Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Nhất Tín Logistics tuyển hơn 100 nhân sự làm việc tại Hà Nội, mức lương từ 12-16 triệu/tháng

- Gia Hưng

Nhất Tín Logistics, một trong những đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đang mở rộng quy mô tuyển dụng với nhu cầu hơn 100 nhân sự làm việc tại Hà Nội, mức lương từ 12-16 triệu đồng/tháng.
Nhất Tín Logistics tuyển hơn 100 nhân sự làm việc tại Hà Nội, mức lương từ 12-16 triệu/tháng
Các vị trí tuyển dụng bao gồm: giao nhận xe máy, tài xế, kinh doanh. Ảnh ĐVCC

Theo thông tin từ ông Nguyễn Anh Tú, Chuyên viên hành chính nhân sự của công ty, Nhất Tín Logistics tuyển dụng trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam với các vị trí tuyển dụng bao gồm giao nhận xe máy, tài xế, kinh doanh. Mức lương dành cho các vị trí này dao động từ 12 đến 16 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, 60% chỉ tiêu tuyển dụng là dành cho lao động phổ thông, có phương tiện vận chuyển riêng.

Đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển nghề nghiệp

Nhất Tín Logistics cam kết mang đến cho nhân viên những đãi ngộ hấp dẫn cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp. Công ty chú trọng đào tạo kỹ năng và chuyên môn, giúp nhân viên định hướng lộ trình thăng tiến rõ ràng theo từng giai đoạn.

Tại đây, mỗi thành viên không chỉ được học hỏi từ ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm mà còn tham gia vào các chương trình nội bộ thú vị trong môi trường làm việc năng động, trẻ trung.

Nhất Tín Logistics tuyển hơn 100 nhân sự làm việc tại Hà Nội, mức lương từ 12-16 triệu/tháng
Chính sách đãi ngộ của Nhất Tín Logistics. Ảnh: ĐVCC.

Công ty đặt ra tiêu chí tuyển chọn khắt khe nhằm tìm kiếm những ứng viên phù hợp với sáu giá trị cốt lõi của Nhất Tín Logistics: Trách nhiệm, Trung thực, Chiến đấu, Làm điều bất ngờ, Học hỏi & Sáng tạo, Ghi nhận & Trao quyền. Đây là những giá trị tạo nên bản sắc văn hóa thân thiện và nhiệt tình của Nhất Tín.

Nhất Tín Logistics không chỉ tập trung vào việc phát triển quy trình giao nhận hiệu quả mà còn luôn đồng hành cùng nhân viên trong hành trình sự nghiệp.

Với mạng lưới bao phủ trên toàn quốc, công ty còn thiết kế quy trình giao nhận riêng phù hợp cho từng khách hàng, góp phần tối ưu hóa chi phí và thời gian vận chuyển, từ đó tăng lợi nhuận cho khách hàng.

Nhất Tín Logistics tuyển hơn 100 nhân sự làm việc tại Hà Nội, mức lương từ 12-16 triệu/tháng
Những hoạt động thiện nguyện của Nhất Tín Logistics trong cơn bão số 3. Ảnh: ĐVCC

Thông tin liên hệ:

Những ứng viên quan tâm có thể tìm hiểu thêm và ứng tuyển thông qua các kênh tuyển dụng chính thức của Nhất Tín Logistics:

  • Fanpage Tuyển dụng Nhất Tín:
  • Website:

Eurowindow tuyển dụng nhiều công nhân sản xuất các sản phẩm cửa nhôm tại xưởng sản xuất ở Nhà máy KCN Quang Minh, Hà Nội ...

Để đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất (DVMĐ) sân bay Việt Nam ...

Hệ thống phòng khám chuyên khoa da liễu Maia&Maia đang tuyển dụng 50 nhân sự cho 24 vị trí làm việc tại Hà Nội và ...

Talk Công đoàn 20 giờ, ngày 19/10/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm, Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam.

Đại diện EVN cho rằng, việc tăng giá điện lên 2.103,11 đồng/kWh, tương ứng 4,8% không làm ảnh hưởng đến đời sống nhân dân! Tập đoàn này cũng tính ra những con số mà thoạt nhìn thì việc giá điện tăng không tác động nhiều. Nhưng thực tế có “dễ chịu” như người ta tưởng?

Đồng chí Ngô Đức Thắng, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Bắc Giang chia sẻ trong Talk Công đoàn với chủ đề: Đối thoại - chìa khóa giải quyết những bức xúc trong công nhân lao động.

Tổng LĐLĐ Việt Nam đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc, chấm dứt HĐLĐ cho doanh nghiệp bị cắt giảm đơn hàng.

Những mất mát, bệnh tật, khó khăn, vất vả không làm chị Lê Thị Thu – Công nhân Công ty Yakjin Việt Nam – TP Việt Trì – Tỉnh Phú Thọ chùn bước. Chị Thu đã hóa giải những khó khăn thành động lực làm tốt vai trò làm cha, làm mẹ. Với sự hỗ trợ, tạo điều kiện từ phía ban lãnh đạo công ty và đặc biệt là công đoàn các cấp, chị Thu tìm thấy niềm vui trong công việc, hăng say lao động, sáng tạo phát triển bản thân.

Chiều ngày 7/10, tại trụ sở Tổng LĐLĐ Việt Nam đã diễn ra hội đàm cấp cao giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Tổng Công đoàn Nhật Bản (RENGO)

Đọc thêm

-

Công ty TNHH MTV Lâm Công nghiệp Long Đại và Đoàn Kinh tế quốc phòng 79 vừa có thông báo tuyển dụng 330 công nhân cao su tại Quảng Bình.

-

Hệ thống phòng khám chuyên khoa da liễu Maia&Maia đang tuyển dụng 50 nhân sự cho 24 vị trí làm việc tại Hà Nội và Bắc Ninh. Ông Nguyễn Phương Linh, Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp cho biết, Công ty yêu cầu trình độ tối thiểu từ THPT trở lên cho các công việc giản đơn, đồng thời cam kết đào tạo và có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho người lao động.

-

Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn vừa ra Quyết định số 87/QĐ-LĐCĐ ngày 26/9/2024 về việc công nhận kết quả tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024.

-

Để đáp ứng nhu cầu hoạt động, đầu tháng 10/2024, Công ty TNHH Y dược Minh Anh (TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) sẽ tuyển dụng 22 nhân sự với nhiều vị trí việc làm hấp dẫn cho người lao động trên địa bàn tỉnh.

-

Công ty CP Gỗ Quảng Phát có địa chỉ tại Khu công nghiệp Bắc Đồng Hới đang cần tuyển nhiều vị trí việc làm, với gần 50 lao động.

-

Tổng Công ty May 10 hiện đang tuyển dụng nhiều vị trí làm việc tại trụ sở chính ở Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng. Tổng Công ty May 10 mang đến cho người lao động môi trường làm việc ổn định và cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài.

-

Tạp chí Lao động và Công đoàn thông báo dời lịch tổ chức thi vòng 2 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024 do ảnh hưởng của tình hình mưa bão.

-

Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Bình cho biết, phiên giao dịch việc làm lần thứ 16 được tổ chức vào ngày 6/9 có 12 doanh nghiệp uy tín đăng ký tham gia tuyển dụng, với 70 chỉ tiêu việc làm hấp dẫn cho người lao động.

-

Công ty TNHH Smart-Shirts Garments Manufacturing Bảo Minh đang tuyển 100 công nhân may, 30 công nhân hoàn thiện, 30 công nhân QC (kiểm tra chất lượng), và 50 công nhân cắt.

-

Thông báo về việc triệu tập thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự thi Vòng 2, kỳ thi tuyển viên chức đợt 1 năm 2024 của Tạp chí Lao động và Công đoàn.