Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Bình Phước: Chi bộ Đảng đầu tiên gồm 9 đảng viên thành lập trong khu công nghiệp

Đảng với công nhân - HOÀNG LAN

Ngày 28/8, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Phước tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ cơ sở Công ty TNHH Freewell, thuộc Khu công nghiệp (KCN) Bắc Đồng Phú. Đây là chi bộ Đảng đầu tiên thành lập trong KCN.
Bình Phước: Chi bộ Đảng đầu tiên gồm 9 đảng viên thành lập trong khu công nghiệp
Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh CĐBP

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Xuân Liết - Vụ trưởng Vụ Cơ sở đảng, đảng viên, thuộc Ban Tổ chức Trung ương; bà Huỳnh Thị Hằng Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Phước, 9 đồng chí đảng viên thuộc Chi bộ cơ sở Công ty TNHH Freewel.

Buổi lễ được tổ chức trang trọng tại Công đoàn KCN khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú. Nội dung chính trong chương trình là công bố quyết định thành lập Chi bộ cơ sở Công ty TNHH Freewell gồm 9 đảng viên. Đồng thời chỉ định đảng viên Lương Thị Trang giữ chức Bí thư chi bộ, nhiệm kỳ 2020-2025.

Bình Phước: Chi bộ Đảng đầu tiên gồm 9 đảng viên thành lập trong khu công nghiệp
Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Phúc Hậu trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Chi bộ cơ sở Công ty TNHH Freewell. Ảnh CĐBP

Được biết, vào năm 2011, Công ty TNHH Freewell chính thức hoạt động tại tỉnh Bình Phước. Đây là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất lĩnh vực giày da, xuất khẩu sang các nước châu Âu. Với nhiều năm gắn bó, Công ty này đã có nhiều đóng góp cho phát triển kinh tế tỉnh và hiện đang giải quyết việc làm cho hơn 6.000 lao động.

Bà Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Phước khẳng định, sự ra đời của Chi bộ cơ sở Công ty TNHH Freewel là quyết tâm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong việc phát triển tổ chức Đảng ở doanh nghiệp tư nhân. Nhất là trong khu công nghiệp. Đây là hạt nhân để tiếp tục nhân rộng, thành lập chi bộ Đảng trong các KCN.

Bình Phước: Chi bộ Đảng đầu tiên gồm 9 đảng viên thành lập trong khu công nghiệp
Bà Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Phước phát biểu tại buổi lễ. Ảnh CĐBP

Theo đó, bà Hằng cũng đề nghị, Chi ủy Chi bộ Công ty TNHH Freewell làm tốt công tác xây dựng Đảng, kịp thời nắm bắt tâm tư, tình cảm của đảng viên và người lao động trong công ty. Tiếp tục giới thiệu, bồi dưỡng quần chúng ưu tú để kết nạp vào Đảng. Tổ chức nghiên cứu, quán triệt nghị quyết, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Làm tốt vai trò là cầu nối gắn bó thường xuyên chủ doanh nghiệp và người lao động, tạo sự đoàn kết, thống nhất, thi đua lao động sản xuất, góp phần đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Đồng chí Lương Thị Trang - Bí thư Chi bộ công ty TNHH Freewell bày tỏ niềm vinh dự được thành lập chi bộ Đảng thuộc Công ty TNHH Freewell. Tại đây, đồng chí cùng các đảng viên trong Chi bộ cơ sở, hứa sẽ phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu, xây dựng tập thể chi bộ vững mạnh. Góp phần lãnh đạo công ty thực hiện tốt kế hoạch sản xuất - kinh doanh, đẩy mạnh giáo dục chính trị, tư tưởng và chăm lo đời sống cho người lao động.

Bình Phước: Chi bộ Đảng đầu tiên gồm 9 đảng viên thành lập trong khu công nghiệp
Đồng chí Lương Thị Trang - Bí thư Chi bộ công ty TNHH Freewell phát biểu. Ảnh CĐBP

Bà Yen Tsu Hsuan - Phó Giám đốc Công ty TNHH Freewell, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Bình Phước đã tạo điều kiện thành lập chi bộ Đảng tại Công ty TNHH Freewell. Trong thời gian tới, công ty tiếp tục làm tốt nhiệm vụ và vai trò của mình để góp phần phát triển kinh tế Bình Phước và chăm lo đời sống người lao động.

Bình Phước: Chi bộ Đảng đầu tiên gồm 9 đảng viên thành lập trong khu công nghiệp
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm cùng tập thể chi bộ và lãnh đạo công ty Công ty TNHH Freewell. Ảnh CĐBP

Dự kiến trong tháng 9/2024, tỉnh Bình Phước sẽ thành lập thêm 3 chi bộ trong các KCN trên địa bàn. Đến nay, Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh có 80 chi, đảng bộ, với gần 4.000 đảng viên. Trong các khu công nghiệp, Công ty TNHH Freewell là doanh nghiệp đầu tiên có tổ chức cơ sở đảng.

Nhiều vụ tai nạn lao động nghiêm trọng: Do không có phương án an toàn lao động Nhiều vụ tai nạn lao động nghiêm trọng: Do không có phương án an toàn lao động

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa đề nghị UBND các tỉnh, thành phố, tập đoàn, tổng công ty công ty, tổ ...

Công đoàn Bình Phước chi hàng chục tỷ đồng chăm lo người lao động Công đoàn Bình Phước chi hàng chục tỷ đồng chăm lo người lao động

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Công đoàn Bình Phước đã hỗ trợ hàng chục tỷ đồng cho đoàn viên, công nhân lao động khó ...

Công đoàn thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân trong vụ nổ ở Công ty TNHH LC Buffalo, Bình Phước Công đoàn thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân trong vụ nổ ở Công ty TNHH LC Buffalo, Bình Phước

Ngày 5/8, Công đoàn khu công nghiệp Đồng Xoài- Đồng Phú, Bình Phước đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ người thân của 02 ...

In bài viết
Talk Công đoàn

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Tôi công nhân

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn

Talk Công đoàn 20 giờ, ngày 31/8/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc.

Infographic

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Việc cô hoa hậu trả lời trong một chương trình rằng mình chưa từng đọc hết một cuốn sách mà chỉ tiếp thu kiến thức qua hình ảnh, âm thanh đã gây tranh cãi. Có người nhắc lại định kiến “chân dài não ngắn”, có người lại cho rằng cô thẳng thật.

Đọc thêm

Đảng với công nhân -

Từ một vùng rừng núi hoang vu vắng bóng người, dải đất biên giới từng là nơi “bom cày, đạn xới” ngày xưa, với sự lao động sáng tạo và lòng quả cảm, kiên định theo sự lãnh đạo của tổ chức Đảng lớp lớp cán bộ, công nhân Công ty Chư Mom Ray đã cải biến, dựng xây vùng đất hoang vu thành vùng quê xanh thẳm cao su, bạt ngàn hương trái, đời sống công nhân ấm no hơn…

Đảng với công nhân -

Từ một người thợ dè dặt, sau khi vào Đảng, anh Đỗ Tuấn Tú, công nhân Công ty TNHH Bê tông đúc sẵn và Cơ khí Bình Dương (huyện Đông Anh, Hà Nội) tự tin hơn trong giao tiếp, công việc chuyên môn, có nhiều nỗ lực cống hiến hơn. Gần đây anh được tặng thưởng danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô”.

Đảng với công nhân -

Không "đao to búa lớn", không hô hào suông, từ khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, anh Nguyễn Tiến Long (công ty TNHH Cơ Nhiệt Điện lạnh Bách khoa) luôn cống hiến cho công ty bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả, góp phần cải thiện đời sống người lao động.

Đảng với công nhân -

Vào Đảng khi 27 tuổi, là công nhân làm việc trong ngành mỏ có nhiều cống hiến, từng nhận được nhiều danh hiệu, nhưng với anh Đoàn Văn Lý (SN 1983), công nhân Công ty Cổ phần Than Hà Tu (Quảng Ninh) thì cuộc gặp và được đối thoại cởi mở với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cách nay 11 năm, lại có ý nghĩa quan trọng, là động lực lớn lao để anh nỗ lực cống hiến, trở thành một trong những đảng viên công nhân tiêu biểu trong ngành than.

Đảng với công nhân -

Từ ngày vào làm việc tại Công ty Cổ phần Bóng đèn – Phích nước Rạng Đông, anh Nguyễn Văn Tuấn (SN 1990 tại Mỹ Đức, Hà Nội) luôn tự hào về khẩu hiệu “Rạng Đông anh hùng có Bác Hồ” và đó cũng là lý do anh khao khát được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đảng với công nhân -

“Từ những ngày đầu chưa biết gì về cây cao su, tôi luôn chăm chỉ học hỏi từ cán bộ kỹ thuật của công ty. Trong vùng, vườn cây khu vực nào tốt, năng suất mủ cao tôi đều tìm đến để học hỏi. Tôi nghĩ rằng, bất cứ nghề nghiệp gì mình cũng phải học hỏi từ nhiều người và mỗi ngày luôn cố gắng để trở thành người làm việc có chất lượng”.

Đảng với công nhân -

Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW (ngày 9/5/2024) Quy định chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới (Quy định số 144).

Đảng với công nhân -

Không chỉ tận tâm, nhiệt huyết với nghề, chị Thi còn là một đảng viên tiêu biểu được mọi người quý mến. Đến nay, chị đã có nhiều sáng kiến hiệu quả, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, được lãnh đạo công ty và đồng nghiệp công nhận, đánh giá rất cao…

Đảng với công nhân -

Làm thế nào để công đoàn vận động, tuyên truyền, lựa chọn được đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng; công nhân vào Đảng sẽ có những quyền lợi gì?

Đảng với công nhân -

Nhân kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Hoàng Đình Giong (1/6/1904 - 1/6/2024), nguyên Ủy viên Thường vụ Trung ương Đảng, trực tiếp phụ trách Xứ ủy Bắc Kỳ những năm 30 của thế kỷ trước, chiều 31/5, tại Hà Nội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Đồng chí Hoàng Đình Giong - Nhà lãnh đạo kiên trung, tài năng của Đảng và cách mạng Việt Nam”. Tạp chí Lao động và Công đoàn xin trân trọng giới thiệu bài viết “Đồng chí Hoàng Đình Giong với việc xây dựng, củng cố phong trào công nhân ở khu mỏ Quảng Ninh” của PGS.TS Nguyễn Thị Kim Dung, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.