Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

CĐCS Cty TNHH MTV Xây lắp An Giang:

Thiết thực hội thi tay nghề cho người lao động

Công đoàn - Anh Tú

Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật”, đặc biệt thi đua nước rút những ngày cuối năm 2019, CĐCS thành viên Nhà máy Gạch ngói Tunnel Long Xuyên thuộc CĐCS Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang tổ chức Hội thi tay nghề công nhân Nhà máy gạch ngói Tunnel Long Xuyên. Hội thi, thu hút 09 đội với 18 thí sinh và đông đảo CNLĐ tham gia cổ vũ.    
thiet thuc hoi thi tay nghe cho nguoi lao dong

Thí sinh đang thể hiện phần thi Thét ngói Vảy cá

Niềm vui của thí sinh

Hội thi được Ban Tổ chức chia thành 03 phần thi, mỗi phần thi 03 đội. Phần thi xếp gạch mộc (ống và thẻ) thành khối trên goòng; Thí sinh sử dụng gạch thẻ và ống có sẳn xếp thành khối trên goòng theo kích thước quy định, đảm bảo đúng thời gian và yêu cầu kỹ thuật. Phần thi Thét ngói Vảy cá; với thời gian 30 phút, các thí sinh phải thét ngói Vảy cá xếp lên kệ ít nhất 120 viên với yêu cầu chất lượng. Và phần thi Nhúng ngói và đóng thùng; mỗi thí sinh sử dụng các công cụ có sẳn để nhúng ngói Vảy cá, xếp vào thùng và đóng thùng trong thời gian 30 phút phải hoàn thành 25 thùng (500 viên). Ngoài phần thi thực hành, mỗi đội cử đại diện thuyết mình về thao tác phần thi của mình, đồng thời nêu lên những đề xuất, kiến nghị, giải pháp cải tiến mới cho Nhà máy.

Không giống như các hội thi khác, Hội thi tay nghề công nhân các nhà máy gạch Tunnel được các thí sinh háo hức chờ đợi, vì hầu hết các thí sinh đều lần đầu tiên được tham gia hội thi nghề sản xuất gạch ngói Tunnel. Có nhiều thí sinh bày tỏa sự hồi hộp và lo lắng khi tham gia hội thi. Đây là lần đầu tiên tham gia Hội thi, nhưng với quyết tâm để mang chiến thắng về cho đồng đội, cùng với sự khéo léo, 07 năm kinh nghiệm anh Phan Thanh Quyến (với dáng người nhỏ nhắn), làm việc tại tổ xếp goòng của nhà máy (tham gia phần thi xếp gạch vào pallet) chia sẻ: hội thi góp phần cho anh em công nhân học hỏi nhiều kinh nghiệm hơn, từ đó hoàn thành tốt các sản phẩm của mình để mang lại uy tín của công ty, niềm tin của khách hàng.

Anh còn chia sẻ thêm: với sự quan tâm chăm lo của Ban giám đốc nhà máy, góp phần cho công việc, cuộc sống gia đình anh ngày càng ổn định hơn. Và rất nhiều thí sinh đều mong muốn Nhà máy thường xuyên tổ chức hội thi nghề cho CNLĐ để công nhân ngày càng phấn đấu hơn trong công việc, tạo thu nhập và việc làm ngày càng phát triển hơn.

Lợi ích kép cho doanh nghiệp và người lao động

Theo bà Trần Thị Thanh Hường, Chủ tịch CĐCS Cty TNHH MTV Xây lắp An Giang, Phó Ban Tổ chức Hội thi cho biết: hội thi đã tạo nên khí thế vui tươi, sôi nổi trong Nhà máy gạch ngói Tunnel để nhằm hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019, đồng thời giúp cho đoàn viên, CNLĐ có sân chơi lành mạnh, có cơ hội gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong quá trình lao động sản xuất. Đặc biệt, còn thúc đẩy phong trào học tập, thi đua nâng cao tay nghề góp phần tăng năng suất, đạt chất lượng và thẩm mỹ của sản phẩm gạch ngói Tunnel; xây dựng và rèn luyện phát triển tay nghề với phương châm khỏe mạnh để công tác và lao động sản xuất kinh doanh.

Bà Hường cũng tin tưởng rằng, qua hội thi sẽ tác động lên ý thức trách nhiệm nghề nghiệp, tiềm năng chuyên môn trong mỗi người lao động, đặc biệt thúc đẩy phong trào thi đua luyện tay nghề giỏi trong CNLĐ. Chủ tịch CĐCS Cty TNHH MTV Xây lắp An Giang còn cho biết thêm: Ban Tổng Giám đốc rất tin tưởng CĐCS và cho rằng những nơi nào hoạt động sản xuất kinh doanh còn yếu sẽ nhờ Công đoàn đến hỗ trợ và tạo dựng phong trào thi đua lao động sản xuất tại đó.

thiet thuc hoi thi tay nghe cho nguoi lao dong

Thí sinh thể hiện phần thi Xếp gạch thành khối trên goòng

Cũng theo Ban Tổ chức Hội thi cho biết: hầu hết các thí sinh đã thực hiện cơ bản, thuần thục các kỹ năng theo quy định cho từng phần thi như: xếp khối chắc, thẳng, thông lửa tốt; khối xếp trên pallet, xe tải chắc chắn, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, phù hợp thực tế hoạt động sản xuất kinh doanh tại nhà máy, đặc biệt năng suất lao động đều vượt cao so với thực tế lao động thường xuyên tại đơn vị.

Riêng phần thi thuyết trình, các đội có nhiều ý kiến đóng góp, rút kinh nghiệm về quản lý sản xuất, thao tác lao động, đề xuất cải thiện môi trường lao động và an toàn lao động… đặc biệt các thí sinh đã học hỏi được những điểm tích cực từ đơn vị bạn để áp dụng vào công việc của mình, điều này thể hiện tinh thần học tập, cầu tiến, hết lòng vì công việc của CNLĐ. Đây là nội dung mang tính mới, không dễ đối với công nhân trực tiếp sản xuất nhưng các đội dự thi đã thể hiện quyết tâm cao, là đều mà Ban Tổ chức, Ban Giám đốc rất mong muốn từ CNLĐ.

Hội thi tay nghề công nhân Nhà máy gạch Tunnel kép lại với nhiều niềm vui của công nhân, khi sản phẩm thực thụ của mình được giao tận tay khách hàng, đảm bảo không phiền lòng và CNLĐ mong muốn sản phẩm của mình đều mang đến niềm tin, cũng như thể hiện sự uy tín của công ty với khách hàng. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất, Nhì, Ba cho mỗi phần thi và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất tại Hội thi.

Ngoài việc, tham gia và cổ vũ Hội thi, các CNLĐ còn được tham gia buổi tuyên truyền về chuyên đề “Bình đẳng giới” và “Phòng chống xâm hại tình dục ở trẻ em” do LĐLĐ tỉnh tổ chức.

HLV Park Hang Seo tự tin rằng U22 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết SEA Games 30 để mang về HCV ...

Người đàn ông ở Tiền Giang đã bị triệu tập sau khi đăng hình nhóm người mang đồ đen đi ăn xin kèm theo chú ...

Sớm mồ côi mẹ, lại không thể sống gần cha, chú sư tử Donald Trump vốn dĩ không thể sống tiếp nếu không có sự ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Mái ấm công đoàn là “vườn ươm” những giấc mơ để thành công

Hoạt động Công đoàn -

Mái ấm công đoàn là “vườn ươm” những giấc mơ để thành công

Những năm khó khăn, dịch bệnh, cán bộ công nhân viên Trung tâm Thực nghiệm Khoa học Công nghệ Sản xuất – Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam (Từ Liêm, Hà Nội) đã đổi mới sáng tạo bằng nguồn lực nội tại. Nhờ đó tạo tăng năng suất, tạo thêm thu nhập cho người lao động.

Chủ tịch Công đoàn năng động và đầy nhiệt huyết của Trường THCS Phan Bội Châu

Hoạt động Công đoàn -

Chủ tịch Công đoàn năng động và đầy nhiệt huyết của Trường THCS Phan Bội Châu

Dù mới nhận nhiệm vụ là người đứng đầu công đoàn trường, bằng tấm lòng của mình, cô giáo Nguyễn Thị Mỵ - Chủ tịch Công đoàn Trường THCS Phan Bội Châu (Đại Lộc, Quảng Nam) đã có nhiều cách làm sáng tạo. Nhiều đoàn viên đã được hưởng lợi từ sự năng động và tâm huyết ấy.

Lao động nữ đi làm ngày 20/10 có được nhân đôi lương?

Diễn đàn Lao động - Công đoàn -

Lao động nữ đi làm ngày 20/10 có được nhân đôi lương?

Ngày 20/10 năm nay rơi vào Chủ nhật. Nếu lao động nữ có chế độ nghỉ hàng tuần là ngày Chủ nhật nhưng vẫn đi làm sẽ được trả lương ít nhất bằng 200% tiền lương của ngày làm việc bình thường.

Đề xuất nâng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75%

Hoạt động Công đoàn -

Đề xuất nâng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75%

Ý kiến được đại biểu đưa ra tại hội nghị lấy ý kiến góp ý Dự án Luật Công đoàn (sửa đổi), Luật việc làm (sửa đổi), Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế do LĐLĐ Đồng Nai phối hợp chính quyền tỉnh tổ chức.

Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong giai đoạn mới

Hoạt động Công đoàn -

Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong giai đoạn mới

Trải qua 35 năm thực hiện, phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần quan trọng vào sự phát triển của xã hội. Tuy nhiên, để đáp ứng yêu cầu của tình hình mới và hội nhập quốc tế, cần có những giải pháp cải thiện hiệu quả phong trào trong giai đoạn tiếp theo.

Công đoàn Điện lực Nghệ An 16 năm đồng hành với người lao động bị bệnh hiểm nghèo

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Điện lực Nghệ An 16 năm đồng hành với người lao động bị bệnh hiểm nghèo

Có lẽ ai đã từng ở trong hoàn cảnh cùng cực của cuộc đời cũng cần một vòng tay giúp đỡ, sẻ chia. Và Công đoàn Công ty Điện lực Nghệ An cũng đã mở rộng vòng tay yêu thương của mình để san sẻ những khó khăn, vất vả mà anh Phan Lê Huy và gia đình anh phải đối mặt.

Đối thoại công nhân: Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của lao động nữ Video

Đối thoại công nhân: Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của lao động nữ

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Phúc và Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức buổi đối thoại giữa giữa đại diện người sử dụng và đại diện người lao động của công ty TNHH Quốc tế Cerie Việt Nam.

AI với giáo dục game doi thuong

AI với giáo dục

Các quốc gia đang trong cuộc chạy đua đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào giáo dục. Ở Việt Nam, liên tiếp các hội thảo, tọa đàm, lớp học về việc dùng AI cho thầy cô giáo.

Talk Công đoàn: Thi đua là mạch nguồn đổi mới sáng tạo của lao động dệt may Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Thi đua là mạch nguồn đổi mới sáng tạo của lao động dệt may

Đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm, Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam chia sẻ về những kinh nghiệm triển khai hiệu quả các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo trong ngành Dệt May.

Đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc Infographic

Đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc

Tổng LĐLĐ Việt Nam đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc, chấm dứt HĐLĐ cho doanh nghiệp bị cắt giảm đơn hàng.
Muôn nẻo yêu thương số 7: Vượt lên số phận nghiệt ngã để tỏa sáng Muôn nẻo yêu thương

Muôn nẻo yêu thương số 7: Vượt lên số phận nghiệt ngã để tỏa sáng

Những mất mát, bệnh tật, khó khăn, vất vả không làm chị Lê Thị Thu – Công nhân Công ty Yakjin Việt Nam – TP Việt Trì – Tỉnh Phú Thọ chùn bước. Chị Thu đã hóa giải những khó khăn thành động lực làm tốt vai trò làm cha, làm mẹ. Với sự hỗ trợ, tạo điều kiện từ phía ban lãnh đạo công ty và đặc biệt là công đoàn các cấp, chị Thu tìm thấy niềm vui trong công việc, hăng say lao động, sáng tạo phát triển bản thân.

Đối thoại công nhân: Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của lao động nữ Video

Đối thoại công nhân: Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của lao động nữ

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Phúc và Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức buổi đối thoại giữa giữa đại diện người sử dụng và đại diện người lao động của công ty TNHH Quốc tế Cerie Việt Nam.

Đọc thêm

Công đoàn luôn đồng hành với đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn luôn đồng hành với đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo

Chị Đinh Thu Hà là nhân viên phòng Tổ chức Hành chính, Tổng Công ty May 10. Chị không may mắc bệnh K vú. Những ngày tháng chiến đấu sinh tử với bệnh tật, chị may mắn luôn có Công đoàn bên cạnh, đồng hành, thấu hiểu và chia sẻ.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Có bắt buộc tặng quà cho lao động nữ?

Diễn đàn Lao động - Công đoàn -

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Có bắt buộc tặng quà cho lao động nữ?

Theo khoản 2 Điều 6 Bộ luật Lao động 2019, người sử dụng lao động không có nghĩa vụ phải tặng quà nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho lao động nữ, việc tặng quà mang tính tự nguyện, khuyến khích chứ không bắt buộc.

Niềm hạnh phúc trong những nghiệp đoàn vé số đầu tiên

Công đoàn -

Niềm hạnh phúc trong những nghiệp đoàn vé số đầu tiên

Từ khi vào nghiệp đoàn, họ ngày càng khăng khít, xem nhau như người một nhà để cùng chia sẻ những buồn vui, khó khăn trong cuộc sống…

Thạc sỹ Cao Hồng Kỳ - người cống hiến hết mình nơi biên cương phía Bắc

Hoạt động Công đoàn -

Thạc sỹ Cao Hồng Kỳ - người cống hiến hết mình nơi biên cương phía Bắc

Thạc sỹ Cao Hồng Kỳ - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật (KH&KT) tỉnh Hà Giang, là một cán bộ nhiệt huyết, tiêu biểu trên hành trình chinh phục tri thức. Đồng chí đã vượt qua bao khó khăn, đem sự hiểu biết của mình để phục vụ người dân ở biên giới phía Bắc.

Công đoàn Trung tâm Thông báo tin tức hàng không làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Trung tâm Thông báo tin tức hàng không làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa

Thời gian qua, Trung tâm Thông báo tin tức hàng không- Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (Long Biên, Hà Nội) đã làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa. Ngoài ra, đây chính là ngôi nhà thứ hai của chúng tôi. Ở đây, chúng tôi vừa là đồng nghiệp, vừa là những người bạn cùng chung ý tưởng, chí hướng, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Cảnh báo 3 hình thức lừa đảo trực tuyến mới, người lao động cần tránh!

Diễn đàn Lao động - Công đoàn -

Cảnh báo 3 hình thức lừa đảo trực tuyến mới, người lao động cần tránh!

Các hình thức lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi và phức tạp. Mặc dù Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã liên tục cảnh báo nhiều chiêu thức lừa đảo đã xuất hiện trong thời gian dài nhưng vẫn nhiều người, trong đó có công nhân lao động dễ dàng mắc phải.

Nữ Chủ tịch Công đoàn trường có nhiều sáng kiến, đem lại lợi ích cho đoàn viên

Hoạt động Công đoàn -

Nữ Chủ tịch Công đoàn trường có nhiều sáng kiến, đem lại lợi ích cho đoàn viên

Cô Bùi Thị Vân - Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Từ Đức (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) là cán bộ có nhiều đổi mới, làm việc bằng trái tim ấm áp. Dù làm công tác Công đoàn chưa lâu nhưng cô đã có nhiều sáng kiến đem lại quyền lợi cho đoàn viên.

Quảng Trị: Việc phát triển đoàn viên còn gặp nhiều khó khăn

Hoạt động Công đoàn -

Quảng Trị: Việc phát triển đoàn viên còn gặp nhiều khó khăn

Nội dung được lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Trị thẳng thắn chỉ ra tại buổi giám sát chuyên đề của Đoàn giám sát Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Vượt qua bất hạnh, cô giáo tìm thấy niềm tin yêu cuộc sống nhờ công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Vượt qua bất hạnh, cô giáo tìm thấy niềm tin yêu cuộc sống nhờ công đoàn

Cô Vũ Thị Bích Hạnh, giáo viên Trường Tiểu học Trần Văn Ơn (quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) là đoàn viên Công đoàn có tinh thần vượt khó. Nhờ sự hỗ trợ của Công đoàn và bằng nghị lực của mình, cô đã lấy lại niềm tin yêu vào cuộc sống, vào công việc.

Miễn phí về quê đón Tết Ất Tỵ 2025: Người lao động nào được chọn?

Diễn đàn Lao động - Công đoàn -

Miễn phí về quê đón Tết Ất Tỵ 2025: Người lao động nào được chọn?

Theo kế hoạch số 138/KH-TLĐ của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ban hành ngày 7/10/2024, có 6 tiêu chí lựa chọn đoàn viên, người lao động được đi tàu hỏa và máy bay miến phí về quê đón Tết Ất Tỵ 2025.