Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Công đoàn Kiên Giang: Giúp đoàn viên, NLĐ vượt qua khó khăn

Hoạt động Công đoàn - TẤN MÂN

Từ đầu năm 2022 đến nay, đời sống của đoàn viên, người lao động (NLĐ) vẫn còn nhiều trường hợp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công đoàn tỉnh Kiên Giang đã kịp thời hỗ trợ, giúp họ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Công đoàn Kiên Giang: Giúp đoàn viên, NLĐ vượt qua khó khăn

Đồng chí Trương Thanh Thuý - Tỉnh uỷ viên,Uỷ viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Kiên Giang trao Bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động công đoàn. Ảnh: Công đoàn Kiên Giang

Chăm lo tốt đời sống cho đoàn viên, NLĐ

Nhờ công tác tuyên truyền, thương lượng, vận động doanh nghiệp nên 6 tháng qua, Công đoàn tỉnh Kiên Giang đã ký mới 14/15 bản thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT), đạt 93,33% kế hoạch; đã có 39/5 doanh nghiệp nâng tiền ăn ca bằng hoặc cao hơn 15.000 đồng, đạt 780% so chỉ tiêu Tổng Liên đoàn giao. LĐLĐ tỉnh đã tổ chức hội nghị toàn tỉnh và tại các huyện Châu Thành, Hòn Đất, Kiên Lương, Phú Quốc, Hà Tiên, Rạch Giá nhằm nhân rộng các bản TƯLĐTT có lợi nhiều cho đoàn viên, NLĐ.

Công đoàn cũng phối hợp Huyện ủy Châu Thành tổ chức đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo chính quyền, doanh nghiệp với đoàn viên, NLĐ nhằm nâng cao đời sống của họ; phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTB & XH) tỉnh tuyên truyền pháp luật, an toàn, vệ sinh lao động tại huyện Kiên Lương...

Riêng dịp Tết Nguyên đán vừa qua, LĐLĐ tỉnh đã vận động kinh phí được 13,050 tỉ đồng để tặng quà cho đoàn viên, NLĐ gặp khó khăn: tặng 760 suất quà cho đoàn viên, NLĐ bị khó khăn do Covid-19 với số tiền trên 380 triệu đồng; tặng 200 suất quà cho đoàn viên, NLĐ tại Khu công nghiệp Thạnh Lộc huyện Châu Thành, với số tiền 250 triệu đồng.

Công đoàn Kiên Giang: Giúp đoàn viên, NLĐ vượt qua khó khăn
Đồng chí Trương Thanh Thuý, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Kiên Giang thăm và trao "Túi An sinh Công đoàn" cho đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ). Ảnh: Công đoàn Kiên Giang

Biên cạnh đó, công đoàn còn phối hợp với Thành ủy Rạch Giá tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy” năm 2022 và tặng 150 suất quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tặng 20 suất quà cho con đoàn viên khó khăn học giỏi, hỗ trợ 04 căn nhà “Mái ấm Công đoàn”, với tổng số tiền gần 400 triệu đồng; vận động 06 doanh nghiệp tổ chức “Gian hàng phúc lợi đoàn viên” với gần 10.000 lượt đoàn viên, NLĐ đến mua hàng giảm giá.

Công đoàn các cấp đã thăm, tặng trên 26.500 suất quà, với số tiền trên 7,5 tỉ đồng (trong đó, thăm đoàn viên, NLĐ trong các doanh nghiệp là gần 21.000 người, với số tiền gần 6,5 tỉ đồng). Vận động các đơn vị, doanh nghiệp tặng trên 19.000 suất quà, trong đó, thăm đoàn viên, NLĐ trong các doanh nghiệp là 13.460 người, với số tiền gần 3,64 tỉ đồng. Các công đoàn cơ sở đã vận động doanh nghiệp, hỗ trợ 52,1 triệu đồng, tặng 121 vé xe cho đoàn viên, NLĐ về quê nghỉ Tết; có trên 50 công đoàn cơ sở tổ chức tất niên cho gần 1.000 NLĐ.

Chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” được công đoàn vận động từ nhiều nguồn (460 triệu đồng), xây được 21 căn “Mái ấm Công đoàn”. Hoạt động xã hội của các cấp công đoàn được thực hiện thường xuyên, có 4.846 trường hợp đoàn viên, NLĐ khó khăn được công đoàn cấp trên cơ sở giúp đỡ với số tiền trên 2,8 tỉ đồng.

Các công đoàn cơ sở cũng đã tặng cho các đoàn viên, NLĐ khó khăn được 28.600 suất quà, với số tiền trên 13,3 tỉ đồng. Hoạt động góp vốn xoay vòng không tính lãi trong đoàn viên, NLĐ cũng phát triển khi đã có 8.400 lượt đoàn viên, NLĐ tham gia với số tiền trên 11,2 tỉ đồng.

Công đoàn Kiên Giang: Giúp đoàn viên, NLĐ vượt qua khó khăn

Đồng chí Trương Thanh Thuý – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Kiên Giang trao “Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam” cho con đoàn viên công đoàn tử vong do Covid-19. Ảnh: Công đoàn Kiên Giang

Tại lễ phát động Tháng Công nhân, LĐLĐ tỉnh đã tặng 188 suất quà, với số tiền 94 triệu đồng; tặng 05 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” (mỗi căn trị giá 40 triệu đồng). LĐLĐ huyện Gò Quao khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho gần 500 đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức “Gian hàng phúc lợi đoàn viên. Đã có 420/120 đơn vị tổ chức Tháng Công nhân năm 2022, đạt 350% so chỉ tiêu Tổng Liên đoàn giao.

Các LĐLĐ huyện An Biên, An Minh, Giang Thành phối hợp với Huyện ủy tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao năm 2022. Ngoài ra, công đoàn các cấp đã tổ chức ký mới được 13 thỏa thuận hợp tác về phúc lợi đoàn viên, có khoảng 25.000 người được thụ hưởng, với số tiền trên 1,5 tỉ đồng. Riêng thỏa thuận hợp tác phúc lợi đoàn viên với Công ty CP Tập Đoàn Khải Minh và Công ty CP Sữa Hà Lan có tổng số tiền phúc lợi mà đoàn viên, NLĐ được hưởng lợi là trên 1,1 tỉ đồng.

Tuyên truyền pháp luật để bảo vệ quyền lợi chính đáng của đoàn viên, NLĐ

6 tháng qua có 1.508/1.100 cơ quan, đơn vị tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức đạt 137,09% chỉ tiêu Tổng Liên đoàn giao; có 137/134 doanh nghiệp tổ chức Hội nghị NLĐ, đạt 102,24% chỉ tiêu. Công đoàn đã tuyên truyền Luật Công đoàn, Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; Luật An toàn giao thông,... Hội thao do công đoàn phối hợp tổ chức có trên 190 đội với hơn 600 đoàn viên, NLĐ tham gia. Tính đến nay, Chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”, đã có 2.438/3.500 sáng kiến đăng ký, đạt 69/66% kế hoạch năm.

Công đoàn Kiên Giang: Giúp đoàn viên, NLĐ vượt qua khó khăn

Đồng chí Nguyễn Minh Dũng - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trực thuộc LĐLĐ huyện Kiên Lương. Ảnh: NGUYÊN ANH

Tính đến ngày 31/5/2022, Kiên Giang có tổng số cán bộ nữ công công đoàn các cấp là 3.377 đồng chí. Thời gian qua Công đoàn luôn chú trọng chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ CNVCLĐ, thương lượng với doanh nghiệp để nâng cao quyền lợi cho lao động nữ như: khám thai định kỳ; lao động nữ có con nhỏ từ 3 tuổi trở xuống được đi làm trễ 30 phút, doanh nghiệp hỗ trợ tiền gửi trẻ, ...

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã tổ chức cuộc thi “Ảnh đẹp áo dài Việt Nam”, LĐLĐ thành phố Phú Quốc, LĐLĐ huyện Gò Quao, U Minh Thượng tổ chức Hội thi cắm hoa, hát karaoke, nói chuyện chuyên đề... các ban nữ công đã vận động tặng trên 34.500 suất quà cho đoàn viên, NLĐ khó khăn, với số tiền trên 7,5 tỉ đồng.

Theo báo cáo sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm cùa Công đoàn tỉnh Kiên Giang, toàn tỉnh có trên 11.000 doanh nghiệp đang hoạt động với số vốn đăng ký trên 184.493 tỉ đồng, với lực lượng lao động trên 100.000 người, trong đó có trên 11.800 lượt lao động được giải quyết việc làm; thu nhập bình quân chung của NLĐ khoảng 4,5 đến 5,2 triệu đồng/người/tháng. Từ nay đến cuối năm, Công đoàn tỉnh Kiên Giang tiếp tục hoạt động cụ thể và thiết thực hơn nữa để ổn định và nâng cao đời sống tinh thần và vật chất cho đoàn viên, NLĐ.

Làm lợi hơn 50 tỷ đồng từ việc gắn phong trào thi đua với lao động sản xuất Làm lợi hơn 50 tỷ đồng từ việc gắn phong trào thi đua với lao động sản xuất

Với việc xây dựng kế hoạch cụ thể triển khai đến các cấp công đoàn, phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng ...

Kiên Giang: Tức tốc cho 26 em nghỉ học, theo dõi sức khỏe phòng Covid-19 Kiên Giang: Tức tốc cho 26 em nghỉ học, theo dõi sức khỏe phòng Covid-19

Sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang đã chỉ đạo trường THPT Thạnh Đông ở huyện Tân Hiệp cho 26 học sinh trường này được nghỉ học ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn Công ty Greystone Data System Viet Nam - nơi gửi gắm tin yêu của lao động trẻ

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Công ty Greystone Data System Viet Nam - nơi gửi gắm tin yêu của lao động trẻ

Tôi là Nguyễn Thị Ngọc Vinh, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Greystone Data System Viet Nam (TP. Hồ Chí Minh). Sau nhiều năm tháng làm việc ở công ty có 100% vốn nước ngoài này, tôi mới nghiệm ra: ngay cả những người xa lạ cũng có thể làm thay đổi cuộc sống và mang đến nhiều điều đẹp đẽ, kì diệu cho ta. Đó là Mái nhà Công đoàn.

Nhiệm vụ “thượng khẩn” của đồng chí Hoàng Quốc Việt trong dịp Quốc khánh đầu tiên

Hoạt động Công đoàn -

Nhiệm vụ “thượng khẩn” của đồng chí Hoàng Quốc Việt trong dịp Quốc khánh đầu tiên

Thực hiện nhiệm vụ Bác Hồ giao, đồng chí Hoàng Quốc Việt cùng các cán bộ của 2 Xứ ủy giải quyết hàng loạt những công việc cấp bách.

Người thầy độc thân mà không cô đơn nhờ "Mái ấm Công đoàn"

Hoạt động Công đoàn -

Người thầy độc thân mà không cô đơn nhờ "Mái ấm Công đoàn"

Thầy Nguyễn Minh Thành (SN 1965), đoàn viên Trường THCS Đồng Rùm, xã Tân Thành (Tân Châu, Tây Ninh) là tấm gương sáng trong sự nghiệp trồng người, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, được học sinh yêu mến.

Kỳ 2: Tái sinh trong "Vòng tay lớn"

Vòng tay Công đoàn -

Kỳ 2: Tái sinh trong "Vòng tay lớn"

Khi thấu hiểu hoàn cảnh nghiệt ngã của tôi, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế kêu gọi Công đoàn các cấp cùng “nối vòng tay lớn”, tạo mọi điều kiện để tôi có thể “biến ước mơ thành hiện thực”... Cùng với tài đức của các thầy thuốc, y bác sĩ, tôi đã được tái sinh cuộc đời thứ hai.

Được Công đoàn tiếp sức, mẹ con thai phụ ngành ngân hàng vượt qua cơn đột quỵ

Hoạt động Công đoàn -

Được Công đoàn tiếp sức, mẹ con thai phụ ngành ngân hàng vượt qua cơn đột quỵ

Chị Phan Thị Lan (SN 1989), Công đoàn viên Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Phú Mỹ (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) là người nhiệt huyết với công việc, không may bị bệnh hiểm nghèo. Chính vòng tay Công đoàn đã giúp chị vượt qua tất cả, tìm lại được giá trị cuộc sống.

Khí thế hào hùng, tinh thần nhiệt huyết trên công trình đường dây 500kV mạch 3 sẽ tiếp tục lan tỏa

Hoạt động Công đoàn -

Khí thế hào hùng, tinh thần nhiệt huyết trên công trình đường dây 500kV mạch 3 sẽ tiếp tục lan tỏa

Phong trào thi đua liên kết trên công trình đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối đã khép lại, nhưng dư âm, khí thế hào hùng và nhiệt huyết từ phong trào thi đua này sẽ tiếp tục lan tỏa.

game doi thuong
: Tết Độc lập Cà phê cuối tuần

game doi thuong : Tết Độc lập

Ở nơi đây, từ nhiều tuần trước Tết Độc lập, bà con người Mông đã háo hức chuẩn bị cho việc xuống núi hòa chung niềm vui của đất nước.

Quy định nghỉ việc không lương: 4 điều người lao động cần lưu ý Tôi công nhân

Quy định nghỉ việc không lương: 4 điều người lao động cần lưu ý

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm"

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước Infographic

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Đặt cuốn sách xuống, cầm cái tạ lên! Video

Đặt cuốn sách xuống, cầm cái tạ lên!

Việc cô hoa hậu trả lời trong một chương trình rằng mình chưa từng đọc hết một cuốn sách mà chỉ tiếp thu kiến thức qua hình ảnh, âm thanh đã gây tranh cãi. Có người nhắc lại định kiến “chân dài não ngắn”, có người lại cho rằng cô thẳng thật.

Đọc thêm

Kỳ 1: Số phận nghiệt ngã và những yêu thương đong đầy...

Hoạt động Công đoàn -

Kỳ 1: Số phận nghiệt ngã và những yêu thương đong đầy...

Tôi là Nguyễn Thị Kim Tường (sinh năm 1976), giáo viên môn Văn, Trường THPT Vinh Lộc (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế). Tôi xin kể lại biến cố cuộc đời đầy bi kịch của mình và nhờ vòng tay Công đoàn đã “tái sinh” tôi thêm lần nữa, cho tôi có cơ hội trở lại nghề giáo và vượt lên số phận nghiệt ngã để trở lại cuộc sống bình thường đầy mơ ước!

Công đoàn kêu gọi người lao động đảm bảo an toàn giao thông dịp 2/9

Công đoàn -

Công đoàn kêu gọi người lao động đảm bảo an toàn giao thông dịp 2/9

Tổ chức Công đoàn Việt Nam truyền đi thông điệp “Tính mạng con người là trên hết", kêu gọi đoàn viên, người lao động cần nâng cao ý thức khi tham gia giao thông vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

“Hương vị tình thân” ở Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Hoa Hồng

Hoạt động Công đoàn -

“Hương vị tình thân” ở Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Hoa Hồng

Trong cái lạnh buốt của thời tiết mùa đông gió rét, mọi người vẫn còn chìm trong chăn ấm thì ở một hành lang tờ mờ sương sớm là hình ảnh chị Bùi Thị Thu, nhân viên lao công của Công đoàn viên Trường Mầm non Hoa Hồng (phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) đang khẩn trương lau dọn để kịp thời gian đón các bé đến lớp…

Không bỏ cuộc nhờ Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Không bỏ cuộc nhờ Công đoàn

Cô giáo Chu Thị Loan– Giáo viên dạy Mĩ thuật Trường Tiểu học Nhân Hoà (huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng) là tấm gương tiêu biểu, phấn đấu không mệt mỏi, vươn lên trong công tác để có nhiều cống hiến trong nghề dạy học.

CĐCS doanh nghiệp có đông đoàn viên truyền cảm hứng cho phong trào công nhân

Hoạt động Công đoàn -

CĐCS doanh nghiệp có đông đoàn viên truyền cảm hứng cho phong trào công nhân

Ngày 28/8, tại Hà Nội, Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến hoàn thiện Đề án thí điểm đổi mới mô hình tổ chức, phương thức hoạt động của công đoàn cơ sở (CĐCS) tại doanh nghiệp có đông đoàn viên.

Trực tiếp: Phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng chống ma túy trong công nhân tại Phú Thọ

Hoạt động Công đoàn -

Trực tiếp: Phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng chống ma túy trong công nhân tại Phú Thọ

Hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng, chống ma túy trong công nhân lao động do Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ tổ chức chiều 28/8.

“Người anh cả” thân thiện của Công đoàn Trường THCS Lê Quý Đôn

Hoạt động Công đoàn -

“Người anh cả” thân thiện của Công đoàn Trường THCS Lê Quý Đôn

Với cương vị gần 15 năm điều hành Công đoàn trường, thầy Nguyễn Dũng được xem là “người anh cả”, tạo nên một tập thể thân thiện, thắt chặt tình đoàn kết, chia sẻ và yêu thương nhau dưới mái ấm Công đoàn Trường THCS Lê Quý Đôn, xã Đại Minh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Những vòng tay ân tình giúp cô giáo nghèo Cao Bằng vượt lên nghịch cảnh

Hoạt động Công đoàn -

Những vòng tay ân tình giúp cô giáo nghèo Cao Bằng vượt lên nghịch cảnh

Câu chuyện cô giáo Trương Thị Liêm, công đoàn viên Trường Mầm non Dân chủ thuộc huyện Hoà An, tỉnh Cao Bằng vượt lên hoàn cảnh ngặt nghèo là ví dụ sống động về "Vòng tay Công đoàn" với những việc làm thiết thực, đầy ắp ân tình.

Chủ tịch Công đoàn Võ Thị Hoa Lý - mẹ hiền của trẻ tự kỷ

Hoạt động Công đoàn -

Chủ tịch Công đoàn Võ Thị Hoa Lý - mẹ hiền của trẻ tự kỷ

Trường Mẫu giáo Vĩnh Tường (xã Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) là tập thể luôn đoàn kết, gắn bó hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Để tạo nên sức mạnh đoàn kết đó, phải nói đến sự nỗ lực không ngừng của cô giáo Võ Thị Hoa Lý - Chủ tịch Công đoàn trường.

Những thành tích ấn tượng của một nữ lãnh đạo công đoàn trường học ở Ninh Thuận

Công đoàn -

Những thành tích ấn tượng của một nữ lãnh đạo công đoàn trường học ở Ninh Thuận

Đồng chí Nguyễn Thị Bun- Tổ trưởng tổ Văn phòng, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường Phổ thông Dân tộc nội trú - Trung học cơ sở (PT DTNT- THCS) Ninh Phước, thị trấn Phước Dân (Ninh Phước, Ninh Thuận) là người có nhiều thành tích ấn tượng, hoạt động xông xáo trên mọi "mặt trận" của nhà trường.