Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 02/01/2024 18:46

Thái Bình: Trên 17 nghìn lượt đoàn viên được ưu đãi giảm giá

Phúc lợi đoàn viên - Gia Hưng

Công đoàn Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình đã không ngừng chăm lo phúc lợi cho công nhân, người lao động (NLĐ) với các hoạt động thiết thực.
Chăm lo người lao động không chỉ là trách nhiệm của tổ chức Công đoàn Kết quả chăm lo phúc lợi của Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế trong giai đoạn 2019 - 2023

Công đoàn Khu kinh tế (KKT) và các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh Thái Bình có 51 công đoàn cơ sở với 34.994 đoàn viên.

Đồng chí Trần Đức Hiền - Chủ tịch Công đoàn KKT và các KCN tỉnh Thái Bình cho biết, hằng năm, các cấp công đoàn tham gia góp ý, đề xuất chế độ, chính sách có liên quan trực tiếp đến NLĐ; chủ động đề xuất, phối hợp với người sử dụng lao động tổ chức đối thoại định kỳ; tham gia xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ tại nơi làm việc; tham gia thương lượng xây dựng thỏa ước lao động tập thể, trong đó có các chế độ phúc lợi cho NLĐ...

Không ngừng chăm lo phúc lợi cho công nhân, người lao động

Đồng chí Phạm Thị Thắng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Bình trao quà cho nữ công nhân lao động mắc bệnh hiểm nghèo. Ảnh: ĐVCC.

Từ năm 2018-2023, Công đoàn KKT và các KCN tỉnh Thái Bình trao 5.497 suất quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền hơn 3,4 tỷ đồng; chỉ đạo các công đoàn cơ sở tích cực ủng hộ các Quỹ “Mái ấm Công đoàn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, “Vì người nghèo”...

15 đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ 500 triệu đồng để xây, sửa nhà ở.

Hằng năm, trên 60% doanh nghiệp tổ chức hội nghị NLĐ và đối thoại tại nơi làm việc theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó, thường xuyên nắm bắt tình hình đời sống, việc làm, tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, NLĐ để kiến nghị, đề xuất với cấp ủy, chính quyền, các cơ quan chức năng, người sử dụng lao động giải quyết kịp thời, đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của pháp luật.

Các cấp Công đoàn KKT và các KCN tỉnh Thái Bình triển khai sâu rộng, kịp thời, hiệu quả công tác chăm lo lợi ích thiết thực và tổ chức các hoạt động phúc lợi góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của đoàn viên, NLĐ.

Không ngừng chăm lo phúc lợi cho công nhân, người lao động

Đồng chí Trần Đức Hiền - Chủ tịch Công đoàn KKT và các KCN tỉnh Thái Bình (áo xanh) hỏi thăm công nhân trong buổi khám sức khỏe. Ảnh: ĐVCC.

Trong nhiệm kỳ qua Công đoàn KKT và các KCN tỉnh Thái Bình đã ký thỏa thuận hợp tác với 9 doanh nghiệp triển khai bán hàng giảm giá từ 5% đến 10% cho 100% đoàn viên, NLĐ với nhiều mặt hàng thiết yếu.

Chương trình giảm giá cũng được triển khai vào các bếp ăn tại doanh nghiệp. Ngoài ra, tổ chức chương trình bán hàng ưu đãi vào dịp Tháng Công nhân, Tết Nguyên đán với 17.300 lượt đoàn viên, NLĐ được thụ hưởng, tổng số tiền 1 tỷ 596 triệu đồng.

Chương trình "Tết Sum vầy" và các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, NLĐ được triển khai kịp thời, hiệu quả; có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức, mang đậm dấu ấn của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo, nâng cao phúc lợi cho đoàn viên, NLĐ.

Phỏng vấn đồng chí Trần Đức Hiền - Chủ tịch Công đoàn KKT và các KCN tỉnh Thái Bình về hoạt động chăm lo cho NLĐ.

Mới đây, anh Phạm Văn Chiền - công nhân Công ty TNHH Minh Trí, KCN Nguyễn Đức Cảnh (TP. Thái Bình) cùng 200 đoàn viên, NLĐ được tầm soát ung thư gan miễn phí từ chương trình hợp tác phúc lợi giữa Công đoàn KKT và các KCN tỉnh Thái Bình với Công ty TNHH Medlatec Thái Bình.

Anh Chiền chia sẻ đang có ý định đi khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư, rất may đúng thời điểm Công đoàn tổ chức xét nghiệm cho NLĐ. "Nhờ sự quan tâm của Công đoàn KKT và các KCN tỉnh mà tôi cùng nhiều NLĐ có điều kiện được khám sức khỏe và được tầm soát phát hiện ung thư gan miễn phí. Cũng chính nhờ vậy, tôi biết được tình trạng sức khỏe của bản thân để yên tâm lao động sản xuất", anh Chiền nói.

Đồng chí Trần Đức Hiền khẳng định, khám sức khỏe, tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe cho công nhân lao động là một trong những hoạt động phúc lợi thiết thực, góp phần chăm lo và đặc biệt là hỗ trợ, giúp công nhân lao động có điều kiện được tầm soát, phát hiện bệnh sớm để có hướng điều trị kịp thời.

Thông qua các hoạt động này, Công đoàn KKT và các KCN tỉnh Thái Bình mong muốn các doanh nghiệp, người sử dụng lao động ngoài việc thực hiện đúng các quy định của pháp luật; tiếp tục quan tâm phối hợp cùng tổ chức Công đoàn tích cực chăm lo cho NLĐ.

Xây dựng văn hóa kinh doanh bắt đầu từ việc chăm lo cho người lao động Xây dựng văn hóa kinh doanh bắt đầu từ việc chăm lo cho người lao động

Công đoàn Việt Nam luôn nỗ lực và sẵn sàng hợp tác với tất cả các bên liên quan để cùng nhau thảo luận, xác ...

Những phúc lợi cho đoàn viên, người lao động tại tỉnh Quảng Trị Những phúc lợi cho đoàn viên, người lao động tại tỉnh Quảng Trị

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Trị đã ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác về Chương trình Phúc lợi đoàn viên với các ...

Công đoàn Lào Cai: Kết quả chăm lo phúc lợi giai đoạn 2019 - 2023 Công đoàn Lào Cai: Kết quả chăm lo phúc lợi giai đoạn 2019 - 2023

Trong giai đoạn 2019 – 2023, Công đoàn tỉnh Lao Cai đã đẩy mạnh các hoạt động xã hội, từ thiện công đoàn và chăm ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn -

Những năm qua, Công đoàn Lạng Sơn chủ động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích cho lao động nữ. Nhiều nội dung có lợi cho lao động nữ đã được đưa vào thoả ước lao động tập thể.

Công đoàn -

Công đoàn cơ sở đề xuất lãnh đạo Công ty TNHH Nhựa Cotec (KCN Phúc Khánh, thành phố Thái Bình) thưởng tháng lương 13 cho người lao động dịp Tết Nguyên đán, tổng số tiền dự kiến 8,4 tỷ đồng.

Phúc lợi đoàn viên -

Thủ tục nhanh chóng, giá cả ưu đãi, vị trí thuận tiện cho công việc cùng với chất lượng 4 sao là những quyền lợi mà đoàn viên được hưởng khi lưu trú tại Nhà khách Tổng Liên đoàn.

Infographic -

Để đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả các chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế đã đàm phán, ký kết thoả thuận hợp tác giai đoạn 2023 - 2028 với 05 đơn vị, doanh nghiệp để mang lại những ưu đãi cho cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh.

Phúc lợi đoàn viên -

Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng Công đoàn Dâu tằm tơ Việt Nam (thuộc Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam) luôn phối hợp với lãnh đạo các công ty quan tâm, chăm lo tốt đời sống người lao động, đồng hành cùng doanh nghiệp.

Phúc lợi đoàn viên -

Kết quả thực hiện Chương trình 1734/CTr-TLĐ ngày 14/11/2019 về “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động giai đoạn 2019-2023” của LĐLĐ tỉnh An Giang.

Talk Công đoàn

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Tôi công nhân

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Infographic

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân

Bản tin công ngân ngày 31/12/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi chào đón năm mới 2024; Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê; Công nhân thủ phủ công nghiệp Bình Dương hy vọng năm mới có việc làm ổn định
Bàn Phúc lợi

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Infographic -

Trong giai đoạn 2018 – 2023, với phương châm “hướng về cơ sở, lấy đoàn viên, người lao động làm trọng tâm”, Công đoàn tỉnh Thái Bình đã tổ chức các hoạt động chăm lo để đoàn viên, người lao động có “quyền lợi bảo đảm, phúc lợi tốt hơn”.

Phúc lợi đoàn viên -

Dù có gặp khó khăn trong sản xuất, kinh doanh, Công ty CP Hãng sơn Đông Á (Gia Lâm - Hà Nội) có nhiều giải pháp giữ chân người lao động bằng các chế độ lương, thưởng, phúc lợi hấp dẫn.

Infographic -

Trong giai đoạn 2019 - 2023, Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đã thực hiện tốt chương trình nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động (NLĐ), đạt và vượt nhiều chỉ tiêu đề ra.

Phúc lợi đoàn viên -

Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động không chỉ là vấn đề việc làm, thu nhập... mà còn là các hoạt động nâng cao chất lượng đời sống văn hoá, tinh thần, giúp họ có thêm động lực, tái tạo sức lao động để yên tâm công tác, lao động sản xuất.

Infographic -

Giai đoạn 2018 - 2023, Công đoàn tỉnh Lâm Đồng đã nỗ lực phát triển các chương trình phúc lợi cho đoàn viên, NLĐ và xem đây như một chính sách an sinh xã hội của công đoàn. Từ đó, thu hút NLĐ tham gia tổ chức Công đoàn, tạo sự gắn kết chặt chẽ hơn giữa đoàn viên với tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Công đoàn số -

LĐLĐ TP Cần thơ đã thực hiện Chương trình 1734/CTr-TLĐ ngày 14/11/2019 về “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động giai đoạn 2019- 2023”

Công đoàn -

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục phối hợp với các đối tác triển khai có hiệu quả chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” giai đoạn 2023 - 2028.

Phúc lợi đoàn viên -

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bắc Kạn chú trọng việc nâng cao chất lượng đời sống cho cán bộ, nhà giáo, người lao động bằng việc ký kết hợp tác nhiều chương trình phúc lợi.

Phúc lợi đoàn viên -

Không chỉ chú trọng xây dựng, phát triển thương hiệu cà phê thơm ngon, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cà Phê 715A (Đắk Lắk) còn quan tâm thực hiện các hoạt động chăm lo phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.

Infographic -

Trong giai đoạn 2019 - 2023, Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã đẩy mạnh thực hiện chương trình phúc lợi gắn kết các hoạt động xã hội nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) với nhu cầu thiết yếu.