Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ tư 03/01/2024 22:42

Phát động giải báo chí về công nhân, công đoàn tỉnh Lâm Đồng lần thứ II

Hoạt động Công đoàn - ĐOÀN LÂM

Ngày 25/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Lâm Đồng phát động “Giải Báo chí về phong trào công nhân và hoạt động Công đoàn tỉnh Lâm Đồng” lần thứ II, năm 2023 – 2024 (Giải Báo chí).
Phát động Giải báo chí về công nhân, Công đoàn tỉnh Lâm Đồng lần thứ II
LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng phát động Giải Báo chí lần thứ II, năm 2023 – 2024. Ảnh: ĐVCC

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng, Trưởng Ban Tổ chức Giải báo chí cho biết, đây là Giải do đơn vị này và Hội Nhà báo tỉnh phối hợp tổ chức trên tinh thần đổi mới mạnh mẽ công tác truyền thông của công đoàn; tăng cường thông tin, tuyên truyền kết quả hoạt động của các cấp công đoàn, những đóng góp của công đoàn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Lâm Đồng. Giải Báo chí đã được tổ chức thành công lần thứ nhất năm 2021 – 2022, hướng đến chào mừng đại hội công đoàn các cấp, Đại hội X Công đoàn tỉnh Lâm Đồng và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

“Nhân kỷ niệm 47 năm, Ngày thành lập Công đoàn tỉnh Lâm Đồng (25/9/1976 – 25/7/2023) và chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 – 2028, chúng tôi phát động Giải Báo chí lần thứ II nhằm đẩy mạnh triển khai thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị “về đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới". Đây cũng là hình thức lan tỏa trong xã hội, góp phần nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn, nâng cao trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và xã hội đối với hoạt động của công đoàn, quan tâm chăm lo xây dựng đội ngũ công nhân, lao động và tổ chức Công đoàn tỉnh Lâm Đồng ngày càng phát triển toàn diện, vững mạnh”, đồng chí Hoàng Liên bày tỏ.

Phát động Giải báo chí về công nhân, Công đoàn tỉnh Lâm Đồng lần thứ II
Đồng chí Trần Trung Hiếu, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng trao Giải A, Giải Báo chí lần thứ I, năm 2022 – 2023". Ảnh: ĐVCC

Theo đó, với sự phối hợp, hỗ trợ về chuyên môn của Hội Nhà báo tỉnh, Giải Báo chí được tổ chức với 4 loại hình báo chí gồm: báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình.

Đối tượng tham dự Giải Báo chí gồm phóng viên, biên tập viên, nhà báo, cộng tác viên các cơ quan báo chí của địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, hội viên Hội Nhà báo tỉnh; đồng thời cũng được mở rộng đến đội ngũ cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động và Nhân dân trong tỉnh.

Tại lễ phát động Giải Báo chí, đồng chí Lê Văn Tòa, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng, Phó trưởng Ban Tổ chức Giải phấn khởi chia sẻ: “Giải Báo chí lần thứ I, năm 2021 – 2022 đã thành công rực rỡ với hơn 800 tác phẩm tham gia, kết thúc vòng sơ khảo, 282 tác phẩm được gửi tham dự vòng chung khảo, trong đó có 45 tác phẩm của các tác giả chuyên nghiệp và 237 tác phẩm của cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động. Ban Tổ chức Giải Báo chí đã trao tặng 32 giải thưởng cho các tác phẩm xuất sắc. Các tác phẩm đoạt giải đã được LĐLĐ tỉnh biên tập đăng trong kỷ yếu Đại hội Công đoàn tỉnh Lâm Đồng lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 – 2028 vừa qua. Chúng tôi hy vọng và tin tưởng rằng, Giải Báo chí lần này sẽ thành công hơn nữa cả về đối tượng, số lượng tác phẩm tham gia; phong phú về loại hình, chủ đề phản ánh và chất lượng các tác phẩm dự thi cũng được nâng cao hơn nữa”.

Phát động Giải báo chí về công nhân, Công đoàn tỉnh Lâm Đồng lần thứ II
Đồng chí Phạm Thị Lệ Dung, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Lê Văn Tòa, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng tặng hoa cho các đơn vị tài trợ Giải Báo chí lần thứ I, năm 2022 - 2023. Ảnh: ĐVCC

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng thông tin, Ban Tổ chức Giải Báo chí đã ban hành quy chế và thể lệ Giải, định hướng nội dung các tác phẩm tham dự tập trung phản ánh: cách làm hay, mô hình hiệu quả trong hoạt động của các cấp công đoàn; gương điển hình của đoàn viên công đoàn, người lao động trong sáng kiến cải tiến, tiếp thu, ứng dụng khoa học kỹ thuật và công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh.

Đồng thời khẳng định vai trò, vị trí của giai cấp công nhân và Công đoàn Lâm Đồng trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hội nhập quốc tế, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Lâm Đồng.

Phát động Giải báo chí về công nhân, Công đoàn tỉnh Lâm Đồng lần thứ II
Đồng chí Lê Văn Tòa, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng trao Giải Báo chí lần thứ I, năm 2022 - 2023. Ảnh: ĐVCC

Phát biểu hưởng ứng Giải Báo chí lần này, đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Đà Lạt cho rằng, Giải Báo chí lần thứ I đã thành công, đơn vị này đã có nhiều tác phẩm, tác giả tham gia và đoạt giải. Đây là động lực, điều kiện thuận lợi để tổ chức thành công Giải báo chí lần thứ II.

“Chúng tôi sẽ phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để các tác giả chuyên nghiệp đến với phong trào công nhân lao động, hoạt động công đoàn; đồng thời vận động cán bộ, đoàn viên, người lao động tích cực hưởng ứng, tham gia Giải Báo chí. Nhất là tập trung phản ánh vai trò của cán bộ công đoàn và tổ chức Công đoàn trong bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng, chăm lo đời sống và lợi ích cho đoàn viên, người lao động. Cùng với đó là hiến kế, đề xuất giải pháp đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn, xây dựng đội ngũ công nhân, lao động trong tình hình mới và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4...”, đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn bày tỏ quyết tâm.

Theo kế hoạch, Giải Báo chí lần thứ II, năm 2023 – 2024 sẽ được tổng kết trao giải và dịp kỷ niệm 48 năm Ngày thành lập Công đoàn tỉnh Lâm Đồng (25/9/2024).

Công đoàn Lâm Đồng mong muốn các cơ quan báo chí cùng sát cánh trong tuyên truyền Công đoàn Lâm Đồng mong muốn các cơ quan báo chí cùng sát cánh trong tuyên truyền

Ngày 28/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Họp báo về Đại hội Công đoàn tỉnh Lâm Đồng lần thứ ...

Đổi mới công tác truyền thông, nâng cao hình ảnh Công đoàn tỉnh Lâm Đồng Đổi mới công tác truyền thông, nâng cao hình ảnh Công đoàn tỉnh Lâm Đồng

Các cấp công đoàn trong tỉnh chú trọng đổi mới công tác truyền thông, nâng cao hình ảnh tổ chức Công đoàn. Đây là nội ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn Điện lực thương lượng nhiều quyền lợi cho người lao động

Công đoàn -

Công đoàn Điện lực thương lượng nhiều quyền lợi cho người lao động

Năm 2023 Công đoàn Điện lực Việt Nam đã thương lượng nhiều quyền lợi về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và tiền lương cho người lao động.

Công đoàn các tỉnh Đông Nam bộ hỗ trợ gần 670 tỷ đồng cho đoàn viên

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn các tỉnh Đông Nam bộ hỗ trợ gần 670 tỷ đồng cho đoàn viên

Thông tin có trong Hội nghị tổng kết năm 2023 của Cụm thi đua LĐLĐ các tỉnh khu vực Đông Nam bộ, tổ chức tại Bình Phước, 3/1/2023.

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Công đoàn tỉnh Quảng Bình đang tập trung nguồn lực tài chính công đoàn và các nguồn lực xã hội để chăm lo đoàn viên, người lao động (NLĐ) khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Đó là nội dung chính trong phát biểu của đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh tại hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, phát động phong trào thi đua chào mừng kỉ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam vào chiều ngày 25/12/2023.

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

Công đoàn -

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

LĐLĐ tỉnh Gia Lai được suy tôn là đơn vị xuất sắc, dẫn đầu Cụm thi đua 10 LĐLĐ tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên năm 2023.

Đón năm mới trong căn nhà mới

Hoạt động Công đoàn -

Đón năm mới trong căn nhà mới

Gia đình anh Tạ Văn Bốn - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Văn An, tỉnh Bắc Giang hạnh phúc khi được đón năm mới trong căn nhà mới.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
3 phương án nghỉ Tết Âm lịch 2024 cho người lao động tại doanh nghiệp Tôi công nhân

3 phương án nghỉ Tết Âm lịch 2024 cho người lao động tại doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể tự quyết định lựa chọn một trong 3 phương án nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Kết quả kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp năm 2023 Infographic

Kết quả kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp năm 2023

Năm 2023, công tác kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp đã có những chuyển biến tích cực và đã đạt được những kết quả cụ thể.
Bản tin công nhân: Công nhân nghẹn ngào rời nhà máy, bỏ thưởng Tết vì lý do đặc biệt Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Công nhân nghẹn ngào rời nhà máy, bỏ thưởng Tết vì lý do đặc biệt

Bản tin công nhân ngày 03/1/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Công nhân nghẹn ngào rời nhà máy, bỏ thưởng Tết vì lý do đặc biệt; Tp.HCM: Người thất nghiệp nhiều, nhưng doanh nghiệp khó tuyển lao động; Top các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng lao động nhiều nhất đầu năm 2024...
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Hoạt động Công đoàn -

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Trong năm 2023, gần 24.000 đoàn viên, người lao động (NLĐ) được Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp (KCNC&CKCN) Đà Nẵng chăm lo với tổng số tiền hơn 6,4 tỷ đồng. Năm 2024, hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của NLĐ tiếp tục được chú trọng.

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Hoạt động Công đoàn -

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Để thực hiện tốt một trong 3 khâu đột phá, phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ 2023 - 2028 cả nước có 15 triệu đoàn viên, Tổng LĐLĐ Việt Nam đặt mục tiêu phát triển 1 triệu đoàn viên trong năm 2024.

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Giai đoạn 2018-2023, mô hình "Tổ tự quản khu nhà trọ công nhân" đã được triển khai nhân rộng và phát huy hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn TP. HCM.

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Hoạt động Công đoàn -

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Ngày 27/12, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Hoạt động Công đoàn -

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Năm 2023, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn Hà Tĩnh đã đạt nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực.

Tăng cường phối hợp phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Hoạt động Công đoàn -

Tăng cường phối hợp phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Các cấp công đoàn cần quan tâm đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhất là việc nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến cho phù hợp với từng địa bàn, thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của công nhân lao động.

Ấm tình công đoàn trên hành trình Tết 2024

Hoạt động Công đoàn -

Ấm tình công đoàn trên hành trình Tết 2024

Gần 3.000 đoàn viên, người lao động sẽ được trở về quê đón Tết bên gia đình và người thân nhờ Hành trình Tết Công đoàn - Xuân 2024.

LĐLĐ tỉnh Đắk Nông làm trưởng cụm thi đua năm 2024

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Đắk Nông làm trưởng cụm thi đua năm 2024

Ngày 22/12, tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Cụm thi đua 10 Liên đoàn Lao động tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2024.

Góp ý kiến để công đoàn tham gia giám sát hiệu quả

Công đoàn -

Góp ý kiến để công đoàn tham gia giám sát hiệu quả

Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa tổ chức Hội thảo khoa học “Công đoàn tham gia thanh tra, kiểm tra, giám sát, thực trạng và giải pháp”.

Thích ứng để phát triển: Mấu chốt trong bối cảnh mới của tổ chức Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Thích ứng để phát triển: Mấu chốt trong bối cảnh mới của tổ chức Công đoàn

Đó là nội dung chính trong phát biểu của đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An tại chương trình làm việc giữa LĐLĐ tỉnh với lãnh đạo Ban Quản lý và Công đoàn KKT Đông Nam về hoạt động của tổ chức Công đoàn.