Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Công đoàn Bệnh viện 108: Nâng cao chất lượng cuộc sống và khích lệ nỗ lực chuyên môn

Hoạt động Công đoàn - Nguyễn Thị Xuân Linh

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) từ lâu là một biểu tượng của sự tận tụy và đầy tình người. Trong đó, Công đoàn Bệnh viện 108 là người bạn đồng hành không thể thiếu, là cây cầu kết nối và là điểm tựa vững chắc cho tất cả các cán bộ, nhân viên của bệnh viện.

Tôi là Nguyễn Thị Xuân Linh, điều dưỡng viên của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Bệnh viện 108) và được may mắn chứng kiến những hoạt động tuyệt vời mà công đoàn mang lại cho tập thể nhân viên trong suốt thời gian qua. Công đoàn không chỉ giúp đỡ về vật chất mà còn về sự quan tâm chân thành đến đời sống tinh thần của chúng tôi.

Công đoàn không ngừng khuyến khích, động viên và hỗ trợ đoàn viên - những anh chị em nhân viên không may mắc phải bệnh hiểm nghèo hay gặp khó khăn trong cuộc sống. Điều này thực sự làm nên sự ấm áp, khiến cho mỗi cá nhân trong chúng tôi cảm thấy được quý trọng và chăm sóc đến từ tập thể nơi mình làm việc.

Công đoàn Bệnh viện 108: Nâng cao chất lượng cuộc sống và khích lệ nỗ lực chuyên môn
Lãnh đạo Bệnh viện 108 trao chứng nhận lớp đào tạo nghiên cứu khoa học cơ bản cho điều dưỡng, kỹ thuật viên. Ảnh: ĐVCC

Công đoàn Bệnh viện 108 không chỉ là người bạn đồng hành trong cuộc sống cá nhân mà còn là nguồn động viên lớn lao trong việc khuyến khích những thành tích xuất sắc của con em nhân viên. Thông qua việc khen thưởng và hỗ trợ, công đoàn đã góp phần thúc đẩy sự nghiệp học tập của nhiều em nhỏ, đồng thời nâng cao chất lượng giáo dục và trình độ chuyên môn của nhân viên bệnh viện.

Không chỉ dừng lại ở việc giáo dục, công đoàn còn hỗ trợ nhân viên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ và thể thao. Những sân chơi này không chỉ mang tính giải trí mà còn là cơ hội để rèn luyện sức khỏe, tinh thần và tăng cường tinh thần, kết nối đồng đội. Các hoạt động như vậy giúp tái tạo năng lượng cho cán bộ nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng đồng thời giúp họ hòa nhập, gắn kết với nhau hơn trong một không gian ngoài công việc chuyên môn.

Công đoàn Bệnh viện 108: Nâng cao chất lượng cuộc sống và khích lệ nỗ lực chuyên môn
Lãnh đạo Bệnh viện 108 cùng các tập thể, cá nhân được nhận giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong quân đội lần thứ 24. Ảnh: ĐVCC

Ngoài ra, các chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ cũng được công đoàn quan tâm, đảm bảo chúng tôi luôn có sức khỏe tốt để phục vụ công việc. Môi trường làm việc tại bệnh viện luôn được duy trì thân thiện, cởi mở, giúp chúng tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi làm việc.

Công đoàn Bệnh viện 108 luôn chú trọng đến việc nâng cao trình độ chuyên môn của các điều dưỡng viên cũng như đội ngũ khác. Bệnh viện thường xuyên tổ chức các hội thảo, khóa học nâng cao kỹ năng, giúp chúng tôi cập nhật những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực y tế. Không chỉ vậy, Bệnh viện còn hỗ trợ cung cấp tài liệu, thiết bị y tế hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi để chúng tôi có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc bệnh nhân.

Một trong những hoạt động gặt hái được thành tựu đáng tự hào nhất là việc cán bộ nhân viên của Bệnh viện 108 tham gia và đạt nhiều thành tích cao tại Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo. Các cán bộ, nhân viên của bệnh viện đã chứng minh được sự sáng tạo và khả năng ứng dụng thực tế vào công việc chuyên môn hàng ngày thông qua những sáng kiến xuất sắc. Điều này là một minh chứng rõ ràng cho sự đổi mới và khát vọng nâng cao chất lượng phục vụ y tế của Bệnh viện 108.

Ngoài việc quan tâm đến đời sống nội bộ, Công đoàn Bệnh viện 108 cũng tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, từ những chiến dịch tình nguyện đến các chương trình xã hội hóa nhằm cùng cộng đồng vượt qua khó khăn, giảm thiểu bớt những nỗi đau thương của người dân. Điều này cho thấy sự nhân văn và trách nhiệm xã hội mà Công đoàn Bệnh viện 108 luôn đặt lên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình.

Công đoàn Bệnh viện 108 đã lan tỏa tinh thần vì cộng đồng thông qua các hoạt động khám chữa, cấp thuốc bệnh cho người dân khó khăn ở khu vực biên giới, vùng sâu, xa. Thông qua hoạt động đầy ý nghĩa này góp phần nâng cao tinh, thần, trách nhiệm trong chăm sóc sức khỏe của người thầy thuốc quân y với đồng bào tại vùng sâu, vùng xa; tuyên truyền phòng chống dịch, thực hiện chính sách hậu phương quân đội, tăng cường đoàn kết quân dân; động viện quân – dân giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ vững chắc vùng biên giới.

Công đoàn Bệnh viện 108: Nâng cao chất lượng cuộc sống và khích lệ nỗ lực chuyên môn
Cán bộ nhân viên của Bệnh viện 108 tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên lần thứ X, năm 2024. Ảnh: ĐVCC

Bệnh viện 108 không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng mà còn là một gia đình, một cộng đồng nâng niu và chia sẻ. Công đoàn Bệnh viện 108 đã và đang đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống và khích lệ nỗ lực chuyên môn của các cán bộ, nhân viên đã và đang góp phần làm nên những thành công, mang lại niềm vui cho từng công đoàn viên. Những hoạt động mà công đoàn mang lại không chỉ giúp chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ mà còn tạo động lực để phát triển bản thân và gắn bó lâu dài với bệnh viện.

Sự quan tâm, hỗ trợ và khuyến khích của công đoàn không chỉ là động lực mà còn là niềm tự hào lớn lao của tập thể “gia đình 108”. Công đoàn chính là chỗ dựa vững chắc, giúp chúng tôi yên tâm cống hiến và phát triển trong môi trường y tế đầy thách thức này.

Tác phẩm tham dự Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ IV do Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức từ 30/10/2023 đến hết ngày 30/9/2024.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, cổ vũ những trường hợp đoàn viên, người lao động được tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn chăm lo, bảo vệ thiết thực, hiệu quả; nhờ đó có sự thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Thông qua bài viết nêu bật nỗ lực của tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn trong việc thực hiện nhiệm vụ cốt lõi đại diện bảo vệ, chăm lo cho đoàn viên, người lao động; góp phần khẳng định Công đoàn Việt Nam đã, đang và sẽ mãi là chỗ dựa vững chắc, tin cậy, nơi gửi gắm niềm tin của đoàn viên, người lao động.

Mời độc giả xem thêm TẠI ĐÂY

Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi: [email protected]

Chi nhánh công trình Viettel Hà Nội tuyển dụng hàng loạt vị trí, thu nhập hấp dẫn Chi nhánh công trình Viettel Hà Nội tuyển dụng hàng loạt vị trí, thu nhập hấp dẫn

Chi nhánh công trình Viettel Hà Nội (Tổng Công ty CP Công trình Viettel – Viettel construction) đang có nhu cầu tuyển dụng hàng loạt ...

Lòng nhiệt huyết, trách nhiệm của Lòng nhiệt huyết, trách nhiệm của "Chị Lạng Công đoàn”

Hơn 24 năm gắn bó với quân đội, từ một chiến sĩ trẻ đầy nhiệt huyết, chị Lạng nay là một cán bộ công ...

Hạnh phúc dưới mái ấm Công đoàn Trường THCS Hòa Phú Hạnh phúc dưới mái ấm Công đoàn Trường THCS Hòa Phú

Tôi là Lê Thị Minh Thu, Công đoàn viên của Trường THCS Hòa Phú (Ứng Hòa, Hà Nội). Tôi may mắn khi được làm việc ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Đắk Lắk: Gần 1.200 vận động viên tham gia hội thao do công đoàn tổ chức

Hoạt động Công đoàn -

Đắk Lắk: Gần 1.200 vận động viên tham gia hội thao do công đoàn tổ chức

Vừa qua Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội thao Công chức, viên chức, người lao động năm 2024 với gần 1.200 vận động viên tham gia. Hội thao diễn ra sôi nổi, thành công và mang lại không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên.

game doi thuong
: Xót xa mùi nhựa cây ngập tràn sau bão Video

game doi thuong : Xót xa mùi nhựa cây ngập tràn sau bão

Bão Yagi đi qua để lại những thiệt hại lớn vô cùng với người dân các tỉnh phía Bắc. Ở Hà Nội, thiệt hại về người, về của không quá nhiều, nhưng cảnh đổ gục của cả vạn cây xanh với nhiều cổ thụ là nỗi xót xa của người dân Thủ đô.

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương? Tôi công nhân

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương?

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ"

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích? An toàn, vệ sinh lao động

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích?

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

game doi thuong
: Xót xa mùi nhựa cây ngập tràn sau bão Video

game doi thuong : Xót xa mùi nhựa cây ngập tràn sau bão

Bão Yagi đi qua để lại những thiệt hại lớn vô cùng với người dân các tỉnh phía Bắc. Ở Hà Nội, thiệt hại về người, về của không quá nhiều, nhưng cảnh đổ gục của cả vạn cây xanh với nhiều cổ thụ là nỗi xót xa của người dân Thủ đô.

Đọc thêm

Cô giáo nghèo vượt qua nghịch cảnh ở vùng cao Na Rì

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo nghèo vượt qua nghịch cảnh ở vùng cao Na Rì

Cô La Thị Thắm, giáo viên Trường Mầm non Yến Lạc, thị trấn Yến Lạc (huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn) đã vươn lên trong nghịch cảnh, trở thành tấm gương vượt khó của Công đoàn trường.

Công đoàn Phú Thọ khẩn trương nắm bắt tình hình vụ sập cầu Phong Châu

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Phú Thọ khẩn trương nắm bắt tình hình vụ sập cầu Phong Châu

LĐLĐ tỉnh Phú Thọ nhanh chóng rà soát, nắm bắt tình hình vụ sập cầu Phong Châu. Thời điểm hiện tại chưa có công nhân lao động trong danh sách nạn nhân.

Cuộc đời cô giáo Vui không còn buồn nhờ mái ấm Công đoàn che chở

Hoạt động Công đoàn -

Cuộc đời cô giáo Vui không còn buồn nhờ mái ấm Công đoàn che chở

Cô Đinh Thị Vui, giáo viên dạy môn Mĩ thuật Trường THCS Dương Thị Cẩm Vân (thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) có cuộc đời nhiều sóng gió, nhưng nhờ sự đùm bọc của tổ chức Công đoàn đã giúp gia đình cô “cập bến bờ hạnh phúc”.

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân - tấm gương học tập và làm theo Bác Hồ

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân - tấm gương học tập và làm theo Bác Hồ

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân – Khối trưởng khối 5, Trường Tiểu học Tam Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là một trong những đoàn viên Công đoàn tiêu biểu, một tấm gương điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Kịp thời thăm hỏi, động viên công nhân Thủ đô làm nhiệm vụ khắc phục hậu quả bão số 3

Hoạt động Công đoàn -

Kịp thời thăm hỏi, động viên công nhân Thủ đô làm nhiệm vụ khắc phục hậu quả bão số 3

Chiều 8/9, dù Hà Nội vẫn có mưa to, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Phạm Quang Thanh đã cùng đoàn công tác đội mưa, trực tiếp xuống hiện trường để động viên, trao quà cho 90 công nhân ngành Xây dựng với số tiền 90 triệu đồng.

Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường - nơi “truyền lửa” cho giáo viên mới vào nghề

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường - nơi “truyền lửa” cho giáo viên mới vào nghề

Từ một sinh viên mới ra trường, thiếu kinh nghiệm đứng lớp và vấp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống, tôi đã được Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường “uốn nắn” và tiếp thêm niềm tin, sự lạc quan trong sự nghiệp “trồng người”.

Mái ấm Công đoàn - nghĩa tình đồng đội ở Nhà máy Z173

Công đoàn -

Mái ấm Công đoàn - nghĩa tình đồng đội ở Nhà máy Z173

Nhiều năm qua, Công đoàn cở sở Nhà máy Z173 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tập trung triển khai hiệu qua việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên Công đoàn.

Công đoàn chi hơn 2,7 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên, người lao động khó khăn

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn chi hơn 2,7 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên, người lao động khó khăn

Đây là một thông tin đáng chú ý được lãnh đạo LĐLĐ quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng cho biết trong Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 9 tháng đầu năm 2024 và tổng kết hoạt động công đoàn khối trường năm học 2023-2024 diễn ra ngày 7/9.

Nghiệp đoàn Nghề cá đảm bảo an toàn cho ngư dân trước bão số 3

Công đoàn -

Nghiệp đoàn Nghề cá đảm bảo an toàn cho ngư dân trước bão số 3

Nghiệp đoàn Nghề cá tại các địa phương ven biển nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng, chống bão số 3 (siêu bão Yagi) nhằm đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu thuyền.

Kỳ 2: Khi thầy giáo nghèo ở Tây Nguyên làm... ông Bụt

Hoạt động Công đoàn -

Kỳ 2: Khi thầy giáo nghèo ở Tây Nguyên làm... ông Bụt

Thầy K'Rang là công đoàn viên mẫu mực; tạo sự khích lệ và gợi mở cho sự phát triển và tiến bộ của người đồng bào dân tộc thiểu số tại vùng đất Đắk Plao (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông).