Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Tháng Công nhân ở CĐCSVN: Ấn tượng, nhiều hoạt động hiệu quả

Công đoàn - TẤN MÂN

Tháng Công nhân năm 2022 Công đoàn Cao su Việt Nam (CĐCSVN) đã có nhiều hoạt động nổi bật mang lại hiệu quả cả vật chất lẫn tinh thần cho người lao động.
Tháng Công nhân ở CĐCSVN: Ấn tượng, nhiều hoạt động hiệu quả
Đồng chí Phan Mạnh Hùng - Chủ tịch CĐCSVN trao Giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: CĐCSVN

Tháng Công nhân, Tháng Hành động An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) của CĐCSVN không chỉ diễn ra trong 1 tháng mà là 3 tháng. Trong Tháng Công nhân đã vinh danh 233 công nhân ưu tú; khen thưởng 38 tập thể, 35 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác ATVSLĐ năm 2021 của Bộ LĐTB&XH, của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam và Cục ATVSLĐ.

Toàn ngành đã khởi công, xây dựng 60 căn nhà "Mái ấm Công đoàn", với số tiền 3 tỷ đồng. Hỗ trợ đầu tư 16 công trình ánh sáng công đoàn và thiết chế văn hóa, với số tiền 1 tỷ đồng; thăm hỏi 93 trường hợp công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) bị tai nạn lao động từ 31% trở lên, với số tiền 93 triệu đồng. Ký kết chương trình phúc lợi với các đơn vị để chăm lo cho người lao động.

Tháng Công nhân ở CĐCSVN: Ấn tượng, nhiều hoạt động hiệu quả
"Mái ấm Công đoàn" được trao cho người lao động khó khăn tại Công ty TNHH-MTV Cao su Chư Mom ray. Ảnh: CĐCSVN

CĐCSVN cũng đã phát động chiến dịch thi đua cao điểm 40 ngày với mục tiêu thi đua hoàn thành chỉ tiêu có 30.000 sáng kiến đăng ký trên hệ thống phần mềm trực tuyến Chương trình "01 triệu sáng kiến - Nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động. Chương trình đã thu hút đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ tham gia, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cơ quan, đơn vị. Tính đến ngày 31/5/2022, CĐCSVN đã thực hiện được 2.078 sáng kiến, đạt 103,9% so với chỉ tiêu đăng ký Chương trình.

CĐCSVN cũng thành lập 4 đoàn công tác trực tiếp đi thăm hỏi, tặng quà cho 760 CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại 76 đơn vị. Mỗi phần quà thăm hỏi là 500.000 đồng, với tổng số tiền 380 triệu đồng. Những phần quà này trực tiếp đến tận tay người lao động tại vườn cây, nông trường, tổ đội, nhà máy, phân xưởng sản xuất,... Việc thăm hỏi còn kết hợp với gặp gỡ, đối thoại, lắng nghe tâm tư, tình cảm, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ.

Công đoàn cũng đã phối hợp với Trung tâm Y tế Cao su tổ chức khám phụ khoa cho 958 nữ CNLĐ người đồng bào dân tộc thiểu số tại 04 đơn vị miền núi phía Bắc, với tổng số tiền 190 triệu đồng.

Tháng Công nhân ở CĐCSVN: Ấn tượng, nhiều hoạt động hiệu quả
Đồng chí Tạ Thúc Bình – Chủ tịch Công đoàn Cao su Sa Thầy trao tiền hỗ trợ cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: CĐCSVN

Đối với Tháng Hành động về ATVSLĐ, CĐCSVN đã phối hợp kiểm tra công tác ATVSLĐ tại 10 đơn vị thành viên. Phối hợp với Cục ATVSLĐ Quốc gia tổ chức lớp tập huấn ATVSLĐ nhóm 1 và nhóm 2 với sự tham gia 243 cán bộ thuộc 44 công ty, đơn vị thành viên với tổng số tiền là 534 triệu đồng.

Công đoàn các đơn vị đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 216 CNLĐ bị tai nạn lao động với tỷ lệ thương tật dưới 31%, tổng số tiền 162.7 triệu đồng. Thăm hỏi, tặng quà cho 2.097 CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trao 30 căn nhà và sửa chữa 17 căn nhà “Mái ấm Công đoàn”, 04 căn nhà mái ấm tình thương cho đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn... Tổng kinh phí đã thực hiện tại cấp cơ sở là 24 tỷ đồng.

Đặc biệt, phong trào "Luyện tay nghề - Thi thợ giỏi" trong những năm qua luôn được các đơn vị đặc biệt quan tâm. Năm 2022 là năm tổ chức "Hội thi bàn tay vàng khai thác mủ cao su" cấp ngành lần thứ XIII - tại Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng nên trong hoạt động Tháng Công nhân năm nay rất nhiều các đơn vị đã lồng ghép các hoạt động kết hợp tổ chức Hội thi cấp đơn vị, qua đó lựa chọn đội tuyển tập luyện để tham gia cấp ngành.

Phát động phong trào thi đua Phát động phong trào thi đua "Thu hoạch, thu mua, chế biến sản phẩm mủ cao su"

Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Nghệ An vừa phối hợp với Công đoàn Công ty TNHH MTV Cà phê ...

Kiểm soát nguy cơ rủi ro trong môi trường lao động Kiểm soát nguy cơ rủi ro trong môi trường lao động
Nhiều năm qua, Công ty CP Cao su Đà Nẵng không để xảy ra tai nạn lao động ...
Công đoàn Cao su Việt Nam tập trung nguồn lực chăm lo cho đoàn viên, lao động nghèo Công đoàn Cao su Việt Nam tập trung nguồn lực chăm lo cho đoàn viên, lao động nghèo

Công đoàn Cao su Việt Nam đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trong thời ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Bí quyết vượt chỉ tiêu phát triển đoàn viên chỉ sau hơn nửa năm

Phát triển đoàn viên -

Bí quyết vượt chỉ tiêu phát triển đoàn viên chỉ sau hơn nửa năm

LĐLĐ quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng đang là điểm sáng về phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở khi vượt chỉ tiêu năm được cấp trên giao chỉ sau 7 tháng.

Vị “thuyền trưởng” nhiệt huyết, sáng tạo của Trường Tiểu học Nhân Hòa

Hoạt động Công đoàn -

Vị “thuyền trưởng” nhiệt huyết, sáng tạo của Trường Tiểu học Nhân Hòa

Năm tháng trôi nhanh, thời gian là thước đo cho sự trưởng thành của mỗi con người. Được sống và làm việc tại Trường Tiểu học Nhân Hòa (huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) là niềm hạnh phúc vô bờ bến của tôi. Ở đó có “vị thuyền trưởng” đầy trách nhiệm và mái ấm Công đoàn với những con người thân thương, gần gũi…

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng: Nơi lan tỏa những giá trị nhân văn

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng: Nơi lan tỏa những giá trị nhân văn

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng nhiều năm qua đã có các hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Ngoài thực hiện nhiệm vụ đối với đoàn viên, các hoạt động nhân văn khác cũng được lan tỏa trong cộng đồng.

Thợ cắt tóc, thợ may và giáo viên tư thục vào nghiệp đoàn

Phát triển đoàn viên -

Thợ cắt tóc, thợ may và giáo viên tư thục vào nghiệp đoàn

“Vận động lao động phi chính thức tham gia tổ chức Công đoàn nhằm mang lại quyền lợi cho người lao động, đóng góp vào hệ thống an sinh xã hội. Đồng thời, giúp tăng cường sức mạnh của tập thể người lao động, góp phần nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới”, đó là nhận định của đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế.

Công đoàn Trường THCS Dương Thị Cẩm Vân thắp sáng niềm đam mê nghề giáo trong tôi

Công đoàn -

Công đoàn Trường THCS Dương Thị Cẩm Vân thắp sáng niềm đam mê nghề giáo trong tôi

Cầm trên tay quyết định luân chuyển công tác về dạy Trường THCS Dương Thị Cẩm Vân (thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau), tôi cảm thấy mình nhỏ bé, yếu ớt, một cảm giác lo sợ bất an, muốn gục ngã. Thế nhưng Công đoàn trường đã cho tôi niềm tin để vững bước.

Công đoàn Công ty Greystone Data System Viet Nam - nơi gửi gắm tin yêu của lao động trẻ

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Công ty Greystone Data System Viet Nam - nơi gửi gắm tin yêu của lao động trẻ

Tôi là Nguyễn Thị Ngọc Vinh, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Greystone Data System Viet Nam (TP. Hồ Chí Minh). Sau nhiều năm tháng làm việc ở công ty có 100% vốn nước ngoài này, tôi mới nghiệm ra: ngay cả những người xa lạ cũng có thể làm thay đổi cuộc sống và mang đến nhiều điều đẹp đẽ, kì diệu cho ta. Đó là Mái nhà Công đoàn.

game doi thuong
: Tết Độc lập Cà phê cuối tuần

game doi thuong : Tết Độc lập

Ở nơi đây, từ nhiều tuần trước Tết Độc lập, bà con người Mông đã háo hức chuẩn bị cho việc xuống núi hòa chung niềm vui của đất nước.

Quy định nghỉ việc không lương: 4 điều người lao động cần lưu ý Tôi công nhân

Quy định nghỉ việc không lương: 4 điều người lao động cần lưu ý

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm"

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước Infographic

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Đặt cuốn sách xuống, cầm cái tạ lên! Video

Đặt cuốn sách xuống, cầm cái tạ lên!

Việc cô hoa hậu trả lời trong một chương trình rằng mình chưa từng đọc hết một cuốn sách mà chỉ tiếp thu kiến thức qua hình ảnh, âm thanh đã gây tranh cãi. Có người nhắc lại định kiến “chân dài não ngắn”, có người lại cho rằng cô thẳng thật.

Đọc thêm

Nhiệm vụ “thượng khẩn” của đồng chí Hoàng Quốc Việt trong dịp Quốc khánh đầu tiên

Hoạt động Công đoàn -

Nhiệm vụ “thượng khẩn” của đồng chí Hoàng Quốc Việt trong dịp Quốc khánh đầu tiên

Thực hiện nhiệm vụ Bác Hồ giao, đồng chí Hoàng Quốc Việt cùng các cán bộ của 2 Xứ ủy giải quyết hàng loạt những công việc cấp bách.

Người thầy độc thân mà không cô đơn nhờ "Mái ấm Công đoàn"

Hoạt động Công đoàn -

Người thầy độc thân mà không cô đơn nhờ "Mái ấm Công đoàn"

Thầy Nguyễn Minh Thành (SN 1965), đoàn viên Trường THCS Đồng Rùm, xã Tân Thành (Tân Châu, Tây Ninh) là tấm gương sáng trong sự nghiệp trồng người, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, được học sinh yêu mến.

Kỳ 2: Tái sinh trong "Vòng tay lớn"

Vòng tay Công đoàn -

Kỳ 2: Tái sinh trong "Vòng tay lớn"

Khi thấu hiểu hoàn cảnh nghiệt ngã của tôi, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế kêu gọi Công đoàn các cấp cùng “nối vòng tay lớn”, tạo mọi điều kiện để tôi có thể “biến ước mơ thành hiện thực”... Cùng với tài đức của các thầy thuốc, y bác sĩ, tôi đã được tái sinh cuộc đời thứ hai.

Được Công đoàn tiếp sức, mẹ con thai phụ ngành ngân hàng vượt qua cơn đột quỵ

Hoạt động Công đoàn -

Được Công đoàn tiếp sức, mẹ con thai phụ ngành ngân hàng vượt qua cơn đột quỵ

Chị Phan Thị Lan (SN 1989), Công đoàn viên Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Phú Mỹ (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) là người nhiệt huyết với công việc, không may bị bệnh hiểm nghèo. Chính vòng tay Công đoàn đã giúp chị vượt qua tất cả, tìm lại được giá trị cuộc sống.

Khí thế hào hùng, tinh thần nhiệt huyết trên công trình đường dây 500kV mạch 3 sẽ tiếp tục lan tỏa

Hoạt động Công đoàn -

Khí thế hào hùng, tinh thần nhiệt huyết trên công trình đường dây 500kV mạch 3 sẽ tiếp tục lan tỏa

Phong trào thi đua liên kết trên công trình đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối đã khép lại, nhưng dư âm, khí thế hào hùng và nhiệt huyết từ phong trào thi đua này sẽ tiếp tục lan tỏa.

Công đoàn ngành Giáo dục An Giang tích cực chăm lo đời sống đoàn viên

Công đoàn -

Công đoàn ngành Giáo dục An Giang tích cực chăm lo đời sống đoàn viên

Theo Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục An Giang Nguyễn Chí Sơn, hoạt động công đoàn đã đạt được nhiều kết quả nổi bật ở năm học 2023 - 2024. Trong đó, công tác chăm lo đoàn viên, nhà giáo, người lao động (NG-NLĐ) được quan tâm kịp thời, chu đáo, nhất là những hoàn cảnh khó khăn từ nguồn tương trợ công đoàn ngành, tổng số tiền hơn 202,5 triệu đồng.

Kỳ 1: Số phận nghiệt ngã và những yêu thương đong đầy...

Hoạt động Công đoàn -

Kỳ 1: Số phận nghiệt ngã và những yêu thương đong đầy...

Tôi là Nguyễn Thị Kim Tường (sinh năm 1976), giáo viên môn Văn, Trường THPT Vinh Lộc (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế). Tôi xin kể lại biến cố cuộc đời đầy bi kịch của mình và nhờ vòng tay Công đoàn đã “tái sinh” tôi thêm lần nữa, cho tôi có cơ hội trở lại nghề giáo và vượt lên số phận nghiệt ngã để trở lại cuộc sống bình thường đầy mơ ước!

Công đoàn kêu gọi người lao động đảm bảo an toàn giao thông dịp 2/9

Công đoàn -

Công đoàn kêu gọi người lao động đảm bảo an toàn giao thông dịp 2/9

Tổ chức Công đoàn Việt Nam truyền đi thông điệp “Tính mạng con người là trên hết", kêu gọi đoàn viên, người lao động cần nâng cao ý thức khi tham gia giao thông vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

“Hương vị tình thân” ở Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Hoa Hồng

Hoạt động Công đoàn -

“Hương vị tình thân” ở Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Hoa Hồng

Trong cái lạnh buốt của thời tiết mùa đông gió rét, mọi người vẫn còn chìm trong chăn ấm thì ở một hành lang tờ mờ sương sớm là hình ảnh chị Bùi Thị Thu, nhân viên lao công của Công đoàn viên Trường Mầm non Hoa Hồng (phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) đang khẩn trương lau dọn để kịp thời gian đón các bé đến lớp…

Không bỏ cuộc nhờ Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Không bỏ cuộc nhờ Công đoàn

Cô giáo Chu Thị Loan– Giáo viên dạy Mĩ thuật Trường Tiểu học Nhân Hoà (huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng) là tấm gương tiêu biểu, phấn đấu không mệt mỏi, vươn lên trong công tác để có nhiều cống hiến trong nghề dạy học.