Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Công đoàn Agribank CN thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc - ngôi nhà thân yêu của tôi

- Nguyễn Phương Thảo

Cho đến khi tôi được gặp các anh chị đồng nghiệp của mình - Công đoàn Agribank Chi nhánh thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), tôi mới nhận ra rằng, ngay cả những người từng xa lạ cũng có thể làm thay đổi cuộc sống và mang đến nhiều điều đẹp đẽ cho mình.

Công đoàn tận tình hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới vào nghề

Năm 2019, sau khi tốt nghiệp Đại học, tôi được phân công về làm việc tại Agribank Chi nhánh . Với sự háo hức và nhiệt huyết của cô sinh viên trẻ mới ra trường, tôi đã tưởng tượng rằng mình sẽ luôn tràn đầy năng lượng, luôn vui vẻ cống hiến và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Nhưng không, thật nhiều khó khăn đã bất ngờ xuất hiện.

Công đoàn Agribank CN thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc - ngôi nhà thân yêu của tôi
Tập thể Công đoàn Agribank CN Thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc. Ảnh: ĐVCC

Kinh nghiệm chưa có, môi trường làm việc mang tính chuyên biệt, công việc hàng ngày đi thẩm định và tiếp xúc với các đối tượng khách hàng khác nhau. Có những khách hàng lớn tuổi, có những khách hàng là nông dân, có những khách hàng là hộ kinh doanh, cũng có những khách hàng là các doanh nghiệp… đòi hỏi tôi luôn phải tư duy và ứng xử phù hợp với từng khách hàng. Tất cả khiến tôi cảm thấy bối rối, không tránh khỏi sự mệt mỏi và chán nản.

Thế nhưng, những cảm giác ấy đã nhanh chóng qua đi nhờ sự quan tâm động viên, hướng dẫn và giúp đỡ tận tình của Công đoàn Agribank Chi nhánh thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc và Ban giám đốc. Ban chấp hành là những cán bộ thực sự có năng lực, thường xuyên chăm lo đến các đoàn viên Công đoàn. Chủ tịch Công đoàn luôn phối hợp với chính quyền, tổ chức các phong trào thi đua, phong trào lao động sáng tạo.

Các kế hoạch của Công đoàn đề ra luôn được sự nhất trí cao trong Ban chấp hành và được sự ủng hộ đồng tình của cấp uỷ Đảng và Ban giám đốc, cán bộ Công đoàn tăng cường giáo dục, động viên đoàn viên luôn tích cực ủng hộ và đi đầu trong việc thực hiện đường lối chính sách đổi mới của Đảng và Nhà nước.

Công đoàn Agribank CN thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc - ngôi nhà thân yêu của tôi
Công đoàn Agribank tham gia các phong trào do ngành tổ chức. Ảnh: ĐVCC

Công đoàn Agribank Chi nhánh thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc đã kết hợp với Ban giám đốc trong việc chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, đoàn viên trong cơ quan. Đặc biệt với những cán bộ mới ra trường như tôi luôn nhận được sự giúp đỡ, hướng dẫn và chỉ dạy của các đồng nghiệp có , được tạo điều kiện hết sức để hoàn thành công việc.

Bản thân tôi được sắp xếp hợp lí các công việc, luôn được lãnh đạo phòng và các đồng nghiệp có kinh nghiệm chỉ bảo, hướng dẫn tôi trong việc thẩm định, lập hồ sơ vay, tôi luôn được quan tâm hỏi han thường xuyên. Chính vì vậy mọi khó khăn, mệt mỏi đã không còn hiện hữu trong con người non trẻ như tôi.

Tạo điều kiện cho Công đoàn viên nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ

Qua 5 năm công tác tại Agribank Chi nhánh thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc, tôi đã chứng kiến và tham gia rất nhiều cuộc thăm hỏi thân tình, ấm áp. Từ đoàn viên đến người nhà đều được quan tâm, chăm lo tận tình không chỉ lúc đau ốm, bệnh tật, mà còn cả khi có tin vui, tin mừng... Công đoàn Agribank Chi nhánh Thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc luôn cùng những niềm vui nỗi buồn của đoàn viên.

Tôi vẫn nhớ lần thăm hỏi của Công đoàn khi đến nhà tôi. Các anh chị đã không ngại đường sá xa xôi vất vả để đến thăm mẹ tôi lúc bà bị ốm. Ân tình ấy tôi không sao quên được. Nhớ nhất vẫn là lần tôi tưởng chừng như không thể thực hiện được nhiệm vụ cấp trên giao trong thời điểm phòng chống dịch bệnh Covid-19. Ban chấp hành công đoàn đã kịp thời quan tâm, động viên, hỗ trợ, chia sẻ và giúp tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Công đoàn Agribank CN thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc - ngôi nhà thân yêu của tôi
Công đoàn Agribank tham gia các phòng trào do ngành tổ chức. Ảnh: ĐVCC

Điều đó khiến tôi tự nhủ mình cần phải cố gắng hơn rất nhiều trong công việc dù cho bản thân còn gặp nhiều khó khăn nhưng luôn có mọi người bên cạnh. Tình cảm giúp tôi ngày càng yên tâm công tác và gắn bó hơn với nơi mình đang công tác.

Đặc biệt, công đoàn luôn chủ động tham m­ưu với Ban giám đốc và Công đoàn cấp trên về cải tiến lề lối làm việc, chăm lo , tinh thần của các công đoàn viên. Mặc dù bận rộn với công việc chuyên môn nh­ưng Ban chấp hành Công đoàn luôn chú ý sắp xếp thời gian khoa học để tận tâm, tận lực với công việc.

Công đoàn đã tham gia hội thao hàng năm do Công đoàn cấp trên tổ chức, nâng cao tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng. Đội thể thao công đoàn là mũi nhọn tham gia vào các hoạt động ngoài giờ, tạo không khí vui vẻ, từ đó tạo nên một không khí vui t­ươi, phấn khởi, hào hứng trong cơ quan.

Các chương trình do Agribank phát động, Công đoàn đều tuyên truyền rộng rãi, khuyến khích, động viên đoàn viên, người lao động tích cực tham gia. Công đoàn cũng vận động cán bộ, người lao động tích cực tham gia các hoạt động xã hội như ủng hộ quỹ "Đền ơn đáp nghĩa", ủng hộ Miền Trung, tham gia hiến máu tình nguyện. Đồng thời có tổ chức các chương trình tài trợ An sinh xã hội trên địa bàn. Qua các hoạt động trên, tôi thấy mình ngày càng trở nên mạnh dạn tự tin, năng động, nhiệt tình, biết quan tâm đến người khác và trưởng thành hơn.

Không chỉ quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên, công đoàn Agribank phối hợp với chính quyền tạo điều kiện cho từng đồng chí đoàn viên phát huy tinh thần tự chủ trong công việc, nâng cao tinh thần tự bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Công đoàn Agribank CN thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc - ngôi nhà thân yêu của tôi
Công đoàn Agribank tài trợ An sinh xã hội tại phường Đồng Tâm, TP. Vĩnh Yên

Đẩy mạnh đổi mới sinh hoạt chuyên môn của từng phòng ban giúp nhau về công việc, đặc biệt là phân công giúp đỡ cán bộ trẻ, trao đổi bàn bạc các kiến thức chuyên môn, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Agribank cũng như của ngành Ngân hàng. Bên cạnh đó chú trọng công tác bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, chỉ đạo đẩy mạnh việc tự học, tự bồi dưỡng, nhất là ngoại ngữ và tin học.

Đến nay, cán bộ Agribank Chi nhánh thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc đều thành thạo kỹ năng cơ bản trong việc sử dụng ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc, cán bộ đều đạt trình độ ngoại ngữ từ TOEFL ITP từ 380 trở lên, một số cán bộ đã đạt trình độ lý luận chính trị Trung cấp.

Với cá nhân tôi, nhờ có sự quan tâm sát sao của tôi cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trong chuyên môn của mình. Từ một sinh viên trẻ mới ra trường còn rất ít kinh nghiệm, tôi đã dần mạnh dạn hơn, tự tin hơn trong công việc.

Năm năm qua gắn bó với mái nhà Agribank Chi nhánh thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc là một quãng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để tôi cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong mình. Dưới sự dìu dắt, yêu thương, quan tâm của Công đoàn Agribank, tôi dần trưởng thành và hoàn thiện bản thân hơn về mọi mặt. Từ tinh thần, thái độ, trách nhiệm sống, đến chuyên môn nghiệp vụ... tôi đều thấy mình tiến bộ hơn.

Tác phẩm tham dự Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ IV do Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức từ 30/10/2023 đến hết ngày 30/9/2024.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, cổ vũ những trường hợp đoàn viên, người lao động được tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn chăm lo, bảo vệ thiết thực, hiệu quả; nhờ đó có sự thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Thông qua bài viết nêu bật nỗ lực của tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn trong việc thực hiện nhiệm vụ cốt lõi đại diện bảo vệ, chăm lo cho đoàn viên, người lao động; góp phần khẳng định Công đoàn Việt Nam đã, đang và sẽ mãi là chỗ dựa vững chắc, tin cậy, nơi gửi gắm niềm tin của đoàn viên, người lao động.

Mời độc giả xem thêm

Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi: [email protected]

Vừa qua tại Vĩnh Phúc đã diễn ra Ngày Văn hóa Nhật Bản do Đại sứ quán Nhật Bản phối hợp với UBND tỉnh tổ ...

Ngày 24/11, Ban Quản lý các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức Hội nghị kết nối, hỗ trợ, tuyển dụng lao ...

Năm 2023 tỉnh Vĩnh Phúc phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nặng nề hơn so với dự báo. Với tinh thần đổi ...

TS Nguyễn Ngọc Huy - chuyên gia nghiên cứu biến đổi khí hậu và thiên tai có những lời khuyên để ứng phó với tình hình lũ lụt hiện nay để đảm bảo an toàn.

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Đọc thêm

-

Bão số 3 (Yagi) tàn phá nghiêm trọng nhiều nhà xưởng trong các khu công nghiệp tại TP Hải Phòng.

-

Vừa qua Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội thao Công chức, viên chức, người lao động năm 2024 với gần 1.200 vận động viên tham gia. Hội thao diễn ra sôi nổi, thành công và mang lại không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên.

-

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) từ lâu là một biểu tượng của sự tận tụy và đầy tình người. Trong đó, Công đoàn Bệnh viện 108 là người bạn đồng hành không thể thiếu, là cây cầu kết nối và là điểm tựa vững chắc cho tất cả các cán bộ, nhân viên của bệnh viện.

-

Cô La Thị Thắm, giáo viên Trường Mầm non Yến Lạc, thị trấn Yến Lạc (huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn) đã vươn lên trong nghịch cảnh, trở thành tấm gương vượt khó của Công đoàn trường.

-

LĐLĐ tỉnh Phú Thọ nhanh chóng rà soát, nắm bắt tình hình vụ sập cầu Phong Châu. Thời điểm hiện tại chưa có công nhân lao động trong danh sách nạn nhân.

-

Cô Đinh Thị Vui, giáo viên dạy môn Mĩ thuật Trường THCS Dương Thị Cẩm Vân (thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) có cuộc đời nhiều sóng gió, nhưng nhờ sự đùm bọc của tổ chức Công đoàn đã giúp gia đình cô “cập bến bờ hạnh phúc”.

-

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân – Khối trưởng khối 5, Trường Tiểu học Tam Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là một trong những đoàn viên Công đoàn tiêu biểu, một tấm gương điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

-

Chiều 8/9, dù Hà Nội vẫn có mưa to, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Phạm Quang Thanh đã cùng đoàn công tác đội mưa, trực tiếp xuống hiện trường để động viên, trao quà cho 90 công nhân ngành Xây dựng với số tiền 90 triệu đồng.

-

Từ một sinh viên mới ra trường, thiếu kinh nghiệm đứng lớp và vấp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống, tôi đã được Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường “uốn nắn” và tiếp thêm niềm tin, sự lạc quan trong sự nghiệp “trồng người”.

-

Nhiều năm qua, Công đoàn cở sở Nhà máy Z173 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tập trung triển khai hiệu qua việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên Công đoàn.