Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Tôn vinh 9 tập thể, cá nhân tại Chương trình Vinh quang Việt Nam 2021

Hoạt động Công đoàn - Hà Vy

9 tập thể và cá nhân được vinh danh đều có thành tích xuất sắc, không ngừng sáng tạo, dám nghĩ dám làm, dám hy sinh, góp phần xứng đáng vào sự phát triển của đất nước.
Các cấp Công đoàn tiếp tục phát động, triển khai các phong trào thi đua vượt khó Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn chúc mừng Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thủ tướng Chính phủ làm việc với Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam
Tôn vinh 9 tập thể, cá nhân tại Chương trình Vinh quang Việt Nam 2021


Ông Nguyễn Khắc Định và ông Nguyễn Đình Khang trao biểu trưng “Vinh quang Việt Nam” tới các tập thể. Ảnh: Hải Nguyễn

Sáng 17/11, Chương trình Vinh quang Việt Nam năm 2021 với chủ đề “Khát vọng Việt Nam” đã diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội cho biết, các cá nhân và tập thể tiêu biểu được tôn vinh là những đóa hoa đẹp trong rừng hoa đẹp nở rộ từ các phong trào thi đua sôi nổi của cả nước.

Trong số các tấm gương tiêu biểu từ các phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động sáng tạo có người là công nhân, nông dân bình dị nhưng có nhiều sáng kiến độc đáo, có em sinh viên dũng cảm hy sinh thân mình cứu được nhiều người bị nạn, có các nhà khoa học ngày đêm miệt mài nghiên cứu sáng tạo, có những doanh nhân lao tâm khổ tứ trên thương trường để góp công, góp của cho cộng đồng, cho đất nước; có những đơn vị bộ đội biên phòng ngày đêm đối mặt với tội phạm ma túy vô cùng hiểm nguy nơi biên cương của Tổ quốc; có trường đại học với hàng trăm nhà khoa học không ngừng sáng tạo trong nghiên cứu và giảng dạy, tạo dựng một thương hiệu có vị trí xứng đáng trong bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu thế giới và biết bao những tập thể, cá nhân khác với nhiều thành tích đặc biệt xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển của đất nước... Đây thực sự là những tấm gương tiêu biểu, những bằng chứng sinh động trong việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh”.

Tôn vinh 9 tập thể, cá nhân tại Chương trình Vinh quang Việt Nam 2021

Ông Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội. Ảnh: Hải Nguyễn

"Trong gần 2 năm qua, đất nước ta bị ảnh hưởng rất nặng nề của đại dịch COVID- 19, nhiều tổn thất to lớn về tính mạng, sức khỏe, công ăn việc làm, bao trùm lên toàn bộ các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và đời sống của Nhân dân. Những tấm gương tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước, trong đó có những tập thể và cá nhân tiêu biểu được tôn vinh ngày hôm nay đã và đang góp phần động viên, cổ vũ ý chí và nghị lực của con người Việt Nam quyết tâm chiến thắng đại dịch, từng bước phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng... Chương trình Vinh quang Việt Nam trong nhiều năm qua đã thực sự trở thành sự kiện có uy tín trong việc tôn vinh các điển hình tiên tiến và tạo ra sức lan tỏa mạnh trong xã hội" - ông Nguyễn Khắc Định nhấn mạnh.

Tôn vinh 9 tập thể, cá nhân tại Chương trình Vinh quang Việt Nam 2021

Ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam. Ảnh: Hải Nguyễn

3 tập thể được trao biểu trưng “Vinh quang Việt Nam" gồm:

Tổng Công ty Mạng lưới Viettel (thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, Bộ Quốc phòng): Đã xây dựng Mạng lưới Viettel thành nhà mạng duy nhất Việt Nam tự quy hoạch, thiết kế và xây dựng mạng viễn thông của người Việt. Tổng Công ty đã huy động nguồn lực tối đa, tập trung xây dựng Mạng lưới Viettel thành mạng viễn thông rộng khắp toàn quốc, lớn nhất Việt Nam. Đồng thời tiên phong lựa chọn, làm chủ công nghệ hiện đại, không phụ thuộc vào đối tác.

Cục Phòng, chống ma tuý và tội phạm (Bộ đội Biên phòng, Bộ Quốc phòng): Chủ động, sáng tạo, mưu trí, dũng cảm, lập nhiều chiến công, thành tích đặc biệt xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống ma tuý và tội phạm. Cục đã trực tiếp chủ trì điều tra, đấu tranh thắng lợi 153 chuyên án/328 đối tượng; phát hiện, bắt giữ 730 vụ/1.839 đối tượng tội phạm ma túy. Cục đã chỉ đạo, hướng dẫn và trực tiếp điều tra cơ bản 1.126 hồ sơ địa bàn, 100 chuyên đề nghiệp vụ, 74 tuyến hoạt động của tội phạm ma túy, buôn lậu; 1.039 hồ sơ địa bàn, 27 tuyến trọng điểm về mua bán người…

Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (Bộ Giáo dục và Đào tạo) là tập thể tiêu biểu dẫn đầu toàn quốc về năng suất, chất lượng, hiệu quả, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương, ngành và đất nước trong 10 năm qua. Quy mô đào tạo đại học chính quy từ 50.000 sinh viên năm 2009 tăng đến trên 60.000 sinh viên năm 2019.

Trong 10 năm qua, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh đã không ngừng nỗ lực, đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo. Tiên phong triển khai thành công: Mô hình CDIO; Đề án nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh; Giải pháp tài chính đại học…

Tôn vinh 9 tập thể, cá nhân tại Chương trình Vinh quang Việt Nam 2021
Ông Bùi Văn Cường trao biểu trưng vinh danh cho ông Trương Thái Sơn. Ảnh: Hải Nguyễn

Chương trình còn vinh danh 6 cá nhân:

Đó là bà Thái Hương - Chủ tịch Hội đồng chiến lược, Tập đoàn TH (tỉnh Nghệ An). Với tầm nhìn, sứ mệnh nhân văn và định hướng kinh doanh “Vì sức khỏe cộng đồng”, bà Thái Hương đã lãnh đạo Tập đoàn TH đã vươn tới tầm quốc tế, xây dựng thương hiệu TH true MILK một cách đồng bộ cho hơn 70 sản phẩm sữa tươi sạch và nhiều nhóm sản phẩm đồ uống mới ngoài sữa. Bà có nhiều thành tích tiêu biểu xuất sắc trong nghiên cứu khoa học, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ mới, sáng kiến giải pháp trong lao động, sản xuất kinh doanh, mang lại hiệu quả cao.

Sinh viên Nguyễn Văn Nhã (Khoa Công nghệ thông tin Trường ĐH Khoa học - ĐH Huế, quê huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã phát hiện 3 bạn nữ bị sóng cuốn xa bờ nên bơi ra ứng cứu. Sau khi cứu được các bạn vào bờ, Nhã đuối sức và bị sóng cuốn trôi ra xa. Sau 30 phút tìm kiếm, đội cứu hộ tại bãi biển Phú Thuận đã tìm thấy thi thể Nhã.

Ông Trương Thái Sơn - công nhân Đội quản lý lưới điện, Công ty Điện lực Chợ Lớn (Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh): Từ năm 2006 đến nay, ông Sơn đã có gần 30 sáng kiến được công nhận và đưa vào áp dụng thực tiễn trong công tác và làm giáo trình đào tạo công nhân mới. Các sáng kiến có giá trị làm lợi cho tổng công ty và ngành Điện nhiều tỉ đồng. Ông còn luôn tận tình hướng dẫn kèm cặp, cung cấp các kiến thức cần thiết cho những người thợ sửa chữa, quản lý vận hành đường dây và trạm để đồng nghiệp am hiểu và nắm vững…

Ông Vũ Hữu Lê - Giám đốc Công ty TNHH Cơ khí và xây lắp Hồng Hà, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái là người sáng lập, lãnh đạo công ty và trực tiếp nghiên cứu, sáng chế, sản xuất ra các loại máy chế biến nông sản phục vụ nông nghiệp, nông dân và nông thôn. Công ty đã sản xuất hàng nghìn máy và bán ra thị trường trong và ngoài tỉnh với phương châm giá thành phù hợp với túi tiền của người nông dân, độ bền cao, dễ sử dụng phù hợp với trình độ của người nông dân…

Bà Huỳnh Thị Phương Liên - chuyên gia cao cấp Công ty TNHH Một thành viên Vaccine và sinh phẩm số 01 (VABIOTECH), Bộ Y tế. Trong suốt quá trình công tác, bà đã nghiên cứu sản xuất vaccine viêm não Nhật Bản bất hoạt sản xuất từ não chuột thành công (là công nghệ tiếp nhận chuyển giao của Viện BIKEN thuộc trường Đại học OSAKA, Nhật Bản, hay còn gọi là vaccine thế hệ 1). Năm 1997, vaccine này được đưa vào chương trình tiêm chủng cho trẻ em 1 đến 5 tuổi toàn quốc (lúc đó giá chỉ 7.000 đồng/2 liều trẻ em), làm giảm tỉ lệ mắc, chết và di chứng thần kinh, giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội.

PGS.TS Trần Thị Thu Hà - Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển lâm nghiệp, Trường Đại học Nông Lâm (Đại học Thái Nguyên) là nhà khoa học nữ đầy tâm huyết, say mê trong nghiên cứu và bảo tồn, nhân giống các loại cây gỗ, dược liệu quý ở Việt Nam. Thành tựu đáng chú ý là nghiên cứu, lai tạo và nuôi trồng thành công 40 loại cây dược liệu quý của Việt Nam, mang lợi ích kinh tế cao.

Bên cạnh đó, PGS.TS Trần Thị Thu Hà còn tập trung nghiên cứu và ứng dụng sinh học phân tử và hóa sinh phân tử vào xác định đúng loài và hoạt tính dược liệu phục vụ cho việc tạo ra giống tốt, trồng với quy mô công nghiệp, giúp phát triển ngành Dược liệu của Việt Nam…

Tôn vinh 9 tập thể, cá nhân tại Chương trình Vinh quang Việt Nam 2021

Ông Bùi Văn Cường, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội và ông Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông trao biểu trưng vinh danh cho 2 cá nhân. Ảnh: Hải Nguyễn

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cho biết, Chương trình “Vinh quang Việt Nam” là sự kiện lớn của tổ chức Công đoàn nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân anh hùng, chiến sĩ thi đua toàn quốc, điển hình tiên tiến có thành tích đặc biệt xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chương trình càng có ý nghĩa hơn khi được tổ chức vào thời điểm cả nước đang quyết tâm đồng lòng phòng, chống dịch bệnh, phục hồi sản xuất, đưa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng vào cuộc sống, với phương châm càng khó khăn, càng phải thi đua và càng phải nhân rộng các điển hình tiên tiến.

Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam rất trân trọng các tập thể, cá nhân được tôn vinh ngày hôm nay. Các điển hình được tôn vinh không chỉ để lại dấu ấn trong đời sống xã hội mà còn khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn trong các phong trào thi đua lao động, sản xuất, trong việc nhân rộng các điển hình tiên tiến nhằm lan tỏa những tấm gương đẹp, những hành động chứa chan khát vọng, hướng về phía trước.

Tôn vinh 9 tập thể, cá nhân tại Chương trình Vinh quang Việt Nam 2021
Bà Huỳnh Thị Phương Liên - chuyên gia cao cấp Công ty TNHH Một thành viên Vaccine và sinh phẩm số 01 (VABIOTECH), Bộ Y tế - được vinh danh trong chương trình. Ảnh: Hải Nguyễn
Cháy lớn tại công ty chuyên sản xuất sàn nhựa ở Bắc Giang Cháy lớn tại công ty chuyên sản xuất sàn nhựa ở Bắc Giang

Ngày 14/11, một vụ cháy lớn bùng phát với khói đen cuồn cuộn cao ngút trời tại Công ty TNHH Jufeng New Materials Việt Nam ...

Tâm sự cùng người trẻ Tâm sự cùng người trẻ

Một cậu em thành đạt rất nhanh nhờ công nghệ. Cậu nói về thành công của bản thân rất lớn, mình trả lời rất thản ...

Đoàn viên, người lao động được vay tiêu dùng, vay trả góp mua ô tô với lãi suất ưu đãi Đoàn viên, người lao động được vay tiêu dùng, vay trả góp mua ô tô với lãi suất ưu đãi

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (Lotte Finance) vừa ký kết thoả thuận hợp tác thực hiện ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Anh Nguyễn Văn Mẫn - đoàn viên tiêu biểu của Xí nghiệp Thủy lợi Tân Châu

Hoạt động Công đoàn -

Anh Nguyễn Văn Mẫn - đoàn viên tiêu biểu của Xí nghiệp Thủy lợi Tân Châu

Anh Nguyễn Văn Mẫn (SN 1980), nhân viên kỹ thuật Xí nghiệp Thủy lợi Tân Châu đạt nhiều thành tích trong nhiều năm liền.

Thừa Thiên Huế: Trên 85% công nhân lao động được nâng cao đời sống văn hoá tinh thần

Hoạt động Công đoàn -

Thừa Thiên Huế: Trên 85% công nhân lao động được nâng cao đời sống văn hoá tinh thần

Trong 10 năm thực hiện nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của công nhân lao động khu công nghiệp, khu chế xuất, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế và các cấp công đoàn đã tổ chức hơn 6.700 hoạt động văn hóa, thể thao và thu hút 657.222 lượt đoàn viên, người lao động. Trong đó, có trên 85% công nhân lao động ở khu công nghiệp, khu chế xuất tham gia.

“Thủ lĩnh” các phong trào của Liên đoàn Lao động huyện Cái Nước

Hoạt động Công đoàn -

“Thủ lĩnh” các phong trào của Liên đoàn Lao động huyện Cái Nước

Cô giáo Nguyễn Bích Thảo, Chủ tịch Công đoàn Trường Mầm non Ánh Dương (xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) là gương mặt tiêu biểu, thủ lĩnh của các phong trào do ngành Giáo dục tổ chức; được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.

Bình Dương: Chính quyền, công đoàn và người dân ủng hộ đồng bào miền Bắc bị bão lũ

Hoạt động Công đoàn -

Bình Dương: Chính quyền, công đoàn và người dân ủng hộ đồng bào miền Bắc bị bão lũ

Những ngày qua đồng bào cả nước đã và đang hướng về các tỉnh phía Bắc - nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của bão số 3 và những trận lũ quét gây thương vong lớn. Chính quyền, công đoàn và nhân dân Bình Dương cũng không nằm ngoài nỗi lo này.

Công đoàn ngành Giáo dục TP Đà Nẵng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

Kinh tế - Xã hội -

Công đoàn ngành Giáo dục TP Đà Nẵng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

Cơn bão số 3 đã ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc nước ta, gây thiệt hại lớn. Trước tình hình đó, Công đoàn ngành Giáo dục TP. Đà Nẵng đã có công văn kêu gọi toàn ngành vận động ủng hộ.

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế phát động hỗ trợ các địa phương thiệt hại do bão số 3

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế phát động hỗ trợ các địa phương thiệt hại do bão số 3

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phát động chương trình quyên góp ủng hộ Nhân dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão.

Hỗ trợ vùng lũ: Không để các sản phẩm hư hỏng đến tay người dân lao động Video

Hỗ trợ vùng lũ: Không để các sản phẩm hư hỏng đến tay người dân lao động

Ngày 10/9/2024, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã ban hành Công văn 2316/ATTP-NĐTT gửi Sở Y tế một số tình miền Bắc về việc tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm, khắc phục hậu quả cơn bão số 3, trong đó yêu cầu không để các sản phẩm hư hỏng, hết hạn sử dụng đến tay người lao động.

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão Tôi công nhân

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ"

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích? An toàn, vệ sinh lao động

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích?

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Hỗ trợ vùng lũ: Không để các sản phẩm hư hỏng đến tay người dân lao động Video

Hỗ trợ vùng lũ: Không để các sản phẩm hư hỏng đến tay người dân lao động

Ngày 10/9/2024, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã ban hành Công văn 2316/ATTP-NĐTT gửi Sở Y tế một số tình miền Bắc về việc tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm, khắc phục hậu quả cơn bão số 3, trong đó yêu cầu không để các sản phẩm hư hỏng, hết hạn sử dụng đến tay người lao động.

Đọc thêm

Cô giáo 30 năm tận tâm, nhiệt huyết với nghề dạy học ở Thủ đô

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo 30 năm tận tâm, nhiệt huyết với nghề dạy học ở Thủ đô

Cô Hà Phương Liên, giáo viên Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) không chỉ là người tận tâm với nghề mà còn luôn hết lòng vì lợi ích của đoàn viên, góp phần xây dựng một môi trường làm việc đoàn kết và gắn bó.

Cô giáo mầm non kiên trì “bám nghề” nhờ công đoàn động viên, hỗ trợ

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo mầm non kiên trì “bám nghề” nhờ công đoàn động viên, hỗ trợ

Về công tác ở một nơi mới mẻ và cuộc sống có nhiều biến cố khiến tôi như rơi xuống vực sâu. Nhưng tình thương của Công đoàn Trường Mầm non Thạnh Phú (xã Mỹ Hưng, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) đã cho tôi cuộc sống mới: lạc quan và tin yêu hơn.

Công đoàn kêu gọi ủng hộ một ngày lương cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Công đoàn -

Công đoàn kêu gọi ủng hộ một ngày lương cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Các cấp Công đoàn Việt Nam vận động ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 với mức phấn đấu là mỗi cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, người lao động một ngày lương/thu nhập trở lên.

Thái Nguyên: Công nhân vùng lụt ăn ở miễn phí tại công ty

Hoạt động Công đoàn -

Thái Nguyên: Công nhân vùng lụt ăn ở miễn phí tại công ty

Do tình hình mưa lũ rất phức tạp, các cấp công đoàn tỉnh Thái Nguyên cùng với doanh nghiệp đã ngay lập tức có những phương án hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên và người lao động, vừa đảm bảo an toàn và sản xuất kinh doanh.

Tấm gương cán bộ Công đoàn năng động, sáng tạo của Trường THCS Trần Quốc Toản

Hoạt động Công đoàn -

Tấm gương cán bộ Công đoàn năng động, sáng tạo của Trường THCS Trần Quốc Toản

Cô giáo Trần Thị Hoàng Yến - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Trường THCS Trần Quốc Toản (phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) là một cán bộ Công đoàn năng động, đổi mới, sáng tạo trong công việc.

Công đoàn Agribank CN thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc - ngôi nhà thân yêu của tôi

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Agribank CN thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc - ngôi nhà thân yêu của tôi

Cho đến khi tôi được gặp các anh chị đồng nghiệp của mình - Công đoàn Agribank Chi nhánh thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), tôi mới nhận ra rằng, ngay cả những người từng xa lạ cũng có thể làm thay đổi cuộc sống và mang đến nhiều điều đẹp đẽ cho mình.

Hải Phòng: Bão Yagi tàn phá nhiều nhà xưởng, công đoàn tập trung hỗ trợ toàn diện

Hoạt động Công đoàn -

Hải Phòng: Bão Yagi tàn phá nhiều nhà xưởng, công đoàn tập trung hỗ trợ toàn diện

Bão số 3 (Yagi) tàn phá nghiêm trọng nhiều nhà xưởng trong các khu công nghiệp tại TP Hải Phòng.

Đắk Lắk: Gần 1.200 vận động viên tham gia hội thao do công đoàn tổ chức

Hoạt động Công đoàn -

Đắk Lắk: Gần 1.200 vận động viên tham gia hội thao do công đoàn tổ chức

Vừa qua Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội thao Công chức, viên chức, người lao động năm 2024 với gần 1.200 vận động viên tham gia. Hội thao diễn ra sôi nổi, thành công và mang lại không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên.

Công đoàn Bệnh viện 108: Nâng cao chất lượng cuộc sống và khích lệ nỗ lực chuyên môn

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Bệnh viện 108: Nâng cao chất lượng cuộc sống và khích lệ nỗ lực chuyên môn

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) từ lâu là một biểu tượng của sự tận tụy và đầy tình người. Trong đó, Công đoàn Bệnh viện 108 là người bạn đồng hành không thể thiếu, là cây cầu kết nối và là điểm tựa vững chắc cho tất cả các cán bộ, nhân viên của bệnh viện.

Cô giáo nghèo vượt qua nghịch cảnh ở vùng cao Na Rì

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo nghèo vượt qua nghịch cảnh ở vùng cao Na Rì

Cô La Thị Thắm, giáo viên Trường Mầm non Yến Lạc, thị trấn Yến Lạc (huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn) đã vươn lên trong nghịch cảnh, trở thành tấm gương vượt khó của Công đoàn trường.