Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024: Vì một xứ Huế đẹp xinh

Kinh tế - Xã hội - ĐÌNH TOÀN

Đêm khai hội Tuần lễ Festival Huế 2024 sẽ diễn ra lúc 20 giờ tối 7/6 tại điện Kiến Trung, Đại nội Huế. Nhiều công nhân, người lao động thợ thầy xứ Huế đang gấp rút hoàn thiện những công việc cuối cùng, sẵn sẵng cho đêm khai hội. Tất cả vì xứ Huế đẹp xinh.

Theo Ban Tổ chức (BTC) Festival Huế 2024, không gian điện Kiến Trung, một đại điện uy nghi, lộng lẫy của Đại nội Huế, thuộc di tích triều Nguyễn vừa được trùng tu, phục hồi sẽ là không gian chính cho đêm khai mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 7/6/2024.

Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024: Vì một xứ Huế đẹp xinh trong mắt bạn bè
Tổng duyệt chương trình nghệ thuật khai mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 tại
điện Kiến Trung, Đại nội Huế. Ảnh: BTC

Hứa hẹn đêm Kiến Trung huyền bí

Theo sử liệu, điện Kiến Trung được khởi công xây dựng dưới triều vua Khải Định vào năm 1921, hoàn thành vào năm 1923. Đến thời vua Bảo Đại, năm 1932, ngôi đại điện độc đáo này được nhà vua cho cải tạo lại nội thất, lắp đặt thêm nhiều tiện nghi vốn từ Tây phương do vậy điện Kiến Trung được xem là công trình kiến trúc đặc trưng tiêu biểu của phong cách Âu - Á giao hòa, một “biệt điện” uy nghi, tráng lệ.

Về mặt phong thủy, điện Kiến Trung cùng điện Thái Hòa, điện Cần Chánh, điện Càn Thành, cung Khôn Thái… là những di tích quan trọng nằm trên trục thần đạo của khu Tử Cấm Thành dưới triều nhà Nguyễn. Ở các triều Khải Định (1916 - 1925), Bảo Đại (1926 - 1945), điện Kiến Trung là chốn sinh hoạt thường nhật, nơi tiếp đãi quan khách cũng như tổ chức các lễ khánh tiết quốc gia.

Di tích này cũng là “chứng nhân lịch sử” trong nhiều sự kiện quan trọng, như là nơi tổ chức Đại lễ Đăng quang của vua Bảo Đại năm 1926; nơi tổ chức lễ tấn phong Hoàng thái tử của Thái tử Bảo Long; là địa điểm vua Bảo Đại viết bản Chiếu Thoái vị ngày 25 tháng 8 năm 1945...

Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024: Vì một xứ Huế đẹp xinh trong mắt bạn bè
Vẽ đẹp tráng lệ, huyền bí của điện Kiến Trung vừa được trùng tu, khôi phục sẽ được khai thác cho khai mạc chương trình nghệ thuật Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024. Ảnh: BTC

Sau nhiều biến thiên lịch sử, điện Kiến Trung trở thành phế tích và tình trạng này xảy ra trong gần 80 năm, tính từ năm 1947. Đến năm 2019, dự án phục dựng lầu Kiến Trung được Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp với Phân viện Khoa học Công nghệ Xây dựng miền Trung tiến hành.

Sau gần 5 năm phục hồi, tôn tạo, đến đầu năm 2024, lầu Kiến Trung chính thức hoàn thiện và ra mắt công chúng. Ngay sau khi hoàn thành, du khách trong và ngoài nước đã được tiếp cận, tham quan, chiêm ngưỡng những kiến trúc độc đáo và vẽ đẹp tráng lệ, sắc sảo được phục dựng từ những bàn tay người thợ tài hoa cùng với sự bổ trợ của các thành tựu công nghệ hiện đại.

Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024: Vì một xứ Huế đẹp xinh trong mắt bạn bè
Nhiều công nhân làm việc giữa tiết trời nắng nóng để dựng sân khấu tại điện Kiến Trung, Đại nội Huế. Ảnh: BTC

Đây cũng là lý do BTC Festival Huế 2024 chọn nơi đây làm không gian chính cho đêm khai hội lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 vốn kéo dài từ 7 – 12/6/2024.

Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024: Vì một xứ Huế đẹp xinh trong mắt bạn bè
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Văn Phương (ảnh giữa) nghe lãnh đạo Trung tâm BTDT Cố đô Huế giới thiệu bộ sách ảnh về điện Kiến Trung sẽ ra mắt dịp khai hội Festival Huế 2024. Ảnh: TTBTDT Cố đô Huế

Ngay trong đêm 5/6, BTC cùng Tổng đạo diễn, hàng trăm nghệ sĩ, diễn viên đã có buổi tổng duyệt chương trình Khai mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024. Chương trình được mở màn bằng tiết mục “Bừng sáng miền di sản”.

Các tiết mục nghệ thuật nhằm tái hiện Huế với gần 720 năm lịch sử, là “Cố đô diệu kỳ” rạng rỡ cùng nhiều di sản rạng ngời theo năm tháng. Từ trong di sản đã làm nên một thành phố Festival hội nhập cùng quốc tế, để Huế hôm nay là nơi giao lưu, hội tụ văn hóa, hội tụ âm nhạc cùng muôn phương. Huế - thành phố Festival, thành phố tương lai tỏa sáng “Rạng rỡ ngàn sau”.

Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024: Vì một xứ Huế đẹp xinh trong mắt bạn bè
Đêm khai hội hứa hẹn một bữa tiệc đại tiệc nghệ thuật phong cách truyền thống lẫn hiện đại. Ảnh: BTC

Theo BTC, đêm Kiến Trung với những vẻ đẹp huyền bí được kể qua một chương trình nghệ thuật dàn dựng công phu, với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, cùng với các tiết mục trình diễn thời trang áo dài Huế, áo dài ngũ thân... mang những nét riêng về Huế. Tất cả toát lên khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau”, Huế chủ động hội nhập với bốn phương để cùng phát triển...

Cùng với đó, với sự kết hợp của các hiệu ứng công nghệ tiên tiến như Laser, Led Matrix, Hologram và 3D Mapping, cùng với dàn diễn viên, vũ công khổng lồ, chương trình sẽ tái hiện vẻ đẹp huyền bí và sự hùng vĩ của 720 năm lịch sử của Cố đô Huế, tái hiện một “Cố đô diệu kỳ” đến “Huế - thành phố Festival rạng rỡ ngàn sau”.

Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024: Vì một xứ Huế đẹp xinh trong mắt bạn bè
Một tiếc mục sẽ xuất hiện trong đêm khai mạc. Ảnh: BTC

Đặc biệt sân khấu bán thực cảnh tại Điện Kiến Trung sẽ trở thành một không gian lộng lẫy, như thể toàn bộ ngôi điện được đính lên hàng vạn viên kim cương lấp lánh. Khán giả hứa hẹn sẽ được thưởng thức một màn trình diễn nghệ thuật đẳng cấp, mang đến trải nghiệm thị giác tuyệt vời.

Công nhân miệt mài cho ngày khai hội

Qua gần 24 năm tổ chức, cứ 2 năm 1 lần diễn ra vào năm chẵn, Festival Huế giờ đã thành “công nghệ” và “công nghiệp”. Từ tổ chức trong 1 - 2 tuần/kỳ, hiện nay sự kiện này được tổ chức theo "bốn mùa lễ hội", tức Xuân - Hạ -Thu - Đông đều có lễ hội. Đặc biệt, Festival Huế là một không gian mở, trong đó thành phố Huế hiện nay và quần thể di tích cố đô Huế là trung tâm của các sự kiện. Trong khi đó các di tích, thắng cảnh, từ phố thị đến làng quê cũng sẽ được trưng dụng, khai thác để làm không gian, bối cảnh cho các sự kiện văn hóa, kinh tế, thể thao...

Sẽ có muôn vàn những câu chuyện kể bằng nhiều ngôn ngữ: Nghệ thuật, âm nhạc, mỹ thuật, kiến trúc, hội họa, tinh hoa thủ công mỹ nghệ, các thức thức sinh hoạt dân gian đặc trưng tiêu biểu, các loại hình ẩm thực cung đình lẫn dân gian... Có thể nói Festival là một bữa đại tiệc đa sắc màu, đa ngôn ngữ mà chủ thể là người dân Huế.

Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024: Vì một xứ Huế đẹp xinh trong mắt bạn bè
Một công nhân thi công phần sâu khấu đêm khai mạc. Ảnh: Đ.T

Ngay cả đội ngũ công nhân, nhân viên hậu cần, đảm trách thi công các sân khấu sau bao năm cũng đã trở nên chuyên nghiệp. Từ những sân khấu cho chừng vài trăm người, cho đến sân khấu phục vụ cho hàng ngàn khán giả, công chúng. Tại khu vực điện Kiến Trung ngày 5/6, tức thời gian gấp rút tính từng giờ, các công nhân, nghệ sĩ, nhân viên đã bất chấp thời tiết nắng nóng khô khốc 38 – 390C vẫn miệt mài và tỉ mẩn với công việc. Tất cả vì một Huế đẹp xinh trong mắt bạn bè, du khách.

Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024: Vì một xứ Huế đẹp xinh trong mắt bạn bè
Một công nhân của đội thi công cho chương trình pháo hoa nghệ thuật đêm khai mạc tuần lễ Festival Huế 2024. Ảnh: Đ.T

“Anh em làm những công việc như thế này cũng quen rồi, nhưng mỗi sự kiện mỗi khác nên cũng có chút áp lực, nhất là về thời gian. Tuy nhiên, mọi việc đều chủ động, dù công nghệ hay thủ công thì tiêu chí luôn nhất quán: mỹ thuật, an toàn, đúng thời gian.”, nghệ sĩ Bảo Trị, một trong những nghệ sĩ đảm trách phần thi công sân khấu đêm khai mạc, chia sẻ.

Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024: Vì một xứ Huế đẹp xinh trong mắt bạn bè
Một số nghệ sĩ nước ngoài chuẩn bị cho các chương trình nghệ thuật tại tuần lễ Festival Huế 2024. Ảnh: BTC

Được biết, ngày 5/6 Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Văn Phương cũng đã đi kiểm tra hiện trường một số địa điểm, sân khấu chính trong Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024.

Theo đánh giá chung đến thời điểm này, với sự chung tay của các sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp, đặc biệt là đội ngũ công nhân, nhân viên, người thợ; các nghệ sĩ trong và ngoài nước, công tác chuẩn bị cho kỳ lễ hội đã cơ bản hoàn tất, Huế sẵn sàng đón tiếp hàng chục ngàn du khách thập phương.

Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024: Vì một xứ Huế đẹp xinh trong mắt bạn bè
Nhiều công nhân làm việc miệt mài giữa trời nắng gắt để chuẩn bị cho kỳ Festival Huế 2024. Ảnh: BTC

Trao đổi với phóng viên, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Văn Phúc, cho biết, đến thời điểm ngày 6/6, công suất phòng chung của các khách sạn từ ngày 6 đến ngày 12/6 là 57%; các khách sạn từ 3 đến 5 sao có công suất phòng nhỉnh hơn, khoảng 60%. Trong các ngày 7 và 8/6, công suất phòng các khách sạn đạt 75%.

“Dự báo, lượng khách đặt phòng trong mấy ngày tới sẽ có tăng mạnh và dịp cuối tuần và dịp cuối Tuần lễ Festival do xu hướng hiện nay khách đi theo nhóm gia đình, tự đi bằng phương tiện cá nhân khá đông nên đến cận ngày khách mới tổ chức đi du lịch và đặt phòng. Lượng khách từ Đà Nẵng hoặc từ các nơi khác đến Đà Nẵng, sau khi dự xong đêm khai mạc và đêm đầu của Lễ hội Pháo hoa Quốc tế ở đây họ cũng có xu hướng ra Huế để tham gia trải nghiệm Tuần lễ Festival Huế. Chúng tôi ước lượng du khách đến Huế dịp này khoảng trên 100.000 lượt”, ông Phúc thông tin.

Diễn ra từ ngày 7 - 12/6, Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế có 12 hoạt động, chương trình chính, như: Đêm nghệ thuật khai mạc và bế mạc tại điện Kiến Trung; Chương trình quảng diễn đường phố tại Quảng trường Ngọ Môn mở màn cho Tuần lễ Festival Huế 2024; Lễ hội đường phố “Sắc màu văn hóa” tổ chức vào 16 giờ 30 các ngày 8 và 10/6; Chương trình biểu diễn của các đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế diễn ra 19 giờ 30 đến 23 giờ từ ngày 8 - 11/6 tại các sân khấu cộng đồng ở quảng trường Quốc Học và công viên 3/2; Dạ Yến Hoàng cung tại sân điện Cần Chánh lúc 18 giờ 30 ngày 8/6; Show ẩm thực đêm Hoàng cung ngày 10/6 tại cung Trường Sanh; chương trình âm nhạc “Đối thoại Trịnh Công Sơn - Tình yêu tìm thấy” diễn ra ở sân khấu điện Kiến Trung ngày 9/6; Lễ hội Ánh sáng từ 18 giờ các ngày 8 – 20/6 (trừ 9/6 và 12/6) tại Thái Bình lâu và vườn Thiệu Phương, Đại Nội Huế; Lễ hội Hoa đăng và Lễ hội Ẩm thực chay tổ chức tại Nghinh Lương Đình từ ngày 8 – 9/6; Lễ hội Bia vào ngày 8/6 tại số 1 Hà Huy Tập, TP.Huế; Ngày hội “Sóng nước Tam Giang” diễn ra từ ngày 8 – 10/6 tại huyện Quảng Điền...
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9

Kinh tế - Xã hội -

Phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9

Hôm nay (3/9) là ngày cuối trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, người dân từ các địa phương quay trở lại thành phố lớn để làm việc. Như thường lệ, lưu lượng phương tiện giao thông ngày này gia tăng đột biến tại các khu vực bến xe, tuyến cao tốc và các cửa ngõ thành phố lớn.

Rao bán Suzuki Jimny cũ giá 1,4 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Rao bán Suzuki Jimny cũ giá 1,4 tỷ đồng

Giải thích việc bán chiếc Suzuki Jimny đã qua sử dụng đắt gấp rưỡi xe mới, người bán cho hay tiền độ xe hết 500 triệu.

Thực hư thông tin người có bằng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025

Kinh tế - Xã hội -

Thực hư thông tin người có bằng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025

Nhiều trang báo điện tử, các Fanpage Facebook đưa tin "Giấy phép lái xe hạng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025", gây xôn xao dư luận. Vậy thực hư thông tin này như thế nào?

TP HCM đón “siêu” trung tâm khám chữa bệnh hạng sang lớn nhất Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

TP HCM đón “siêu” trung tâm khám chữa bệnh hạng sang lớn nhất Việt Nam

Tọa lạc tại Quận 7 với diện tích “khủng” 24.000m2, Trung tâm Khám chữa bệnh Tâm Anh sở hữu hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại đẳng cấp quốc tế, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hùng hậu.

Những mẫu xe mới sắp ra mắt trong tháng 9/2024 tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Những mẫu xe mới sắp ra mắt trong tháng 9/2024 tại Việt Nam

Những mẫu xe mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9/2024 hầu hết đều là ô tô gầm cao của các thương hiệu quen thuộc, duy nhất một là xe Trung Quốc.

Honda Dream 50 - phiên bản hoài cổ của Honda RC110

Kinh tế - Xã hội -

Honda Dream 50 - phiên bản hoài cổ của Honda RC110

Honda Dream 50 thua xa RC110 về sức mạnh, nhưng bù lại đẹp hơn, nhiều boong hơn, thích hợp với tôi, một người thích xe đua nhưng không dám đua xe.

game doi thuong
: Tết Độc lập Cà phê cuối tuần

game doi thuong : Tết Độc lập

Ở nơi đây, từ nhiều tuần trước Tết Độc lập, bà con người Mông đã háo hức chuẩn bị cho việc xuống núi hòa chung niềm vui của đất nước.

Quy định nghỉ việc không lương: 4 điều người lao động cần lưu ý Tôi công nhân

Quy định nghỉ việc không lương: 4 điều người lao động cần lưu ý

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm"

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước Infographic

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Đặt cuốn sách xuống, cầm cái tạ lên! Video

Đặt cuốn sách xuống, cầm cái tạ lên!

Việc cô hoa hậu trả lời trong một chương trình rằng mình chưa từng đọc hết một cuốn sách mà chỉ tiếp thu kiến thức qua hình ảnh, âm thanh đã gây tranh cãi. Có người nhắc lại định kiến “chân dài não ngắn”, có người lại cho rằng cô thẳng thật.

Đọc thêm

Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết cao nhất 80 triệu đồng từ ngày 1/9

Kinh tế - Xã hội -

Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết cao nhất 80 triệu đồng từ ngày 1/9

Từ ngày 1/9, Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết lần lượt 60-80 triệu đồng và 40-60 triệu đồng, đưa mức giá niêm yết của hai mẫu xe này xuống chỉ còn từ 1,029 tỷ đồng và 499 triệu đồng.

VinFast VF 8 đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA ở Mỹ

Kinh tế - Xã hội -

VinFast VF 8 đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA ở Mỹ

Chiếc VF 8 đã đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA, với việc đánh giá tiến hành vào trung tuần tháng 7/2024.

Giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất trong nước từ 1/9

Kinh tế - Xã hội -

Giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất trong nước từ 1/9

Chính phủ ban hành Nghị định số 109/2024/NĐ-CP quy định ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ trong ba tháng, từ 1/9/2024 đến hết ngày 30/11/2024.

Giá lăn bánh MG7 vừa ra mắt

Kinh tế - Xã hội -

Giá lăn bánh MG7 vừa ra mắt

Giá lăn bánh MG7 sẽ dao động từ 848,6 đến 1,162 triệu đồng tại Hà Nội, và từ 833,8 đến 1.141,8 triệu đồng tại TP HCM.

BFGoodrich mang lốp đa địa hình KO3 mới về Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

BFGoodrich mang lốp đa địa hình KO3 mới về Việt Nam

Từ tháng 9/2024, BFGoodrich chính thức phân phối dòng lốp đa địa hình KO3 mới với 14 kích cỡ, áp dụng các công nghệ tiên tiến giúp tăng khả năng bám đường, tăng độ bền bỉ và hiệu suất so với sản phẩm tiền nhiệm.

100 năm dừa sáp Trà Vinh

Kinh tế - Xã hội -

100 năm dừa sáp Trà Vinh

Tại Trà Vinh, dừa sáp - được ví von như "vàng trắng". Bởi vì, không giống như các loại dừa bình thường, dừa sáp có lớp cơm dừa dày, mềm, dẻo, đặc quánh cùng với ít nước sệt, vị béo ngậy và có hương thơm rất đặc trưng.

Chính thức mở cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024

Kinh tế - Xã hội -

Chính thức mở cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024

Cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 mở từ 10 giờ ngày 30/8 và đóng lại vào 10 giờ ngày 7/9.

Haval Big Dog được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Haval Big Dog được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Haval Big Dog được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam, nhưng chưa biết khi nào mở bán.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: Lấy hạnh phúc, ấm no của Nhân dân làm mục tiêu phấn đấu

Kinh tế - Xã hội -

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: Lấy hạnh phúc, ấm no của Nhân dân làm mục tiêu phấn đấu

Lấy hạnh phúc, ấm no của Nhân dân làm mục tiêu phấn đấu, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định, Việt Nam được Liên hợp quốc và bạn bè quốc tế xem như một câu chuyện thành công, một điểm sáng về xóa đói giảm nghèo, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân.

Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 diễn ra vào ngày 14/9

Kinh tế - Xã hội -

Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 diễn ra vào ngày 14/9

Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 14/9, tại Trường đua Đại Nam, Bình Dương.