Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 02/01/2024 06:55
Cuộc thi trực tuyến CNVCLĐ tìm hiểu Luật Phòng, chống ma túy:

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam có hơn 1.000 người trả lời đúng 100% câu hỏi

Kỹ năng cán bộ công đoàn - NAM TRÂN

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam có 1.012 người trả lời đúng 100% câu hỏi và là đơn vị đứng thứ 2 về số người trả lời đúng trong Cuộc thi trực tuyến CNVCLĐ tìm hiểu Luật Phòng, chống ma túy (Cuộc thi).
Công đoàn Ngân hàng Việt Nam có hơn 1.000 người trả lời đúng 100% câu hỏi
Công đoàn Ngân hàng Việt Nam có 1.012 người trả lời đúng 100% câu hỏi. Ảnh minh hoạ: ĐOÀN LÂM

Tính đến 19 giờ, ngày 14/9, đã có 12.543 người trả lời đúng các câu hỏi trắc nghiệm của Cuộc thi. LĐLĐ tỉnh Nghệ An dẫn đầu về số người trả lời đúng câu hỏi (2.490 người); Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đứng vị trí thứ 2 (1.012 người); Công đoàn Giáo dục Việt Nam vị trí thứ 3 (594 người); Ban Công đoàn Quốc phòng đứng vị trí thứ 4 (554 người); LĐLĐ tỉnh Ninh Thuận đứng thứ 5 (445 người);...

LĐLĐ tỉnh Nghệ An vẫn đang dẫn đầu số lượng người tham gia với 33.261 người. Đứng vị trí số 2 là Công đoàn Giáo dục Việt Nam (22.572 người); LĐLĐ TP Hà Nội đứng thứ 3 (12.145 người); vị trí thứ 4 là LĐLĐ tỉnh Long An (10.548 người); LĐLĐ tỉnh Khánh Hoà vị trí thứ 5 (9.190 người); Ban Công đoàn Quốc phòng vị trí thứ 6 (8.900 người);...

Danh sách các đơn vị tham gia Cuộc thi và các đơn vị có số người trả lời đúng 100% câu hỏi của bài thi trắc nghiệm (tính đến thời điểm 19 giờ ngày 14/9/2023):

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam có hơn 1.000 người trả lời đúng 100% câu hỏi

Cuộc thi trực tuyến CNVCLĐ tìm hiểu Luật Phòng, chống ma túy do Tổng LĐLĐ Việt Nam chỉ đạo Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam và game doi thuong tổ chức, diễn ra từ ngày 19/8/2023 đến ngày 19/9/2023, dưới hình thức online. Đối tượng dự thi là các cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động đang công tác, làm việc trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong cả nước.

Để tham gia thi Cuộc thi, ấn vào đường link bên dưới hoặc quét mã QR Code.

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam có hơn 1.000 người trả lời đúng 100% câu hỏi

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam có 410 người trả lời đúng 100% câu hỏi Công đoàn Ngân hàng Việt Nam có 410 người trả lời đúng 100% câu hỏi

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam có 410 người trả lời đúng 100% câu hỏi trong Cuộc thi trực tuyến CNVCLĐ tìm hiểu Luật Phòng, ...

Đơn vị nào có ít người trả lời đúng 100% câu hỏi trong Cuộc thi? Đơn vị nào có ít người trả lời đúng 100% câu hỏi trong Cuộc thi?

3 LĐLĐ có ít người trả lời đúng bài thi trắc nghiệm trong Cuộc thi trực tuyến CNVCLĐ tìm hiểu Luật Phòng, chống ma túy ...

Hơn 10.000 người trả lời đúng 100% câu hỏi của Cuộc thi Hơn 10.000 người trả lời đúng 100% câu hỏi của Cuộc thi

10.721 người trả lời đúng 100% câu hỏi trong Cuộc thi trực tuyến CNVCLĐ tìm hiểu Luật Phòng, chống ma túy (Cuộc thi). Đó là ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn -

Cuộc thi xây dựng Fangage công đoàn cơ sở xuất sắc năm 2023 đã tổng kết và trao giải vào ngày 29/12.

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Tây Nguyên những ngày cuối năm thật rộn ràng. Trong tiết trời se lạnh, bên tách trà nóng, đồng chí Hoàng Liên - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ nhiều thông tin thú vị về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo. Đây cũng là chủ đề mà chúng tôi đề cập trong Chương trình Talk Công đoàn tuần này.

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Là người hoạt ngôn, trưởng thành từ công tác Đoàn thanh niên trong Quân đội, Đại tá Nguyễn Đình Đức - Trưởng Ban Công đoàn Quốc phòng tiếp chúng tôi với những câu chuyện hết sức hào sảng.

Công đoàn -

Công đoàn TP. HCM đã đoạt giải Nhất tập thể trong Cuộc thi trực tuyến “Công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tìm hiểu truyền thống lịch sử, tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc” (Cuộc thi).

Công đoàn -

Công ty Taekwang Vina (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) dự kiến chi thưởng Tết cho người lao động khoảng 500 tỷ đồng.

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

LĐLĐ thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) những năm qua luôn đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, đặc biệt quan tâm ưu tiên đoàn viên, người lao động là đồng bào dân tộc Khmer.

Talk Công đoàn

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Tôi công nhân

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Infographic

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân

Bản tin công ngân ngày 31/12/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi chào đón năm mới 2024; Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê; Công nhân thủ phủ công nghiệp Bình Dương hy vọng năm mới có việc làm ổn định
Bàn Phúc lợi

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Ngọc Anh - nguyên Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Định, Chủ tịch Hội Khoa học Lịch sử tỉnh tại Chương trình Talk Công đoàn.

Công đoàn -

Công ty CP Dệt May Huế có gần 45% đoàn viên, người lao động tham gia Cuộc thi “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng”.

Công đoàn -

Ngày 21/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Lâm Đồng tổ chức tập huấn cán bộ công đoàn cơ sở doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước.

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Ngày 17/11/2023, tại Hà Nội, Ban Tổ chức (BTC) Cuộc thi trực tuyến "Công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tìm hiểu Luật Phòng, chống ma túy" đã tổ chức tổng kết, trao giải cho các tập thể, cá nhân đoạt giải.

Công đoàn -

Còn đam mê và nhiệt huyết nhất định sẽ vẫn có những đổi mới và sáng tạo trong hoạt động công đoàn và ngày càng đem lại nhiều lợi ích cho đoàn viên và người lao động...

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Nhiều năm qua, tại An Giang đã xuất hiện một mô hình “Mái ấm Công đoàn” đặc biệt với tên gọi “Khu tập thể Mái ấm Công đoàn”.

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Trong 2 ngày (9 và 10/11), tại TP. Cần Thơ, Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn, đối thoại về pháp luật trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, thực hiện dân chủ ở cơ sở và lấy ý kiến cán bộ công đoàn về hồ sơ Dự án Luật Công đoàn (sửa đổi) và Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Vào lúc 0 giờ 00, ngày 10/11/2023, Cuộc thi trực tuyến “Công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tìm hiểu truyền thống lịch sử, tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc” (Cuộc thi) đã kết thúc.

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Tổ chức công đoàn phải chủ động trong tham gia xây dựng chính sách, pháp luật để pháp luật được xây dựng từ ý kiến của người lao động (NLĐ) và tích cực triển khai thực hiện để pháp luật đi vào cuộc sống của đoàn viên, NLĐ.

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Cuộc thi trực tuyến “Công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tìm hiểu truyền thống lịch sử, tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc” (Cuộc thi) sẽ kết thúc vào lúc 0 giờ 00, ngày 10/11/2023.