Cụm thi đua 10 LĐLĐ tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên năm 2023.

LĐLĐ tỉnh Gia Lai đạt điểm số cao nhất (492,68 trên tổng số 500 điểm) trong Cụm thi đua, theo thang điểm của Tổng LĐLĐ Việt Nam. Năm 2023, đơn vị thực hiện đạt và vượt 14/15 chỉ tiêu Tổng LĐLĐ Việt Nam giao.

Theo đồng chí Nguyễn Hoàng Phong - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Gia Lai, để đạt được kết quả trên, các cấp Công đoàn tỉnh Gia Lai chú trọng đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn, chỉ đạo phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở, tổ chức hiệu quả các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động văn hóa, thể thao... Qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của công đoàn các cấp, tạo được niềm tin của đoàn viên, người lao động vào tổ chức Công đoàn.

Năm 2023, Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua
Các cấp công đoàn tỉnh Gia Lai chủ động rà soát, tiếp cận và đổi mới công tác vận động phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở trong doanh nghiệp. Ảnh: ĐVCC

Nhờ chủ động rà soát, tiếp cận và đổi mới công tác vận động phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở, nhất là đối với các đơn vị, doanh nghiệp có đông công nhân lao động, LĐLĐ tỉnh Gia Lai đã phát triển mới được 2.067 đoàn viên, thành lập mới 12 công đoàn cơ sở (trong đó 6 công đoàn cơ sở có trên 25 lao động), đạt 120% chỉ tiêu Tổng LĐLĐ Việt Nam giao.

Nổi bật nhất là hoạt động đối thoại, thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT) doanh nghiệp. Trong năm đã có 45 bản TƯLĐTT được công đoàn thương lượng, ký mới, đạt tỷ lệ 900% chỉ tiêu Tổng LĐLĐ Việt Nam giao, nâng tỷ lệ công đoàn cơ sở doanh nghiệp ký TƯLĐTT đạt 77,8%.

Công đoàn tỉnh Gia Lai cũng chỉ đạo rà soát, bổ sung nâng cao chất lượng TƯLĐTT, có lợi hơn cho người lao động, trong đó 70,3% số bản TƯLĐTT đạt loại B trở lên, vượt chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam.

LĐLĐ tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua
Trong năm 2023, LĐLĐ tỉnh Gia Lai đã tổ chức 35 lớp tập huấn, bồi dưỡng lý luận, nghiệp vụ và kỹ năng cho cán bộ công đoàn. Ảnh: ĐVCC

Việc tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức đạt 100%, tổ chức hội nghị người lao động trong các doanh nghiệp đạt 77,2%, tương đương 163% chỉ tiêu Tổng LĐLĐ Việt Nam giao.

Bên cạnh đó, tỷ lệ doanh nghiệp tổ chức đối thoại tại nơi làm việc là 77,9%, đạt 134,5% chỉ tiêu Tổng LĐLĐ Việt Nam giao. Qua các hội nghị, đối thoại, công đoàn phát huy vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động, nhất là về lương, thưởng, bữa ăn ca…

Theo Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Gia Lai, trong năm 2023, các hoạt động chăm lo, nâng cao đời sống cho đoàn viên, người lao động được triển khai đa dạng với sự phối hợp của chính quyền, doanh nghiệp...

Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua 10 LĐLĐ tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên
Hội thi “Công nhân, viên chức, lao động với bánh mứt truyền thống”. Ảnh: ĐVCC

Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, có 344 chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" được tổ chức, gần 40 nghìn lượt đoàn viên, người lao động được hỗ trợ, tổng kinh phí hơn 14,6 tỷ đồng.

Nhiều hoạt động được Công đoàn tỉnh Gia Lai tổ chức nhân dịp Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động như bố trí bán hàng ưu đãi, khám sức khỏe, trao sổ tiết kiệm, trao mô hình sinh kế, thăm, tặng quà… cho đoàn viên.

Trong năm, công đoàn các cấp hỗ trợ xây dựng và sửa chữa 24 nhà “Mái ấm Công đoàn”, tổng trị giá 825 triệu đồng; ký kết, triển khai 23 thỏa thuận hợp tác, tạo điều kiện để 13.274 lượt đoàn viên, người lao động được thụ hưởng giá trị ưu đãi trên 2,7 tỷ đồng.

Công tác tuyên truyền, vận động và tổ chức các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, người lao động cũng được LĐLĐ tỉnh Gia Lai chú trọng, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ. Theo thống kê, có trên 3.500 tin, bài, phóng sự được đăng tải trên các nền tảng truyền thông; 1.355 cuộc tọa đàm, sinh hoạt, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao được tổ chức.

LĐLĐ tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua
Vận động đoàn viên tích cực tham gia các cuộc thi do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động. Ảnh: ĐVCC

Trong Chương trình "01 triệu sáng kiến, nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”, LĐLĐ tỉnh Gia Lai đạt 109% chỉ tiêu được giao.

Các cấp công đoàn tỉnh đăng ký, gắn biển 33 công trình, sản phẩm, phần việc chào mừng đại hội công đoàn các cấp, Đại hội XI Công đoàn tỉnh và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 – 2028 với tổng giá trị hơn 122,8 tỷ đồng.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Gia Lai cho rằng đạt được những kết quả trên là nhờ sự quyết tâm, trách nhiệm của tập thể Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp; cùng với sự đồng thuận, hưởng ứng nhiệt tình của đội ngũ đoàn viên, người lao động trong tỉnh.

"Đây cũng là điều kiện thuận lợi để các cấp công đoàn, đoàn viên, người lao động tỉnh Gia Lai triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2024 và Nghị quyết nhiệm kỳ 2023 – 2028”, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Gia Lai Nguyễn Hoàng Phong nói.

Video: LĐLĐ tỉnh Gia Lai tổ chức Giải bóng bàn truyền thống trong công nhân, viên chức, lao động lần thứ V, năm 2023 chào mừng Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Ngày 27/12, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công ...

Tất cả các đối tượng chính sách đều được nhận quà trước Tết Tất cả các đối tượng chính sách đều được nhận quà trước Tết

Bộ LĐ-TB&XH yêu cầu tập trung rà soát, nắm tình hình đời sống của các đối tượng chính sách để chăm lo, hỗ trợ kịp ...

Infographic: Nhìn lại 10 sự kiện, hoạt động Công đoàn nổi bật năm 2023 Infographic: Nhìn lại 10 sự kiện, hoạt động Công đoàn nổi bật năm 2023

Năm 2023 - năm diễn ra Đại hội công đoàn các cấp và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. Cùng nhìn lại 10 sự ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Lạng Sơn: Nhiều thỏa ước có lợi cho lao động nữ

Công đoàn -

Lạng Sơn: Nhiều thỏa ước có lợi cho lao động nữ

Những năm qua, Công đoàn Lạng Sơn chủ động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích cho lao động nữ. Nhiều nội dung có lợi cho lao động nữ đã được đưa vào thoả ước lao động tập thể.

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Công đoàn tỉnh Quảng Bình đang tập trung nguồn lực tài chính công đoàn và các nguồn lực xã hội để chăm lo đoàn viên, người lao động (NLĐ) khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Đó là nội dung chính trong phát biểu của đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh tại hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, phát động phong trào thi đua chào mừng kỉ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam vào chiều ngày 25/12/2023.

Trao giải Cuộc thi xây dựng Fangage công đoàn cơ sở xuất sắc năm 2023

Công đoàn -

Trao giải Cuộc thi xây dựng Fangage công đoàn cơ sở xuất sắc năm 2023

Cuộc thi xây dựng Fangage công đoàn cơ sở xuất sắc năm 2023 đã tổng kết và trao giải vào ngày 29/12.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp Tôi công nhân

Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động Infographic

Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê

Bản tin công ngân ngày 31/12/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi chào đón năm mới 2024; Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê; Công nhân thủ phủ công nghiệp Bình Dương hy vọng năm mới có việc làm ổn định
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Đón năm mới trong căn nhà mới

Hoạt động Công đoàn -

Đón năm mới trong căn nhà mới

Gia đình anh Tạ Văn Bốn - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Văn An, tỉnh Bắc Giang hạnh phúc khi được đón năm mới trong căn nhà mới.

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Hoạt động Công đoàn -

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Trong năm 2023, gần 24.000 đoàn viên, người lao động (NLĐ) được Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp (KCNC&CKCN) Đà Nẵng chăm lo với tổng số tiền hơn 6,4 tỷ đồng. Năm 2024, hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của NLĐ tiếp tục được chú trọng.

Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Tây Nguyên những ngày cuối năm thật rộn ràng. Trong tiết trời se lạnh, bên tách trà nóng, đồng chí Hoàng Liên - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ nhiều thông tin thú vị về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo. Đây cũng là chủ đề mà chúng tôi đề cập trong Chương trình Talk Công đoàn tuần này.

Những vấn đề đặt ra với truyền thông Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023-2028

Chính sách mới -

Những vấn đề đặt ra với truyền thông Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023-2028

Đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa thay mặt Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn ký ban hành Chương trình số 01/CTr-BCH về “Đẩy mạnh công tác truyền thông Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023 – 2028.

Gần 1.000 cán bộ Công đoàn Bình Dương học Nghị quyết Đại hội

Công đoàn -

Gần 1.000 cán bộ Công đoàn Bình Dương học Nghị quyết Đại hội

Công đoàn Bình Dương tổ chức 1 điểm cầu cấp tỉnh và 8 điểm cầu cấp huyện với gần 1.000 cán bộ công đoàn tham gia Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Hoạt động Công đoàn -

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Để thực hiện tốt một trong 3 khâu đột phá, phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ 2023 - 2028 cả nước có 15 triệu đoàn viên, Tổng LĐLĐ Việt Nam đặt mục tiêu phát triển 1 triệu đoàn viên trong năm 2024.

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Giai đoạn 2018-2023, mô hình "Tổ tự quản khu nhà trọ công nhân" đã được triển khai nhân rộng và phát huy hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn TP. HCM.

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Hoạt động Công đoàn -

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Ngày 27/12, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Hoạt động Công đoàn -

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Năm 2023, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn Hà Tĩnh đã đạt nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực.

Đồng hành cùng người mẹ trong tác phẩm “Con tôi bị K”

Công đoàn -

Đồng hành cùng người mẹ trong tác phẩm “Con tôi bị K”

Đại diện Tạp chí Lao động và Công đoàn vừa trao 5 triệu đồng hỗ trợ từ Công đoàn Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho chị Nguyễn Thị Mỹ Lệ - công nhân Công ty TNHH FreetrenA (TP HCM).