Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Xí nghiệp 406, Công ty 622, Quân khu 9: Linh hoạt trong điều hành quản lý

Kinh tế - Xã hội - Phương Uyên

Năm 2022, tình hình sản xuất kinh doanh (SXKD) của Xí nghiệp 406, Công ty 622 cơ bản có nhiều chuyển biến khởi sắc. Sau đại dịch Covid-19, cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động đã linh hoạt trong quá trình điều hành, quản lý, phát huy các sáng kiến kỹ thuật, ứng dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật kết hợp bảo đảm an toàn lao động, thực hiện đồng bộ các giải pháp tiết kiệm tối đa chi phí trong SXKD, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng tạo nên sự ổn định đời sống cho cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động.
Xí nghiệp 406, Công ty 622, Quân khu 9: Linh hoạt trong điều hành quản lý
Đại tá Lê Xuân Cường, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công ty 622 phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: CH

Nhiều hoạt động sôi nổi chăm lo tốt quyền lợi của đoàn viên

Mới đây, tại Vĩnh Long, Xí nghiệp 406 thuộc Công ty 622, đã tổ chức Hội nghị Người lao động. Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Thanh Lưu, Trưởng phòng Công tác quần chúng Cục chính trị Quân khu 9; đồng chí Trần Tân Hiệp, Giám đốc xí nghiệp; đồng chí Hoàng Văn Anh, Chủ tịch Công đoàn công ty và hơn 50 cán bộ, công nhân viên, đoàn viên công đoàn.

Hội nghị người lao động là chế độ thực hiện nội dung quy chế dân chủ tại cơ sở. Đây là hoạt động thường niên nhằm phát huy quyền dân chủ, tạo điều kiện để người lao động được đối thoại trực tiếp với lãnh đạo, chỉ huy cơ quan, đơn vị. Đồng thời giúp người lao động được biết, được tham gia ý kiến, quyết định và được giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp cũng như trách nhiệm và nghĩa vụ của mình trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.

Đối với Xí nghiệp 406 - một trong những đơn vị của khối sản xuất, kinh doanh mặt hàng xi măng chịu sự cạnh tranh gay gắt về giá bán với các đơn vị cùng ngành nghề, máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất qua nhiều năm sử dụng xuống cấp phải bảo trì, sửa chữa ảnh hưởng tiến độ sản xuất và chất lượng sản phẩm… Tuy nhiên, được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Thường vụ Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Công ty, cấp ủy, Ban Giám đốc Xí nghiệp đã linh hoạt trong quá trình điều hành, quản lý, phát huy các sáng kiến kỹ thuật, ứng dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật kết hợp bảo đảm an toàn lao động, thực hiện đồng bộ các giải pháp tiết kiệm tối đa chi phí trong SXKD, điều chỉnh giá bán hợp lý phù hợp với tình hình thị trường góp phần tăng lợi nhuận cho đơn vị nâng cao năng suất, chất lượng tạo nên sự ổn định hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Xí nghiệp 406, Công ty 622, Quân khu 9: Linh hoạt trong điều hành quản lý
Các cá, nhân tập thể có thành tích xuất sắc được trao tặng Bằng khen tại Hội nghị. Ảnh: CH

Bên cạnh đó, Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng Ban chấp hành Công đoàn cơ sở luôn có sự thống nhất trong thực hiện các nội dung thỏa ước lao động tập thể, thực hiện có hiệu quả các quy chế dân chủ ở cơ sở; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phố biến các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và hướng phát triển của Công ty trong quá trình thực hiện Đề án tái cơ cấu doanh nghiệp góp phần nâng cao ý thức chính trị, ý thức tổ chức kỷ luật và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; đồng thời phát huy được chức năng tham gia quản lý doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn và nhiệm vụ SXKD của đội ngũ cán bộ, công nhân viên và người lao động.

Đặc biệt, Công đoàn cơ sở Xí nghiệp 406 đã có nhiều hoạt động sôi nổi chăm lo tốt quyền lợi của đoàn viên như: Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho 51 lao động hợp đồng trực tiếp sản xuât; thăm, tặng quà cho cán bộ, công đoàn viên công đoàn trong toàn xí nghiệp với số tiền là 38.500.000 đồng. Đồng thời, Xí nghiệp đã tổ chức các hoạt động đón tết Nguyên đán an toàn, tiết kiệm. Trong năm, Công đoàn đã tổ chức hoạt động vui chơi cho các cháu là con cán bộ, công nhân viên và người lao động toàn xí nghiệp nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6, tặng 51 phần quà với tổng kinh phí là 10.200.000 đồng. Tặng quà biểu dương các cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập, khen thưởng 30 cháu tổng kinh phí 4.100.000 đồng. Bảo vệ chăm lo quyền và lợi ích chính đáng cho người lao động. Thực hiện đầy đủ các loại hình bảo hiểm, tham gia mua bảo hiểm tai nạn cho cán bộ, công nhân viên và người lao động trong toàn xí nghiệp tổng cộng 71 lượt với tổng số tiền là 2.205.000 đồng. Tổ chức thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn đóng quân nhân ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 với số tiền: 5.000.000 đồng; tổ chức thăm hỏi cán bộ, đoàn viên công đoàn ốn đau, ma chay, hiếu hỷ là 34.990.000 đồng.

Tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm

Xí nghiệp 406, Công ty 622, Quân khu 9: Linh hoạt trong điều hành quản lý
Kí kết giao ước thi đua giữa các phòng ban, bộ phận tại đơn vị. Ảnh CH

Thay mặt Thường vụ Đảng ủy - Chủ tịch, Ban Tổng Giám đốc Công ty, Đại tá Lê Xuân Cường, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công ty 622 biểu dương, khen ngợi những thành tích đã đạt được trong SXKD và hoạt động công đoàn, phong trào công nhân, về sự nỗ lực cố gắng của các đồng chí cán bộ, đoàn viên công đoàn. Tuy nhiên, đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế trong công tác thu hồi nợ cũ, công tác tiếp thị và quảng bá thương hiệu; công tác tuyên truyền, giáo dục và tổ chức các hoạt động của Ban chấp hành CĐCS còn chưa thường xuyên đổi mới và mang tính đồng bộ.

Để hoạt động SXKD và hoạt động công đoàn trong năm 2023 được tốt hơn, đồng chí đề nghị Xí nghiệp thực hiện 5 nhiệm vụ trọng tâm, gồm:

Thứ nhất, phát huy và nâng cao tiêu chuẩn, chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã bao bì tăng sức cạnh tranh và đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng; kiểm soát và giải quyết tốt công nợ ở các đại lý, không để xảy ra nợ xấu; đổi mới công nghệ; cải thiện điều kiện làm việc và môi trường lao động, đảm bảo ổn định thu nhập cho người lao động; phấn đấu đạt mức tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận.

Thứ hai, làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên công đoàn và người lao động. Đặc biệt cần nhận thức sâu sắc về tình hình Công ty trong giai đoạn tiếp theo nhằm nâng cao ý thức tự giác, trách nhiệm, nổ lực, phấn đấu, phát huy trí tuệ góp phần giữ vững ổn định Công ty.

Thứ ba, phát huy vai trò của tổ chức công đoàn trong tuyên truyền, vận động và giám sát, kiểm tra việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ phù hợp với tình hình SXKD của xí nghiệp. Phối hợp với lãnh đạo, chỉ huy đơn vị đề xuất những giải pháp mang tính ổn định, phát triển nhằm nâng cao hiệu quả SXKD góp phần bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Đây là biện pháp giữ chân người lao động gắn bó lâu dài với đơn vị.

Thứ tư, đẩy mạnh phát động và không ngừng đổi mới các phong trào thi đua yêu nước, coi công tác thi đua là động lực quan trọng, khích lệ người lao động phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Tuy nhiên, nội dung thi đua phải dễ hiểu, dễ thực hiện, phù hợp với điều kiện, yêu cầu, nhiệm vụ của đơn vị nhằm phát hiện các gương điển hình tiên tiến để nhân rộng trong toàn Công ty.

Thứ năm, duy trì có hiệu quả các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi góp phần xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, phong phú.

Công đoàn Quân đội tổ chức hội nghị Sơ kết 5 năm thực hiện công tác chính sách xã hội Công đoàn Quân đội tổ chức hội nghị Sơ kết 5 năm thực hiện công tác chính sách xã hội

Ngày 12/1, Hội nghị Sơ kết 5 năm thực hiện công tác chính sách xã hội trong Công đoàn Quân đội giai đoạn 2016 - ...

Công đoàn Quốc phòng: Gắn bó máu thịt với Quân đội nhân dân Việt Nam Công đoàn Quốc phòng: Gắn bó máu thịt với Quân đội nhân dân Việt Nam

Kế thừa truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam anh hùng, Công đoàn Quốc phòng (CĐQP) đã đạt được những ...

Công đoàn Quân đội: Nhiều hoạt động chào mừng Tháng Công nhân Công đoàn Quân đội: Nhiều hoạt động chào mừng Tháng Công nhân

Thiếu tướng Nguyễn Văn Gấu - Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam (QĐNDVN) đề nghị các cấp Công ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không?

Kinh tế - Xã hội -

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không?

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không là câu hỏi nhiều chủ xe điện quan tâm hiện nay, nhất là khi thời điểm cơn bão số 3 đã cận kề.

Triệu hồi hơn 630 xe Lexus vì có nguy cơ cháy nổ

Kinh tế - Xã hội -

Triệu hồi hơn 630 xe Lexus vì có nguy cơ cháy nổ

Toyota Việt Nam vừa phát đi thông tin triệu hồi 634 xe Lexus vì liên quan đến bơm nhiên liệu có thể hỏng.

Cộng đồng nhận xét gì khi Hyundai Santa Fe 2024 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt 20/9?

Kinh tế - Xã hội -

Cộng đồng nhận xét gì khi Hyundai Santa Fe 2024 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt 20/9?

Hai chiếc xe Hyundai Santa Fe 2024 màu trắng và màu đen đã lộ diện trên đường phố Quảng Bình vào ngày hôm nay. Chiếc xe này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 20/9 tới đây.

PVOIL tặng voucher nhiên liệu cho VĐV tham dự Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024

Kinh tế - Xã hội -

PVOIL tặng voucher nhiên liệu cho VĐV tham dự Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024

Tổng cộng 2.500 lít nhiên liệu sẽ được PVOIL gửi tặng tới các vận động viên, thành viên Ban Tổ chức, Ban Điều hành của Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.

Hơn 388.000 biển số ô tô đấu giá trực tuyến từ hôm nay 5/9

Kinh tế - Xã hội -

Hơn 388.000 biển số ô tô đấu giá trực tuyến từ hôm nay 5/9

Bộ Công an vừa phê duyệt kế hoạch đấu giá biển số ô tô phiên đấu giá thứ năm, với 388.389 biển số được đưa lên sàn.

Bốn mẫu xe nhận ưu đãi mạnh tay từ Toyota Việt Nam và các đại lý trong tháng 9

Kinh tế - Xã hội -

Bốn mẫu xe nhận ưu đãi mạnh tay từ Toyota Việt Nam và các đại lý trong tháng 9

Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% lệ phí trước bạ khi kết hợp ưu đãi từ Chính phủ, Toyota Việt Nam và tại hệ thống đại lý trong tháng 9 này.

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương? Tôi công nhân

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương?

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Công nhân lao động có thể tiếp cận thông tin về dự án nhà ở xã hội thế nào? Tôi công nhân

Công nhân lao động có thể tiếp cận thông tin về dự án nhà ở xã hội thế nào?

Công nhân lao động có nhu cầu mua nhà ở xã hội thì có thể tra cứu thông tin các dự án nhà ở xã hội chuẩn bị mở bán tại Cổng Thông tin điện tử của Sở Xây dựng nơi có dự án hoặc thông qua sàn giao dịch bất động sản của chủ đầu tư và thông tin báo chí tại địa phương.

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm"

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích? An toàn, vệ sinh lao động

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích?

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

game doi thuong
: Bịa đặt lời Bộ trưởng và ném đá Hoa hậu, công kích trẻ sai! Video

game doi thuong : Bịa đặt lời Bộ trưởng và ném đá Hoa hậu, công kích trẻ sai!

Phát biểu của Bộ trưởng bị bịa đặt theo ý xấu, câu nói bị cắt cúp của Hoa hậu thành cơn bão công kích trên mạng, chia sẻ chưa chuẩn mực trong nhóm nhỏ của học sinh 17 tuổi nhận vùi dập không thương tiếc…

Đọc thêm

Mercedes-Benz S-Class mới sẽ có bản xăng lẫn điện

Kinh tế - Xã hội -

Mercedes-Benz S-Class mới sẽ có bản xăng lẫn điện

Hãng xe Đức dự kiến sẽ hợp nhất hai dòng sedan hạng sang chủ lực là S-Class (động cơ đốt trong) và EQS (điện) thành một dòng xe vào năm 2030.

Ra mắt Ford Territory Sport giá 909 triệu đồng

Kinh tế - Xã hội -

Ra mắt Ford Territory Sport giá 909 triệu đồng

Ford Territory Sport mang khác biệt về ngoại hình như lại có trang bị tương tự như phiên bản Titanium X.

Hướng dẫn tẩy ố kính ô tô: Đảm bảo tầm nhìn rõ ràng

Kinh tế - Xã hội -

Hướng dẫn tẩy ố kính ô tô: Đảm bảo tầm nhìn rõ ràng

Kính ô tô bị ố không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái, gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Chạy đua ra mắt xe hybrid, khách Việt tha hồ lựa chọn

Kinh tế - Xã hội -

Chạy đua ra mắt xe hybrid, khách Việt tha hồ lựa chọn

Ít nhất có 6 mẫu xe hybrid sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay, đến từ nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau.

Tự tin vào triển vọng lợi nhuận của Masan Group, SK Group gia hạn quyền chọn bán

Kinh tế - Xã hội -

Tự tin vào triển vọng lợi nhuận của Masan Group, SK Group gia hạn quyền chọn bán

Ngày 04/9, SK Group ("SK Group" hay "Công ty") công bố SK Group và Masan Group cùng thống nhất gia hạn thời gian thực hiện quyền chọn bán của SK Group với Masan Group thêm tối đa 5 năm.

Phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9

Kinh tế - Xã hội -

Phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9

Hôm nay (3/9) là ngày cuối trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, người dân từ các địa phương quay trở lại thành phố lớn để làm việc. Như thường lệ, lưu lượng phương tiện giao thông ngày này gia tăng đột biến tại các khu vực bến xe, tuyến cao tốc và các cửa ngõ thành phố lớn.

Rao bán Suzuki Jimny cũ giá 1,4 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Rao bán Suzuki Jimny cũ giá 1,4 tỷ đồng

Giải thích việc bán chiếc Suzuki Jimny đã qua sử dụng đắt gấp rưỡi xe mới, người bán cho hay tiền độ xe hết 500 triệu.

Thực hư thông tin người có bằng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025

Kinh tế - Xã hội -

Thực hư thông tin người có bằng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025

Nhiều trang báo điện tử, các Fanpage Facebook đưa tin "Giấy phép lái xe hạng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025", gây xôn xao dư luận. Vậy thực hư thông tin này như thế nào?

TP HCM đón “siêu” trung tâm khám chữa bệnh hạng sang lớn nhất Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

TP HCM đón “siêu” trung tâm khám chữa bệnh hạng sang lớn nhất Việt Nam

Tọa lạc tại Quận 7 với diện tích “khủng” 24.000m2, Trung tâm Khám chữa bệnh Tâm Anh sở hữu hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại đẳng cấp quốc tế, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hùng hậu.

Những mẫu xe mới sắp ra mắt trong tháng 9/2024 tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Những mẫu xe mới sắp ra mắt trong tháng 9/2024 tại Việt Nam

Những mẫu xe mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9/2024 hầu hết đều là ô tô gầm cao của các thương hiệu quen thuộc, duy nhất một là xe Trung Quốc.