Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Nhà báo Lâm Chí Công được bổ nhiệm Phó Tổng biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn

Hoạt động Công đoàn - HỒNG NHUNG

Nhà báo Lâm Chí Công vừa được Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn, thời hạn 5 năm kể từ 1/6/2023.
Bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Đức Thịnh giữ chức vụ Trưởng ban Đối ngoại Tổng LĐLĐ Việt Nam

Sáng 5/6/2023 tại trụ sở Tạp chí Lao động và Công đoàn, đồng chí Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam thay mặt Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn trao Quyết định số 7245/QĐ-TLĐ về việc bổ nhiệm Phó Tổng biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn cho nhà báo Lâm Chí Công.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Trần Thanh Hải đánh giá, đây là sự ghi nhận, đặt niềm tin cũng như giao trọng trách của toàn bộ cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí đối với những đóng góp của nhà báo Lâm Chí Công trong thời gian qua.

"Đây cũng là niềm vinh dự trong sự nghiệp hoạt động báo chí của nhà báo Lâm Chí Công. Mong đồng chí sẽ tiếp tục xây dựng, đóng góp và cống hiến tâm sức của mình cho sự phát triển của Tạp chí trong thời gian tới", Phó Chủ tịch thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam bày tỏ sự tin tưởng.

Nhà báo Lâm Chí Công được bổ nhiệm Phó Tổng biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn
Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam - Trần Thanh Hải (bên trái) trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn cho nhà báo Lâm Chí Công. Ảnh: Ý YÊN

Trọng trách 6 chữ vàng: "Đại diện - Chăm lo - Bảo vệ"

Trong phát biểu của mình, đồng chí Trần Thanh Hải cũng nhắn nhủ cá nhân nhà báo Lâm Chí Công và các cán bộ, phóng viên, nhân viên của Tạp chí về 6 chữ vàng - cũng là trọng trách cao cả của tổ chức Công đoàn Việt Nam là: Đại diện - Chăm lo - Bảo vệ.

"Chúng ta nên dồn sức để thể hiện chữ “đại diện” như thế nào cho tốt và đầy đủ. Đây cũng là vấn đề rất đáng quan tâm của tổ chức Công đoàn Việt Nam hiện nay, cần có sự điều chỉnh về mặt tư duy, ý thức và hành động", đồng chí Trần Thanh Hải nói.

"Chăm lo là sự quan tâm thường xuyên đối với người lao động (NLĐ) để cuộc sống, công việc của họ được tốt hơn. Chăm lo vừa có nghĩa là trách nhiệm của người cán bộ công đoàn và vừa có nghĩa là hãy quan tâm đến vấn đề mà NLĐ đang quan tâm. Chính vì thế, không nên đồng nhất 2 ý nghĩa này và cũng không nên chỉ hiểu quan tâm là đi trao bằng khen, giấy khen, hay trao quà cho một đối tượng nào đó", đồng chí Trần Thanh Hải chia sẻ.

Nhà báo Lâm Chí Công được bổ nhiệm Phó Tổng biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn
Đồng chí Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam. Ảnh: Ý YÊN

Xuất phát từ quan điểm đó, đồng chí Trần Thanh Hải đề xuất, Tạp chí nên mở ra một cuộc trao đổi để hiểu thấu đáo sự chăm lo của công đoàn là gì? Chăm lo thể hiện ở những lĩnh vực nào?

"Công đoàn phải làm gì và bảo vệ thế nào?", đồng chí Trần Thanh Hải nêu vấn đề. Theo Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam, phản ánh của báo chí công đoàn hiện nay mới chỉ dừng lại ở việc công nhân lao động đi đòi các quyền lợi khi doanh nghiệp không đảm bảo cho họ. Thực tế, chưa hoặc ít những bài phản ánh về vai trò của các cấp công đoàn ở những vụ việc này.

Ngoài ra, cũng cần tăng cường các bài phản ánh mang tính phát hiện về những câu chuyện, việc làm, cách làm hay, sáng tạo của các cấp công đoàn trong thực tiễn, để lan tỏa những câu chuyện đó cho cán bộ công đoàn các địa phương học tập và làm theo.

"Hãy cố gắng xây dựng Tạp chí Lao động và Công đoàn thành cuốn cẩm nang gối đầu giường của cán bộ công đoàn, để họ đọc và tìm thấy ở đó nhiều thông tin giá trị, đồng cảm", Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam nhấn mạnh.

Nhà báo Lâm Chí Công được bổ nhiệm Phó Tổng biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn
Nhà báo Lâm Chí Công - tân Phó Tổng biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn phát biểu nhận nhiệm vụ. Ảnh: Ý YÊN

Quyết tâm xây dựng một tập thể đoàn kết

Phát biểu nhận nhiệm vụ, nhà báo Lâm Chí Công bày tỏ sự xúc động trước niềm tin và tình cảm của lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam đã dành cho cá nhân mình. Đồng thời hứa sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tân Phó Tổng biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn cũng thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam, cũng như cá nhân đồng chí Trần Thanh Hải đã dành nhiều sự quan tâm và những lời chỉ dẫn, lời khuyên chân thành, giá trị.

"Tôi mong muốn cán bộ, phóng viên, nhân viên đoàn kết hơn nữa để xây dựng Tạp chí Lao động và Công đoàn ngày càng phát triển, không chỉ về mặt nội dung mà còn xây dựng môi trường làm việc tốt. Ở đó, các thành viên luôn thân ái, hỗ trợ nhau và có đời sống ngày càng tốt hơn", nhà báo Lâm Chí Công nhấn mạnh.

Nhà báo Lâm Chí Công được bổ nhiệm Phó Tổng biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn
Nhà báo Trần Duy Phương - Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn (bên phải) tặng hoa chúc mừng tân Phó Tổng biên tập. Ảnh: Ý YÊN

Nhà báo Trần Duy Phương - Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đồng chí Trần Thanh Hải đã có những lời khuyên chân thành, sâu sắc, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm rất gần gũi, thiết thân với công việc của những người làm báo, đặc biệt là báo chí trong hệ thống công đoàn.

Nhà báo Trần Duy Phương cũng thể hiện sự tin tưởng, ủng hộ đối với những quyết tâm trên cương vị mới của Phó Tổng biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn.

Nhà báo Lâm Chí Công sinh ngày 20/8/1966 tại huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

Nhà báo Lâm Chí Công có 27 năm công tác tại Báo Lao Động, được bổ nhiệm các chức danh như: Trưởng Văn phòng đại diện Báo Lao Động khu vực Bắc Trung Bộ, Tổng Thư ký Tòa soạn Báo Lao Động.

Năm 2021, Nhà báo Lâm Chí Công chuyển sang công tác tại Tạp chí Lao động và Công đoàn, được bổ nhiệm các vị trí quản lý như: Ủy viên Ban Biên tập; Trưởng Văn phòng đại diện TP.HCM; đồng thời phụ trách nội dung và các VPĐD của Tạp chí Lao động và Công đoàn.

Trong quá trình công tác, nhà báo Lâm Chí Công đã vinh dự nhận được nhiều bằng khen và các giải thưởng cao quý.

Bằng khen của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Tổng LĐLĐ Việt Nam

- Huân chương Lao Động hạng Ba, năm 2019 (giai đoạn 2014 – 2018)

- Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, giai đoạn 2009 - 2013

- Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2015, 2017, 2018.

- Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam về thành tích hoạt động xã hội từ thiện năm 2021;

- Nhiều bằng khen của các bộ, ngành, địa phương

Các giải thưởng báo chí Quốc gia:

Giải A Báo chí toàn quốc năm 1997;

Giải B Báo chí toàn quốc năm 2000;

Giải C Báo chí Quốc gia lần thứ IV năm 2009;

Giải Khuyến khích Báo chí Quốc gia lần thứ V năm 2010;

Giải B Báo chí Quốc gia năm 2015.

34 tập thể, cá nhân được tuyên dương học tập và làm theo đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh 34 tập thể, cá nhân được tuyên dương học tập và làm theo đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; tích cực hưởng ứng các hoạt động trong Tháng Công nhân và ...

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam thăm hỏi và động viên công nhân bị tai nạn lao động Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam thăm hỏi và động viên công nhân bị tai nạn lao động

Ngày 22/5, đồng chí Phan Văn Anh - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tới thăm hỏi, động viên công nhân bị tai ...

Tập trung giải quyết những vấn đề người lao động quan tâm Tập trung giải quyết những vấn đề người lao động quan tâm

Theo đồng chí Trần Quang Vinh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế, trong “Tháng Công nhân” năm 2023, LĐLĐ tỉnh phối ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Ân: “Sẽ tiếp tục lan tỏa, nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc”

Công đoàn -

Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Ân: “Sẽ tiếp tục lan tỏa, nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc”

TS Nguyễn Ngọc Ân – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho biết, năm nay đơn vị sẽ tiếp tục thúc đẩy lan tỏa và nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc. Sau thành công của các chương trình như cha mẹ, thầy cô thay đổi, chủ điểm của năm nay có thể sẽ là “hiệu trưởng thay đổi”.

Cô tổng phụ trách Đội ở tuổi… bà ngoại của Trường THCS Mạc Đĩnh Chi

Hoạt động Công đoàn -

Cô tổng phụ trách Đội ở tuổi… bà ngoại của Trường THCS Mạc Đĩnh Chi

Dù đã ở tuổi gần về hưu nhưng cô Lâm Thị Bích Sương vẫn làm công việc Tổng phụ trách Đội Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) một cách tận tụy, yêu nghề…

Cô hiệu trưởng thân thiện, gần gũi của trẻ mầm non

Hoạt động Công đoàn -

Cô hiệu trưởng thân thiện, gần gũi của trẻ mầm non

Cô Trương Thị Thu Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm non A xã Tứ Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là giáo viên tiêu biểu trong công tác giáo dục. Cô đã nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi để cống hiến cho sự nghiệp “trồng người".

"Tham mưu giỏi, phục vụ tốt" góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa

Công đoàn -

"Tham mưu giỏi, phục vụ tốt" góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa

Phong trào thi đua “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt” do Công đoàn Viên chức Việt Nam phát động đã nâng cao đạo đức công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; từ đó góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.

Chủ tịch Công đoàn trường nhiệt huyết, tận tâm với nghề giáo

Hoạt động Công đoàn -

Chủ tịch Công đoàn trường nhiệt huyết, tận tâm với nghề giáo

Cô Trương Thị Kim Tuyền - Chủ tịch Công đoàn Trường THPT Nguyễn Trãi (Trảng Bàng, Tây Ninh) là giáo viên đầy nhiệt huyết và tâm huyết với nghề. Với những nỗ lực không ngừng, cô đã tạo nên những thay đổi tích cực và sâu rộng đến đời sống của người lao động tại trường.

Nồi cháo tình thương của Công đoàn Agribank chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc

Hoạt động Công đoàn -

Nồi cháo tình thương của Công đoàn Agribank chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc

Đều đặn vào sáng sớm thứ 5 hàng tuần, Công đoàn Agribank chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc và những người bạn lại tất bật chuẩn bị phát cháo miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt ở Bệnh viện Sản nhi tỉnh Vĩnh Phúc và Trung tâm Y tế huyện Lập Thạch.

03 điều cần nhớ phòng tránh, xử trí khi có bão để an toàn Tôi công nhân

03 điều cần nhớ phòng tránh, xử trí khi có bão để an toàn

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết bão số 3 là một trong những cơn bão mạnh nhất năm 2024 hoạt động trên Biển Đông. Để giảm thiểu thiệt hại do bão, lũ, lụt gây ra, người dân lao động cần ghi nhớ để an toàn cho người thân và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình, cộng đồng khi bão về.

03 điều cần nhớ phòng tránh, xử trí khi có bão để an toàn Tôi công nhân

03 điều cần nhớ phòng tránh, xử trí khi có bão để an toàn

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết bão số 3 là một trong những cơn bão mạnh nhất năm 2024 hoạt động trên Biển Đông. Để giảm thiểu thiệt hại do bão, lũ, lụt gây ra, người dân lao động cần ghi nhớ để an toàn cho người thân và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình, cộng đồng khi bão về.

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm"

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước Infographic

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

game doi thuong
: Bịa đặt lời Bộ trưởng và ném đá Hoa hậu, công kích trẻ sai! Video

game doi thuong : Bịa đặt lời Bộ trưởng và ném đá Hoa hậu, công kích trẻ sai!

Phát biểu của Bộ trưởng bị bịa đặt theo ý xấu, câu nói bị cắt cúp của Hoa hậu thành cơn bão công kích trên mạng, chia sẻ chưa chuẩn mực trong nhóm nhỏ của học sinh 17 tuổi nhận vùi dập không thương tiếc…

Đọc thêm

Vị “thuyền trưởng” nhiệt huyết, sáng tạo của Trường Tiểu học Nhân Hòa

Hoạt động Công đoàn -

Vị “thuyền trưởng” nhiệt huyết, sáng tạo của Trường Tiểu học Nhân Hòa

Năm tháng trôi nhanh, thời gian là thước đo cho sự trưởng thành của mỗi con người. Được sống và làm việc tại Trường Tiểu học Nhân Hòa (huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) là niềm hạnh phúc vô bờ bến của tôi. Ở đó có “vị thuyền trưởng” đầy trách nhiệm và mái ấm Công đoàn với những con người thân thương, gần gũi…

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng: Nơi lan tỏa những giá trị nhân văn

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng: Nơi lan tỏa những giá trị nhân văn

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng nhiều năm qua đã có các hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Ngoài thực hiện nhiệm vụ đối với đoàn viên, các hoạt động nhân văn khác cũng được lan tỏa trong cộng đồng.

Công đoàn Công ty Greystone Data System Viet Nam - nơi gửi gắm tin yêu của lao động trẻ

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Công ty Greystone Data System Viet Nam - nơi gửi gắm tin yêu của lao động trẻ

Tôi là Nguyễn Thị Ngọc Vinh, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Greystone Data System Viet Nam (TP. Hồ Chí Minh). Sau nhiều năm tháng làm việc ở công ty có 100% vốn nước ngoài này, tôi mới nghiệm ra: ngay cả những người xa lạ cũng có thể làm thay đổi cuộc sống và mang đến nhiều điều đẹp đẽ, kì diệu cho ta. Đó là Mái nhà Công đoàn.

Nhiệm vụ “thượng khẩn” của đồng chí Hoàng Quốc Việt trong dịp Quốc khánh đầu tiên

Hoạt động Công đoàn -

Nhiệm vụ “thượng khẩn” của đồng chí Hoàng Quốc Việt trong dịp Quốc khánh đầu tiên

Thực hiện nhiệm vụ Bác Hồ giao, đồng chí Hoàng Quốc Việt cùng các cán bộ của 2 Xứ ủy giải quyết hàng loạt những công việc cấp bách.

Người thầy độc thân mà không cô đơn nhờ "Mái ấm Công đoàn"

Hoạt động Công đoàn -

Người thầy độc thân mà không cô đơn nhờ "Mái ấm Công đoàn"

Thầy Nguyễn Minh Thành (SN 1965), đoàn viên Trường THCS Đồng Rùm, xã Tân Thành (Tân Châu, Tây Ninh) là tấm gương sáng trong sự nghiệp trồng người, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, được học sinh yêu mến.

Kỳ 2: Tái sinh trong "Vòng tay lớn"

Vòng tay Công đoàn -

Kỳ 2: Tái sinh trong "Vòng tay lớn"

Khi thấu hiểu hoàn cảnh nghiệt ngã của tôi, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế kêu gọi Công đoàn các cấp cùng “nối vòng tay lớn”, tạo mọi điều kiện để tôi có thể “biến ước mơ thành hiện thực”... Cùng với tài đức của các thầy thuốc, y bác sĩ, tôi đã được tái sinh cuộc đời thứ hai.

Được Công đoàn tiếp sức, mẹ con thai phụ ngành ngân hàng vượt qua cơn đột quỵ

Hoạt động Công đoàn -

Được Công đoàn tiếp sức, mẹ con thai phụ ngành ngân hàng vượt qua cơn đột quỵ

Chị Phan Thị Lan (SN 1989), Công đoàn viên Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Phú Mỹ (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) là người nhiệt huyết với công việc, không may bị bệnh hiểm nghèo. Chính vòng tay Công đoàn đã giúp chị vượt qua tất cả, tìm lại được giá trị cuộc sống.

Khí thế hào hùng, tinh thần nhiệt huyết trên công trình đường dây 500kV mạch 3 sẽ tiếp tục lan tỏa

Hoạt động Công đoàn -

Khí thế hào hùng, tinh thần nhiệt huyết trên công trình đường dây 500kV mạch 3 sẽ tiếp tục lan tỏa

Phong trào thi đua liên kết trên công trình đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối đã khép lại, nhưng dư âm, khí thế hào hùng và nhiệt huyết từ phong trào thi đua này sẽ tiếp tục lan tỏa.

Kỳ 1: Số phận nghiệt ngã và những yêu thương đong đầy...

Hoạt động Công đoàn -

Kỳ 1: Số phận nghiệt ngã và những yêu thương đong đầy...

Tôi là Nguyễn Thị Kim Tường (sinh năm 1976), giáo viên môn Văn, Trường THPT Vinh Lộc (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế). Tôi xin kể lại biến cố cuộc đời đầy bi kịch của mình và nhờ vòng tay Công đoàn đã “tái sinh” tôi thêm lần nữa, cho tôi có cơ hội trở lại nghề giáo và vượt lên số phận nghiệt ngã để trở lại cuộc sống bình thường đầy mơ ước!

Công đoàn kêu gọi người lao động đảm bảo an toàn giao thông dịp 2/9

Công đoàn -

Công đoàn kêu gọi người lao động đảm bảo an toàn giao thông dịp 2/9

Tổ chức Công đoàn Việt Nam truyền đi thông điệp “Tính mạng con người là trên hết", kêu gọi đoàn viên, người lao động cần nâng cao ý thức khi tham gia giao thông vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.