Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ tư 03/01/2024 17:50

Nghệ An: Đánh giá toàn diện về Tháng Công nhân và Chương trình "1 triệu sáng kiến"

Hoạt động Công đoàn - MAI LIỄU

Sáng 25/7, LĐLĐ tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Công nhân năm 2022; sơ kết giai đoạn 1 Chương trình "1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19" (Chương trình "1 triệu sáng kiến").
Công đoàn Nghệ An: Tập trung chăm lo, tiếp thêm động lực cho NLĐ Công đoàn Viên chức Nghệ An: Đổi mới để nâng cao hiệu quả hoạt động Hơn 1.000 VĐV tham gia giải thể thao KKT Đông Nam và các KCN tỉnh Nghệ An
Nghệ An: Sơ kết giai đoạn 1 Chương trình "1 triệu sáng kiến".
Toàn cảnh Hội nghị. Ảnh: ML

Tham dự Hội nghị, có các đồng chí lãnh đạo đại diện Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh, UBND tỉnh, ủy ban MTTQVN tỉnh Nghệ An; các đồng chí phó chủ tịch, lãnh đạo, chuyên viên các Ban LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo LĐLĐ các huyện, thành, thị, công đoàn ngành, đơn vị trực thuộc.

Để lại những dấu ấn tốt đẹp

Công đoàn Nghệ An khép lại Tháng Công nhân với những kết quả nổi bật, toàn diện, được các cấp ủy, chính quyền, chuyên môn, doanh nghiệp ghi nhận và đánh giá cao; được đông đảo đoàn viên, người lao động (NLĐ) đón đợi và để lại những dấu ấn tốt đẹp.

Thực hiện Tháng Công nhân, ngay từ tháng 4, LĐLĐ tỉnh đã ban hành 04 văn bản, hướng dẫn các cấp công đoàn triển khai hoạt động sát với chủ đề, phù hợp với thực tiễn. Hệ thống văn bản chỉ đạo từ tỉnh đến huyện, ngành được ban hành sớm, tạo điều kiện cho các cấp công đoàn chủ động trong việc xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện.

LĐLĐ tỉnh thường xuyên bám sát, theo dõi, kiểm tra, đôn đốc các đơn vị triển khai các hoạt động. Xây dựng tiêu chí chấm điểm hoạt động Tháng Công nhân cụ thể, rõ ràng ngay sau khi ban hành kế hoạch, giúp cho các đơn vị xác định nội dung trọng tâm, tạo không khí thi đua sôi nổi trong các cấp công đoàn.

Nghệ An: Sơ kết giai đoạn 1 Chương trình "1 triệu sáng kiến".
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Nhi - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An báo cáo tổng kết hoạt động Tháng Công nhân. Ảnh: ML

Kế hoạch Tháng Công nhân của công đoàn cấp trên cơ sở được Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh cho ý kiến, định hướng các nội dung cụ thể, trọng tâm, ý nghĩa, phù hợp với tình hình thực tiễn và được triển khai sớm đến các công đoàn cơ sở (CĐCS).

Kết quả, 100% LĐLĐ các huyện, thành, thị, công đoàn ngành xây dựng kế hoạch thực hiện và chỉ đạo CĐCS đăng ký ít nhất 01 hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân. Nhiều đơn vị công đoàn cấp trên cơ sở tham mưu văn bản cho cấp ủy Đảng trong công tác chỉ đạo hoạt động Tháng Công nhân. Có 533 CĐCS khối doanh nghiệp tổ chức hoạt động Tháng Công nhân, đạt 103%, vượt chỉ tiêu Tổng LĐLĐ Việt Nam giao.

Để Tháng Công nhân đạt kết quả toàn diện và nổi bật, tạo được điểm nhấn, sức lan tỏa, Công đoàn tỉnh Nghệ An đã đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, từ trực quan, trực tiếp đến tuyên truyền trên các cơ quan thông tấn, báo chí.

Đơn cử, 98% CĐCS có khẩu hiệu tuyên truyền tại nơi làm việc, tại các tuyến đường trung tâm; các đơn vị đã tự thiết kế 499 bộ nhận diện Tháng Công nhân; có 796 tin bài, phóng sự về Tháng Công nhân được đăng tải, phát sóng trên Báo Lao động, Tạp chí Lao động và Công đoàn, Báo Nghệ An, Đài PTTH tỉnh, Cổng thông tin điện tử Công đoàn Nghệ An.

Nghệ An: Sơ kết giai đoạn 1 Chương trình "1 triệu sáng kiến".
Công đoàn Nghệ An triển khai chuỗi hoạt động chăm lo cho đoàn viên, NLĐ trong Tháng Công nhân. Ảnh: ML

Thực hiện chuỗi hoạt động chăm lo cho đoàn viên, NLĐ, Công đoàn Nghệ An đã tập trung hướng về cơ sở, vì đoàn viên, NLĐ. Tổng kinh phí chăm lo cho đoàn viên, NLĐ trong Tháng Công nhân là hơn 1 tỷ đồng.

Một số hoạt động cụ thể như: Tặng quà cho 31 công nhân lao động (CNLĐ) bị tai nạn lao động, với số tiền 23,5 triệu đồng; hỗ trợ xây dựng mới 09 nhà “Mái ấm Công đoàn” với số tiền 340 triệu đồng; hỗ trợ 18 LĐLĐ các huyện, thành, thị, công đoàn ngành, với số tiền 550 triệu đồng để tổ chức hoạt động Tháng Công nhân tại cơ sở; triển khai Chương trình “Đến với khu nhà trọ công nhân” để nắm bắt tình hình đời sống, việc làm, tặng quà cho 30 CNLĐ đang thuê trọ ở xã Hưng Tây (12 chiếc quạt và 300 nghìn đồng/người); tổ chức chương trình giao lưu “Đến với khu nhà trọ công nhân” với sự tham gia của hơn 250 CNLĐ đang thuê trọ, tại Chương trình, LĐLĐ tỉnh đã trao 238 suất quà cho CNLĐ, mỗi suất 300 nghìn đồng. Ngoài ra, trao 33 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, 06 suất quà cho các cháu đang ở trọ cùng bố mẹ, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Cùng với đó, LĐLĐ tỉnh cũng tổ chức ký kết Thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi với ưu đãi dịch vụ giảm từ 30% đến 40% cho đoàn viên, NLĐ. Thành lập đoàn giám sát việc thực hiện pháp luật về Luật An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ), pháp luật lao động tại 10 doanh nghiệp.

Đối với công đoàn cấp trên cơ sở, 100% đơn vị đã tổ chức được 51 hoạt động chăm lo, đại diện bảo vệ quyền lợi cho NLĐ với tổng kinh phí hơn 3,6 tỷ đồng. Trong đó kinh phí của tổ chức Công đoàn hơn 2,9 tỷ đồng; kinh phí của chính quyền, chuyên môn hỗ trợ hơn 623 triệu đồng.

Nghệ An: Triển khai hiệu quả Tháng Công nhân và Chương trình "1 triệu sáng kiến"
Đại diện các đơn vị tham luận tại Hội nghị. Ảnh: ML

Tổ chức 18 cuộc hội nghị gặp mặt, biểu dương, khen thưởng công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Ký kết và triển khai thực hiện 25 chương trình phúc lợi đoàn viên. Xây dựng mới và sửa chữa 11 nhà “Mái ấm Công đoàn”. 16 đơn vị tổ chức chương trình “Giải nhiệt mùa hè”, 5 đơn vị tổ chức thay dầu xe máy miễn phí, 3 đơn vị tổ chức chương trình “Gian hàng 0 đồng”, 14 đơn vị tổ chức chương trình “Sức khỏe của bạn”, 03 đơn vị tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện.

Toàn hệ thống tổ chức 157 cuộc làm việc trực tiếp với cơ sở để khảo sát, nắm bắt các thông tin liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ; có 45 văn bản báo cáo, kiến nghị, đề xuất với các đơn vị liên quan giải quyết các vấn đề về quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ..... CĐCS tổ chức hơn 2.039 hoạt động với các nội dung: thăm hỏi, tặng quà, biểu dương, khen thưởng NLĐ; tổ chức cho CNLĐ tham quan, nghỉ dưỡng…

Một điểm nhấn trong Tháng Công nhân năm 2022 là LĐLĐ Nghệ An đã tổ chức thành công chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với CNLĐ. Tham dự chương trình này, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu đánh giá, LĐLĐ tỉnh Nghệ An đã chuẩn bị chương trình rất bài bản, chu đáo, có thể xem là chương trình kiểu mẫu.

Xếp thứ 5 cả nước Chương trình "1 triệu sáng kiến"

Xác định ý nghĩa, tầm quan trọng của Chương trình “1 triệu sáng kiến", Công đoàn Nghệ An đã chỉ đạo triển khai quyết liệt, đồng bộ, sáng tạo, khẩn trương và kịp thời tháo gỡ những khó khăn. Các cán bộ công đoàn Nghệ An đã bám sát, tập trung chỉ đạo thực hiện Chương trình quyết liệt, sáng tạo, đổi mới; đông đảo đoàn viên, NLĐ tích cực, đồng lòng tham gia để Nghệ An đạt kết quả cao, đóng góp vào kết quả chung của cả nước.

Tính đến ngày 31/5/2022, LĐLĐ tỉnh Nghệ An có 21.725 lượt nộp sáng kiến, đạt hơn 700% chỉ tiêu giai đoạn 1, xếp thứ 5 trong toàn quốc, trong đó, số sáng kiến hợp lệ là 10.555; số sáng kiến đang xem xét là 11.994.

Kết thúc giai đoạn 1, Chương trình, một số ngành, huyện có số lượng sáng kiến tham gia đạt tỷ lệ cao như: LĐLĐ huyện Nghi Lộc có 2.832 sáng kiến, đạt tỷ lệ 53%; Công đoàn ngành Giáo dục có 2.400 sáng kiến, đạt tỷ lệ 35,7%; LĐLĐ huyện Thanh Chương có 1.884 sáng kiến, đạt tỷ lệ 34%; LĐLĐ huyện Yên Thành có 2.209 sáng kiến, đạt tỷ lệ 30%.

Nghệ An: Sơ kết giai đoạn 1 Chương trình "1 triệu sáng kiến".
Đông đảo đoàn viên, NLĐ Nghệ An tham gia Chương trình '"1 triệu sáng kiến". Ảnh: ML

Trong hơn 21 nghìn sáng kiến được cập nhật, có nhiều sáng kiến có giá trị làm lợi cao như: Sáng kiến: “Phát triển thành công mã hàng: PE 86% bột đá”, giá trị làm lợi gần 12 tỷ đồng/năm của Lê Thị Ngân Hương, Trưởng Phòng kỹ thuật Công ty CP Phụ gia nhựa Mega; sáng kiến “Thu hồi sợi từ Hệ thống Filter tách sợi nhỏ quay trở lại sản xuất”, giá trị làm lợi hơn 4,9 tỷ đồng/6 tháng của anh Hoàng Sỹ Thắng, Công ty CP Lâm nghiệp Tháng Năm; sáng kiến: “Hoạt hóa men và nhân giống men để giảm lượng men sử dụng đầu vào trong sản xuất sữa chua uống” và “Giảm xả thải hóa chất” với tổng giá trị làm lợi gần 1,4 tỷ đồng của anh Nguyễn Đình Doãn, Trưởng Phòng sản xuất - chế biến, Công ty CP Sữa TH..

Tiếp tục đổi mới

Tại Hội nghị, đại diện 8 đơn vị đã phát biểu, tham luận một số cách làm hay, đổi mới để thực hiện hiệu quả Tháng Công nhân và Chương trình "1 triệu sáng kiến" cũng như những khó khăn, hạn chế và đưa ra những giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An cho rằng, lần đầu tiên Nghệ An tổ chức tổng kết chuyên đề riêng về Tháng Công nhân để đánh giá cả một quá trình và rút kinh nghiệm cho các năm sau. Đối với Chương trình "1 triệu sáng kiến", đây là Chương trình lớn, Nghệ An được đánh giá là triển khai tốt, hiệu quả. Sơ kết giai đoạn 1, Nghệ An là 1 trong 13 tỉnh, thành được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Bằng khen. Bức tranh hoạt động của cả 2 nội dung trên khá toàn diện, nổi bật, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp.

Đánh giá về Tháng Công nhân, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An nhấn mạnh những ưu điểm như: Thứ nhất, công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai một cách bài bản, khoa học, quyết liệt, phù hợp với thực tiễn của Nghệ An. Thứ hai, đây là dịp để xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, thành lập CĐCS và phát triển đoàn viên. Thứ ba, làm tốt công tác tuyên truyền thông tin.

Đồng chí cũng nêu những hạn chế, cần phải trăn trở, tìm các giải pháp để khắc phục trong thời gian tới. Đó là hoạt động phong trào không đồng đều giữa các huyện, thành, thị, công đoàn ngành; một số huyện, ngành chưa làm tốt công tác xây dựng kế hoạch; việc tổ chức chăm lo hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ còn phụ thuộc vào nguồn lực của tổ chức Công đoàn, chưa huy động được nhiều các nguồn xã hội hóa để cùng chăm lo cho NLĐ.

Nghệ An: Triển khai hiệu quả Tháng Công nhân và Chương trình "1 triệu sáng kiến"
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An Kha Văn Tám phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: ML

Đối với việc triển khai Tháng Công nhân trong thời gian tới, đồng chí Kha Văn Tám nhấn mạnh phải đảm bảo nguyên tắc sáng tạo, đổi mới, đi vào thực chất mới duy trì, phát triển tốt được các hoạt động. Tập trung xây dựng kế hoạch rõ ràng, có trọng tâm, có định hướng, có tư duy, suy nghĩ, tìm tòi. Tập trung hướng về cơ sở, lấy công nhân làm trung tâm để tổ chức các hoạt động, tập trung nguồn lực đúng chỗ. Có sự chỉ đạo, đánh giá một cách cụ thể, nghiêm túc, phải có sự phối hợp giữa các đơn vị để tổ chức các hoạt động chung. Phải luôn quyết tâm triển khai hiệu quả Tháng Công nhân. Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu, đưa vào xem xét, đánh giá, xếp loại người đứng đầu trong triển khai nhiệm vụ đề ra.

Đối với Chương trình "1 triệu sáng kiến", phải xác định đây là Chương trình lớn, ý nghĩa, tạo động lực cho đoàn viên, NLĐ, cho sự phát triển kinh tế, xã hội; các cấp công đoàn phải nhìn nhận về Chương trình đầy đủ, sâu sắc. Tiếp tục tuyên truyền, vận động đoàn viên, NLĐ tích cực tham gia giai đoạn 2 của Chương trình. Tập trung tuyên truyền, lựa chọn các sáng kiến đã có, nhất là những sáng kiến có giá trị cao, thực chất để lan tỏa trong đoàn viên, NLĐ, doanh nghiệp để họ thấy được tác dụng của sáng kiến.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh Nghệ An đã khen thưởng cho 6 tác giả và 6 tập thể đoạt giải Cuộc thi ảnh "Nét đẹp công nhân trong lao động sản xuất"; tặng Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 9 công đoàn cấp trên cơ sở có thành tích xuất sắc trong chỉ đạo triển khai thực hiện Tháng Công nhân năm 2022; trao thưởng cho 5 đơn vị nỗ lực triển khai Chương trình "1 triệu sáng kiến"; trao tặng Bằng Lao động sáng tạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 23 cá nhân.

Nghệ An: Triển khai hiệu quả Tháng Công nhân và Chương trình "1 triệu sáng kiến"
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Nhi - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An trao giải Cuộc thi ảnh "Nét đẹp công nhân trong lao động sản xuất". Ảnh: ML
Nghệ An: Triển khai hiệu quả Tháng Công nhân và Chương trình "1 triệu sáng kiến"
Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An Nguyễn Chí Công trao thưởng cho 5 đơn vị nỗ lực triển khai Chương trình "1 triệu sáng kiến". Ảnh: ML
Nghệ An: Triển khai hiệu quả Tháng Công nhân và Chương trình "1 triệu sáng kiến"
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An Kha Văn Tám trao tặng Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 9 đơn vị có thành tích xuất sắc trong chỉ đạo triển khai Tháng Công nhân. Ảnh: ML
Nghệ An: Triển khai hiệu quả Tháng Công nhân và Chương trình "1 triệu sáng kiến"
Trao Bằng Lao động sáng tạo cho 23 cá nhân. Ảnh: ML
Triển khai quyết liệt, sáng tạo, đạt hiệu quả cao Triển khai quyết liệt, sáng tạo, đạt hiệu quả cao

Kết thúc giai đoạn 1 Chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” ...

Hội thi “Cán bộ Công đoàn giỏi” đã tạo sức hút và lan tỏa sâu rộng Hội thi “Cán bộ Công đoàn giỏi” đã tạo sức hút và lan tỏa sâu rộng

Ngày 23/7 tại Cung Thiếu nhi TP Đà Nẵng, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP tổ chức vòng chung kết, bế mạc và trao giải ...

Sôi động Cuộc thi Sôi động Cuộc thi "Điểm đến an toàn năm 2022”

Tối ngày 23/7, tại Công ty TNHH S&D Quảng Bình, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Bình, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Công đoàn tỉnh Quảng Bình đang tập trung nguồn lực tài chính công đoàn và các nguồn lực xã hội để chăm lo đoàn viên, người lao động (NLĐ) khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Đó là nội dung chính trong phát biểu của đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh tại hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, phát động phong trào thi đua chào mừng kỉ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam vào chiều ngày 25/12/2023.

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

Công đoàn -

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

LĐLĐ tỉnh Gia Lai được suy tôn là đơn vị xuất sắc, dẫn đầu Cụm thi đua 10 LĐLĐ tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên năm 2023.

Đón năm mới trong căn nhà mới

Hoạt động Công đoàn -

Đón năm mới trong căn nhà mới

Gia đình anh Tạ Văn Bốn - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Văn An, tỉnh Bắc Giang hạnh phúc khi được đón năm mới trong căn nhà mới.

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Hoạt động Công đoàn -

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Trong năm 2023, gần 24.000 đoàn viên, người lao động (NLĐ) được Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp (KCNC&CKCN) Đà Nẵng chăm lo với tổng số tiền hơn 6,4 tỷ đồng. Năm 2024, hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của NLĐ tiếp tục được chú trọng.

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Hoạt động Công đoàn -

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Để thực hiện tốt một trong 3 khâu đột phá, phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ 2023 - 2028 cả nước có 15 triệu đoàn viên, Tổng LĐLĐ Việt Nam đặt mục tiêu phát triển 1 triệu đoàn viên trong năm 2024.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
3 phương án nghỉ Tết Âm lịch 2024 cho người lao động tại doanh nghiệp Tôi công nhân

3 phương án nghỉ Tết Âm lịch 2024 cho người lao động tại doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể tự quyết định lựa chọn một trong 3 phương án nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Kết quả kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp năm 2023 Infographic

Kết quả kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp năm 2023

Năm 2023, công tác kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp đã có những chuyển biến tích cực và đã đạt được những kết quả cụ thể.
Bản tin công nhân: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới

Bản tin công nhân ngày 02/1/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới; Tình hình lao động, việc làm quý IV/2023 khởi sắc; Cảnh giác bẫy “việc nhẹ lương cao” dịp cuối năm...
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Giai đoạn 2018-2023, mô hình "Tổ tự quản khu nhà trọ công nhân" đã được triển khai nhân rộng và phát huy hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn TP. HCM.

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Hoạt động Công đoàn -

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Ngày 27/12, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Hoạt động Công đoàn -

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Năm 2023, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn Hà Tĩnh đã đạt nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực.

Tăng cường phối hợp phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Hoạt động Công đoàn -

Tăng cường phối hợp phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Các cấp công đoàn cần quan tâm đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhất là việc nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến cho phù hợp với từng địa bàn, thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của công nhân lao động.

Ấm tình công đoàn trên hành trình Tết 2024

Hoạt động Công đoàn -

Ấm tình công đoàn trên hành trình Tết 2024

Gần 3.000 đoàn viên, người lao động sẽ được trở về quê đón Tết bên gia đình và người thân nhờ Hành trình Tết Công đoàn - Xuân 2024.

LĐLĐ tỉnh Đắk Nông làm trưởng cụm thi đua năm 2024

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Đắk Nông làm trưởng cụm thi đua năm 2024

Ngày 22/12, tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Cụm thi đua 10 Liên đoàn Lao động tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2024.

Góp ý kiến để công đoàn tham gia giám sát hiệu quả

Công đoàn -

Góp ý kiến để công đoàn tham gia giám sát hiệu quả

Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa tổ chức Hội thảo khoa học “Công đoàn tham gia thanh tra, kiểm tra, giám sát, thực trạng và giải pháp”.

Thích ứng để phát triển: Mấu chốt trong bối cảnh mới của tổ chức Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Thích ứng để phát triển: Mấu chốt trong bối cảnh mới của tổ chức Công đoàn

Đó là nội dung chính trong phát biểu của đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An tại chương trình làm việc giữa LĐLĐ tỉnh với lãnh đạo Ban Quản lý và Công đoàn KKT Đông Nam về hoạt động của tổ chức Công đoàn.

Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam bàn 9 nội dung quan trọng

Công đoàn -

Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam bàn 9 nội dung quan trọng

Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ Nhất (khoá XIII) cho ý kiến về 9 nội dung quan trọng nhằm triển khai Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Công đoàn đề xuất lương tối thiểu năm 2024 tăng 6,5 - 7,3%

Công đoàn -

Công đoàn đề xuất lương tối thiểu năm 2024 tăng 6,5 - 7,3%

Tại phiên họp thứ hai của Hội đồng Tiền lương quốc gia, Tổng LĐLĐ Việt Nam đề xuất 2 phương án điều chỉnh lương tối thiểu năm 2024.