Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Quảng Bình: Hơn chục doanh nghiệp tuyển lao động, nhiều vị trí việc làm hấp dẫn

Việc làm - tuyển dụng - TRƯỜNG SƠN

Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Bình cho biết, phiên giao dịch việc làm lần thứ 16 được tổ chức vào ngày 6/9 có 12 doanh nghiệp uy tín đăng ký tham gia tuyển dụng, với 70 chỉ tiêu việc làm hấp dẫn cho người lao động.
Công ty may ở Nam Định tuyển hàng trăm công nhân, thưởng 1-3 triệu cho người giới thiệu thành công
Quảng Bình: Hơn chục doanh nghiệp tuyển lao động, nhiều vị trí việc làm hấp dẫn
Người lao động trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đến phỏng vấn, tìm việc làm tại Trung tâm Dịch vụ việc làm vào sáng ngày 6/9. Ảnh: ĐVCC.

Thông tin việc làm cho người lao động của 12 doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng như sau:

1. CÔNG TY TNHH Y DƯỢC MINH ANH

I. Vị trí tuyển dụng:

- Kế toán: Số lượng 02 người

Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng hoặc trung cấp các ngành liên quan, kinh nghiệm trên 1 năm. Hoặc có thể đào tạo ứng cử viên chưa có kinh nghiệm.

II. Quyền lợi:

Lương và thưởng theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn; làm việc theo giờ hành chính, lương cao, ổn định lâu dài; làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.

Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo pháp luật dành cho người lao động; được đóng đầy đủ Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp; được hưởng những chính sách đãi ngộ hấp dẫn cho nhân viên của công ty (Du lịch hàng năm, thưởng lễ, tết,…)

2. TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH VIETTEL - CHI NHÁNH QUẢNG BÌNH

I. Vị trí tuyển dụng:

- Giám đốc kinh doanh giải pháp và xây dựng dân dụng: Số lượng 04 người.

Yêu cầu: Nam, độ tuổi từ 25 - 32 tuổi; tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành xây dựng, kiến trúc, kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông…

Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, am hiểu trong lĩnh vực kinh doanh. Tìm kiếm, tiếp xúc với khách hàng trên địa bàn, xây dựng kế hoạch và điều hành chỉ tiêu các kênh bán mảng giải pháp tích hợp, xây dựng dân dụng nhà ở, công trình…; tham gia đào tạo, phát triển và chăm sóc kênh cũng như khách hàng

Thu nhập: Từ 10 - 30 triệu đồng/ tháng

- Nhân viên kỹ thuật mạng lưới: Số lượng 05 người

Yêu cầu: Nam, độ tuổi từ 25 - 32 tuổi; tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành: Công nghệ thông tin, điện, điện tử, điện lạnh, điện dân dụng, điện tử viễn thông…

Mô tả công việc: Vận hành khai thác, xử lý sự cố trên địa bàn quản lý đảm bảo chất lượng mạng lưới, quản lý hạ tầng, mạng lưới nhà trạm, thuê bao internet…

Vệ sinh, tuần tra bảo vệ tuyến cáp theo đúng định kỳ. Củng cố, bảo quản, bảo dưỡng nhà trạm, thiết bị, tuyến cáp đạt tiêu chuẩn quy định. Kiểm soát công tác vận hành khai thác, nâng cao chất lượng mạng lưới. Khảo sát, quy hoạch phát triển mạng lưới.

Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, tiếp nhận xử lý sự cố lỗi cho khách…

Thu nhập: Từ 8 - 25 triệu đồng/ tháng (hưởng theo năng lực và kết quả công việc của từng cá nhân)

II. Quyền lợi:

Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến. Chế độ, quyền lợi hưởng theo năng lực và kết quả công việc của từng cá nhân. Được ký hợp đồng lao động và hưởng các chế độ Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước và của Tổng Công ty.

3. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ ĐỨC HÙNG (Ô TÔ MG QUẢNG BÌNH)

I. Vị trí tuyển dụng:

- Nhân viên kinh doanh: Số lượng 05 người.

Yêu cầu: Tuổi từ 22 - 30 tuổi; tốt nghiệp THPT trở lên; yêu thích lĩnh vực kinh doanh ô tô; năng động, có tố chất kinh doanh, kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt; ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, đã từng làm trong lĩnh vực kinh doanh, ứng viên có bằng lái xe ô tô.

- Cố vấn dịch vụ: Số lượng 01 người.

Yêu cầu: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành công nghệ ô tô; đón khách vào xưởng làm dịch vụ; tư vấn dịch vụ hợp lý cho khách hàng.

- Nhân viên marketing: Số lượng 01 người.

Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học trở lên tất cả các ngành; có khả năng làm việc độc lập, có trách nhiệm với công việc. Chủ động làm banner quảng cáo, video chạy ads, chăm sóc trang web và trang facebook.

Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing; đề xuất ý tưởng, phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

- Nhân viên hành chính nhân sự: Số lượng 01 người.

Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học trở lên tất cả các chuyên ngành; thành thạo tin học văn phòng; có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí nhân sự hoặc các vị trí có liên quan; nắm rõ quy định của Luật Lao động; có khả năng giao tiếp qua điện thoại, email, trực tiếp.

- Nhân viên kế toán: Số lượng 01 người.

Yêu cầu: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán; thành thạo tin học văn phòng; nhanh nhẹn, ham học hỏi. Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm.

II. Quyền lợi:

Được ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty và Nhà nước. Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức. Được tập huấn, đào tạo liên tục về tay nghề và kinh doanh theo yêu cầu công việc.

4. CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG LSB

I. Vị trí tuyển dụng:

- Nhân viên thiết kế: Số lượng 05 người.

Yêu cầu: Nam/ nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành thiết kế; sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế Adobe; thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa. Tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc; có kỹ năng làm việc độc lập, thích ứng và chịu được áp lực công việc. Có tinh thần học hỏi và thay đổi theo môi trường làm việc cũng như xu hướng thiết kế mới. Biết sử dụng Wacom là một lợi thế.

Mô tả công việc: Thiết kế hình ảnh cho sản phẩm theo yêu cầu, lên các mẫu thiết kế cho xưởng sản xuất; phối hợp cùng team Seller đưa ra mẫu thiết kế phù hợp.

Mức lương: Từ 6 - 8 triệu đồng/ tháng

- Nhân viên Content video: Số lượng 03 người.

Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học trở lên tất cả các chuyên ngành; sử dụng tốt tiếng Anh; thành thạo tin học văn phòng. Kỹ năng giao tiếp tốt; có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn.

Mô tả công việc: Lên kịch bản cho các video ngắn; quay, dựng, chỉnh sửa video liên quan đến sản phẩm của công ty bằng điện thoại; hiểu biết về các kênh truyền thông như facebook, tiktok, youtube.

Mức lương: Từ 6 - 8 triệu đồng/ tháng

- Leader Marketing: Số lượng 01 người.

Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing/ quản trị kinh doanh; có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Thành thạo tin học văn phòng và tiếng Anh; kỹ năng giao tiếp tốt; có kỹ năng theo dõi giám sát, làm việc nhóm và làm việc độc lập; Chịu được áp lực công việc.

Mô tả công việc: Phân tích, lên kế hoạch Marketing, đưa ra các giải pháp phù hợp để quảng bá sản phẩm tới đối tượng khách hàng mục tiêu. Xây dựng, quản lý và phát triển các kênh của công ty như: Youtube, Facebook, Tiktok, website,…

Mức lương: Từ 8 - 10 triệu đồng/ tháng.

- Thợ chụp ảnh: Số lượng 01 người.

Yêu cầu: Nam, biết chụp ảnh và sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Quay phim, chụp ảnh sản phẩm.

Mô tả công việc: Quay phim, chụp ảnh sản phẩm.

Mức lương: Từ 6 - 8 triệu đồng/ tháng và thưởng theo hiệu quả công việc.

II. Quyền lợi:

Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm làm việc. Các chế độ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

5. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HIẾU HẰNG

I. Vị trí tuyển dụng:

- Nhân viên Kỹ thuật trưởng: Số lượng 01 người.

Yêu cầu: Nam, tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc quản lý vị trí kỹ thuật trưởng 01 năm trở lên.

- Kỹ thuật viên: Số lượng 05 người.

Yêu cầu: Nam, ưu tiên những người có kinh nghiệm trong việc sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe máy từ 01 năm trở lên.

- Nhân viên bán hàng: Số lượng 01 người.

Yêu cầu: Nữ, từ 25 - 35 tuổi; ưu tiên những người có kinh nghiệm từng làm ở bộ phận bán hàng 01 năm trở lên. Có kỹ năng giao tiếp tốt.

- Nhân viên lái xe con: Số lượng 01 người.

Yêu cầu: Nam, có bằng lái xe hạng B2 trở lên; tuổi từ 25 - 35 tuổi; ưu tiên những người có kinh nghiệm lái xe từ 01 năm trở lên; kỹ năng giao tiếp tốt.

- Nhân viên bảo vệ: Số lượng 01 người.

Yêu cầu: Nam, từ 35 – 50 tuổi; ưu tiên những người có kinh nghiệm bảo vệ.

II. Quyền lợi:

Mức lương theo thỏa thuận; được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; chế độ lương, thưởng theo năng lực làm việc. Được hưởng các chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

6. KHÁCH SẠN CKC THIÊN ĐƯỜNG

I. Vị trí tuyển dụng:

- Nhân viên kỹ thuật: Số lượng 02 người.

Yêu cầu: Nam, tốt nghiệp THPT trở lên; có từ 02 năm kinh nghiệm về công tác bảo trì bảo dưỡng điện nước của khách sạn.

Mô tả công việc: Công tác bảo trì bảo dưỡng hệ thống điện nước của khách sạn; nhận thông tin phản hồi cần sửa chữa từ các bộ phận để tiếp nhận khắc phục sửa chữa; trực âm thanh hội nghị tiệc.

Thời gian làm việc theo ca (1 ngày làm, 1 ngày nghỉ). Được hỗ trợ cơm ca 3 bữa.

- Trưởng ca nhà hàng: Số lượng 02 người

Yêu cầu: Nam/ nữ, tốt nghiệp THPT trở lên; có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên; kỹ năng giao tiếp, theo dõi giám sát tốt.

Mô tả công việc: Nắm thông tin dịch vụ để chuẩn bị đặt bàn, vật dụng để phục vụ khách theo thông tin đoàn đặt ăn trước từ trưởng bộ phận nhà hàng, hướng dẫn công việc cho nhân viên, bao quát chăm sóc phục vụ khách hàng chu đáo. Thực hiện các công việc phục vụ khách theo phân công từ trưởng bộ phận nhà hàng.

Thời gian làm việc theo ca (8h/ca); được hỗ trợ 01 bữa cơm ca.

- Nhân viên Sales & Marketing: Số lượng 01 người.

Yêu cầu: Nam/ nữ, tốt nghiệp THPT trở lên; có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên; kỹ năng giao tiếp tốt.

Mô tả công việc: Nắm thông tin về các sản phẩm dịch vụ của khách sạn (phòng nghỉ, hội nghị, dịch vụ ăn uống) để tư vấn bán hàng, chốt dịch vụ, làm xác nhận đặt dịch vụ gửi đến khách hàng và gửi thông tin đến các bộ phận liên quan để phục vụ khách.

- Nhân viên lễ tân: Số lượng 01 người.

Yêu cầu: Nam/ nữ, tốt nghiệp THPT trở lên; có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên; kỹ năng giao tiếp tốt; thành thạo tin học văn phòng.

Mô tả công việc: Nắm thông tin về phần mềm bán hàng, các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn bán hàng, chốt dịch vụ, làm xác nhận đặt dịch vụ gửi đến khách hàng và gửi thông tin đến các bộ phận liên quan để phục vụ khách. Thực hiện công tác nhận phòng, trả phòng và các nghiệp vụ thuộc bộ phận theo hướng dẫn từ phụ trách bộ phận, tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách gửi đến các bộ phận để hỗ trợ khách hàng, chăm sóc và xử lý tình huống tốt.

II. Quyền lợi:

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; mức lương theo thỏa thuận; các chế độ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

7. CÔNG TY TNHH KENKO FOOD

I. Vị trí tuyển dụng:

- Kế toán trưởng: Số lượng 01 người.

- Kế toán nội bộ: Số lượng 01 người.

Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán; sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên. Kỹ năng giao tiếp, tổng hợp báo cáo, theo dõi giám sát tốt,… chịu được áp lực công việc.

Mô tả công việc: Hạch toán, kê khai thuế, theo dõi thu chi, xuất hóa đơn…

II. Quyền lợi:

Mức lương theo thỏa thuận; được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; có cơ hội thăng tiến.

8. CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÔNG NGHIỆP TRƯỜNG THÀNH

I. Vị trí tuyển dụng:

- Lao động phổ thông: Số lượng 07 người

Yêu cầu: Nam/ nữ, lao động phổ thông, có sức khỏe tốt; không yêu cầu kinh nghiệm; chịu được áp lực công việc.

Mô tả công việc: Sản xuất ván ghép thanh sử dụng dây chuyền, công nghệ bán tự động.

II. Quyền lợi:

Mức lương theo thỏa thuận (từ 5 - 10 triệu đồng); được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; được hỗ trợ 01 bữa ăn ca. Được đào tạo; có cơ hội thăng tiến.

9. TRUNG M TOÁN TƯ DUY SOROBAN AQVN QUẢNG BÌNH

I. Vị trí tuyển dụng:

- Giáo viên: Số lượng 02 người

Yêu cầu: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành sư phạm; không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được công ty đào tạo; thành thạo tin học văn phòng. Kỹ năng giao tiếp tốt; có kỹ năng làm việc nhóm; chịu được áp lực công việc…

II. Quyền lợi:

Mức lương theo thỏa thuận khi phỏng vấn; được đóng BHXH, BHYT, BHTN; được đào tạo.

10. CÔNG TY ĐẤU GIÁ HỢP DANH TRƯỜNG HÀ

I. Vị trí tuyển dụng:

- Nhân viên kế toán: Số lượng 01 người.

Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng. Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm kế toán. Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên; giao tiếp tốt, có kỹ năng tổng hợp báo cáo.

Mô tả công việc: Theo dõi, cập nhật, tổng hợp chứng từ sổ sách kế toán của công ty.

- Chuyên môn: Số lượng 01 người.

Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành luật, kinh tế, tài chính, kế toán, ngân hàng. Thành thạo tin học văn phòng; có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên. Giao tiếp tốt, có kỹ năng tổng hợp báo cáo.

Mô tả công việc: Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ trong lĩnh vực đấu giá tài sản.

II. Quyền lợi:

Mức lương theo thỏa thuận khi phỏng vấn. Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

11. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MINH BẢO CHI NHÁNH QUẢNG BÌNH

I. Vị trí tuyển dụng:

- Hành chính sự nghiệp: Số lượng 04 người.

Yêu cầu: Ưu tiên nữ, tốt nghiệp THPT trở lên; kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt; có kỹ năng quản lý nhân sự, làm việc nhóm. Chịu được áp lực công việc; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

Mô tả công việc: Tuyển dụng nhân sự, tư vấn du học.

- Nhân viên Sales: Số lượng 02 người

Yêu cầu: Nam/ nữ, tốt nghiệp THPT trở lên; kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt; có kỹ năng quản lý nhân sự, làm việc nhóm; chịu được áp lực công việc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

Mô tả công việc: Tư vấn du học, quảng bá hình ảnh của công ty.

II. Quyền lợi:

Mức lương theo thỏa thuận; các chế độ trao đổi khi phỏng vấn.

12. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DNG - CHI NHÁNH THẨM MỸ VIỆN SEOULSPA.VN TẠI QUẢNG BÌNH

I. Vị trí tuyển dụng:

- Nhân viên tư vấn: Số lượng 02 người.

Yêu cầu: Ít nhất 06 tháng tư vấn bán hàng, sale; độ tuổi 20 - 32 tuổi. Ưu tiên có kinh nghiệm thẩm mỹ viện, spa; ưu tiên đi công tác được. Chịu được áp lực công việc.

Thu nhập lên đến 20 triệu đồng.

- Trưởng phòng điều trị: Số lượng 01 người.

Yêu cầu: Ít nhất 06 tháng vị trí tương đương; từ 20 - 32 tuổi. Có bằng THPT trở lên; ưu tiên đi công tác được; chịu được áp lực.

- Chuyên viên Điều trị: Số lượng 03 người.

Yêu cầu: Ít nhất 06 tháng vị trí tương đương; từ 20 - 32 tuổi. Có bằng THPT trở lên; ưu tiên đi công tác được; chịu được áp lực

II. Quyền lợi:

Thưởng KPI, thưởng nóng, thưởng lương tháng 13, 14, 15 theo kết quả kinh doanh; môi trường làm việc trẻ trung, năng động, lành mạnh. Tham gia các buổi dã ngoại, du lịch, team building do công ty tổ chức. Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ. Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.

Video

Video thông tin tuyển dụng của các đơn vị uy tín trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Thông tin chi tiết xin liên hệ và đăng ký tại:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM QUẢNG BÌNH

Địa chỉ: Số 76 - Đường Hữu Nghị - Tp Đồng Hới - Tỉnh Quảng Bình

Điện thoại: 0232.6250999; Fax: 0232.6250919

Website: vieclamlquangbinh.gov.vn

VPBank tuyển dụng số lượng lớn nhân viên Khối quản trị rủi ro, chỉ cần tốt nghiệp THPT VPBank tuyển dụng số lượng lớn nhân viên Khối quản trị rủi ro, chỉ cần tốt nghiệp THPT

VPBank đang tuyển dụng số lượng lớn nhân viên thu hồi nợ hiện trường và chuyên viên quản lý nợ tại hiện trường với mức ...

Thông báo kết quả bài thi vòng 1 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024 Thông báo kết quả bài thi vòng 1 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Tạp chí Lao động và Công đoàn thông báo kết quả bài thi vòng 1 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Công ty may ở Nam Định tuyển hàng trăm công nhân, thưởng 1-3 triệu cho người giới thiệu thành công Công ty may ở Nam Định tuyển hàng trăm công nhân, thưởng 1-3 triệu cho người giới thiệu thành công

Công ty TNHH Smart-Shirts Garments Manufacturing Bảo Minh đang tuyển 100 công nhân may, 30 công nhân hoàn thiện, 30 công nhân QC (kiểm tra ...

In bài viết
Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương? Tôi công nhân

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương?

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Công nhân lao động có thể tiếp cận thông tin về dự án nhà ở xã hội thế nào? Tôi công nhân

Công nhân lao động có thể tiếp cận thông tin về dự án nhà ở xã hội thế nào?

Công nhân lao động có nhu cầu mua nhà ở xã hội thì có thể tra cứu thông tin các dự án nhà ở xã hội chuẩn bị mở bán tại Cổng Thông tin điện tử của Sở Xây dựng nơi có dự án hoặc thông qua sàn giao dịch bất động sản của chủ đầu tư và thông tin báo chí tại địa phương.

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm"

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước Infographic

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

game doi thuong
: Bịa đặt lời Bộ trưởng và ném đá Hoa hậu, công kích trẻ sai! Video

game doi thuong : Bịa đặt lời Bộ trưởng và ném đá Hoa hậu, công kích trẻ sai!

Phát biểu của Bộ trưởng bị bịa đặt theo ý xấu, câu nói bị cắt cúp của Hoa hậu thành cơn bão công kích trên mạng, chia sẻ chưa chuẩn mực trong nhóm nhỏ của học sinh 17 tuổi nhận vùi dập không thương tiếc…

Đọc thêm

Công ty may ở Nam Định tuyển hàng trăm công nhân, thưởng 1-3 triệu cho người giới thiệu thành công

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty may ở Nam Định tuyển hàng trăm công nhân, thưởng 1-3 triệu cho người giới thiệu thành công

Công ty TNHH Smart-Shirts Garments Manufacturing Bảo Minh đang tuyển 100 công nhân may, 30 công nhân hoàn thiện, 30 công nhân QC (kiểm tra chất lượng), và 50 công nhân cắt.

Triệu tập thí sinh đủ điều kiện dự thi Vòng 2 kỳ thi tuyển viên chức Tạp chí Lao động và Công đoàn

Việc làm - tuyển dụng -

Triệu tập thí sinh đủ điều kiện dự thi Vòng 2 kỳ thi tuyển viên chức Tạp chí Lao động và Công đoàn

Thông báo về việc triệu tập thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự thi Vòng 2, kỳ thi tuyển viên chức đợt 1 năm 2024 của Tạp chí Lao động và Công đoàn.

Thông báo kết quả bài thi vòng 1 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Nhịp cầu lao động -

Thông báo kết quả bài thi vòng 1 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Tạp chí Lao động và Công đoàn thông báo kết quả bài thi vòng 1 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

VPBank tuyển dụng số lượng lớn nhân viên Khối quản trị rủi ro, chỉ cần tốt nghiệp THPT

Nhịp cầu lao động -

VPBank tuyển dụng số lượng lớn nhân viên Khối quản trị rủi ro, chỉ cần tốt nghiệp THPT

VPBank đang tuyển dụng số lượng lớn nhân viên thu hồi nợ hiện trường và chuyên viên quản lý nợ tại hiện trường với mức lương hấp dẫn lên đến 15 triệu đồng/tháng cùng nhiều chế độ phúc lợi đa dạng. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho các ứng viên tốt nghiệp Trung học phổ thông, có kỹ năng giao tiếp tốt và đam mê công việc trong lĩnh vực ngân hàng.

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tuyển dụng nhiều Điều dưỡng dụng cụ

Việc làm - tuyển dụng -

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tuyển dụng nhiều Điều dưỡng dụng cụ

Khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam (thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành) tuyển dụng nhân sự Điều dưỡng dụng cụ.

Công ty TNHH hệ thống dây Sumi-Hanel tuyển dụng gấp 2.000 lao động phổ thông với chế độ hấp dẫn

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty TNHH hệ thống dây Sumi-Hanel tuyển dụng gấp 2.000 lao động phổ thông với chế độ hấp dẫn

Công ty TNHH hệ thống dây Sumi-Hanel, một liên doanh giữa Công ty cổ phần Hanel và tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản), đang tuyển dụng 2.000 lao động phổ thông cho các vị trí sản xuất, lắp ráp và kiểm tra sản phẩm. Với quy mô gần 9.000 lao động và là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hệ thống dây dẫn điện cho ô tô, Sumi-Hanel cam kết đem đến môi trường làm việc an toàn và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.

Việc làm - tuyển dụng -

Về việc Triệu tập thí sinh tham dự kỳ thi tuyển viên chức đợt 1 năm 2024

Hội đồng Tuyển dụng viên chức Tạp chí Lao động và Công đoàn thông báo triệu tập thí sinh tham dự kỳ thi tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024. (Danh sách kèm theo)

Nhiều doanh nghiệp may đăng ký tuyển dụng số lượng lớn lao động trên địa bàn tỉnh Quảng Trị

Việc làm - tuyển dụng -

Nhiều doanh nghiệp may đăng ký tuyển dụng số lượng lớn lao động trên địa bàn tỉnh Quảng Trị

Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Trị cho biết, trên địa bàn tỉnh hiện có 06 doanh nghiệp trong lĩnh vực may mặc có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn lao động phổ thông, với nhiều vị trí việc làm vào giữa tháng 8/2024.

Công ty CP Dệt may Huế - chi nhánh Quảng Bình tuyển dụng hàng trăm lao động phổ thông

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty CP Dệt may Huế - chi nhánh Quảng Bình tuyển dụng hàng trăm lao động phổ thông

Công ty CP Dệt may Huế - chi nhánh Quảng Bình tại Khu Công nghiệp Cam Liên (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) vừa có thông báo tuyển dụng hàng trăm lao động phổ thông với nhiều vị trí việc làm trong lĩnh vực may mặc.

Công ty TNHH MTV dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, chi nhánh Nội Bài tuyển dụng số lượng lớn nhân sự

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty TNHH MTV dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, chi nhánh Nội Bài tuyển dụng số lượng lớn nhân sự

Để đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất (DVMĐ) sân bay Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài (VIAGS NBA) thông báo tuyển dụng lao động năm 2024 với 02 vị trí: nhân viên lái vận hành trang thiết bị và nhân viên phục vụ hành khách các chuyến bay.