Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Bốn mẫu xe nhận ưu đãi mạnh tay từ Toyota Việt Nam và các đại lý trong tháng 9

Kinh tế - Xã hội - Viên Huy

Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% lệ phí trước bạ khi kết hợp ưu đãi từ Chính phủ, Toyota Việt Nam và tại hệ thống đại lý trong tháng 9 này.

Nhằm góp phần kích cầu tiêu dùng và tăng thêm sức cạnh tranh cho các mẫu xe, Toyota Việt Nam, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đồng loạt triển khai chương trình “Ưu đãi trọn tháng, chốt xe nhẹ nhàng”, với ưu đãi lên tới 50% lệ phí trước bạ dành tặng khách hàng khi mua mẫu xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross.

Chương trình áp dụng cho khách hàng khi hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và được đại lý xuất hóa đơn GTGT trong thời gian từ 1/9 đến hết ngày 30/9/2024. Mức hỗ trợ trước bạ không vượt quá mức hỗ trợ tối đa theo từng dòng xe. Đối với khách hàng trả góp, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam dành lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,99%/ năm áp dụng trong 6 tháng đầu cho tất cả các mẫu xe của Toyota.

Cũng trong thời gian này, khách hàng được nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ (Nghị định số 109/2024/NĐ-CP ngày 29/8/2024) đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Như vậy, khách hàng mua mẫu xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio được miễn tới 100% lệ phí trước bạ trong tháng 9 này.

Bốn mẫu xe nhận ưu đãi mạnh tay từ Toyota Việt Nam và các Đại lý trong tháng 9

Với dải sản phẩm phong phú đa dạng, tiện nghi và hiện đại, cùng giá bán hợp lý, Toyota đã nhận được sự tin yêu của khách hàng trong suốt thời gian qua, minh chứng thể hiện qua tổng số 33.500 xe (chưa bao gồm doanh số xe Lexus) được giao đến tay khách hàng – khẳng định vị trí top một trên thị trường. Góp phần lớn nhất vào thành tích này chính là mẫu xe chiến lược Vios với doanh số 6.971 xe. Hai mẫu xe tiếp theo đóng góp doanh số đáng kể vào 8 tháng đầu năm là Yaris Cross với 5.919 xe và Veloz Cross với 4.071 xe.

Hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn từ hãng và Chính phủ hứa hẹn sẽ thúc đẩy doanh số bốn mẫu xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross tạo nên nhiều điều bất ngờ và thú vị trong tháng 9 này.

Những giáo viên kiên trì bám bản, “gieo Những giáo viên kiên trì bám bản, “gieo" chữ giữa rừng xanh

Điểm trường 179 - Trường Tiểu học Liêng Srônh, huyện Đam Rông (tỉnh Lâm Đồng) cách trường chính gần 60 cây số, nằm khép mình ...

Hơn 388.000 biển số ô tô đấu giá trực tuyến từ hôm nay 5/9 Hơn 388.000 biển số ô tô đấu giá trực tuyến từ hôm nay 5/9

Bộ Công an vừa phê duyệt kế hoạch đấu giá biển số ô tô phiên đấu giá thứ năm, với 388.389 biển số được đưa ...

Người lao động có cần nghỉ thêm ngày 5/9 để đưa con đến trường? Người lao động có cần nghỉ thêm ngày 5/9 để đưa con đến trường?

Trước đề xuất bổ sung ngày nghỉ lễ Quốc khánh đến hết 5/9, hoặc nghỉ thêm ngày 5/9 để người lao động có thể đưa ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Bộ Công an vừa phê duyệt kế hoạch đấu giá biển số ô tô phiên đấu giá thứ năm, với 388.389 biển số được đưa lên sàn.

Tôi công nhân

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết bão số 3 là một trong những cơn bão mạnh nhất năm 2024 hoạt động trên Biển Đông. Để giảm thiểu thiệt hại do bão, lũ, lụt gây ra, người dân lao động cần ghi nhớ để an toàn cho người thân và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình, cộng đồng khi bão về.

Tôi công nhân

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Infographic

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Phát biểu của Bộ trưởng bị bịa đặt theo ý xấu, câu nói bị cắt cúp của Hoa hậu thành cơn bão công kích trên mạng, chia sẻ chưa chuẩn mực trong nhóm nhỏ của học sinh 17 tuổi nhận vùi dập không thương tiếc…

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Hãng xe Đức dự kiến sẽ hợp nhất hai dòng sedan hạng sang chủ lực là S-Class (động cơ đốt trong) và EQS (điện) thành một dòng xe vào năm 2030.

Kinh tế - Xã hội -

Ford Territory Sport mang khác biệt về ngoại hình như lại có trang bị tương tự như phiên bản Titanium X.

Kinh tế - Xã hội -

Kính ô tô bị ố không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái, gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Kinh tế - Xã hội -

Ít nhất có 6 mẫu xe hybrid sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay, đến từ nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau.

Kinh tế - Xã hội -

Ngày 04/9, SK Group ("SK Group" hay "Công ty") công bố SK Group và Masan Group cùng thống nhất gia hạn thời gian thực hiện quyền chọn bán của SK Group với Masan Group thêm tối đa 5 năm.

Kinh tế - Xã hội -

Hôm nay (3/9) là ngày cuối trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, người dân từ các địa phương quay trở lại thành phố lớn để làm việc. Như thường lệ, lưu lượng phương tiện giao thông ngày này gia tăng đột biến tại các khu vực bến xe, tuyến cao tốc và các cửa ngõ thành phố lớn.

Kinh tế - Xã hội -

Giải thích việc bán chiếc Suzuki Jimny đã qua sử dụng đắt gấp rưỡi xe mới, người bán cho hay tiền độ xe hết 500 triệu.

Kinh tế - Xã hội -

Nhiều trang báo điện tử, các Fanpage Facebook đưa tin "Giấy phép lái xe hạng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025", gây xôn xao dư luận. Vậy thực hư thông tin này như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Tọa lạc tại Quận 7 với diện tích “khủng” 24.000m2, Trung tâm Khám chữa bệnh Tâm Anh sở hữu hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại đẳng cấp quốc tế, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hùng hậu.

Kinh tế - Xã hội -

Những mẫu xe mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9/2024 hầu hết đều là ô tô gầm cao của các thương hiệu quen thuộc, duy nhất một là xe Trung Quốc.