Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Ra mắt Ford Territory Sport giá 909 triệu đồng

Kinh tế - Xã hội - PV

Ford Territory Sport mang khác biệt về ngoại hình như lại có trang bị tương tự như phiên bản Titanium X.
Ford Territory có thêm phiên bản thể thao, giá 909 triệu đồng
Ra mắt Ford Territory Sport là phiên bản có ngoại hình với nhiều chi tiết màu đen.

Territory Sport là một phiên bản mới của mẫu xe này, được phát triển từ phiên bản Titanium X, với ngoại hình mang một số điểm khác biệt.

Toàn bộ các chi tiết như viền đèn sương mù, ốp gương chiếu hậu, thanh giá nóc, lưới tản nhiệt và vành hợp kim 18 inch đều được phủ lớp sơn đen bóng, tạo nên một tổng thể mạnh mẽ và thể thao. Thêm vào đó là logo Sport màu đen ở phía sau.

Bên trong, xe sở hữu không gian nội thất đậm chất thể thao với tông màu đen chủ đạo, kết hợp hài hòa với các điểm nhấn màu trắng - cam và họa tiết vân carbon. Các đường chỉ thêu màu cam được khéo léo bố trí trên ghế ngồi, vô-lăng, bệ tỳ tay và cửa gió điều hòa.

Ra mắt Ford Territory Sport giá 909 triệu đồngRa mắt Ford Territory Sport giá 909 triệu đồngRa mắt Ford Territory Sport giá 909 triệu đồng

Bản được trang bị hàng loạt tiện nghi hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ. Màn hình trung tâm cảm ứng 12.l,3 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây giúp người lái dễ dàng kết nối điện thoại và sử dụng các ứng dụng quen thuộc. Hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, tích hợp chức năng lọc không khí giúp mang lại không gian trong lành và thoải mái. Cửa sổ trời toàn cảnh cho phép hành khách tận hưởng bầu trời và ánh sáng tự nhiên.

Dưới nắp ca-pô vẫn là động cơ EcoBoost 1.5L, sản sinh công suất 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 248Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp.

Bản này tương tự Titanium X khi cũng được trang bị gói công nghệ hỗ trợ người lái Co-Pilot360, bao gồm hàng loạt tính năng an như:

- Hệ thống phanh khẩn cấp tự động

- Hệ thống hỗ trợ giữ làn

- Hệ thống cảnh báo điểm mù

- Camera 360 độ

- Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng

Ford Territory có thêm phiên bản thể thao, giá 909 triệu đồng

Territory Sport sẽ chính thức có mặt tại các đại lý trên toàn quốc từ ngày 24/09 với mức giá bán lẻ khuyến nghị là 909 triệu đồng. Mức giá này rẻ hơn phiên bản Titanium X 20 triệu đồng.

Những mẫu xe mới sắp ra mắt trong tháng 9/2024 tại Việt Nam Những mẫu xe mới sắp ra mắt trong tháng 9/2024 tại Việt Nam

Những mẫu xe mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9/2024 hầu hết đều là ô tô gầm cao của các thương ...

Hyundai Santa Fe 2024 dự kiến giá 1,5-1,6 tỷ đồng Hyundai Santa Fe 2024 dự kiến giá 1,5-1,6 tỷ đồng "kèm lạc", không còn bản máy dầu

Các đại lý đã bắt đầu nhận cọc Santa Fe 2024 thế hệ hoàn toàn mới từ bây giờ, xe dự kiến ra mắt vào ...

Đại lý bắt đầu nhận cọc Kia Carnival 2024, dự kiến tăng giá 100-120 triệu đồng, có bản hybrid Đại lý bắt đầu nhận cọc Kia Carnival 2024, dự kiến tăng giá 100-120 triệu đồng, có bản hybrid

Một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc Kia Carnival 2024, tiết lộ phiên bản động cơ truyền thống ra mắt vào cuối tháng ...

In bài viết
Video

Phát biểu của Bộ trưởng bị bịa đặt theo ý xấu, câu nói bị cắt cúp của Hoa hậu thành cơn bão công kích trên mạng, chia sẻ chưa chuẩn mực trong nhóm nhỏ của học sinh 17 tuổi nhận vùi dập không thương tiếc…

Tôi công nhân

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Infographic

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Một giáo viên cao đẳng đã bị đuổi việc sau khi cho học sinh 0 điểm với lý do dùng AI để làm bài. Đồng thời, gia đình học sinh cũng tố cô có những lời lẽ không phù hợp để đánh giá bài học sinh trong group lớp.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Kính ô tô bị ố không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái, gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Kinh tế - Xã hội -

Ít nhất có 6 mẫu xe hybrid sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay, đến từ nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau.

Kinh tế - Xã hội -

Ngày 04/9, SK Group ("SK Group" hay "Công ty") công bố SK Group và Masan Group cùng thống nhất gia hạn thời gian thực hiện quyền chọn bán của SK Group với Masan Group thêm tối đa 5 năm.

Kinh tế - Xã hội -

Hôm nay (3/9) là ngày cuối trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, người dân từ các địa phương quay trở lại thành phố lớn để làm việc. Như thường lệ, lưu lượng phương tiện giao thông ngày này gia tăng đột biến tại các khu vực bến xe, tuyến cao tốc và các cửa ngõ thành phố lớn.

Kinh tế - Xã hội -

Giải thích việc bán chiếc Suzuki Jimny đã qua sử dụng đắt gấp rưỡi xe mới, người bán cho hay tiền độ xe hết 500 triệu.

Kinh tế - Xã hội -

Nhiều trang báo điện tử, các Fanpage Facebook đưa tin "Giấy phép lái xe hạng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025", gây xôn xao dư luận. Vậy thực hư thông tin này như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Tọa lạc tại Quận 7 với diện tích “khủng” 24.000m2, Trung tâm Khám chữa bệnh Tâm Anh sở hữu hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại đẳng cấp quốc tế, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hùng hậu.

Kinh tế - Xã hội -

Những mẫu xe mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9/2024 hầu hết đều là ô tô gầm cao của các thương hiệu quen thuộc, duy nhất một là xe Trung Quốc.

Kinh tế - Xã hội -

Honda Dream 50 thua xa RC110 về sức mạnh, nhưng bù lại đẹp hơn, nhiều boong hơn, thích hợp với tôi, một người thích xe đua nhưng không dám đua xe.

Kinh tế - Xã hội -

Từ ngày 1/9, Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết lần lượt 60-80 triệu đồng và 40-60 triệu đồng, đưa mức giá niêm yết của hai mẫu xe này xuống chỉ còn từ 1,029 tỷ đồng và 499 triệu đồng.