Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng: 20 năm – một chặng đường tự hào

Công đoàn - ĐỖ THIỆM

Chiều 19/4, Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.
Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng: 20 năm – một chặng đường tự hào
Ông Đặng Trí Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng (thứ 3, bên phải) trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng. (Ảnh: Đỗ Thiệm)

20 năm hình thành và phát triển

Đồng chí Nguyễn Đình Hòe, nguyên Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh các khóa I, II, III nhớ lại: "Cách đây 20 năm, ngày 22/4/2002, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh quyết định thành lập Công đoàn Viên chức tỉnh trên cơ sở tiếp nhận, tổ chức, chỉ đạo hoạt động của 48 CĐCS trong các cơ quan hành chính sự nghiệp, cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể cấp tỉnh, với số lượng 1.873 đoàn viên công đoàn. Công đoàn Viên chức tỉnh ra đời là sự đổi mới về công tác tổ chức, thể hiện sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Viên chức Việt Nam, của Đảng bộ Dân chính Đảng (nay là Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh), cấp uỷ và chính quyền các sở, ban, ngành trong tỉnh. Đáp ứng được nguyện vọng của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và CĐCS trong các cơ quan, ban ngành cấp tỉnh”.

Cũng theo đồng chí Hòe, những khó khăn của buổi đầu mới thành lập đã dần được khắc phục nhờ sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, hướng dẫn kịp thời của cấp ủy Đảng, LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Viên chức Việt Nam. Sự đồng lòng của tập thể ban chấp hành, ban thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh cùng với sự hưởng ứng và hoạt động tích cực của các CĐCS trực thuộc, nhất là sự nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi của các thế hệ cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động.

Trải qua 4 kỳ đại hội, Công đoàn Viên chức tỉnh đã từng bước phát triển toàn diện, đến nay đã có 72 CĐCS trực thuộc với 3.693 đoàn viên (tăng 1.820 người). Đội ngũ cán bộ công đoàn cũng không ngừng được củng cố, kiện toàn và xây dựng lớn mạnh, đến nay đã có hơn 400 ủy viên ban chấp hành, ủy viên ủy ban kiểm tra công đoàn các cấp.

Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng: 20 năm – một chặng đường tự hào
Lễ Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng được tổ chức trang trọng, tươi vui

Xứng đáng với phần thưởng cao quý

Ôn lại truyền thống 20 năm hình thành và phát triển, đồng chí Phạm Sỹ Thế - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh khẳng định, suốt chặng đường đã qua, Công đoàn Viên chức tỉnh và các CĐCS đã phát huy chức năng, nhiệm vụ của mình, kết quả hoạt động năm sau cao hơn năm trước, nhiệm kỳ sau tốt hơn nhiệm kỳ trước. Góp phần tạo nên những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh của tỉnh.

Trong đó, cuộc vận động xây dựng người cán bộ công chức "Trung thành - Sáng tạo - Tận tuỵ - Gương mẫu" nay là Cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo” gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã phát huy được hiệu quả, thiết thực. Nhiều mô hình hay, cách làm phù hợp được cấp ủy đảng, chuyên môn và công đoàn cấp trên ghi nhận, đánh giá cao.

Đơn cử như CĐCS Cục Thuế tỉnh thực hiện tốt cơ chế “một cửa”, tạo sự gần gũi, thân thiện với người nộp thuế. Cán bộ, công chức thực hiện “3 không” gồm không phiền hà sách nhiễu, không yêu cầu bổ sung hồ sơ quá một lần trong quá trình thẩm tra, thẩm định, giải quyết công việc, không trễ hẹn.

CĐCS BHXH tỉnh thì triển khai ứng dụng các phần mềm công nghệ thông tin, phần mềm nghiệp vụ…để giải quyết các chế độ chính sách cho đối tượng tham gia bảo hiểm được nhanh, đầy đủ và chính xác.

Hay CĐCS Kho bạc Nhà nước tỉnh tổ chức tốt việc vận hành hệ thống Tabmis, thanh toán điện tử, phối hợp thu, uỷ nhiệm thu ngân sách nhà nước, thanh toán song phương qua các ngân hàng thương mại…

Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng: 20 năm – một chặng đường tự hào
Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng tặng bức trướng chúc mừng 20 năm thành lập Công đoàn Viên chức tỉnh

Cùng với đó, hoạt động xã hội cũng trở thành phong trào rộng lớn, đã tiến hành xây dựng được 10 căn “Nhà tình thương” với tổng số tiền hỗ trợ 780 triệu đồng; 5 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” trị giá 250 triệu đồng. Xây dựng “Cầu dân sinh” tại Thôn 2, xã Đồng Nai Thượng, huyện Cát Tiên, trị giá 388 triệu đồng, công trình “Nước sạch” cho các hộ đồng bào tại làng Bù Đạt, xã Phước Cát 1, huyện Cát Tiên, trị giá 250 triệu đồng. Xây dựng 7 căn “Nhà tình nghĩa” trị giá 400 triệu đồng, nhận đỡ đầu 50 trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, và có trên 7.200 lượt đoàn viên tham gia hiến máu nhân đạo.

Các CĐCS giới thiệu nhiều cán bộ, đoàn viên ưu tú quy hoạch nhân sự tham gia cấp uỷ, lãnh đạo, quản lý trong các cơ quan, đơn vị, bồi dưỡng và giới thiệu 1.632 đoàn viên ưu tú vào hàng ngũ của Đảng.

“Từ thực tiễn các phong trào thi đua, đã có trên 2.570 đề tài, sáng kiến kinh nghiệm được áp dụng và triển khai thực hiện. Các tập thể và cá nhân đã được tặng 2.457 giấy khen, 670 bằng khen, 27 cờ thi đua các cấp. 05 cá nhân được tặng Bằng Lao động sáng tạo, 133 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”. Dịp này, Công đoàn Viên chức tỉnh vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba” - đồng chí Phạm Sỹ Thế nói.

Phấn đấu để trở thành “hình mẫu” của tỉnh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng đánh giá cao và nhiệt liệt chúc mừng những thành tích mà đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động và các thế hệ cán bộ Công đoàn Viên chức tỉnh đã đạt được suốt chặng đường 20 năm qua. Đồng thời cũng đặt ra một số nhiệm vụ trọng tâm mà Công đoàn Viên chức tỉnh cần phải quan tâm triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng: 20 năm – một chặng đường tự hào
Đ/c Hoàng Liên - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng trao Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho CĐCS Sở Thông tin - Truyền thông

Theo đồng chí Hoàng Liên, trước hết là tập trung triển khai thực hiện hiệu quả nghị quyết của Trung ương về “Đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn trong tình hình mới”. Bởi đây vừa là mục tiêu hướng đến, vừa là yêu cầu đặt ra, và cũng là nhiệm vụ, giải pháp cấp bách, thiết thực nhất đối với mỗi cấp công đoàn hiện nay và trong thời gian tới. Khi quá trình đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước và hội nhập kinh tế quốc tế, cùng với sự tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, đã và đang đặt ra những cơ hội, cùng thách thức mới cho tổ chức và hoạt động của các cấp Công đoàn.

Đẩy mạnh thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với thực hiện Cuộc vận động "Cán bộ, công chức, viên chức nói không với tiêu cực" (cuộc vận động "5 không") và phong trào thi đua "Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở". Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của cán bộ, công chức, viên chức trong việc thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trung thành với Tổ quốc, tận tụy với nhân dân, có trách nhiệm cao với công việc, có đạo đức trong sáng, lối sống lành mạnh; xây dựng cơ quan văn minh, văn hóa. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống chính trị, hiệu quả của nền hành chính, xây dựng chính quyền “Liêm chính, kiến tạo, hành động, phục vụ người dân và doanh nghiệp”; loại bỏ tư tưởng “cục bộ”, “lợi ích nhóm” trong việc xây dựng chính sách của cán bộ, công chức, viên chức.

Đồng thời tăng cường chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thông qua các hoạt động phù hợp đặc thù công tác chuyên môn của mỗi sở, ngành, đơn vị. Quan tâm, hỗ trợ và khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm giàu chính đáng, nâng cao đời sống thông qua các hoạt động chia sẻ, kết nối, tương thân tương ái…

Chú trọng xây dựng, phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng những cách làm mới, mô hình hiệu quả, gương tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo Bác, trong công tác chuyên môn nghiệp vụ và trong hoạt động công đoàn. Ở mỗi sở, ngành, lĩnh vực, vị trí việc làm và mỗi CĐCS đều phải có những điển hình tiên tiến…

Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng: 20 năm – một chặng đường tự hào
Dịp này, Công đoàn Viên chức Việt Nam đã trao hỗ trợ nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn Viên chức Lâm Đồng

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cũng bày tỏ mong muốn Công đoàn Viên chức Việt Nam, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành và các đồng chí nguyên là cán bộ Công đoàn Viên chức tỉnh tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp, hỗ trợ xây dựng tổ chức và hoạt động Công đoàn Viên chức tỉnh ngày càng lớn mạnh, xứng đáng được nhận những danh hiệu và phần thưởng cao quý hơn nữa.

“Các cán bộ công đoàn từ Công đoàn Viên chức tỉnh đến các CĐCS phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, “Vì đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động”, ra sức thi đua đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn. Xây dựng CĐCS và Công đoàn Viên chức tỉnh xứng đáng là đơn vị xuất sắc, tiêu biểu, dẫn đầu, và trở thành “hình mẫu” trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn của tỉnh nhà” – đồng chí Hoàng Liên nói.

“Tăng lương tối thiểu chính là giúp doanh nghiệp có thêm động lực để phát triển” “Tăng lương tối thiểu chính là giúp doanh nghiệp có thêm động lực để phát triển”

Trước kiến nghị của 8 hiệp hội doanh nghiệp đề nghị lùi thời điểm tăng lương tối thiểu đến ngày 1/1/2023, đồng chí Ngọ Duy ...

Vụ giả chữ ký ở Quảng Trị: Luật sư và cán bộ địa phương kiến nghị xử lý Vụ giả chữ ký ở Quảng Trị: Luật sư và cán bộ địa phương kiến nghị xử lý

Đây cũng là một kỳ án dân sự (và sau đó là vụ án hành chính) ở Quảng Trị mà bị đơn kêu oan suốt ...

Bắt học sử làm gì khi học sinh xé đề cương trắng xóa sân trường? Bắt học sử làm gì khi học sinh xé đề cương trắng xóa sân trường?

Năm học 2022- 2023, Chương trình Giáo dục Phổ thông mới bắt đầu triển khai ở lớp 10. Lịch sử được xếp vào nhóm lựa ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Nghiệp đoàn Xích lô du lịch Nha Trang - điểm tựa vững chắc cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Nghiệp đoàn Xích lô du lịch Nha Trang - điểm tựa vững chắc cho người lao động

Sau gần 1 năm ra mắt, Nghiệp đoàn Xích lô du lịch Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã trở thành điểm tựa vững chắc của hơn 500 tài xế xích lô. Từ những phận đời riêng lẻ rong ruổi mưu sinh, giờ đây họ đã có những người anh em sát cánh trên mọi nẻo đường, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Thầy giáo Lê Minh Hoàng- Chủ tịch Công đoàn năng động

Hoạt động Công đoàn -

Thầy giáo Lê Minh Hoàng- Chủ tịch Công đoàn năng động

Thầy Lê Minh Hoàng - Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường, (huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh) là một tấm gương tiêu biểu, năng động; là thầy giáo sôi nổi, khơi dậy niềm đam mê học tập cho học sinh.

Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Ân: “Sẽ tiếp tục lan tỏa, nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc”

Công đoàn -

Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Ân: “Sẽ tiếp tục lan tỏa, nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc”

TS Nguyễn Ngọc Ân – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho biết, năm nay đơn vị sẽ tiếp tục thúc đẩy lan tỏa và nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc. Sau thành công của các chương trình như cha mẹ, thầy cô thay đổi, chủ điểm của năm nay có thể sẽ là “hiệu trưởng thay đổi”.

Cô tổng phụ trách Đội ở tuổi… bà ngoại của Trường THCS Mạc Đĩnh Chi

Hoạt động Công đoàn -

Cô tổng phụ trách Đội ở tuổi… bà ngoại của Trường THCS Mạc Đĩnh Chi

Dù đã ở tuổi gần về hưu nhưng cô Lâm Thị Bích Sương vẫn làm công việc Tổng phụ trách Đội Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) một cách tận tụy, yêu nghề…

Công đoàn Công Thương Việt Nam phấn đấu tăng 3.500 đoàn viên trong năm 2024

Phát triển đoàn viên -

Công đoàn Công Thương Việt Nam phấn đấu tăng 3.500 đoàn viên trong năm 2024

Công đoàn Công Thương Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2028, toàn ngành sẽ có 182.258 đoàn viên. Riêng trong năm 2024, đơn vị đặt chỉ tiêu phát triển 3.500 đoàn viên.

Cô hiệu trưởng thân thiện, gần gũi của trẻ mầm non

Hoạt động Công đoàn -

Cô hiệu trưởng thân thiện, gần gũi của trẻ mầm non

Cô Trương Thị Thu Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm non A xã Tứ Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là giáo viên tiêu biểu trong công tác giáo dục. Cô đã nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi để cống hiến cho sự nghiệp “trồng người".

Công nhân lao động có thể tiếp cận thông tin về dự án nhà ở xã hội thế nào? Tôi công nhân

Công nhân lao động có thể tiếp cận thông tin về dự án nhà ở xã hội thế nào?

Công nhân lao động có nhu cầu mua nhà ở xã hội thì có thể tra cứu thông tin các dự án nhà ở xã hội chuẩn bị mở bán tại Cổng Thông tin điện tử của Sở Xây dựng nơi có dự án hoặc thông qua sàn giao dịch bất động sản của chủ đầu tư và thông tin báo chí tại địa phương.

03 điều cần nhớ phòng tránh, xử trí khi có bão để an toàn Tôi công nhân

03 điều cần nhớ phòng tránh, xử trí khi có bão để an toàn

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết bão số 3 là một trong những cơn bão mạnh nhất năm 2024 hoạt động trên Biển Đông. Để giảm thiểu thiệt hại do bão, lũ, lụt gây ra, người dân lao động cần ghi nhớ để an toàn cho người thân và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình, cộng đồng khi bão về.

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm"

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước Infographic

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

game doi thuong
: Bịa đặt lời Bộ trưởng và ném đá Hoa hậu, công kích trẻ sai! Video

game doi thuong : Bịa đặt lời Bộ trưởng và ném đá Hoa hậu, công kích trẻ sai!

Phát biểu của Bộ trưởng bị bịa đặt theo ý xấu, câu nói bị cắt cúp của Hoa hậu thành cơn bão công kích trên mạng, chia sẻ chưa chuẩn mực trong nhóm nhỏ của học sinh 17 tuổi nhận vùi dập không thương tiếc…

Đọc thêm

"Tham mưu giỏi, phục vụ tốt" góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa

Công đoàn -

"Tham mưu giỏi, phục vụ tốt" góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa

Phong trào thi đua “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt” do Công đoàn Viên chức Việt Nam phát động đã nâng cao đạo đức công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; từ đó góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.

Chủ tịch Công đoàn trường nhiệt huyết, tận tâm với nghề giáo

Hoạt động Công đoàn -

Chủ tịch Công đoàn trường nhiệt huyết, tận tâm với nghề giáo

Cô Trương Thị Kim Tuyền - Chủ tịch Công đoàn Trường THPT Nguyễn Trãi (Trảng Bàng, Tây Ninh) là giáo viên đầy nhiệt huyết và tâm huyết với nghề. Với những nỗ lực không ngừng, cô đã tạo nên những thay đổi tích cực và sâu rộng đến đời sống của người lao động tại trường.

Nồi cháo tình thương của Công đoàn Agribank chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc

Hoạt động Công đoàn -

Nồi cháo tình thương của Công đoàn Agribank chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc

Đều đặn vào sáng sớm thứ 5 hàng tuần, Công đoàn Agribank chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc và những người bạn lại tất bật chuẩn bị phát cháo miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt ở Bệnh viện Sản nhi tỉnh Vĩnh Phúc và Trung tâm Y tế huyện Lập Thạch.

Bí quyết vượt chỉ tiêu phát triển đoàn viên chỉ sau hơn nửa năm

Phát triển đoàn viên -

Bí quyết vượt chỉ tiêu phát triển đoàn viên chỉ sau hơn nửa năm

LĐLĐ quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng đang là điểm sáng về phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở khi vượt chỉ tiêu năm được cấp trên giao chỉ sau 7 tháng.

Vị “thuyền trưởng” nhiệt huyết, sáng tạo của Trường Tiểu học Nhân Hòa

Hoạt động Công đoàn -

Vị “thuyền trưởng” nhiệt huyết, sáng tạo của Trường Tiểu học Nhân Hòa

Năm tháng trôi nhanh, thời gian là thước đo cho sự trưởng thành của mỗi con người. Được sống và làm việc tại Trường Tiểu học Nhân Hòa (huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) là niềm hạnh phúc vô bờ bến của tôi. Ở đó có “vị thuyền trưởng” đầy trách nhiệm và mái ấm Công đoàn với những con người thân thương, gần gũi…

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng: Nơi lan tỏa những giá trị nhân văn

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng: Nơi lan tỏa những giá trị nhân văn

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng nhiều năm qua đã có các hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Ngoài thực hiện nhiệm vụ đối với đoàn viên, các hoạt động nhân văn khác cũng được lan tỏa trong cộng đồng.

Thợ cắt tóc, thợ may và giáo viên tư thục vào nghiệp đoàn

Phát triển đoàn viên -

Thợ cắt tóc, thợ may và giáo viên tư thục vào nghiệp đoàn

“Vận động lao động phi chính thức tham gia tổ chức Công đoàn nhằm mang lại quyền lợi cho người lao động, đóng góp vào hệ thống an sinh xã hội. Đồng thời, giúp tăng cường sức mạnh của tập thể người lao động, góp phần nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới”, đó là nhận định của đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế.

Công đoàn Trường THCS Dương Thị Cẩm Vân thắp sáng niềm đam mê nghề giáo trong tôi

Công đoàn -

Công đoàn Trường THCS Dương Thị Cẩm Vân thắp sáng niềm đam mê nghề giáo trong tôi

Cầm trên tay quyết định luân chuyển công tác về dạy Trường THCS Dương Thị Cẩm Vân (thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau), tôi cảm thấy mình nhỏ bé, yếu ớt, một cảm giác lo sợ bất an, muốn gục ngã. Thế nhưng Công đoàn trường đã cho tôi niềm tin để vững bước.

Công đoàn Công ty Greystone Data System Viet Nam - nơi gửi gắm tin yêu của lao động trẻ

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Công ty Greystone Data System Viet Nam - nơi gửi gắm tin yêu của lao động trẻ

Tôi là Nguyễn Thị Ngọc Vinh, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Greystone Data System Viet Nam (TP. Hồ Chí Minh). Sau nhiều năm tháng làm việc ở công ty có 100% vốn nước ngoài này, tôi mới nghiệm ra: ngay cả những người xa lạ cũng có thể làm thay đổi cuộc sống và mang đến nhiều điều đẹp đẽ, kì diệu cho ta. Đó là Mái nhà Công đoàn.

Nhiệm vụ “thượng khẩn” của đồng chí Hoàng Quốc Việt trong dịp Quốc khánh đầu tiên

Hoạt động Công đoàn -

Nhiệm vụ “thượng khẩn” của đồng chí Hoàng Quốc Việt trong dịp Quốc khánh đầu tiên

Thực hiện nhiệm vụ Bác Hồ giao, đồng chí Hoàng Quốc Việt cùng các cán bộ của 2 Xứ ủy giải quyết hàng loạt những công việc cấp bách.