Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Một số vấn đề then chốt để xây chắc nền móng tổ chức Công đoàn Việt Nam

Hoạt động Công đoàn - Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Tại 03 kỳ liên tiếp các tháng 7, 8, 9, Tạp chí Lao động và Công đoàn đã đăng tải từng phần bài viết quan trọng “Một số vấn đề then chốt để xây chắc nền móng tổ chức Công đoàn Việt Nam” của đồng chí Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.
Một số vấn đề then chốt để xây chắc nền móng tổ chức Công đoàn Việt Nam

Đồng chí Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao quà cho công nhân Công ty TNHH Esquel Việt Nam (Khu Công nghiệp VSIP, tỉnh Bình Dương).

Trong đó, đồng chí đã phân tích, lý giải sâu sắc sự phát triển tư duy về công đoàn và nhiệm vụ của đoàn viên; vai trò quyết định của công đoàn cơ sở là do đặc trưng của hoạt động công đoàn; việc đề cao tinh thần trách nhiệm của đoàn viên đối với tổ chức và hoạt động công đoàn; vấn đề tăng cường quyền chủ động và tự chủ của công đoàn cơ sở; hệ thống tổ chức Công đoàn vì công đoàn cơ sở để nâng cao chất lượng cuộc sống của đoàn viên... Lao động và Công đoàn số tháng 10 này sẽ đăng tải kỳ cuối bài viết quan trọng trên.

Hoạt động công đoàn theo nguyên tắc vận động quần chúng đặc thù, nguyên tắc tập trung dân chủ

Công đoàn là tổ chức của một trong xã hội nên phương thức hoạt động phải đảm bảo yêu cầu phổ quát của phương thức vận động quần chúng. Công đoàn cơ sở thực sự vững mạnh một khi thu hút được tuyệt đại đa số đoàn viên tham gia hoạt động công đoàn, tự giác chịu sự lãnh đạo của công đoàn.

Công đoàn là tổ chức có tính đặc trưng nên phải có phương thức hoạt động sát hợp chức năng đại diện bảo vệ, chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Hoạt động công đoàn đặt trong sự vận động của xã hội nên phương thức hoạt động không ngừng được hoàn thiện, phát triển từ sự khắc phục hạn chế trong thực tiễn; phát huy được tiến bộ của xã hội như trình độ dân trí của người lao động, quy định của pháp luật, sự vận động của nền kinh tế và tình hình kinh tế của đoàn viên, sự phát triển của khoa học công nghệ… nhưng quan trọng nhất là thể hiện sâu sắc đặc trưng, bản chất của tổ chức - đó là cuộc sống của người lao động trong mối quan hệ với người sử dụng lao động; quy định pháp luật; chính sách của Đảng, Nhà nước, Trung ương và địa phương. Do đó, hoạt động công đoàn cơ sở phải tuân theo nguyên tắc tập trung dân chủ và chế độ thông tin, báo cáo, thỉnh thị cho công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở để tránh việc lạm quyền hoặc theo đuôi quần chúng lạc hậu, hoạt động không đúng quy định pháp luật.

Xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn, công đoàn cơ sở, nhất là Chủ tịch công đoàn cơ sở khu vực ngoài Nhà nước đủ năng lực, phẩm chất, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ

Hoạt động công đoàn cơ sở ngoài khu vực nhà nước có , nhất là trong thực hiện nhiệm vụ trung tâm của tổ chức Công đoàn. Bên cạnh quy định của pháp luật, cán bộ công đoàn cơ sở không chỉ có ý thức, quyết tâm chính trị; năng lực ngang tầm, phẩm chất đạo đức trong sáng mà cần cả tinh thần dũng cảm, kiên trì và thái độ kiên quyết mới làm sáng rõ vai trò đối trọng của công đoàn. Vì vậy, cần khắc ghi, vận hành tốt lời dặn dò của đồng chí Chủ tịch Tổng Công đoàn Việt Nam Nguyễn Văn Linh: "Làm cán bộ công đoàn là phải dũng cảm, dám hy sinh quyền lợi của cá nhân mình vì lợi quyền công nhân lao động, không được thỏa hiệp nhưng cũng không quá cứng nhắc. Phải mềm dẻo nhưng không trái với các quy định của pháp luật, kiên quyết nhưng không quá khích”.

Một số vấn đề then chốt để xây chắc nền móng tổ chức Công đoàn Việt Nam

Công đoàn cơ sở thực sự vững mạnh một khi thu hút được tuyệt đại đa số đoàn viên tham gia hoạt động công đoàn, tự giác chịu sự lãnh đạo của công đoàn. Trong ảnh: Liên đoàn Lao động huyện Na Hang (Tuyên Quang) tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Xây dựng và Vận tải Minh Khôi.

Trong quá trình ngoài khu vực nhà nước thì yêu cầu chuẩn chất của cán bộ công đoàn rất quan trọng và Đại hội XII Công đoàn Việt Nam (năm 2018) xác định là: “Chuyên nghiệp, bản lĩnh, trí tuệ, tâm huyết, trách nhiệm”.

Để cán bộ công đoàn gắn bó hơn với tổ chức Công đoàn, vì đoàn viên, tổ chức Công đoàn phải có trách nhiệm chăm lo, bảo vệ cán bộ công đoàn cơ sở. Trong thời gian tới, cần quan tâm xây dựng đội ngũ Chủ tịch công đoàn cơ sở thực sự là thủ lĩnh của đoàn viên. Để làm được điều này, tổ chức Công đoàn nâng cao tiêu chuẩn đáp ứng mong đợi của đoàn viên, phải trưởng thành qua hoạt động công đoàn là để lựa chọn ban đầu những cán bộ không chỉ cũng là người lao động mà đã thể hiện sự hiểu biết, cảm thông với nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của người lao động; coi trọng các tiêu chí về nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm, am hiểu pháp luật, nắm vững nguyên tắc hoạt động và có kỹ năng, phương pháp mềm dẻo, linh hoạt, được đa số đoàn viên tín nhiệm. Đổi mới các hình thức bầu cử, phát huy dân chủ để đông đảo đoàn viên công đoàn được trực tiếp giới thiệu nhân sự, bầu cử ban chấp hành, bầu cử Chủ tịch công đoàn cơ sở.

Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở cần tăng cường đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của công đoàn trong hệ thống chính trị và điều kiện hoạt động công đoàn trong tình hình mới; vai trò của Chủ tịch công đoàn cơ sở trong tổ chức và hoạt động công đoàn, trong tập hợp, thu hút đoàn viên, người lao động, giữ vững vai trò, vị trí của Công đoàn Việt Nam là tổ chức chính trị - xã hội dưới sự lãnh đạo của Đảng; làm rõ những thay đổi về môi trường hoạt động công đoàn, tính đa dạng, phức tạp của quan hệ lao động; bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng hoạt động, kinh nghiệm lựa chọn nội dung hoạt động phù hợp để thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia và biện pháp thông tin, phối hợp ngăn chặn những phần tử lôi kéo, kích động gây mất ổn định doanh nghiệp.

Một số vấn đề then chốt để xây chắc nền móng tổ chức Công đoàn Việt Nam

Hội nghị tập huấn, triển khai Điều lệ và hướng dẫn thi hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam Khóa XII cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cơ sở do Liên đoàn Lao động huyện Sơn Động (Bắc Giang) tổ chức.

Đặc biệt, các cấp công đoàn quan tâm thực hiện chính sách chăm lo và các biện pháp bảo vệ đối với cán bộ công đoàn cơ sở, nhất là Chủ tịch công đoàn cơ sở. Khẩn trương nghiên cứu, xây dựng và thực hiện chính sách đãi ngộ đối với cán bộ công đoàn cơ sở không chuyên trách theo hướng đảm bảo quyền lợi gắn với trách nhiệm, khuyến khích vật chất và tinh thần.

Công đoàn tiếp tục nghiên cứu, tham gia xây dựng hoàn thiện hệ thống các quy phạm pháp luật về bảo vệ cán bộ công đoàn cơ sở; đề xuất, phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức thanh tra, kiểm tra, giám sát thực hiện pháp luật lao động và công đoàn, kịp thời phát hiện, kiến nghị cơ quan có thẩm quyền xử lý tập thể, cá nhân vi phạm hoặc các hành vi phân biệt đối xử khi tham gia công tác công đoàn; thực hiện chính sách khả thi hỗ trợ cán bộ công đoàn bị sa thải, mất việc làm do đấu tranh bảo vệ quyền, lợi ích, hợp pháp, chính đáng của đoàn viên.

Tóm lại, kết quả hoạt động công đoàn suy cho cùng là chất lượng cuộc sống của người lao động được nâng cao cùng với sự phát triển của xã hội. Mục tiêu này sẽ trở thành hiện thực khi có sự kết hợp chặt chẽ, đồng bộ giữa đề cao tinh thần cộng đồng trách nhiệm của đoàn viên với tăng cường tự chủ của công đoàn cơ sở và cả hệ thống tổ chức Công đoàn vì công đoàn cơ sở. Trong quá trình thực hiện, cán bộ công đoàn phải nắm, hiểu được đoàn viên cần gì, qua đó từng bước đáp ứng mong muốn của của họ bằng những việc làm thiết thực, thấm sâu vào họ; nhiều đoàn viên được tham gia trực tiếp vào những hoạt động của công đoàn mang lại hiệu quả cao để họ càng tin tưởng vào tổ chức Công đoàn.

Hoạt động công đoàn gắn với nhu cầu phát triển, thu hút sự ủng hộ của người sử dụng lao động sẽ trở nên sâu bền, thể hiện vai trò công đoàn rõ nét hơn, thật sự là tổ chức đại diện cho đoàn viên, người lao động. Có như vậy, mới làm sáng rõ vị trí, vai trò của công đoàn cơ sở trong hệ thống tổ chức cũng như trong toàn bộ hoạt động của tổ chức Công đoàn. Từ đó, địa vị xã hội của Công đoàn Việt Nam được củng cố, phát triển sán lạn hơn.

Một số vấn đề then chốt để xây chắc nền móng tổ chức Công đoàn Việt Nam

Hoạt động công đoàn gắn với nhu cầu phát triển, thu hút sự ủng hộ của người sử dụng lao động sẽ trở nên sâu bền, thể hiện vai trò công đoàn rõ nét hơn, thật sự là tổ chức đại diện cho đoàn viên, người lao động. Trong ảnh: Lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội trao hỗ trợ cho người lao động khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Công đoàn với việc nâng cao năng suất lao động trong doanh nghiệp Công đoàn với việc nâng cao năng suất lao động trong doanh nghiệp

Để góp phần nâng cao năng suất lao động (NSLĐ) cho NLĐ trong các doanh nghiệp, ngày 15/8/2019, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã ban hành ...

Lan tỏa tinh thần yêu thương của tổ chức Công đoàn đến với người lao động khó khăn Lan tỏa tinh thần yêu thương của tổ chức Công đoàn đến với người lao động khó khăn

Chị Đặng Thị Hiền Vi - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Nông trường Hàng Gòn (Tổng Công ty Cao su Đồng Nai) lan ...

Một số vấn đề then chốt để xây chắc nền móng tổ chức Công đoàn Việt Nam Một số vấn đề then chốt để xây chắc nền móng tổ chức Công đoàn Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 (1929 - 2021) và nhân dịp Bộ Chính trị Ban Chấp ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn ngành Giáo dục TP Đà Nẵng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

Kinh tế - Xã hội -

Công đoàn ngành Giáo dục TP Đà Nẵng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

Cơn bão số 3 đã ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc nước ta, gây thiệt hại lớn. Trước tình hình đó, Công đoàn ngành Giáo dục TP. Đà Nẵng đã có công văn kêu gọi toàn ngành vận động ủng hộ.

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế phát động hỗ trợ các địa phương thiệt hại do bão số 3

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế phát động hỗ trợ các địa phương thiệt hại do bão số 3

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phát động chương trình quyên góp ủng hộ Nhân dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão.

Cô giáo 30 năm tận tâm, nhiệt huyết với nghề dạy học ở Thủ đô

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo 30 năm tận tâm, nhiệt huyết với nghề dạy học ở Thủ đô

Cô Hà Phương Liên, giáo viên Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) không chỉ là người tận tâm với nghề mà còn luôn hết lòng vì lợi ích của đoàn viên, góp phần xây dựng một môi trường làm việc đoàn kết và gắn bó.

Cô giáo mầm non kiên trì “bám nghề” nhờ công đoàn động viên, hỗ trợ

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo mầm non kiên trì “bám nghề” nhờ công đoàn động viên, hỗ trợ

Về công tác ở một nơi mới mẻ và cuộc sống có nhiều biến cố khiến tôi như rơi xuống vực sâu. Nhưng tình thương của Công đoàn Trường Mầm non Thạnh Phú (xã Mỹ Hưng, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) đã cho tôi cuộc sống mới: lạc quan và tin yêu hơn.

Công đoàn kêu gọi ủng hộ một ngày lương cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Công đoàn -

Công đoàn kêu gọi ủng hộ một ngày lương cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Các cấp Công đoàn Việt Nam vận động ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 với mức phấn đấu là mỗi cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, người lao động một ngày lương/thu nhập trở lên.

Thái Nguyên: Công nhân vùng lụt ăn ở miễn phí tại công ty

Hoạt động Công đoàn -

Thái Nguyên: Công nhân vùng lụt ăn ở miễn phí tại công ty

Do tình hình mưa lũ rất phức tạp, các cấp công đoàn tỉnh Thái Nguyên cùng với doanh nghiệp đã ngay lập tức có những phương án hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên và người lao động, vừa đảm bảo an toàn và sản xuất kinh doanh.

Hỗ trợ vùng lũ: Không để các sản phẩm hư hỏng đến tay người dân lao động Video

Hỗ trợ vùng lũ: Không để các sản phẩm hư hỏng đến tay người dân lao động

Ngày 10/9/2024, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã ban hành Công văn 2316/ATTP-NĐTT gửi Sở Y tế một số tình miền Bắc về việc tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm, khắc phục hậu quả cơn bão số 3, trong đó yêu cầu không để các sản phẩm hư hỏng, hết hạn sử dụng đến tay người lao động.

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão Tôi công nhân

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ"

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích? An toàn, vệ sinh lao động

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích?

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Hỗ trợ vùng lũ: Không để các sản phẩm hư hỏng đến tay người dân lao động Video

Hỗ trợ vùng lũ: Không để các sản phẩm hư hỏng đến tay người dân lao động

Ngày 10/9/2024, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã ban hành Công văn 2316/ATTP-NĐTT gửi Sở Y tế một số tình miền Bắc về việc tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm, khắc phục hậu quả cơn bão số 3, trong đó yêu cầu không để các sản phẩm hư hỏng, hết hạn sử dụng đến tay người lao động.

Đọc thêm

Tấm gương cán bộ Công đoàn năng động, sáng tạo của Trường THCS Trần Quốc Toản

Hoạt động Công đoàn -

Tấm gương cán bộ Công đoàn năng động, sáng tạo của Trường THCS Trần Quốc Toản

Cô giáo Trần Thị Hoàng Yến - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Trường THCS Trần Quốc Toản (phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) là một cán bộ Công đoàn năng động, đổi mới, sáng tạo trong công việc.

Công đoàn Agribank CN thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc - ngôi nhà thân yêu của tôi

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Agribank CN thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc - ngôi nhà thân yêu của tôi

Cho đến khi tôi được gặp các anh chị đồng nghiệp của mình - Công đoàn Agribank Chi nhánh thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), tôi mới nhận ra rằng, ngay cả những người từng xa lạ cũng có thể làm thay đổi cuộc sống và mang đến nhiều điều đẹp đẽ cho mình.

Hải Phòng: Bão Yagi tàn phá nhiều nhà xưởng, công đoàn tập trung hỗ trợ toàn diện

Hoạt động Công đoàn -

Hải Phòng: Bão Yagi tàn phá nhiều nhà xưởng, công đoàn tập trung hỗ trợ toàn diện

Bão số 3 (Yagi) tàn phá nghiêm trọng nhiều nhà xưởng trong các khu công nghiệp tại TP Hải Phòng.

Đắk Lắk: Gần 1.200 vận động viên tham gia hội thao do công đoàn tổ chức

Hoạt động Công đoàn -

Đắk Lắk: Gần 1.200 vận động viên tham gia hội thao do công đoàn tổ chức

Vừa qua Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội thao Công chức, viên chức, người lao động năm 2024 với gần 1.200 vận động viên tham gia. Hội thao diễn ra sôi nổi, thành công và mang lại không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên.

Công đoàn Bệnh viện 108: Nâng cao chất lượng cuộc sống và khích lệ nỗ lực chuyên môn

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Bệnh viện 108: Nâng cao chất lượng cuộc sống và khích lệ nỗ lực chuyên môn

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) từ lâu là một biểu tượng của sự tận tụy và đầy tình người. Trong đó, Công đoàn Bệnh viện 108 là người bạn đồng hành không thể thiếu, là cây cầu kết nối và là điểm tựa vững chắc cho tất cả các cán bộ, nhân viên của bệnh viện.

Cô giáo nghèo vượt qua nghịch cảnh ở vùng cao Na Rì

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo nghèo vượt qua nghịch cảnh ở vùng cao Na Rì

Cô La Thị Thắm, giáo viên Trường Mầm non Yến Lạc, thị trấn Yến Lạc (huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn) đã vươn lên trong nghịch cảnh, trở thành tấm gương vượt khó của Công đoàn trường.

Công đoàn Phú Thọ khẩn trương nắm bắt tình hình vụ sập cầu Phong Châu

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Phú Thọ khẩn trương nắm bắt tình hình vụ sập cầu Phong Châu

LĐLĐ tỉnh Phú Thọ nhanh chóng rà soát, nắm bắt tình hình vụ sập cầu Phong Châu. Thời điểm hiện tại chưa có công nhân lao động trong danh sách nạn nhân.

Cuộc đời cô giáo Vui không còn buồn nhờ mái ấm Công đoàn che chở

Hoạt động Công đoàn -

Cuộc đời cô giáo Vui không còn buồn nhờ mái ấm Công đoàn che chở

Cô Đinh Thị Vui, giáo viên dạy môn Mĩ thuật Trường THCS Dương Thị Cẩm Vân (thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) có cuộc đời nhiều sóng gió, nhưng nhờ sự đùm bọc của tổ chức Công đoàn đã giúp gia đình cô “cập bến bờ hạnh phúc”.

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân - tấm gương học tập và làm theo Bác Hồ

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân - tấm gương học tập và làm theo Bác Hồ

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân – Khối trưởng khối 5, Trường Tiểu học Tam Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là một trong những đoàn viên Công đoàn tiêu biểu, một tấm gương điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Kịp thời thăm hỏi, động viên công nhân Thủ đô làm nhiệm vụ khắc phục hậu quả bão số 3

Hoạt động Công đoàn -

Kịp thời thăm hỏi, động viên công nhân Thủ đô làm nhiệm vụ khắc phục hậu quả bão số 3

Chiều 8/9, dù Hà Nội vẫn có mưa to, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Phạm Quang Thanh đã cùng đoàn công tác đội mưa, trực tiếp xuống hiện trường để động viên, trao quà cho 90 công nhân ngành Xây dựng với số tiền 90 triệu đồng.