Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ tư 03/01/2024 07:16

LĐLĐ Bình Phước sẽ chăm lo Tết cho hơn 119 nghìn lao động

Phúc lợi đoàn viên - HOÀNG LAN

Dự kiến hơn 119 nghìn đoàn viên, người lao động sẽ được LĐLĐ tỉnh Bình Phước chăm lo trong Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
LĐLĐ Bình Phước sẽ chăm lo Tết cho hơn 119 nghìn lao động

Dự kiến sẽ có 119 nghìn đoàn viên, người lao động tỉnh Bình Phước được nhận hỗ trợ chăm lo Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Ảnh TM

Theo kế hoạch, LĐLĐ tỉnh Bình Phước chú trọng tập trung vào các hoạt động như tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động vui Xuân, đón Tết tiết kiệm, an toàn, chấp hành các quy định của pháp luật và trở lại làm việc đúng thời gian quy định; tiếp tục đồng hành cùng người sử dụng lao động nâng cao năng suất lao động, hiệu quả sản xuất, kinh doanh.

Tổ chức truyền thông nhanh chóng, kịp thời, liên tục về các hoạt động chăm lo Tết của tổ chức Công đoàn trên các phương tiện báo, đài, các nền tảng mạng xã hội… tạo không khí vui mừng, phấn khởi, chào đón mùa Xuân trong công nhân lao động.

Tùy tình hình thực tế, các cấp công đoàn lựa chọn các khu công nghiệp, khu kinh tế, doanh nghiệp có đông đoàn viên, người lao động để tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ”.

Tổ chức hoạt động thăm, tặng quà, chúc Tết đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán 2024, gắn với các hoạt động tri ân, gặp gỡ đoàn viên, người lao động ngay sau Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Tổ chức, tham gia các đoàn của các đồng chí lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà, chúc Tết đoàn viên, người lao động. Tổ chức Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” với giá ưu đãi, đảm bảo chất lượng.

LĐLĐ Bình Phước sẽ chăm lo Tết cho hơn 119 nghìn lao động

Đồng chí Nguyễn Thị Hương Giang - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Phước trao quà cho người lao động trong dịp Tết Nguyên đán 2023. Ảnh: T.M

Tổ chức phương tiện đưa, đón miễn phí hoặc hỗ trợ vé tàu, vé xe, máy bay… cho đoàn viên, người lao động về quê đón Tết và quay lại nơi làm việc. Yêu cầu đảm bảo an toàn, thuận lợi, chu đáo và phù hợp điều kiện thực tế tại mỗi cấp công đoàn.

Công đoàn các cấp chủ động tham gia với các cơ quan chức năng nắm chắc tình hình, kiểm tra, giám sát người sử dụng lao động thực hiện việc trả lương, trả thưởng cho đoàn viên, người lao động vào dịp Tết.

Kịp thời phát hiện và có các giải pháp đảm bảo quyền lợi của đoàn viên, người lao động ở các doanh nghiệp gặp khó khăn, nợ lương, không có khả năng trả thưởng, chủ bỏ trốn hoặc tạm dừng hoạt động, giải thể, phá sản. Thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động.

Tăng cường xã hội hóa nguồn lực để chăm lo đoàn viên, người lao động; vận động các tổ chức, cá nhân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đồng hành, hỗ trợ nguồn lực để tổ chức Công đoàn thực hiện các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động.

Theo đồng chí Nguyễn Thị Hương Giang - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Phước, Tết năm nay, LĐLĐ tỉnh sẽ ưu tiên tổ chức và hỗ trợ tổ chức các hoạt động nổi bật. Cụ thể như Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” cấp tỉnh; chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” tại Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh; chương trình “Hành trình Tết Công đoàn - Xuân 2024” với việc tổ chức các chuyến xe hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết.

“Dự kiến Tết Giáp Thìn 2024 các cấp công đoàn có phần quà Tết cho hơn 119 nghìn đoàn viên, người lao động với mức từ 150 nghìn đồng đến 500 nghìn đồng (khoảng 17,8 – 59,5 tỷ đồng). Riêng cấp tỉnh sẽ chi cho khoảng 11 nghìn đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với mức bình quân khoảng 500 nghìn đồng/người (khoảng 5,5 tỷ đồng)”, đồng chí Nguyễn Thị Hương Giang cho hay.

Bình Phước: Hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc công nhân lao động năm 2023 Bình Phước: Hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc công nhân lao động năm 2023

Sáng ngày 16/5, tại Khu công nghiệp Đồng Xoài I (tỉnh Bình Phước) đã diễn ra buổi gặp gỡ, tiếp xúc giữa đại biểu Quốc ...

LĐLĐ tỉnh Bình Phước chuẩn bị toàn diện cho đại hội điểm khu vực Đông Nam Bộ LĐLĐ tỉnh Bình Phước chuẩn bị toàn diện cho đại hội điểm khu vực Đông Nam Bộ

Trong 6 tháng đầu năm 2023, LĐLĐ tỉnh Bình Phước cùng các cấp công đoàn trong tỉnh đã có nhiều hoạt động nổi bật chăm ...

Công đoàn Bình Phước đề ra nhiều nhiệm vụ trọng tâm, nòng cốt trong nhiệm kỳ 2023 - 2028 Công đoàn Bình Phước đề ra nhiều nhiệm vụ trọng tâm, nòng cốt trong nhiệm kỳ 2023 - 2028

Một trong những mục tiêu quan trọng được đồng chí Nguyễn Thị Hương Giang - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Phước nhấn mạnh khi triển ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Lạng Sơn: Nhiều thỏa ước có lợi cho lao động nữ

Công đoàn -

Lạng Sơn: Nhiều thỏa ước có lợi cho lao động nữ

Những năm qua, Công đoàn Lạng Sơn chủ động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích cho lao động nữ. Nhiều nội dung có lợi cho lao động nữ đã được đưa vào thoả ước lao động tập thể.

Doanh nghiệp gặp khó vẫn chi "đậm" thưởng Tết cho công nhân

Công đoàn -

Doanh nghiệp gặp khó vẫn chi "đậm" thưởng Tết cho công nhân

Công đoàn cơ sở đề xuất lãnh đạo Công ty TNHH Nhựa Cotec (KCN Phúc Khánh, thành phố Thái Bình) thưởng tháng lương 13 cho người lao động dịp Tết Nguyên đán, tổng số tiền dự kiến 8,4 tỷ đồng.

Quyền lợi khi đoàn viên công đoàn sử dụng dịch vụ tại Nhà khách Tổng Liên đoàn

Phúc lợi đoàn viên -

Quyền lợi khi đoàn viên công đoàn sử dụng dịch vụ tại Nhà khách Tổng Liên đoàn

Thủ tục nhanh chóng, giá cả ưu đãi, vị trí thuận tiện cho công việc cùng với chất lượng 4 sao là những quyền lợi mà đoàn viên được hưởng khi lưu trú tại Nhà khách Tổng Liên đoàn.

Những phúc lợi cho đoàn viên, người lao động tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Infographic -

Những phúc lợi cho đoàn viên, người lao động tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Để đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả các chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế đã đàm phán, ký kết thoả thuận hợp tác giai đoạn 2023 - 2028 với 05 đơn vị, doanh nghiệp để mang lại những ưu đãi cho cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh.

Vượt khó khăn trở thành điểm tựa tin cậy của người lao động

Phúc lợi đoàn viên -

Vượt khó khăn trở thành điểm tựa tin cậy của người lao động

Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng Công đoàn Dâu tằm tơ Việt Nam (thuộc Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam) luôn phối hợp với lãnh đạo các công ty quan tâm, chăm lo tốt đời sống người lao động, đồng hành cùng doanh nghiệp.

Kết quả nâng cao phúc lợi đoàn viên của LĐLĐ tỉnh An Giang

Phúc lợi đoàn viên -

Kết quả nâng cao phúc lợi đoàn viên của LĐLĐ tỉnh An Giang

Kết quả thực hiện Chương trình 1734/CTr-TLĐ ngày 14/11/2019 về “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động giai đoạn 2019-2023” của LĐLĐ tỉnh An Giang.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp Tôi công nhân

Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động Infographic

Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới

Bản tin công nhân ngày 02/1/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới; Tình hình lao động, việc làm quý IV/2023 khởi sắc; Cảnh giác bẫy “việc nhẹ lương cao” dịp cuối năm...
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Những kết quả nổi bật về chương trình phúc lợi của Công đoàn tỉnh Thái Bình

Infographic -

Những kết quả nổi bật về chương trình phúc lợi của Công đoàn tỉnh Thái Bình

Trong giai đoạn 2018 – 2023, với phương châm “hướng về cơ sở, lấy đoàn viên, người lao động làm trọng tâm”, Công đoàn tỉnh Thái Bình đã tổ chức các hoạt động chăm lo để đoàn viên, người lao động có “quyền lợi bảo đảm, phúc lợi tốt hơn”.

Giữ chân người lao động bằng chế độ phúc lợi hấp dẫn

Phúc lợi đoàn viên -

Giữ chân người lao động bằng chế độ phúc lợi hấp dẫn

Dù có gặp khó khăn trong sản xuất, kinh doanh, Công ty CP Hãng sơn Đông Á (Gia Lâm - Hà Nội) có nhiều giải pháp giữ chân người lao động bằng các chế độ lương, thưởng, phúc lợi hấp dẫn.

Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đạt và vượt nhiều chỉ tiêu về chăm lo phúc lợi

Infographic -

Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đạt và vượt nhiều chỉ tiêu về chăm lo phúc lợi

Trong giai đoạn 2019 - 2023, Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đã thực hiện tốt chương trình nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động (NLĐ), đạt và vượt nhiều chỉ tiêu đề ra.

Hiệu quả từ những điểm sinh hoạt văn hóa công nhân

Phúc lợi đoàn viên -

Hiệu quả từ những điểm sinh hoạt văn hóa công nhân

Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động không chỉ là vấn đề việc làm, thu nhập... mà còn là các hoạt động nâng cao chất lượng đời sống văn hoá, tinh thần, giúp họ có thêm động lực, tái tạo sức lao động để yên tâm công tác, lao động sản xuất.

Kết quả nổi bật về chăm lo phúc lợi của Công đoàn tỉnh Lâm Đồng

Infographic -

Kết quả nổi bật về chăm lo phúc lợi của Công đoàn tỉnh Lâm Đồng

Giai đoạn 2018 - 2023, Công đoàn tỉnh Lâm Đồng đã nỗ lực phát triển các chương trình phúc lợi cho đoàn viên, NLĐ và xem đây như một chính sách an sinh xã hội của công đoàn. Từ đó, thu hút NLĐ tham gia tổ chức Công đoàn, tạo sự gắn kết chặt chẽ hơn giữa đoàn viên với tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Thái Bình: Trên 17 nghìn lượt đoàn viên được ưu đãi giảm giá

Phúc lợi đoàn viên -

Thái Bình: Trên 17 nghìn lượt đoàn viên được ưu đãi giảm giá

Công đoàn Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình đã không ngừng chăm lo phúc lợi cho công nhân, người lao động (NLĐ) với các hoạt động thiết thực.

Kết quả thực hiện chương trình 1734 của LĐLĐ TP Cần Thơ

Công đoàn số -

Kết quả thực hiện chương trình 1734 của LĐLĐ TP Cần Thơ

LĐLĐ TP Cần thơ đã thực hiện Chương trình 1734/CTr-TLĐ ngày 14/11/2019 về “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động giai đoạn 2019- 2023”

Thừa Thiên Huế: Tiếp tục đẩy mạnh các chương trình phúc lợi đoàn viên

Công đoàn -

Thừa Thiên Huế: Tiếp tục đẩy mạnh các chương trình phúc lợi đoàn viên

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục phối hợp với các đối tác triển khai có hiệu quả chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” giai đoạn 2023 - 2028.

Nhiều chương trình phúc lợi cho nhà giáo ở Bắc Kạn

Phúc lợi đoàn viên -

Nhiều chương trình phúc lợi cho nhà giáo ở Bắc Kạn

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bắc Kạn chú trọng việc nâng cao chất lượng đời sống cho cán bộ, nhà giáo, người lao động bằng việc ký kết hợp tác nhiều chương trình phúc lợi.

Tạo việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động

Phúc lợi đoàn viên -

Tạo việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động

Không chỉ chú trọng xây dựng, phát triển thương hiệu cà phê thơm ngon, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cà Phê 715A (Đắk Lắk) còn quan tâm thực hiện các hoạt động chăm lo phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.