Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Công đoàn KKT tỉnh Bình Định: Dấu ấn 20 năm thành lập

Hoạt động Công đoàn - THANH THẢO

Trải qua chặng đường 20 năm hình thành và phát triển, Công đoàn Khu kinh tế (KKT) tỉnh Bình Định đã trở thành mái nhà chung, là chỗ dựa vững chắc của đoàn viên, người lao động (NLĐ) trong doanh nghiệp (DN).
Con công nhân lao động vui mừng khi nhận được học bổng từ công đoàn Công đoàn Bình Định quyết tâm đạt 6.407 sáng kiến trong giai đoạn 2 LĐLĐ Bình Định chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân vụ tai nạn sập tường nghiêm trọng
Công đoàn KKT tỉnh Bình Định: Dấu ấn 20 năm thành lập
Trong 20 năm qua, Công đoàn KKT tỉnh Bình Định đã có nhiều ký kết thỏa thuận hợp tác đem lại phúc lợi cho đoàn viên, NLĐ - Ảnh: CĐKKT

Thành quả “ngọt ngào” từ hành trình vượt khó

Với mục đích đưa hoạt động công đoàn và phong trào công nhân lao động trong các đơn vị, DN ở các KKT, khu công nghiệp (KCN) ngày càng phát triển trong bối cảnh phần lớn các đơn vị, DN chưa có tổ chức công đoàn đã làm cho một số lao động chưa được ký hợp đồng lao động, chế độ Bảo hiểm xã hội (BHXH) cho NLĐ chưa bảo đảm, do đó ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi NLĐ và sự phát triển lâu dài của các DN. Vì thế, vào ngày 2/9/2002, Công đoàn Các KCN tỉnh Bình Định được thành lập, sau đó đổi tên thành Công đoàn KKT tỉnh Bình Định.

Kể từ giai đoạn đầu tiên, Công đoàn KKT tỉnh Bình Định với quyết tâm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thực hiện tốt nhiệm vụ vận động phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS), tham gia xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ tại DN... Đến nay, Công đoàn KKT tỉnh Bình Định đã có 131 CĐCS với gần 10.000 đoàn viên, tăng gấp nhiều lần so với thời điểm năm 2002.

Đồng chí Lê Từ Bình – Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Định kiêm Chủ tịch Công đoàn KKT tỉnh Bình Định cho biết, thời gian qua, Công đoàn KKT tỉnh Bình Định đã tích cực đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động và đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, chất lượng.

“Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, dù gặp không ít khó khăn, nhưng với sự chung tay hỗ trợ của cấp Đảng ủy, Tổng LĐLĐ Việt Nam và sự quyết tâm, đoàn kết của đội ngũ cán bộ công đoàn qua các thời kỳ đã cùng nhau xây dựng tổ chức Công đoàn KKT tỉnh Bình Định ngày càng hoàn thiện, thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra. Đồng thời, tham gia xây dựng quan hệ lao động hài hoà, ổn định và tiến bộ tại DN, tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi trong điều kiện tỉnh nhà đẩy mạnh thu hút đầu tư phát triển công nghiệp, nhất là tại các KCN” – đồng chí Lê Từ Bình nói.

Công đoàn KKT tỉnh Bình Định: Dấu ấn 20 năm thành lập
Những món quà tuy nhỏ bé nhưng là nguồn động viên tinh thần to lớn mà Công đoàn KKT tỉnh Bình Định dành cho đoàn viên, NLĐ - Ảnh: CĐKKT

Đồng chí Lê Từ Bình cho biết thêm, hoạt động chăm lo, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ được Công đoàn KKT tỉnh Bình Định tỉnh thường xuyên quan tâm chỉ đạo, thực hiện. Các hoạt động an sinh xã hội; phong trào thi đua yêu nước, nhân đạo từ thiện, phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, phong trào "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" luôn được tổ chức thực hiện tại các CĐCS, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, NLĐ.

Công tác tập hợp quần chúng, phát triển đoàn viên gắn với nâng cao chất lượng hoạt động CĐCS và tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh luôn được chú trọng. Nhiều cán bộ, đảng viên trưởng thành từ phong trào công nhân và hoạt động công đoàn được Công đoàn KKT tỉnh Bình Định giới thiệu, có nhiều đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng.

Phong trào "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" có nhiều cá nhân, tập thể cán bộ, đoàn viên, CĐCS, công nhân lao động vinh dự được Đảng, Nhà nước, Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Bình Định trao tặng nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý, qua đó đã nâng cao ý thức, trách nhiệm và phát huy truyền thống của giai cấp công nhân không ngừng phấn đấu, thi đua lao động sản xuất đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong thời kỳ mới.

Trong 20 năm qua, chương trình nâng cao phúc lợi, lợi ích đoàn viên, NLĐ được triển khai hiệu quả, góp phần tạo bước chuyển biến quan trọng trong tư duy về hoạt động công đoàn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho đoàn viên, NLĐ.

Điển hình, Công đoàn KKT tỉnh Bình Định đã hợp tác thường xuyên với 5 đối tác, phối hợp tổ chức nhiều hoạt động hằng năm vào Tháng Công nhân và dịp cuối năm như “Phiên chợ Công nhân”, Tết Sum vầy – Xuân Bình an”... với nhiều dịch vụ miễn phí và chính sách mua hàng giá ưu đãi đã thu hút hàng ngàn lượt người tham gia.

Hơn thế nữa, trong 2 năm (2020-2021) mặc dù tình hình dịch Covid -19 diễn biến phức tạp nhưng Công đoàn KKT tỉnh Bình Định vẫn nỗ lực triển khai nhiều phong trào và hoạt động công đoàn đạt nhiều kết quả thiết thực, góp phần chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ.

Kết quả nổi bật như: 500 áp phích tuyên truyền phòng, chống dịch, 500 mặt nạ chống giọt bắn được Công đoàn KKT tỉnh Bình Định trao tặng tới đoàn viên, NLĐ; hỗ trợ làm thủ tục cấp căn cước công dân cho 1.100 người, trao tặng 82 manocanh phòng, chống Covid và 300 tờ áp phích quét mã QR địa điểm doanh nghiệp.

Đặc biệt, tại 6 doanh nghiệp bị phong tỏa tạm thời do phát hiện có ca dương tính với Covid-19, các đoàn viên, NLĐ vui mừng khi được nhận gần 900 túi đồ dùng cá nhân, đây cũng là hoạt động được đoàn viên, NLĐ xúc động và tặng cho cái tên nhân văn, ý nghĩa “Túi quà yêu thương”.

Từ đầu năm 2022 đến nay, bên cạnh các hoạt động chăm lo từ nguồn kinh phí của tổ chức Công đoàn, Công đoàn KKT tỉnh Bình Định đã vận động các đối tác hỗ trợ tặng quà, các sản phẩm trị giá khoảng 200 triệu đồng cho đoàn viên, NLĐ; ký kết hợp tác với các DN để góp phần chăm lo sức khỏe cho đoàn viên, NLĐ.

Công đoàn KKT tỉnh Bình Định: Dấu ấn 20 năm thành lập
Công đoàn KKT tỉnh Bình Định luôn đẩy mạnh việc hợp tác, khám chữa bệnh cho đoàn viên, NLĐ - Ảnh: CĐKKT

Tiêu biểu, vào tháng 8/2022, Công đoàn KKT tỉnh Bình Định phối hợp với Công ty TNHH Medlatec Bình Định tổ chức chương trình xét nghiệm máu miễn phí để tầm soát bệnh tiểu đường, bệnh rối loạn chuyển hóa mỡ trong máu cho hàng trăm đoàn viên, NLĐ của Công ty. Điều này thể hiện rõ sự quan tâm của tổ chức Công đoàn; đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của NLĐ trong việc bảo vệ sức khỏe.

Bên cạnh đó, công tác chăm lo đời sống vật chất, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên, NLĐ cũng được quan tâm thực hiện với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Công đoàn KKT tỉnh Bình Định: Dấu ấn 20 năm thành lập
Nhiều dấu ấn đặc biệt trong Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công đoàn KKT tỉnh Bình Định (2/9/2002 - 2/9/2022) - Ảnh: CĐKKT

Tập trung chăm lo, tiếp thêm động lực cho đoàn viên, NLĐ

Ngày 20/9, Công đoàn KKT tỉnh Bình Định tổ chức gặp mặt kỷ niệm 20 năm thành lập. Nhân dịp này, Công đoàn KKT tỉnh Bình Định tiến hành ký kết 1 quy chế phối hợp, 2 thỏa thuận hợp tác với các đơn vị, DN.

Trong đó, Quy chế phối hợp giữa Công đoàn KKT tỉnh Bình Định, Ban Quản lý KKT tỉnh, BHXH tỉnh giai đoạn 2022 - 2025, nhằm thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước có liên quan trực tiếp đến NLĐ. Quy chế đặt ra mục tiêu đến năm 2025: 100% DN mới thành lập (ở các KKT, KCN trên địa bàn tỉnh) tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Số lượng người tham gia BHXH, BHYT, BHTN chiếm trên 80% tổng số lao động hiện có tại KKT và các KCN. 100% DN có từ 20 lao động trở lên thành lập CĐCS. 80% số lao động tham gia tổ chức Công đoàn. 70% DN có thỏa ước lao động tập thể. 70% DN tổ chức hội nghị NLĐ hằng năm.

Công đoàn KKT tỉnh Bình Định: Dấu ấn 20 năm thành lập
Ký kết quy chế phối hợp chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, NLĐ - Ảnh: CĐKKT

Công đoàn KKT tỉnh Bình Định ký kết thỏa thuận hợp tác với hệ thống Nhà thuốc Mát tay thực hiện Chương trình phúc lợi đoàn viên. Theo đó, hệ thống Nhà thuốc Mát tay cam kết thực hiện đúng việc tư vấn, giảm giá, hỗ trợ các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của đoàn viên, NLĐ.

Còn với Công ty CP Bán lẻ kỹ thuật số FPT thỏa thuận triển khai Chương trình ưu đãi “F.Friends - Bạn đồng hành”. Các cán bộ, đoàn viên, công nhân viên làm việc ở các công ty, công đoàn thuộc Công đoàn KKT sẽ được hoàn tiền 5% giá trị đơn hàng và hưởng thêm các chương trình khuyến mãi theo tháng của từng sản phẩm; được miễn phí một số dịch vụ chăm sóc thiết bị kỹ thuật số (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop…) tại tất cả cửa hàng của FPT shop.

“Thời gian tới, Công đoàn KKT tỉnh Bình Định sẽ tiếp tục tìm kiếm đối tác mới với những sản phẩm, dịch vụ mới, tổ chức đàm phán ký kết nhằm mang lại nhiều lợi ích hơn, phục vụ nhu cầu của đoàn viên, NLĐ dịp cuối năm” – đồng chí Lê Từ Bình nói.

Công đoàn TP Masan (Hàn Quốc) thăm, làm việc với LĐLĐ TP Đà Nẵng Công đoàn TP Masan (Hàn Quốc) thăm, làm việc với LĐLĐ TP Đà Nẵng
Nỗi niềm của công nhân nữ khi thường xuyên tăng ca Nỗi niềm của công nhân nữ khi thường xuyên tăng ca
'Tín dụng đen" ở xóm trọ công nhân
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn Công ty Greystone Data System Viet Nam - nơi gửi gắm tin yêu của lao động trẻ

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Công ty Greystone Data System Viet Nam - nơi gửi gắm tin yêu của lao động trẻ

Tôi là Nguyễn Thị Ngọc Vinh, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Greystone Data System Viet Nam (TP. Hồ Chí Minh). Sau nhiều năm tháng làm việc ở công ty có 100% vốn nước ngoài này, tôi mới nghiệm ra: ngay cả những người xa lạ cũng có thể làm thay đổi cuộc sống và mang đến nhiều điều đẹp đẽ, kì diệu cho ta. Đó là Mái nhà Công đoàn.

Nhiệm vụ “thượng khẩn” của đồng chí Hoàng Quốc Việt trong dịp Quốc khánh đầu tiên

Hoạt động Công đoàn -

Nhiệm vụ “thượng khẩn” của đồng chí Hoàng Quốc Việt trong dịp Quốc khánh đầu tiên

Thực hiện nhiệm vụ Bác Hồ giao, đồng chí Hoàng Quốc Việt cùng các cán bộ của 2 Xứ ủy giải quyết hàng loạt những công việc cấp bách.

Người thầy độc thân mà không cô đơn nhờ "Mái ấm Công đoàn"

Hoạt động Công đoàn -

Người thầy độc thân mà không cô đơn nhờ "Mái ấm Công đoàn"

Thầy Nguyễn Minh Thành (SN 1965), đoàn viên Trường THCS Đồng Rùm, xã Tân Thành (Tân Châu, Tây Ninh) là tấm gương sáng trong sự nghiệp trồng người, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, được học sinh yêu mến.

Kỳ 2: Tái sinh trong "Vòng tay lớn"

Vòng tay Công đoàn -

Kỳ 2: Tái sinh trong "Vòng tay lớn"

Khi thấu hiểu hoàn cảnh nghiệt ngã của tôi, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế kêu gọi Công đoàn các cấp cùng “nối vòng tay lớn”, tạo mọi điều kiện để tôi có thể “biến ước mơ thành hiện thực”... Cùng với tài đức của các thầy thuốc, y bác sĩ, tôi đã được tái sinh cuộc đời thứ hai.

Được Công đoàn tiếp sức, mẹ con thai phụ ngành ngân hàng vượt qua cơn đột quỵ

Hoạt động Công đoàn -

Được Công đoàn tiếp sức, mẹ con thai phụ ngành ngân hàng vượt qua cơn đột quỵ

Chị Phan Thị Lan (SN 1989), Công đoàn viên Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Phú Mỹ (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) là người nhiệt huyết với công việc, không may bị bệnh hiểm nghèo. Chính vòng tay Công đoàn đã giúp chị vượt qua tất cả, tìm lại được giá trị cuộc sống.

Khí thế hào hùng, tinh thần nhiệt huyết trên công trình đường dây 500kV mạch 3 sẽ tiếp tục lan tỏa

Hoạt động Công đoàn -

Khí thế hào hùng, tinh thần nhiệt huyết trên công trình đường dây 500kV mạch 3 sẽ tiếp tục lan tỏa

Phong trào thi đua liên kết trên công trình đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối đã khép lại, nhưng dư âm, khí thế hào hùng và nhiệt huyết từ phong trào thi đua này sẽ tiếp tục lan tỏa.

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm"

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Quy định nghỉ việc không lương: 4 điều người lao động cần lưu ý Tôi công nhân

Quy định nghỉ việc không lương: 4 điều người lao động cần lưu ý

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Đón xem Talk Công đoàn: “Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm” Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: “Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm”

Talk Công đoàn 20 giờ, ngày 31/8/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước Infographic

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Đặt cuốn sách xuống, cầm cái tạ lên! Video

Đặt cuốn sách xuống, cầm cái tạ lên!

Việc cô hoa hậu trả lời trong một chương trình rằng mình chưa từng đọc hết một cuốn sách mà chỉ tiếp thu kiến thức qua hình ảnh, âm thanh đã gây tranh cãi. Có người nhắc lại định kiến “chân dài não ngắn”, có người lại cho rằng cô thẳng thật.

Đọc thêm

Kỳ 1: Số phận nghiệt ngã và những yêu thương đong đầy...

Hoạt động Công đoàn -

Kỳ 1: Số phận nghiệt ngã và những yêu thương đong đầy...

Tôi là Nguyễn Thị Kim Tường (sinh năm 1976), giáo viên môn Văn, Trường THPT Vinh Lộc (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế). Tôi xin kể lại biến cố cuộc đời đầy bi kịch của mình và nhờ vòng tay Công đoàn đã “tái sinh” tôi thêm lần nữa, cho tôi có cơ hội trở lại nghề giáo và vượt lên số phận nghiệt ngã để trở lại cuộc sống bình thường đầy mơ ước!

Công đoàn kêu gọi người lao động đảm bảo an toàn giao thông dịp 2/9

Công đoàn -

Công đoàn kêu gọi người lao động đảm bảo an toàn giao thông dịp 2/9

Tổ chức Công đoàn Việt Nam truyền đi thông điệp “Tính mạng con người là trên hết", kêu gọi đoàn viên, người lao động cần nâng cao ý thức khi tham gia giao thông vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

“Hương vị tình thân” ở Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Hoa Hồng

Hoạt động Công đoàn -

“Hương vị tình thân” ở Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Hoa Hồng

Trong cái lạnh buốt của thời tiết mùa đông gió rét, mọi người vẫn còn chìm trong chăn ấm thì ở một hành lang tờ mờ sương sớm là hình ảnh chị Bùi Thị Thu, nhân viên lao công của Công đoàn viên Trường Mầm non Hoa Hồng (phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) đang khẩn trương lau dọn để kịp thời gian đón các bé đến lớp…

Không bỏ cuộc nhờ Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Không bỏ cuộc nhờ Công đoàn

Cô giáo Chu Thị Loan– Giáo viên dạy Mĩ thuật Trường Tiểu học Nhân Hoà (huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng) là tấm gương tiêu biểu, phấn đấu không mệt mỏi, vươn lên trong công tác để có nhiều cống hiến trong nghề dạy học.

CĐCS doanh nghiệp có đông đoàn viên truyền cảm hứng cho phong trào công nhân

Hoạt động Công đoàn -

CĐCS doanh nghiệp có đông đoàn viên truyền cảm hứng cho phong trào công nhân

Ngày 28/8, tại Hà Nội, Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến hoàn thiện Đề án thí điểm đổi mới mô hình tổ chức, phương thức hoạt động của công đoàn cơ sở (CĐCS) tại doanh nghiệp có đông đoàn viên.

Trực tiếp: Phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng chống ma túy trong công nhân tại Phú Thọ

Hoạt động Công đoàn -

Trực tiếp: Phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng chống ma túy trong công nhân tại Phú Thọ

Hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng, chống ma túy trong công nhân lao động do Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ tổ chức chiều 28/8.

“Người anh cả” thân thiện của Công đoàn Trường THCS Lê Quý Đôn

Hoạt động Công đoàn -

“Người anh cả” thân thiện của Công đoàn Trường THCS Lê Quý Đôn

Với cương vị gần 15 năm điều hành Công đoàn trường, thầy Nguyễn Dũng được xem là “người anh cả”, tạo nên một tập thể thân thiện, thắt chặt tình đoàn kết, chia sẻ và yêu thương nhau dưới mái ấm Công đoàn Trường THCS Lê Quý Đôn, xã Đại Minh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Những vòng tay ân tình giúp cô giáo nghèo Cao Bằng vượt lên nghịch cảnh

Hoạt động Công đoàn -

Những vòng tay ân tình giúp cô giáo nghèo Cao Bằng vượt lên nghịch cảnh

Câu chuyện cô giáo Trương Thị Liêm, công đoàn viên Trường Mầm non Dân chủ thuộc huyện Hoà An, tỉnh Cao Bằng vượt lên hoàn cảnh ngặt nghèo là ví dụ sống động về "Vòng tay Công đoàn" với những việc làm thiết thực, đầy ắp ân tình.

Chủ tịch Công đoàn Võ Thị Hoa Lý - mẹ hiền của trẻ tự kỷ

Hoạt động Công đoàn -

Chủ tịch Công đoàn Võ Thị Hoa Lý - mẹ hiền của trẻ tự kỷ

Trường Mẫu giáo Vĩnh Tường (xã Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) là tập thể luôn đoàn kết, gắn bó hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Để tạo nên sức mạnh đoàn kết đó, phải nói đến sự nỗ lực không ngừng của cô giáo Võ Thị Hoa Lý - Chủ tịch Công đoàn trường.

Những thành tích ấn tượng của một nữ lãnh đạo công đoàn trường học ở Ninh Thuận

Công đoàn -

Những thành tích ấn tượng của một nữ lãnh đạo công đoàn trường học ở Ninh Thuận

Đồng chí Nguyễn Thị Bun- Tổ trưởng tổ Văn phòng, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường Phổ thông Dân tộc nội trú - Trung học cơ sở (PT DTNT- THCS) Ninh Phước, thị trấn Phước Dân (Ninh Phước, Ninh Thuận) là người có nhiều thành tích ấn tượng, hoạt động xông xáo trên mọi "mặt trận" của nhà trường.