Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Gợi ý cho cánh mày râu quà tặng chị em phụ nữ ngày 20-10

Đời sống - Minh Châu (T.H)

Sắp đến ngày 20-10, tặng quà gì cho người phụ nữ của mình thường khiến cánh mày râu đau đầu. Hãy cùng tham khảo gợi ý sau để sắm được món quà tặng độc đáo.
goi y cho canh may rau qua tang chi em phu nu ngay 20 10
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 là dịp tốt để bạn thể hiện tình cảm với người phụ nữ của mình - Ảnh mimh họa

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 là dịp tốt để thể hiện tình cảm và trao tặng những món quà ý nghĩa cho bạn gái, mẹ hay người vợ yêu bằng tất cả yêu thương và sự quan tâm, trân trọng của đấng mày râu. Nếu còn băn khoăn chưa biết nên tặng quà gì, bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Váy, đầm

Bên cạnh phụ kiện, váy, đầm với thiết kế nữ tính hoặc quyến rũ dễ làm quà, nhưng cần đặt nhiều tâm trí.

Bạn cần hiểu rõ người phụ nữ bên cạnh mình để chọn mua đúng kiểu trang phục cô ấy thích. Cánh mày râu có thể chọn dáng đầm cơ bản, dễ mặc, màu sắc trung tính, nhẹ nhàng như tông màu pastel hoặc trắng, đen.

Dáng người hơi mũm mĩm, có thể chọn váy dáng suông, váy chữ A, giúp che khuyết điểm. Những kiểu đầm ôm, body, chân váy bút chì sẽ hợp với những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh, cân đối, giúp tôn dáng, khoe đường cong.

Son và mỹ phẩm dưỡng da

Nam giới thường không hiểu rõ về công dụng, chức năng của mỹ phẩm. Nếu muốn mua làm quà, phái mạnh cần tìm hiểu kỹ về tác dụng và nguồn gốc sản phẩm.

goi y cho canh may rau qua tang chi em phu nu ngay 20 10

Để an toàn, bạn có thể chọn mua son môi. Đây là loại mỹ phẩm dễ chọn, màu sắc, thương hiệu đa dạng. Với mức chi phí dưới một triệu đồng, phái mạnh thoải mái chọn mua một hoặc nhiều thỏi son khác nhau. Màu son dễ sử dụng, hợp với đa phần tông da phụ nữ châu Á là sắc đỏ. Nếu vẫn chưa chắc chắn với lựa chọn của mình, các chàng đừng ngại xin gợi ý từ nhân viên bán hàng để chọn ra thỏi son phù hợp với người yêu thương.

Nước hoa

Nếu bạn đã có thời gian tìm hiểu các sở thích của nàng, chắc hẳn loại nước hoa nàng thích đã nằm sẵn trong danh sách 'Ghi nhớ, rất quan trọng' của bạn?

Vậy thì đây là cơ hội cho bạn ghi điểm. Một chai nước hoa dù có đắt tiền nhưng không đúng 'gu' của nàng rất có thể vẫn sẽ bị bỏ xó. Loại nước hoa tầm trung nhưng đúng loại nàng thích, lại mang dấu ấn kỉ niệm.

goi y cho canh may rau qua tang chi em phu nu ngay 20 10

Mùi hương trên cơ thể luôn khiến phái đẹp trở nên quyến rũ và sang trọng hơn. Hãy chọn cho cô gái bạn yêu một lọ nước hoa có thương hiệu, lưu giữ mùi hương lâu hơn với các mùi hương đặc trưng khác nhau tùy từng tuổi tác, sở thích người mà bạn tặng.

Một gói dịch vụ Spa

Tại sao bạn không tự thưởng cho cô ấy một buổi 'tân trang' nhan sắc toàn diện tại spa? Tháng 10 là thời điểm công việc bắt đầu trở nên căng thẳng, vào giai đoạn chạy nước rút cho quý cuối cùng trong năm của các cửa hàng và công ty, chắc chắn nàng sẽ không có lý do gì để từ chối một buổi thư giãn tại spa. Chắc hẳn 99,9% bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối và luôn được cô ấy khoe là 'soái ca' của lòng mình trước bạn bè.

Mặc dù đạt 107/107 chỉ tiêu đạt chuẩn QCVN, nhưng nước sạch sông Đà vẫn chưa thể dùng để ăn và uống được.

Chia nhau từng chai nước sạch ít ỏi, nhường nước cho bà già, trẻ nhỏ... đó là những hình ảnh thật đẹp về tình người ...

Nước của Công ty CP nước sạch Sông Đà đang bị ô nhiễm rất nghiêm trọng. Hiện có rất nhiều người lớn và trẻ con ...

vnexpress.net, vietnamnet.vn
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Đời sống -

Theo cơ quan khí tượng, cơn bão số 3 đang mạnh lên rất nhanh và vẫn còn tăng cấp trong hôm nay. Theo bản đồ dự báo đường đi của cơn bão, trong ngày 7/9, bão số 3 sẽ đổ bộ khu vực Nam Định - Thái Bình với cấp độ khoảng cấp 13, giật cấp 16.

Đời sống -

Theo dự báo, “siêu bão” Yagi có cường độ mạnh nên người dân cần có biện pháp bảo vệ nhà cửa để đảm bảo an toàn về người và tài sản. Dưới đây là những cách gia cố nhà cửa để đảm bảo an toàn trước bão.

Đời sống -

Để chủ động công tác triển khai, ứng phó với bão số 3 đang tiến vào đất liền, Văn phòng Ban Chỉ huy PCTT & TKCN tỉnh Thừa Thiên Huế đã có công văn gửi các cơ quan, địa phương, doanh nghiệp. Trong đó, chú trọng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho công nhân, cán bộ nhân viên, người lao động.

Người lao động -

Dù vừa mới bắt đầu sự nghiệp cầm phấn, hay đã gắn bó với nghề giáo qua nhiều thập kỷ, khai giảng năm nào cũng để lại trong mỗi thầy, cô những xúc cảm đặc biệt.

Đời sống -

"Siêu bão" Yagi sắp tiến vào Việt Nam được dự đoán có cường độ lớn nhất trong 10 năm trở lại đây.

Đời sống -

Điểm trường 179 - Trường Tiểu học Liêng Srônh, huyện Đam Rông (tỉnh Lâm Đồng) cách trường chính gần 60 cây số, nằm khép mình bên những cánh rừng già. Nơi đây những giáo viên vẫn kiên trì bám bản làng, “gieo" con chữ, thắp lên niềm tin mới giữa rừng xanh.

Lao động & Công đoàn media

Tôi công nhân

Công nhân lao động có nhu cầu mua nhà ở xã hội thì có thể tra cứu thông tin các dự án nhà ở xã hội chuẩn bị mở bán tại Cổng Thông tin điện tử của Sở Xây dựng nơi có dự án hoặc thông qua sàn giao dịch bất động sản của chủ đầu tư và thông tin báo chí tại địa phương.

Talk Công đoàn

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Đời sống

Theo dự báo, “siêu bão” Yagi có cường độ mạnh nên người dân cần có biện pháp bảo vệ nhà cửa để đảm bảo an toàn về người và tài sản.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Phát biểu của Bộ trưởng bị bịa đặt theo ý xấu, câu nói bị cắt cúp của Hoa hậu thành cơn bão công kích trên mạng, chia sẻ chưa chuẩn mực trong nhóm nhỏ của học sinh 17 tuổi nhận vùi dập không thương tiếc…

Đọc thêm

Người lao động -

Trước đề xuất bổ sung ngày nghỉ lễ Quốc khánh đến hết 5/9, hoặc nghỉ thêm ngày 5/9 để người lao động có thể đưa con đến trường khai giảng, nhiều luồng ý kiến trái chiều đã được đưa ra.

Đời sống -

Với AHLĐ, NGND, GS.TS Võ Tòng Xuân, Ngày Quốc khánh (2/9) có dấu ấn đặc biệt. Bởi ngày này vào năm 1980, ông đã lội ngược dòng từ “vực sâu” vươn lên “đỉnh cao”…

Người lao động -

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cao Bằng nhanh chóng xây dựng, hoàn thiện đề án xây mới, sửa nhà công vụ cho đoàn viên trên địa bàn; bên cạnh đó, Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam đã hỗ trợ 3 tỷ đồng xây nhà công vụ cho giáo viên, hiện các công trình đã sắp hoàn thành, đưa vào sử dụng.

Đời sống -

Theo lịch nghỉ lễ năm 2024, cán bộ, công chức, viên chức, và người lao động sẽ được nghỉ lễ Quốc khánh từ ngày 31/8 đến hết ngày 3/9.

Người lao động -

8 cặp đôi trong lễ cưới tập thể đầu tiên dành cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn ở Cần Thơ vừa được tổ chức khiến nhiều người xúc động. Ở đấy người ta chứng kiến có cả cặp đôi mà chủ rể lẫn cô dâu đã ở tuổi nghỉ hưu nhưng lần đầu tiên làm đám cưới...

Đời sống -

Trong 54 đảng viên hiện nay thì có tới 36 đảng viên (chiếm gần 67%) là công nhân trực tiếp sản xuất, lao động tại các đội vệ sinh, đội cây xanh, lái xe... Đó cũng là thành tích nổi bật của công tác phát triển Đảng ở Công ty CP Môi trường đô thị tỉnh Kon Tum.

Đời sống -

Xin chào tất cả mọi người, tôi là Trần Thanh Sang, nhân viên kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp tại MobiFone tỉnh Tiền Giang. Có thể câu chuyện tôi kể về cuộc đời mình nó không có nhiều cảm xúc với các bạn, nhưng đó là những gì rất thật tôi đã trải qua: Chính “vòng tay Công đoàn” Công ty MobiFone KV9 đã cho tôi cuộc đời thứ hai!

Đời sống -

Là một giáo viên dạy tiếng Anh có thâm niên công tác hơn 21 năm tại Trường Tiểu học Đại Thành (thuộc xã Lộc An, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) cô giáo Hoàng Thị Mai Hương là một trong 36 cá nhân tiêu biểu được biểu dương về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

Đời thợ -

Hai con người một thầy một trò, một thủ trưởng một nhân viên hàng chục năm qua đã tận hiến cho cộng đồng, bảo vệ chăm lo cho sức khỏe từ đứa trẻ đến người già. Họ là nguồn “tư liệu nhân văn sống” dệt nên những câu chuyện đời thường mà có khi rất phi thường ở vùng đất xa nhất, khó khăn bậc nhất ở huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị: A Vao!

Đời sống -

Có thể thấy một thực trạng đáng buồn ở các khu công nghiệp hiện nay là việc thiếu thiết chế văn hóa, hoặc có thiết chế văn hóa nhưng công nhân còn thờ ơ. Điều này vừa lãng phí, vừa nguy hại khi công nhân không được thụ hưởng thiết chế văn hóa. Chung quanh vấn đề này, phóng viên Tạp chí Lao động và Công đoàn đã có cuộc phỏng vấn PGS.TS Bùi Hoài Sơn, Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa – Giáo dục của Quốc hội.