Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tổ chức Công đoàn

Hoạt động Công đoàn - Hoàng Linh

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành (BCH) Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa qua đã tiến hành bầu bổ sung Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam khóa XII, nhiệm kỳ 2018-2023. Kết quả, 5 đồng chí đã trúng cử.

Tạp chí Lao động và Công đoàn nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí. Những cuộc trao đổi nhanh dưới đây của phóng viên Tạp chí với 5 đồng chí tân Ủy viên BCH cho thấy quyết tâm mới của các đồng chí trên cương vị mới trong việc nỗ lực cống hiến vì tổ chức Công đoàn và vì người lao động (NLĐ), đặc biệt là trong giai đoạn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiện nay.

Đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tổ chức Công đoàn
Đồng chí Lê Thị Sương Mai, Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ TP. Cần Thơ.

ĐẨY MẠNH HỖ TRỢ CÔNG NHÂN, DOANH NGHIỆP THỰC HIỆN “3 TẠI CHỖ”

Tôi cám ơn sự tín nhiệm của BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam dành cho tôi. Tôi ý thức đây là vinh dự lớn lao nhưng trách nhiệm cũng rất nặng nề. Tôi sẽ , rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và phát triển tổ chức Công đoàn vững mạnh.

Với cương vị là Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ TP. Cần Thơ, tôi sẽ chỉ đạo các cấp công đoàn kịp thời hỗ trợ đoàn viên, NLĐ gặp khó khăn trong đại dịch Covid-19...

Đồng thời, chỉ đạo các cấp công đoàn tuyên truyền, triển khai, quán triệt sâu rộng các Nghị quyết, Chỉ thị, các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Tổng LĐLĐ Việt Nam, của UBND TP. Cần Thơ về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Các cấp công đoàn thành phố sẽ tiếp tục giám sát việc thực hiện Nghị quyết 68 của Chính phủ, của Sở LĐ-TB&XH, Quyết định số 55 của LĐLĐ TP. Cần Thơ về việc hỗ trợ NLĐ gặp khó khăn trong các đơn vị, doanh nghiệp tạm dừng hoạt động do đại dịch Covid-19.

đang hoạt động “3 tại chỗ” trên địa bàn để triển khai ngay Quyết định số 3089/QĐ-TLĐ, ngày 24/8/2021 của Tổng LĐLĐ Việt Nam. Hỗ trợ đội ngũ y tế tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 tại 19 tỉnh, thành phố phía Nam theo quyết định số 3040/QĐ-TLĐ, ngày 11/8/2021 của Tổng Liên đoàn.

Kịp thời thăm hỏi, động viên đoàn viên, NLĐ trong khu phong tỏa, cách ly, đảm bảo cho NLĐ an tâm trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tiếp tục tặng quà cho đoàn viên, CNLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn từ nguồn kinh phí của LĐLĐ thành phố và nguồn xã hội hóa. Vận động các cấp công đoàn có nhiều mô hình thiết thực như “Chợ ra phố”, “Chuyến xe nghĩa tình”, thành lập tổ mua các nhu yếu phẩm thiết thực cho người dân, tặng quà các khu vực bị phong tỏa, cách ly… để góp phần mang lại hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch.

Đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tổ chức Công đoàn
Đồng chí Đỗ Văn Thắng, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng.

MONG MUỐN XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ CÔNG NHÂN VÀ TỔ CHỨC CÔNG ĐOÀN TỈNH NHÀ KHÔNG NGỪNG LỚN MẠNH

Cao Bằng là một tỉnh vùng núi, biên giới, nằm ở phía Đông Bắc của Tổ quốc. Mặc dù là tỉnh duy nhất trong toàn quốc đến thời điểm hiện nay chưa có ca nhiễm SASR-CoV-2, tuy nhiên, hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp và việc làm, đời sống của NLĐ, nhất là CNLĐ thuộc ngành nghề kinh doanh vận tải, xuất nhập khẩu, du lịch, dịch vụ... cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy, Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo các cấp công đoàn tập trung tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNVCLĐ nêu cao tinh thần cảnh giác, tuân thủ các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đồng thời chăm lo, kịp thời thăm hỏi động viên đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 cũng như các chế độ, chính sách cho NLĐ. Trở thành người đứng đầu của tổ chức Công đoàn địa phương và Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, tôi mong muốn và tổ chức Công đoàn tỉnh nhà không ngừng lớn mạnh, xứng đáng với niềm tin của đoàn viên, NLĐ. Để làm được điều đó, tôi và các đồng chí trong Ban Thường vụ, BCH LĐLĐ tỉnh sẽ tiếp tục đổi mới phương thức chỉ đạo và tổ chức hoạt động công đoàn, lấy CĐCS làm địa bàn hoạt động chủ yếu; lấy đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ làm đối tượng vận động; lấy chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định làm mục tiêu hoạt động của tổ chức Công đoàn.

Trong thời gian tới, tôi sẽ quan tâm tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện một số nhiệm vụ chủ yếu: Chủ động tham mưu cho cấp ủy triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị “Về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới”, Chỉ thị 06-CT/TU ngày 15/4/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với việc củng cố và phát triển tổ chức Công đoàn trong các doanh nghiệp giai đoạn 2021 - 2025 và những năm tiếp theo; đẩy mạnh các hoạt động đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ; nâng cao chất lượng công tác phối hợp với cơ quan chức năng trong việc giải quyết kịp thời những phát sinh trong quan hệ lao động; tăng cường đối thoại, thương lượng tập thể đảm bảo lợi ích hài hòa trong doanh nghiệp; đa dạng hóa công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục chính trị, tư tưởng, pháp luật cho CNVCLĐ với hình thức, phương pháp phù hợp với từng đối tượng và loại hình CĐCS; tiếp tục sắp xếp, kiện toàn bộ máy, tổ chức Công đoàn, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp…

Tôi tin tưởng rằng, hoạt động công đoàn và phong trào CNLĐ tỉnh Cao Bằng sẽ ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu của đoàn viên, CNVCLĐ trong tình hình mới.

Đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tổ chức Công đoàn
ThS. Mai Thanh Hằng, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Giám đốc, Tổng Biên tập Nhà Xuất bản Lao Động.

PHẢI LÀM TỐT TỪ NHỮNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ

Nhà Xuất bản Lao Động là cơ quan thông tin, tuyên truyền giáo dục của Tổng LĐLĐ Việt Nam, thực hiện chức năng nhiệm vụ: Xuất bản sách nghiệp vụ công đoàn, chính trị, kinh tế, pháp luật, văn học, giáo trình dành cho các trường đại học, cao đẳng, dạy nghề…

Đối tượng phục vụ là đoàn viên công đoàn, NLĐ cùng đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước. Tại Hội nghị BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ chín (Khóa XII), tôi rất vinh dự và tự hào được bầu bổ sung làm Ủy viên BCH. Tôi càng nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của bản thân cũng như của đơn vị đối với tổ chức Công đoàn.

Với vai trò là Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Giám đốc, Tổng Biên tập Nhà xuất bản Lao Động, “kim chỉ nam” cho hành động của tôi là xây dựng Nhà Xuất bản Lao Động trở thành một đơn vị mạnh, vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tổ chức Công đoàn.

Để làm được việc đó, trước hết chúng tôi phải làm tốt từ những công việc cụ thể. Bắt đầu từ mỗi trang sách, mỗi cuốn sách của Nhà Xuất bản phải mang tới bạn đọc một nguồn thông tin giá trị, chứa đựng nhiều tri thức.

Mỗi cán bộ, công nhân viên của Nhà Xuất bản phải nỗ lực để xuất bản những cuốn sách hay hơn, chất lượng hơn, áp dụng các tiến bộ của khoa học công nghệ vào xuất bản để phục vụ tổ chức Công đoàn, giai cấp công nhân và bạn đọc gần xa. Bên cạnh đó, Nhà Xuất bản cũng phấn đấu thực hiện tốt các chức năng xã hội của mình, góp phần vào sự nghiệp nâng cao văn hóa đọc của người dân nói chung, đoàn viên công đoàn, NLĐ nói riêng.

Đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tổ chức Công đoàn
Đồng chí Nguyễn Thành Trung, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Khu công nghệ cao và các KCN Đà Nẵng.

VẬN ĐỘNG THÊM NHIỀU NGUỒN LỰC HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG

Tôi thấy vinh dự, xen lẫn trách nhiệm lớn lao khi được trúng cử Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam. Gần hai năm qua, dịch bệnh Covid-19 đã gây ảnh hưởng nặng nề đến đời sống của đoàn viên, NLĐ, khiến họ mất việc làm, cuộc sống vô cùng khó khăn. Vì vậy, sự mong mỏi của đoàn viên, NLĐ với các cấp công đoàn là rất lớn.

Ý thức được điều đó, trong suốt thời gian qua, với vai trò là Chủ tịch Công đoàn Khu công nghệ cao và các KCN Đà Nẵng, tôi đã chỉ đạo các CĐCS tại doanh nghiệp tích cực hỗ trợ, chăm sóc kịp thời NLĐ khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Tính đến nay, Công đoàn Khu công nghệ cao và các KCN Đà Nẵng đã có nhiều hoạt động sáng tạo để hỗ trợ NLĐ bị ảnh hưởng như thường xuyên thăm hỏi, động viên, xây dựng các gian hàng hỗ trợ giá, tổ chức các buổi thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí...

Trên cương vị là Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Khu công nghệ cao và các KCN Đà Nẵng, thời gian tới, tôi sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động thiết thực vì CNLĐ, nhất là triển khai Quyết định số 3089/QĐ-TLĐ của Tổng LĐLĐ Việt Nam về việc hỗ trợ bữa ăn cho NLĐ tại doanh nghiệp đang thực hiện “3 tại chỗ”.

Công đoàn Khu công nghệ cao và các KCN Đà Nẵng cũng sẽ phối hợp chặt chẽ cùng các ngành, địa phương kịp thời thăm hỏi, động viên đoàn viên, NLĐ trong khu phong tỏa, cách ly, để NLĐ an tâm trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Vận động thêm nhiều nguồn lực để tập trung chăm lo, hỗ trợ đời sống cho đoàn viên, NLĐ, góp phần mang lại hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch.

Đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tổ chức Công đoàn
Toàn cảnh Hội nghị Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam lần thứ chín (Khóa XII).

Đồng chí Trần Đoàn Trung, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ TP. Hồ Chí Minh:

CHÚNG TA CẦN CỐ GẮNG, ĐOÀN KẾT, ĐỒNG LÒNG

Việc tôi được bầu bổ sung làm Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2023 không chỉ là vinh dự của riêng cá nhân tôi mà còn thể hiện sự quan tâm của Tổng LĐLĐ Việt Nam đối với LĐLĐ TP. Hồ Chí Minh.

Do đó, tôi phải phát huy hơn nữa vai trò của mình đối với đoàn viên công đoàn, NLĐ và tổ chức Công đoàn để xứng đáng với sự tín nhiệm mà BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam dành cho tôi. Trong tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay, chúng tôi làm bao nhiêu đi nữa cũng cảm thấy chưa đóng góp được nhiều cho công việc chung vì NLĐ.

Hiện nay, các cấp công đoàn thuộc LĐLĐ TP. Hồ Chí Minh đang tập trung hỗ trợ tốt nhất cho CNVCLĐ, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trong thời gian thành phố thực hiện giãn cách. Đây là nhiệm vụ cấp bách nên chúng tôi đã và đang triển khai các gói hỗ trợ của Tổng LĐLĐ Việt Nam và của LĐLĐ thành phố cho NLĐ gặp khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Bên cạnh đó, LĐLĐ thành phố cũng chuẩn bị các phương án, nội dung công việc cho giai đoạn quay lại sản xuất khi dịch bệnh được đẩy lùi; đặc biệt là sản xuất an toàn cho NLĐ. Công đoàn thành phố cũng sẽ sát cánh chia sẻ, đồng hành với doanh nghiệp, NLĐ trong thời gian hồi phục sản xuất.

Với cương vị là Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ TP. Hồ Chí Minh, tôi muốn nhắn gửi đến đoàn viên, CNLĐ rằng: “"Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, chúng ta đang bước vào giai đoạn chưa bao giờ khó khăn như thế này. Với những cái khó, cái khổ đang diễn ra, chúng ta cần cố gắng, đoàn kết, đồng lòng để trở lại cuộc sống bình thường, xây dựng thành phố phát triển. Tôi mong rằng mọi người sẽ thực hiện nghiêm túc 5K, tiêm vắc xin để chung tay cùng đất nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 sớm nhất”.

Tổ chức hội nghị quán triệt, thực hiện Nghị quyết 02-NQ/TW của Bộ Chính trị Tổ chức hội nghị quán triệt, thực hiện Nghị quyết 02-NQ/TW của Bộ Chính trị

Hội nghị nghiên cứu, quán triệt, thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TW của Bộ Chính trị và các văn bản của Đảng ủy Tập đoàn ...

Tự hào về bản sắc tốt đẹp của tổ chức Công đoàn Tự hào về bản sắc tốt đẹp của tổ chức Công đoàn

Cứ mỗi lần nhắc đến tổ chức Công đoàn, tôi luôn dành tình cảm trân trọng, tự hào.

Những vấn đề đặt ra đối với tổ chức và hoạt động công đoàn Những vấn đề đặt ra đối với tổ chức và hoạt động công đoàn

92 năm ra đời và phát triển, tổ chức Công đoàn Việt Nam ngày càng khẳng định vị trí quan trọng trong hệ thống chính ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Thầy giáo Lê Minh Hoàng- Chủ tịch Công đoàn năng động

Hoạt động Công đoàn -

Thầy giáo Lê Minh Hoàng- Chủ tịch Công đoàn năng động

Thầy Lê Minh Hoàng - Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường, (huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh) là một tấm gương tiêu biểu, năng động; là thầy giáo sôi nổi, khơi dậy niềm đam mê học tập cho học sinh.

Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Ân: “Sẽ tiếp tục lan tỏa, nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc”

Công đoàn -

Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Ân: “Sẽ tiếp tục lan tỏa, nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc”

TS Nguyễn Ngọc Ân – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho biết, năm nay đơn vị sẽ tiếp tục thúc đẩy lan tỏa và nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc. Sau thành công của các chương trình như cha mẹ, thầy cô thay đổi, chủ điểm của năm nay có thể sẽ là “hiệu trưởng thay đổi”.

Cô tổng phụ trách Đội ở tuổi… bà ngoại của Trường THCS Mạc Đĩnh Chi

Hoạt động Công đoàn -

Cô tổng phụ trách Đội ở tuổi… bà ngoại của Trường THCS Mạc Đĩnh Chi

Dù đã ở tuổi gần về hưu nhưng cô Lâm Thị Bích Sương vẫn làm công việc Tổng phụ trách Đội Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) một cách tận tụy, yêu nghề…

Cô hiệu trưởng thân thiện, gần gũi của trẻ mầm non

Hoạt động Công đoàn -

Cô hiệu trưởng thân thiện, gần gũi của trẻ mầm non

Cô Trương Thị Thu Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm non A xã Tứ Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là giáo viên tiêu biểu trong công tác giáo dục. Cô đã nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi để cống hiến cho sự nghiệp “trồng người".

"Tham mưu giỏi, phục vụ tốt" góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa

Công đoàn -

"Tham mưu giỏi, phục vụ tốt" góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa

Phong trào thi đua “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt” do Công đoàn Viên chức Việt Nam phát động đã nâng cao đạo đức công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; từ đó góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.

Chủ tịch Công đoàn trường nhiệt huyết, tận tâm với nghề giáo

Hoạt động Công đoàn -

Chủ tịch Công đoàn trường nhiệt huyết, tận tâm với nghề giáo

Cô Trương Thị Kim Tuyền - Chủ tịch Công đoàn Trường THPT Nguyễn Trãi (Trảng Bàng, Tây Ninh) là giáo viên đầy nhiệt huyết và tâm huyết với nghề. Với những nỗ lực không ngừng, cô đã tạo nên những thay đổi tích cực và sâu rộng đến đời sống của người lao động tại trường.

03 điều cần nhớ phòng tránh, xử trí khi có bão để an toàn Tôi công nhân

03 điều cần nhớ phòng tránh, xử trí khi có bão để an toàn

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết bão số 3 là một trong những cơn bão mạnh nhất năm 2024 hoạt động trên Biển Đông. Để giảm thiểu thiệt hại do bão, lũ, lụt gây ra, người dân lao động cần ghi nhớ để an toàn cho người thân và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình, cộng đồng khi bão về.

03 điều cần nhớ phòng tránh, xử trí khi có bão để an toàn Tôi công nhân

03 điều cần nhớ phòng tránh, xử trí khi có bão để an toàn

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết bão số 3 là một trong những cơn bão mạnh nhất năm 2024 hoạt động trên Biển Đông. Để giảm thiểu thiệt hại do bão, lũ, lụt gây ra, người dân lao động cần ghi nhớ để an toàn cho người thân và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình, cộng đồng khi bão về.

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm"

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước Infographic

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

game doi thuong
: Bịa đặt lời Bộ trưởng và ném đá Hoa hậu, công kích trẻ sai! Video

game doi thuong : Bịa đặt lời Bộ trưởng và ném đá Hoa hậu, công kích trẻ sai!

Phát biểu của Bộ trưởng bị bịa đặt theo ý xấu, câu nói bị cắt cúp của Hoa hậu thành cơn bão công kích trên mạng, chia sẻ chưa chuẩn mực trong nhóm nhỏ của học sinh 17 tuổi nhận vùi dập không thương tiếc…

Đọc thêm

Nồi cháo tình thương của Công đoàn Agribank chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc

Hoạt động Công đoàn -

Nồi cháo tình thương của Công đoàn Agribank chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc

Đều đặn vào sáng sớm thứ 5 hàng tuần, Công đoàn Agribank chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc và những người bạn lại tất bật chuẩn bị phát cháo miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt ở Bệnh viện Sản nhi tỉnh Vĩnh Phúc và Trung tâm Y tế huyện Lập Thạch.

Vị “thuyền trưởng” nhiệt huyết, sáng tạo của Trường Tiểu học Nhân Hòa

Hoạt động Công đoàn -

Vị “thuyền trưởng” nhiệt huyết, sáng tạo của Trường Tiểu học Nhân Hòa

Năm tháng trôi nhanh, thời gian là thước đo cho sự trưởng thành của mỗi con người. Được sống và làm việc tại Trường Tiểu học Nhân Hòa (huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) là niềm hạnh phúc vô bờ bến của tôi. Ở đó có “vị thuyền trưởng” đầy trách nhiệm và mái ấm Công đoàn với những con người thân thương, gần gũi…

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng: Nơi lan tỏa những giá trị nhân văn

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng: Nơi lan tỏa những giá trị nhân văn

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng nhiều năm qua đã có các hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Ngoài thực hiện nhiệm vụ đối với đoàn viên, các hoạt động nhân văn khác cũng được lan tỏa trong cộng đồng.

Công đoàn Công ty Greystone Data System Viet Nam - nơi gửi gắm tin yêu của lao động trẻ

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Công ty Greystone Data System Viet Nam - nơi gửi gắm tin yêu của lao động trẻ

Tôi là Nguyễn Thị Ngọc Vinh, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Greystone Data System Viet Nam (TP. Hồ Chí Minh). Sau nhiều năm tháng làm việc ở công ty có 100% vốn nước ngoài này, tôi mới nghiệm ra: ngay cả những người xa lạ cũng có thể làm thay đổi cuộc sống và mang đến nhiều điều đẹp đẽ, kì diệu cho ta. Đó là Mái nhà Công đoàn.

Nhiệm vụ “thượng khẩn” của đồng chí Hoàng Quốc Việt trong dịp Quốc khánh đầu tiên

Hoạt động Công đoàn -

Nhiệm vụ “thượng khẩn” của đồng chí Hoàng Quốc Việt trong dịp Quốc khánh đầu tiên

Thực hiện nhiệm vụ Bác Hồ giao, đồng chí Hoàng Quốc Việt cùng các cán bộ của 2 Xứ ủy giải quyết hàng loạt những công việc cấp bách.

Người thầy độc thân mà không cô đơn nhờ "Mái ấm Công đoàn"

Hoạt động Công đoàn -

Người thầy độc thân mà không cô đơn nhờ "Mái ấm Công đoàn"

Thầy Nguyễn Minh Thành (SN 1965), đoàn viên Trường THCS Đồng Rùm, xã Tân Thành (Tân Châu, Tây Ninh) là tấm gương sáng trong sự nghiệp trồng người, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, được học sinh yêu mến.

Kỳ 2: Tái sinh trong "Vòng tay lớn"

Vòng tay Công đoàn -

Kỳ 2: Tái sinh trong "Vòng tay lớn"

Khi thấu hiểu hoàn cảnh nghiệt ngã của tôi, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế kêu gọi Công đoàn các cấp cùng “nối vòng tay lớn”, tạo mọi điều kiện để tôi có thể “biến ước mơ thành hiện thực”... Cùng với tài đức của các thầy thuốc, y bác sĩ, tôi đã được tái sinh cuộc đời thứ hai.

Được Công đoàn tiếp sức, mẹ con thai phụ ngành ngân hàng vượt qua cơn đột quỵ

Hoạt động Công đoàn -

Được Công đoàn tiếp sức, mẹ con thai phụ ngành ngân hàng vượt qua cơn đột quỵ

Chị Phan Thị Lan (SN 1989), Công đoàn viên Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Phú Mỹ (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) là người nhiệt huyết với công việc, không may bị bệnh hiểm nghèo. Chính vòng tay Công đoàn đã giúp chị vượt qua tất cả, tìm lại được giá trị cuộc sống.

Khí thế hào hùng, tinh thần nhiệt huyết trên công trình đường dây 500kV mạch 3 sẽ tiếp tục lan tỏa

Hoạt động Công đoàn -

Khí thế hào hùng, tinh thần nhiệt huyết trên công trình đường dây 500kV mạch 3 sẽ tiếp tục lan tỏa

Phong trào thi đua liên kết trên công trình đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối đã khép lại, nhưng dư âm, khí thế hào hùng và nhiệt huyết từ phong trào thi đua này sẽ tiếp tục lan tỏa.

Kỳ 1: Số phận nghiệt ngã và những yêu thương đong đầy...

Hoạt động Công đoàn -

Kỳ 1: Số phận nghiệt ngã và những yêu thương đong đầy...

Tôi là Nguyễn Thị Kim Tường (sinh năm 1976), giáo viên môn Văn, Trường THPT Vinh Lộc (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế). Tôi xin kể lại biến cố cuộc đời đầy bi kịch của mình và nhờ vòng tay Công đoàn đã “tái sinh” tôi thêm lần nữa, cho tôi có cơ hội trở lại nghề giáo và vượt lên số phận nghiệt ngã để trở lại cuộc sống bình thường đầy mơ ước!