Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9

Kinh tế - Xã hội - Hồng Ngọc

Hôm nay (3/9) là ngày cuối trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, người dân từ các địa phương quay trở lại thành phố lớn để làm việc. Như thường lệ, lưu lượng phương tiện giao thông ngày này gia tăng đột biến tại các khu vực bến xe, tuyến cao tốc và các cửa ngõ thành phố lớn.
Công đoàn kêu gọi người lao động đảm bảo an toàn giao thông dịp 2/9
Phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9
Lực lượng Cảnh sát giao thông đảm bảo trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Ảnh: Công an thành phố Hà Nội

Ngay từ sáng 3/9, các cửa ngõ thành phố Hà Nội đã ghi nhận lượng người và phương tiện từ các địa phương trở lại Thủ đô tăng dần theo từng giờ. Dự kiến buổi chiều, lưu lượng phương tiện giao thông về Thủ đô sẽ tiếp tục tăng cao, nhất là phương tiện cá nhân.

Trước tình hình trên, Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội đã giao các đội địa bàn chủ động lập phương án phân luồng và tính toán các giải pháp nhanh chóng giải quyết ùn tắc từ cửa ngõ. Công an, Sở Giao thông Vận tải thành phố Hà Nội và các đơn vị liên quan đã lên kế hoạch triển khai nhiều giải pháp, thực hiện phân luồng từ xa nhằm bảo đảm dòng xe lưu thông.

Phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9
Khu vực lối ra cap tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ hướng về trung tâm thành phố Hà Nội chiều 3/9. Ảnh: TTXVN

Lực lượng chức năng ứng trực 100% quân số và đã thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông, chỉ đạo các lực lượng chức năng tổ chức hướng dẫn phân luồng giao thông theo các phương án đã đưa ra để hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông trong ngày 3/9.

Tại Hà Nội, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 3 (Cục Cảnh sát giao thông) phối hợp cùng các lực lượng khác tăng cường phân luồng, hướng dẫn các phương tiện để không xảy ra ùn tắc giữa các luồng đi thẳng và lên nút giao đường Vành đai 3.

Quá trình tham gia giao thông, yêu cầu người tham gia giao thông đi đúng phần đường, làn đường quy định; điều khiển xe trong tốc độ cho phép; chở đúng số người quy định; đội mũ bảo hiểm đúng quy định đối với người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy; khi gặp các tuyến giao thông ùn tắc, cần bình tĩnh và tuyệt đối tuân thủ sự hướng dẫn, điều tiết, phân luồng của lực lượng Cảnh sát giao thông và các lực lượng chức năng khác. Đặc biệt, đã uống rượu bia thì không lái xe để bảo đảm an toàn cho mình và những người tham gia giao thông khác.

Trong khi đó, tại Thành phố Hồ Chí Minh, số lượng người và phương tiện trên các tuyến đường cửa ngõ thành phố cũng tăng dần về chiều trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9.

Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Thành phố Hồ Chí Minh khuyến cáo người dân đi xe cá nhân chủ động thời gian, lộ trình di chuyển phù hợp, tránh đi vào khoảng thời gian cao điểm nhiều xe cộ đi cùng lúc. Hạn chế lưu thông vào các khu vực, tuyến đường ra, vào bến cảng, bến xe, sân bay như: đường Phạm Văn Đồng, cầu Phú Mỹ, đường Võ Chí Công vào Cảng Cát Lái, cảng Phú Hữu; đường Phan Đình Giót, Trường Sơn, Bạch Đằng, Hồng Hà hướng vào Sân bay Tân Sơn Nhất; đường Cách Mạng Tháng Tám, Ba Tháng Hai, Phan Thúc Duyện, Nguyễn Thông vào Ga Sài Gòn; đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đinh Bộ Lĩnh, Phan Đăng Lưu, quốc lộ 13 ra, vào Bến xe Miền Đông (cũ).

Phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9
Cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành hướng về nút giao An Phú ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9. Ảnh: TTXVN

Bên cạnh đó, người dân cần kiểm tra kỹ lưỡng và bảo dưỡng phương tiện trước khi khởi hành, tập trung vào các hệ thống quan trọng như điện, đèn chiếu sáng, phanh, lốp xe, hệ thống làm mát và bôi trơn động cơ để đảm bảo phương tiện hoạt động ổn định. Tuân thủ các quy định về an toàn giao thông như không phóng nhanh, vượt ẩu, tuân thủ tốc độ và hệ thống báo hiệu, đồng thời tuyệt đối không lái xe sau khi sử dụng rượu bia.

4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, toàn quốc xảy ra 257 vụ tai nạn giao thông làm 124 người chết, 193 người bị thương

Chiều 3/9, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đã công bố số liệu thống kê về tình hình giao thông dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Theo Cục Cảnh sát giao thông, so với cùng kỳ năm 2023, số vụ tai nạn giao thông năm nay giảm 28 vụ và giảm 36 người chết. Cụ thể, 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, toàn quốc xảy ra 257 vụ tai nạn giao thông làm 124 người chết, 193 người bị thương.

Trong 4 ngày nghỉ lễ, Cảnh sát giao thông toàn quốc đã xử lý hơn 60.300 trường hợp vi phạm, gồm hơn 16.400 trường hợp vi phạm nồng độ cồn; hơn 14.400 trường hợp vi phạm tốc độ; 474 trường hợp chở hàng quá tải trọng; 64 trường hợp vi phạm về ma túy.

Cảnh sát giao thông đã bố trí 734 ca làm việc, kiểm soát 48.679 phương tiện (trong đó có 5.243 xe khách, 7.514 xe tải, 12.074 xe con, 1.105 xe container, 23.000 xe máy, 103 phương tiện khác). Qua đó phát hiện, lập biên bản xử lý hơn 7.500 trường hợp vi phạm, tước giấy phép lái xe hơn 1.500 trường hợp, tạm giữ 1.496 phương tiện. Tổng số tiền phạt ước tính hơn 14,6 tỷ đồng.

Cục Cảnh sát giao thông nhận định, trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, tình hình giao thông cơ bản được đảm bảo.

Về tình hình giao thông trên các tuyến cao tốc do Cục Cảnh sát giao thông phụ trách, trong 4 ngày nghỉ lễ xảy ra 1 vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, làm 5 ô tô bị hư hỏng. Các Đội Cảnh sát giao thông cao tốc đã bố trí 184 ca làm việc, kiểm soát hơn 3.800 phương tiện, lập biên bản 474 trường hợp với tổng số tiền phạt ước tính hơn 1,9 tỷ đồng.

Không cho người lao động nghỉ 4 ngày lễ Quốc khánh 2/9 bị phạt thế nào? Không cho người lao động nghỉ 4 ngày lễ Quốc khánh 2/9 bị phạt thế nào?

Người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày lễ Quốc khánh 2/9 năm 2024, vậy nếu doanh nghiệp không cho người lao động nghỉ 4 ...

Đi làm ngày 2/9, người lao động được hưởng 490% lương Đi làm ngày 2/9, người lao động được hưởng 490% lương

Với ngày nghỉ lễ 2/9, người lao động đi làm sẽ được hưởng tổng cộng 490% lương. Cụ thể như sau:

Công nhân hối hả trên công trường dịp lễ 2/9 Công nhân hối hả trên công trường dịp lễ 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại các nhà máy, trên những công trường xây dựng, hàng ngàn kỹ sư, công nhân vẫn miệt mài ...

In bài viết
game doi thuong
: Tết Độc lập Cà phê cuối tuần

game doi thuong : Tết Độc lập

Ở nơi đây, từ nhiều tuần trước Tết Độc lập, bà con người Mông đã háo hức chuẩn bị cho việc xuống núi hòa chung niềm vui của đất nước.

Quy định nghỉ việc không lương: 4 điều người lao động cần lưu ý Tôi công nhân

Quy định nghỉ việc không lương: 4 điều người lao động cần lưu ý

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm"

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước Infographic

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Đặt cuốn sách xuống, cầm cái tạ lên! Video

Đặt cuốn sách xuống, cầm cái tạ lên!

Việc cô hoa hậu trả lời trong một chương trình rằng mình chưa từng đọc hết một cuốn sách mà chỉ tiếp thu kiến thức qua hình ảnh, âm thanh đã gây tranh cãi. Có người nhắc lại định kiến “chân dài não ngắn”, có người lại cho rằng cô thẳng thật.

Đọc thêm

Rao bán Suzuki Jimny cũ giá 1,4 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Rao bán Suzuki Jimny cũ giá 1,4 tỷ đồng

Giải thích việc bán chiếc Suzuki Jimny đã qua sử dụng đắt gấp rưỡi xe mới, người bán cho hay tiền độ xe hết 500 triệu.

Thực hư thông tin người có bằng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025

Kinh tế - Xã hội -

Thực hư thông tin người có bằng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025

Nhiều trang báo điện tử, các Fanpage Facebook đưa tin "Giấy phép lái xe hạng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025", gây xôn xao dư luận. Vậy thực hư thông tin này như thế nào?

TP HCM đón “siêu” trung tâm khám chữa bệnh hạng sang lớn nhất Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

TP HCM đón “siêu” trung tâm khám chữa bệnh hạng sang lớn nhất Việt Nam

Tọa lạc tại Quận 7 với diện tích “khủng” 24.000m2, Trung tâm Khám chữa bệnh Tâm Anh sở hữu hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại đẳng cấp quốc tế, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hùng hậu.

Những mẫu xe mới sắp ra mắt trong tháng 9/2024 tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Những mẫu xe mới sắp ra mắt trong tháng 9/2024 tại Việt Nam

Những mẫu xe mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9/2024 hầu hết đều là ô tô gầm cao của các thương hiệu quen thuộc, duy nhất một là xe Trung Quốc.

Honda Dream 50 - phiên bản hoài cổ của Honda RC110

Kinh tế - Xã hội -

Honda Dream 50 - phiên bản hoài cổ của Honda RC110

Honda Dream 50 thua xa RC110 về sức mạnh, nhưng bù lại đẹp hơn, nhiều boong hơn, thích hợp với tôi, một người thích xe đua nhưng không dám đua xe.

Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết cao nhất 80 triệu đồng từ ngày 1/9

Kinh tế - Xã hội -

Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết cao nhất 80 triệu đồng từ ngày 1/9

Từ ngày 1/9, Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết lần lượt 60-80 triệu đồng và 40-60 triệu đồng, đưa mức giá niêm yết của hai mẫu xe này xuống chỉ còn từ 1,029 tỷ đồng và 499 triệu đồng.

VinFast VF 8 đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA ở Mỹ

Kinh tế - Xã hội -

VinFast VF 8 đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA ở Mỹ

Chiếc VF 8 đã đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA, với việc đánh giá tiến hành vào trung tuần tháng 7/2024.

Giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất trong nước từ 1/9

Kinh tế - Xã hội -

Giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất trong nước từ 1/9

Chính phủ ban hành Nghị định số 109/2024/NĐ-CP quy định ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ trong ba tháng, từ 1/9/2024 đến hết ngày 30/11/2024.

Giá lăn bánh MG7 vừa ra mắt

Kinh tế - Xã hội -

Giá lăn bánh MG7 vừa ra mắt

Giá lăn bánh MG7 sẽ dao động từ 848,6 đến 1,162 triệu đồng tại Hà Nội, và từ 833,8 đến 1.141,8 triệu đồng tại TP HCM.

BFGoodrich mang lốp đa địa hình KO3 mới về Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

BFGoodrich mang lốp đa địa hình KO3 mới về Việt Nam

Từ tháng 9/2024, BFGoodrich chính thức phân phối dòng lốp đa địa hình KO3 mới với 14 kích cỡ, áp dụng các công nghệ tiên tiến giúp tăng khả năng bám đường, tăng độ bền bỉ và hiệu suất so với sản phẩm tiền nhiệm.