Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Đã có công ty muốn tuyển dụng công nhân mất việc của Công ty Tỷ Hùng

Việc làm - tuyển dụng - LƯƠNG HẠNH (Theo Báo Lao động)

Sau khi đọc được những bài phản ánh của báo Lao Động về việc hơn 1.000 công nhân thuộc Công ty TNHH Tỷ Hùng (quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh) bị mất việc, một công ty chuyên sản xuất giày da tại KCN Quang Minh (Hà Nội) đã đề nghị xin thông tin liên lạc để kết nối, tạo việc làm cho những lao động này.
Đã có công ty muốn tuyển dụng công nhân mất việc của Công ty Tỷ Hùng
Gần 1.200 công nhân Công ty TNHH Tỷ Hùng bị mất việc. Ảnh: PHƯƠNG NGÂN

Đó là Công ty TNHH Vina O’Shoe - chuyên sản xuất giày dép của Nhật Bản thuộc KCN Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội). Bà Trịnh Thị Yến – Trưởng phòng nhân sự - Công ty TNHH Vina O’Shoe cho hay công ty này có quy mô nhỏ và vừa với khoảng hơn 200 nhân viên. Theo bà Yến, hiện nay, Công ty TNHH Vina O’Shoe đang nhận được rất nhiều đơn hàng. Công ty này hiện đang mở rộng quy mô và có khối lượng công việc tương đối nhiều. Do đó, việc tuyển dụng lao động cũng diễn ra liên tục.

Theo bà Yến, cách đây 2 tháng, việc tuyển nhân viên của công ty diễn ra rất khó khăn, gần như không thể tuyển được lao động. Bà Yến lí giải, hiện nay ở các địa phương đa phần đều có các công ty, doanh nghiệp; vì vậy lao động thường sẽ làm việc ngay tại tỉnh nhà và ít di chuyển từ các tỉnh về Hà Nội. Còn đối với khu vực Hà Nội thì rất ít lao động nghỉ việc, các công ty chỉ bị giảm đơn hàng nên công nhân không được làm thêm, tăng ca.

Trong thời gian vừa qua cũng có một số công ty cho công nhân nghỉ việc. Số lao động này đa phần là lao động phổ thông, chỉ đáp ứng các vị trí việc làm dễ và cơ bản. Đối với những vị trí đặc thù thì Công ty TNHH Vina O’Shoe cần lao động có kinh nghiệm làm việc, có tay nghề.

“Hiện nay, tại Hà Nội, việc tuyển dụng lao động phổ thông, không có tay nghề khá dễ dàng, còn những lao động có kinh nghiệm đặc biệt trong ngành sản xuất giày da thì khó tuyển. Nếu tuyển lao động không có kinh nghiệm thì rất khó để có thể làm việc hoặc đào tạo làm việc tại công ty chúng tôi”, bà Yến cho hay.

Ngay sau khi tiếp nhận các thông tin mà Báo Lao Động phản ánh về việc Công ty TNHH Tỷ Hùng (Quận Bình Tân, TPHCM) chấm dứt hợp đồng lao động với 1.185 công nhân, bà Yến bày tỏ hy vọng được kết nối với bộ phận tuyển dụng của công ty này.

Bà Yến cho biết, Công ty TNHH Vina O’Shoe có đơn hàng gần như quanh năm. Thời điểm hiện tại, bà Yến bày tỏ hy vọng công ty này có thể tuyển được khoảng 50 lao động làm việc tại công ty. Mức lương trung bình dao động từ 7-12 triệu đồng/tháng nếu tăng ca.

“Chúng tôi mong muốn kết nối với những lao động bị mất việc tại TP.HCM kể cả những lao động không thường trú ở miền Bắc. Nếu có thâm niên lâu năm, có tay nghề chúng tôi sẽ hỗ trợ nhà ở, bảo đảm đầy đủ các chế độ cho người lao động. Công nhân chỉ cần yên tâm làm việc”, bà Yến bày tỏ.

Trước đó, như Báo Lao Động đã phản ánh, do ảnh hưởng tình hình kinh tế, Công ty TNHH Tỷ Hùng (Quận Bình Tân, TPHCM) không có đơn hàng sản xuất nên sẽ phải chấm dứt hợp đồng lao động với 1.185 công nhân từ ngày 1.12.2022.

Công ty Tỷ Hùng cũng thông báo trả trợ cấp thôi việc vào ngày 2.12 cho những lao động vào làm việc tại công ty từ năm 2008 trở về trước. Đồng thời, công ty chỉ trả trợ cấp mất việc làm theo điều 47 của Bộ luật Lao động 2019 là 2 tháng tiền lương cho toàn bộ lao động bị cắt giảm và trả sổ BHXH cho người lao động từ ngày 19 đến 24.12.

Công nhân bị bỏng trong vụ nổ ở Công ty Seojin Auto đã tạm thời ổn định Công nhân bị bỏng trong vụ nổ ở Công ty Seojin Auto đã tạm thời ổn định

Bác sĩ Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác nhận định, các công nhân Công ty TNHH Seojin Auto (Công ty Seojin Auto) bị ...

“Tỷ Hùng như vậy ai cũng buồn nhưng tính ra họ cũng thương công nhân” “Tỷ Hùng như vậy ai cũng buồn nhưng tính ra họ cũng thương công nhân”

Chị Nguyễn Thị Kim Nhã, sinh năm 1978, quê Hậu Giang là công nhân chuyền may. Chị là một trong số 1.185 công nhân vừa ...

Công nhân muốn hưởng trợ cấp mất việc cần có điều kiện gì? Công nhân muốn hưởng trợ cấp mất việc cần có điều kiện gì?

Nhiều công nhân bị mất việc do doanh nghiệp không có đơn hàng đang rất quan tâm đến những khoản trợ cấp, trong đó có ...

20.000 công nhân ở Công ty TNHH PouYuen Việt Nam bị nghỉ việc luân phiên 20.000 công nhân ở Công ty TNHH PouYuen Việt Nam bị nghỉ việc luân phiên

Do thiếu đơn hàng ảnh hưởng đến sản xuất, Công ty TNHH PouYuen Việt Nam vừa có thông báo sẽ cho công nhân ở một ...

//laodong.vn/cong-doan/da-co-cong-ty-muon-tuyen-dung-cong-nhan-mat-viec-cua-cong-ty-ty-hung-1119404.ldo
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công ty CP Xi măng Sông Gianh tuyển 55 lao động có chuyên môn

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty CP Xi măng Sông Gianh tuyển 55 lao động có chuyên môn

Để mở rộng hoạt động kinh doanh sản xuất, Công ty Cổ phần Xi măng Sông Gianh vừa có thông báo tuyển dụng 07 vị trí việc làm, với 55 lao động có chuyên môn.

Nhất Tín Logistics tuyển hơn 100 nhân sự làm việc tại Hà Nội, mức lương từ 12-16 triệu/tháng

Việc làm - tuyển dụng -

Nhất Tín Logistics tuyển hơn 100 nhân sự làm việc tại Hà Nội, mức lương từ 12-16 triệu/tháng

Nhất Tín Logistics, một trong những đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đang mở rộng quy mô tuyển dụng với nhu cầu hơn 100 nhân sự làm việc tại Hà Nội, mức lương từ 12-16 triệu đồng/tháng.

Tuyển hơn 300 công nhân cao su tại Quảng Bình

Việc làm - tuyển dụng -

Tuyển hơn 300 công nhân cao su tại Quảng Bình

Công ty TNHH MTV Lâm Công nghiệp Long Đại và Đoàn Kinh tế quốc phòng 79 vừa có thông báo tuyển dụng 330 công nhân cao su tại Quảng Bình.

Hệ thống phòng khám da liễu Maia&Maia tuyển nhân sự tại Hà Nội và Bắc Ninh

Việc làm - tuyển dụng -

Hệ thống phòng khám da liễu Maia&Maia tuyển nhân sự tại Hà Nội và Bắc Ninh

Hệ thống phòng khám chuyên khoa da liễu Maia&Maia đang tuyển dụng 50 nhân sự cho 24 vị trí làm việc tại Hà Nội và Bắc Ninh. Ông Nguyễn Phương Linh, Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp cho biết, Công ty yêu cầu trình độ tối thiểu từ THPT trở lên cho các công việc giản đơn, đồng thời cam kết đào tạo và có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho người lao động.

Tạp chí Lao động và Công đoàn công bố kết quả tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Việc làm - tuyển dụng -

Tạp chí Lao động và Công đoàn công bố kết quả tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn vừa ra Quyết định số 87/QĐ-LĐCĐ ngày 26/9/2024 về việc công nhận kết quả tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024.

Công ty TNHH Y dược Minh Anh tuyển dụng 22 lao động ở Quảng Bình

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty TNHH Y dược Minh Anh tuyển dụng 22 lao động ở Quảng Bình

Để đáp ứng nhu cầu hoạt động, đầu tháng 10/2024, Công ty TNHH Y dược Minh Anh (TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) sẽ tuyển dụng 22 nhân sự với nhiều vị trí việc làm hấp dẫn cho người lao động trên địa bàn tỉnh.

Hiểu thêm tinh thần bất khuất của vị lãnh tụ công đoàn Nguyễn Đức Cảnh Video

Hiểu thêm tinh thần bất khuất của vị lãnh tụ công đoàn Nguyễn Đức Cảnh

Chiều ngày 23/10, đoàn công tác của Tổng LĐLĐ Việt Nam và Tạp chí Lao động và Công đoàn đã đến dâng hương, tham quan, giao lưu với nhân chứng lịch sử tại di tích Nhà tù Hỏa Lò (Hà Nội).

Bảo hiểm y tế và nỗi khổ của người dân game doi thuong

Bảo hiểm y tế và nỗi khổ của người dân

Sau hàng năm trời với bao kêu than vật vã của người bệnh có BHYT nhưng vẫn phải mua thuốc, vật tư, thiết bị… bên ngoài thì Bộ Y tế mới ban hành thông tư đồng ý cho bệnh nhân được BHYT thanh toán trực tiếp nếu vẫn phải như vậy! Nghe thì tưởng hay nhưng mọi việc không dễ như người dân mong mỏi.

Talk Công đoàn: Thi đua là mạch nguồn đổi mới sáng tạo của lao động dệt may Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Thi đua là mạch nguồn đổi mới sáng tạo của lao động dệt may

Đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm, Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam chia sẻ về những kinh nghiệm triển khai hiệu quả các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo trong ngành Dệt May.

Đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc Infographic

Đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc

Tổng LĐLĐ Việt Nam đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc, chấm dứt HĐLĐ cho doanh nghiệp bị cắt giảm đơn hàng.
Muôn nẻo yêu thương số 7: Vượt lên số phận nghiệt ngã để tỏa sáng Muôn nẻo yêu thương

Muôn nẻo yêu thương số 7: Vượt lên số phận nghiệt ngã để tỏa sáng

Những mất mát, bệnh tật, khó khăn, vất vả không làm chị Lê Thị Thu – Công nhân Công ty Yakjin Việt Nam – TP Việt Trì – Tỉnh Phú Thọ chùn bước. Chị Thu đã hóa giải những khó khăn thành động lực làm tốt vai trò làm cha, làm mẹ. Với sự hỗ trợ, tạo điều kiện từ phía ban lãnh đạo công ty và đặc biệt là công đoàn các cấp, chị Thu tìm thấy niềm vui trong công việc, hăng say lao động, sáng tạo phát triển bản thân.

Đối thoại công nhân: Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của lao động nữ Video

Đối thoại công nhân: Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của lao động nữ

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Phúc và Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức buổi đối thoại giữa giữa đại diện người sử dụng và đại diện người lao động của công ty TNHH Quốc tế Cerie Việt Nam.

Đọc thêm

Công ty CP Gỗ Quảng Phát tuyển gần 50 lao động tại Quảng Bình

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty CP Gỗ Quảng Phát tuyển gần 50 lao động tại Quảng Bình

Công ty CP Gỗ Quảng Phát có địa chỉ tại Khu công nghiệp Bắc Đồng Hới đang cần tuyển nhiều vị trí việc làm, với gần 50 lao động.

May 10 tuyển nhiều vị trí hấp dẫn tại Hà Nội: Cơ hội thu nhập cao và phát triển lâu dài

Việc làm - tuyển dụng -

May 10 tuyển nhiều vị trí hấp dẫn tại Hà Nội: Cơ hội thu nhập cao và phát triển lâu dài

Tổng Công ty May 10 hiện đang tuyển dụng nhiều vị trí làm việc tại trụ sở chính ở Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng. Tổng Công ty May 10 mang đến cho người lao động môi trường làm việc ổn định và cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài.

Thông báo dời lịch tổ chức thi vòng 2 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Việc làm - tuyển dụng -

Thông báo dời lịch tổ chức thi vòng 2 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Tạp chí Lao động và Công đoàn thông báo dời lịch tổ chức thi vòng 2 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024 do ảnh hưởng của tình hình mưa bão.

Quảng Bình: Hơn chục doanh nghiệp tuyển lao động, nhiều vị trí việc làm hấp dẫn

Việc làm - tuyển dụng -

Quảng Bình: Hơn chục doanh nghiệp tuyển lao động, nhiều vị trí việc làm hấp dẫn

Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Bình cho biết, phiên giao dịch việc làm lần thứ 16 được tổ chức vào ngày 6/9 có 12 doanh nghiệp uy tín đăng ký tham gia tuyển dụng, với 70 chỉ tiêu việc làm hấp dẫn cho người lao động.

Công ty may ở Nam Định tuyển hàng trăm công nhân, thưởng 1-3 triệu cho người giới thiệu thành công

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty may ở Nam Định tuyển hàng trăm công nhân, thưởng 1-3 triệu cho người giới thiệu thành công

Công ty TNHH Smart-Shirts Garments Manufacturing Bảo Minh đang tuyển 100 công nhân may, 30 công nhân hoàn thiện, 30 công nhân QC (kiểm tra chất lượng), và 50 công nhân cắt.

Triệu tập thí sinh đủ điều kiện dự thi Vòng 2 kỳ thi tuyển viên chức Tạp chí Lao động và Công đoàn

Việc làm - tuyển dụng -

Triệu tập thí sinh đủ điều kiện dự thi Vòng 2 kỳ thi tuyển viên chức Tạp chí Lao động và Công đoàn

Thông báo về việc triệu tập thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự thi Vòng 2, kỳ thi tuyển viên chức đợt 1 năm 2024 của Tạp chí Lao động và Công đoàn.

Thông báo kết quả bài thi vòng 1 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Nhịp cầu lao động -

Thông báo kết quả bài thi vòng 1 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Tạp chí Lao động và Công đoàn thông báo kết quả bài thi vòng 1 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

VPBank tuyển dụng số lượng lớn nhân viên Khối quản trị rủi ro, chỉ cần tốt nghiệp THPT

Nhịp cầu lao động -

VPBank tuyển dụng số lượng lớn nhân viên Khối quản trị rủi ro, chỉ cần tốt nghiệp THPT

VPBank đang tuyển dụng số lượng lớn nhân viên thu hồi nợ hiện trường và chuyên viên quản lý nợ tại hiện trường với mức lương hấp dẫn lên đến 15 triệu đồng/tháng cùng nhiều chế độ phúc lợi đa dạng. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho các ứng viên tốt nghiệp Trung học phổ thông, có kỹ năng giao tiếp tốt và đam mê công việc trong lĩnh vực ngân hàng.

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tuyển dụng nhiều Điều dưỡng dụng cụ

Việc làm - tuyển dụng -

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tuyển dụng nhiều Điều dưỡng dụng cụ

Khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam (thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành) tuyển dụng nhân sự Điều dưỡng dụng cụ.

Công ty TNHH hệ thống dây Sumi-Hanel tuyển dụng gấp 2.000 lao động phổ thông với chế độ hấp dẫn

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty TNHH hệ thống dây Sumi-Hanel tuyển dụng gấp 2.000 lao động phổ thông với chế độ hấp dẫn

Công ty TNHH hệ thống dây Sumi-Hanel, một liên doanh giữa Công ty cổ phần Hanel và tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản), đang tuyển dụng 2.000 lao động phổ thông cho các vị trí sản xuất, lắp ráp và kiểm tra sản phẩm. Với quy mô gần 9.000 lao động và là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hệ thống dây dẫn điện cho ô tô, Sumi-Hanel cam kết đem đến môi trường làm việc an toàn và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.