Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ tư 03/01/2024 20:47

Hoạt động xanh công đoàn chào mừng 15 năm thành lập huyện Tân Sơn

Hoạt động Công đoàn - AN BÌNH

Vừa qua, Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn cơ quan Khối cơ quan Chính quyền và Khối Đảng - Đoàn thể huyện Tân Sơn đã phát động cuộc thi “Góc làm việc xanh, sạch, đẹp” năm 2022 chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập huyện Tân Sơn (30/4/2007 - 30/4/2022) tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan.
LĐLĐ tỉnh Phú Thọ hỗ trợ kịp thời lực lượng tuyến đầu phòng, chống Covid-19 LĐLĐ tỉnh Phú Thọ: Quỹ “Trợ vốn cho đoàn viên công đoàn” chăm lo đời sống CNVCLĐ Phú Thọ: Được tăng lương, công nhân đi làm cuối tuần để bù 2 ngày ngừng việc LĐLĐ huyện Lâm Thao (Phú Thọ) chia sẻ cùng doanh nghiệp và người lao động trong dịch Covid-19 15 năm thực hiện chương trình nhà ở "Mái ấm Công đoàn" tỉnh Phú Thọ
Hoạt động xanh công đoàn chào mừng 15 năm thành lập huyện Tân Sơn
Màu xanh mát mắt tại Tổ công đoàn Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông huyện Tân Sơn. (Ảnh: Công đoàn Khối cơ quan Chính quyền huyện Tân Sơn)

Cuộc thi “Góc làm việc xanh - sạch - đẹp” năm 2022 được BCH Công đoàn Khối cơ quan Chính quyền xây dựng kế hoạch, triển khai phát động đến các Tổ công đoàn trong tháng 3/2022. Đợt phát động đã mang đến bầu không khí sôi nổi trong các cơ quan, đơn vị; cán bộ, đoàn viên tích cực, chủ động trong việc vệ sinh, sắp xếp tài liệu, trang thiết bị làm việc bảo đảm sạch sẽ, ngăn nắp, khoa học.

Nhiều góc làm việc của cán bộ, đoàn viên và các phòng, ban trang trí nhiều cây xanh dễ chăm sóc và hút được bức xạ gây hại từ máy vi tính, điều hoà. Không chỉ không gian trong phòng làm việc mà ngoài ban công, hành lang cũng được các cơ quan, đơn vị, phòng, ban quan tâm, trang trí nhiều cây xanh, tạo môi trường, cảnh quan xanh - sạch - đẹp.

Hoạt động xanh công đoàn chào mừng 15 năm thành lập huyện Tân Sơn
Góc làm việc của Tổ công đoàn Ban quản lý Dự án xây dựng đầu tư khu vực Tân Sơn. (Ảnh: Công đoàn Khối cơ quan Chính quyền huyện Tân Sơn)

Sau thời gian phát động, Ban tổ chức đã nhận được bài dự thi của 18 đơn vị tham gia. Các đơn vị đều cố gắng cải thiện môi trường làm việc từ những việc rất nhỏ như sắp xếp tài liệu khoa học, gọn gàng, ngăn nắp; bố trí trang, thiết bị làm việc một cách hợp lý, an toàn; đảm bảo ánh sáng đầy đủ, không sử dụng thuốc lá nơi làm việc; có các vật liệu trang trí phù hợp, thân thiện với môi trường; tạo ấn tượng, hài hoà có tính thẩm mỹ cao. Không chỉ sạch và đẹp, Ban tổ chức đặc biệt quan tâm đến yếu tố xanh với tiêu chí trồng cây phù hợp với khuôn viên tại cơ quan đơn vị, tạo khoảng xanh thân thiện với môi trường.

Hoạt động được triển khai rộng rãi trong các cơ quan Khối cơ quan Chính quyền và Khối Đảng - Đoàn thể huyện Tân Sơn. Để tạo môi trường tương tác, trao đổi và học tập những cách làm hay, làm đẹp cũng như tuyên truyền về hoạt động công đoàn thiết thực, các cán bộ công đoàn đã cập nhật thường xuyên hình ảnh dự thi của các đơn vị trên trang "Công đoàn Khối cơ quan Chính quyền huyện Tân Sơn" thuộc nền tảng mạng xã hội Facebook.

Hoạt động xanh công đoàn chào mừng 15 năm thành lập huyện Tân Sơn
Những chậu cây được bố trí khoa học, tạo khoảng xanh thư giãn cho không gian làm việc. (Ảnh: Công đoàn Khối cơ quan Chính quyền huyện Tân Sơn)

Phong trào “Góc làm việc xanh - sạch - đẹp” kết hợp với cách thức tuyên truyền nhanh chóng, mới mẻ trên mạng xã hội đã tạo nên môi trường xanh, sạch, đẹp và không khí thi đua hào hứng, vui tươi, phấn khởi tại nơi công sở, thúc đẩy tinh thần làm việc hăng say, sáng tạo của cán bộ, công chức, viên chức. Hoạt động đã góp phần thực hiện văn hóa công sở văn minh, hiện đại, giúp đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị, đồng thời tạo sức lan tỏa đến nhiều cơ quan, đơn vị khác trên địa bàn huyện, gắn việc thực hiện văn hóa công sở với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và phong trào thi đua yêu nước của các cơ quan, đơn vị trong 02 khối.

Đây cũng là hoạt động nằm trong phong trào xây dựng cảnh quan môi trường, rèn luyện đội ngũ cán bộ, đảng viên, trong đó có xây dựng, rèn luyện phong cách công tác, đổi mới tác phong, lề lối làm việc, tạo nên môi trường văn hóa công sở văn minh, hiện đại đã được triển khai và duy trì thường xuyên.

Hoạt động xanh công đoàn chào mừng 15 năm thành lập huyện Tân Sơn
Ban Giám khảo cuộc thi "Góc làm việc xanh - sạch - đẹp" năm 2022 tổ chức chấm thi trực tiếp và kiểm tra việc sắp xếp, bố trí các phòng làm việc của 18 Tổ công đoàn tham gia dự thi. (Ảnh: Công đoàn Khối cơ quan Chính quyền huyện Tân Sơn)

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn và trao giải Nhất cho Tổ công đoàn Phòng Giáo dục và Đào tạo, hai giải Nhì cho Tổ công đoàn Trung tâm Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Truyền thông, Trung tâm Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, ba giải Ba cho Tổ công đoàn Văn phòng HĐND và UBND huyện, Phòng Văn hóa - Thông tin, Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng khu vực Tân Sơn.

Thông qua cuộc thi, Ban Tổ chức mong muốn thúc đẩy phong trào "xanh - sạch - đẹp" tại mỗi cơ quan, đơn vị trong toàn khối và thực tế đã đạt được mục tiêu ban đầu. Đây còn là hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập huyện Tân Sơn (30/4/2007- 30/4/2022).

LĐLĐ tỉnh Phú Thọ hỗ trợ kịp thời lực lượng tuyến đầu phòng, chống Covid-19 LĐLĐ tỉnh Phú Thọ hỗ trợ kịp thời lực lượng tuyến đầu phòng, chống Covid-19

Sáng ngày 15/11/2021 Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội LHPN tỉnh Phú Thọ đã về thăm hỏi, động viên và trao ...

LĐLĐ tỉnh Phú Thọ: Quỹ “Trợ vốn cho đoàn viên công đoàn” chăm lo đời sống CNVCLĐ LĐLĐ tỉnh Phú Thọ: Quỹ “Trợ vốn cho đoàn viên công đoàn” chăm lo đời sống CNVCLĐ

Quỹ “Trợ vốn cho đoàn viên công đoàn” của Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ được sự đóng góp xây dựng của các cấp ...

Phú Thọ: Được tăng lương, công nhân đi làm cuối tuần để bù 2 ngày ngừng việc Phú Thọ: Được tăng lương, công nhân đi làm cuối tuần để bù 2 ngày ngừng việc

Sau khi được tăng lương, toàn bộ công nhân Xưởng Nhúng, Công ty TNHH Găng tay DongWon Việt Nam (sau đây viết tắt là Công ...

LĐLĐ huyện Lâm Thao (Phú Thọ) chia sẻ cùng doanh nghiệp và người lao động trong dịch Covid-19 LĐLĐ huyện Lâm Thao (Phú Thọ) chia sẻ cùng doanh nghiệp và người lao động trong dịch Covid-19

Dịch Covid-19 kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến nhịp độ sản xuất của doanh nghiệp và đời sống của người lao động. LĐLĐ ...

15 năm thực hiện chương trình nhà ở 15 năm thực hiện chương trình nhà ở "Mái ấm Công đoàn" tỉnh Phú Thọ

Năm 2006, Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động Chương trình nhà ở “Mái ấm công đoàn". Hưởng ứng chương trình, 15 năm qua đã có ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Công đoàn tỉnh Quảng Bình đang tập trung nguồn lực tài chính công đoàn và các nguồn lực xã hội để chăm lo đoàn viên, người lao động (NLĐ) khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Đó là nội dung chính trong phát biểu của đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh tại hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, phát động phong trào thi đua chào mừng kỉ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam vào chiều ngày 25/12/2023.

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

Công đoàn -

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

LĐLĐ tỉnh Gia Lai được suy tôn là đơn vị xuất sắc, dẫn đầu Cụm thi đua 10 LĐLĐ tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên năm 2023.

Đón năm mới trong căn nhà mới

Hoạt động Công đoàn -

Đón năm mới trong căn nhà mới

Gia đình anh Tạ Văn Bốn - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Văn An, tỉnh Bắc Giang hạnh phúc khi được đón năm mới trong căn nhà mới.

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Hoạt động Công đoàn -

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Trong năm 2023, gần 24.000 đoàn viên, người lao động (NLĐ) được Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp (KCNC&CKCN) Đà Nẵng chăm lo với tổng số tiền hơn 6,4 tỷ đồng. Năm 2024, hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của NLĐ tiếp tục được chú trọng.

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Hoạt động Công đoàn -

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Để thực hiện tốt một trong 3 khâu đột phá, phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ 2023 - 2028 cả nước có 15 triệu đoàn viên, Tổng LĐLĐ Việt Nam đặt mục tiêu phát triển 1 triệu đoàn viên trong năm 2024.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
3 phương án nghỉ Tết Âm lịch 2024 cho người lao động tại doanh nghiệp Tôi công nhân

3 phương án nghỉ Tết Âm lịch 2024 cho người lao động tại doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể tự quyết định lựa chọn một trong 3 phương án nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Kết quả kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp năm 2023 Infographic

Kết quả kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp năm 2023

Năm 2023, công tác kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp đã có những chuyển biến tích cực và đã đạt được những kết quả cụ thể.
Bản tin công nhân: Công nhân nghẹn ngào rời nhà máy, bỏ thưởng Tết vì lý do đặc biệt Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Công nhân nghẹn ngào rời nhà máy, bỏ thưởng Tết vì lý do đặc biệt

Bản tin công nhân ngày 03/1/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Công nhân nghẹn ngào rời nhà máy, bỏ thưởng Tết vì lý do đặc biệt; Tp.HCM: Người thất nghiệp nhiều, nhưng doanh nghiệp khó tuyển lao động; Top các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng lao động nhiều nhất đầu năm 2024...
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Giai đoạn 2018-2023, mô hình "Tổ tự quản khu nhà trọ công nhân" đã được triển khai nhân rộng và phát huy hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn TP. HCM.

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Hoạt động Công đoàn -

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Ngày 27/12, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Hoạt động Công đoàn -

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Năm 2023, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn Hà Tĩnh đã đạt nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực.

Tăng cường phối hợp phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Hoạt động Công đoàn -

Tăng cường phối hợp phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Các cấp công đoàn cần quan tâm đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhất là việc nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến cho phù hợp với từng địa bàn, thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của công nhân lao động.

Ấm tình công đoàn trên hành trình Tết 2024

Hoạt động Công đoàn -

Ấm tình công đoàn trên hành trình Tết 2024

Gần 3.000 đoàn viên, người lao động sẽ được trở về quê đón Tết bên gia đình và người thân nhờ Hành trình Tết Công đoàn - Xuân 2024.

LĐLĐ tỉnh Đắk Nông làm trưởng cụm thi đua năm 2024

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Đắk Nông làm trưởng cụm thi đua năm 2024

Ngày 22/12, tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Cụm thi đua 10 Liên đoàn Lao động tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2024.

Góp ý kiến để công đoàn tham gia giám sát hiệu quả

Công đoàn -

Góp ý kiến để công đoàn tham gia giám sát hiệu quả

Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa tổ chức Hội thảo khoa học “Công đoàn tham gia thanh tra, kiểm tra, giám sát, thực trạng và giải pháp”.

Thích ứng để phát triển: Mấu chốt trong bối cảnh mới của tổ chức Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Thích ứng để phát triển: Mấu chốt trong bối cảnh mới của tổ chức Công đoàn

Đó là nội dung chính trong phát biểu của đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An tại chương trình làm việc giữa LĐLĐ tỉnh với lãnh đạo Ban Quản lý và Công đoàn KKT Đông Nam về hoạt động của tổ chức Công đoàn.

Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam bàn 9 nội dung quan trọng

Công đoàn -

Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam bàn 9 nội dung quan trọng

Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ Nhất (khoá XIII) cho ý kiến về 9 nội dung quan trọng nhằm triển khai Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Công đoàn đề xuất lương tối thiểu năm 2024 tăng 6,5 - 7,3%

Công đoàn -

Công đoàn đề xuất lương tối thiểu năm 2024 tăng 6,5 - 7,3%

Tại phiên họp thứ hai của Hội đồng Tiền lương quốc gia, Tổng LĐLĐ Việt Nam đề xuất 2 phương án điều chỉnh lương tối thiểu năm 2024.