Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

PVOIL VOC 2022: Chân dung hai tay đua nữ xuất sắc nhất giải đấu

Kinh tế - Xã hội - PHƯƠNG HUYỀN

Nguyễn Hà Giang và Trần Thanh Ngân là hai cái tên giành giải nữ vận động viên xuất sắc nhất sau khi PVOIL VOC 2022 kết thúc.
PVOIL VOC 2022: Những thước ảnh tuyệt đẹp nhìn từ trên cao
[PVOIL VOC 2022] Chân dung hai tay đua nữ xuất sắc nhất giải đấu
Giang Hà (thứ 3 từ trái sang) và Trần Thanh Ngân đạt giải nữ VĐV xuất sắc nhất

Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022 (PVOIL VOC 2022) đã tìm ra những nhà vô địch sau 3 ngày thi đấu sôi động. Năm nay, chảo lửa Đồng Mô trở nên đặc biệt hơn khi quy tụ nhiều tay đua nữ nhất từ trước đến nay. Trong số đó, có hai cái tên vinh dự được trao tặng danh hiệu nữ vận động viên xuất sắc nhất giải, đó là Nguyễn Hà Giang (lái chính đội 201 -TVC GIANG HÀ) và Trần Thanh Ngân (lái chính đội 105 - Hello Kitty).

Nguyễn Hà Giang (lái chính đội 201 -TVC GIANG HÀ)

"Lần đầu tiên dấn thân lên chơi hạng Cơ bản với một bảng đấu toàn các cao thủ, kết quả xếp thứ 9/30 toàn hạng, người an toàn, xe lành lặn đã là thành công với mình", Giang Hà chia sẻ.

PVOIL VOC 2022 đánh dấu lần thứ 4 Giang Hà đến với chảo lửa Đồng Mô. Để kỷ niệm cho mùa giải đặc biệt và cũng để thử thách bản thân, tay đua nữ xinh đẹp nâng lên hạng Cơ bản, sau 3 lần thi đấu ở hạng Bán tải Việt Nam.

[PVOIL VOC 2022] Chân dung hai tay đua nữ xuất sắc nhất giải đấu
Hình ảnh thi đấu cực máu lửa của đội Giang Hà

Trước thềm giải đấu, Giang Hà tâm sự có chút áp lực khi bốc vào thứ tự thi đấu đầu tiên và chơi ở hạng quy tụ đến 10 nhà cựu vô địch VOC. Cũng chính vì vậy, nữ tay đua sinh năm 1987 ngay lập tức lao vào tập luyện chăm chỉ, nghiêm túc. Với bản lĩnh vững vàng trong suốt 3 ngày thi đấu, tay lái chính đội 201 lọt top 10 trong lần đầu nâng hạng, chứng minh sự tiến bộ trong lần thứ 4 chinh chiến tại chảo lửa Đồng Mô.

"Năm nay mình cũng gặp nhiều lỗi lắm, quên cả thẻ thi đấu, mãi mới tìm thấy để quẹt về đích. Bài đua bò thì quẹt đến lần thứ 4 mới nhận, chậm mất 5 giây. Mỗi bài toàn mất oan uổng 5-10 giây do thi đầu tiên, căng thẳng quá, mải chạy mà quên. Mong năm sau sẽ cố gắng hơn và càng có nhiều chị em tham gia cùng", Giang Hà tiếc nuối khi nói về bài thi của mình tại VOC 2022.

[PVOIL VOC 2022] Chân dung hai tay đua nữ xuất sắc nhất giải đấu
Giang Hà thể hiện lòng quyết tâm trong lễ khai mạc Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022

Dù vậy, với màn trình diễn máu lửa, Giang Hà đã bước lên bục nhận giải Nữ VĐV xuất sắc nhất do Ban tổ chức trao tặng. Tâm sự với Otofun News, Giang Hà nói món quà lớn nhất chị nhận được chính là tình cảm và sự công nhận của những tay đua offroad chuyên nghiệp tại VOC.

"Có thể là hơi tham, nhưng mình muốn năm sau cố gắng hơn, để lên bục với vị trí của một VĐV chiến thắng, chứ không chỉ là giải ưu ái cho tay đua nữ".

Trước mỗi ngày thi đấu mình đều dậy sớm, đón bình minh, khởi đầu cho một ngày mới. Dù vui hay buồn cũng luôn làm vậy để refresh lại chính mình. Nó giống như cuộc sống ấy, thất bại không có nghĩa là thua cuộc, ngã ở đâu đứng lên ở đó. Nếu ngã rồi mà bỏ cuộc, đó mới là thất bại. Cả đường đua và đường đời đều vậy!

- Giang Hà -

[PVOIL VOC 2022] Chân dung hai tay đua nữ xuất sắc nhất giải đấu

Trần Thanh Ngân (lái chính đội 105 - Hello Kitty)

Lần đầu tiên đến với chảo lửa Đồng Mô, Trần Thanh Ngân đã đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ. Cô nâng cúp vô địch hạng Bán tải Việt Nam cùng đội Hello Kitty, và "ẵm" luôn giải VĐV nữ xuất sắc nhất.

"Thật hạnh phúc, kết quả vượt rất xa so với mong đợi và mục tiêu ban đầu của mình", nhà vô địch PVOIL VOC 2022 hạng Bán tải Việt Nam chia sẻ.

Hello Kitty có khởi đầu không như mong đợi tại đường đua số 9 khi chỉ đạt 10 điểm. Nhưng nhờ sự quyết tâm cao độ, đội đua đến từ TP.HCM đã vươn lên trong tất cả các bài thi sau đó. Trong lần thi đấu đầu tiên ở VOC, Trần Thanh Ngân không tránh khỏi bỡ ngỡ với những thử thách tại đường đua offroad khắc nghiệt bậc nhất Việt Nam.

[PVOIL VOC 2022] Chân dung hai tay đua nữ xuất sắc nhất giải đấu
Bài thi Ngân cảm thấy khó nhất là bài số 9 (bài cầu)

"Bài thi Ngân cảm thấy khó nhất là bài số 9 (bài cầu). Vì là lần đầu tiên tham gia giải lại là bài đầu tiên nên Ngân cảm thấy rất áp lực vì chưa từng trải qua thử thách như vậy trước đây. Ngân ấn tượng nhất là bài số 8 đường đua bò, Ngân vẫn chưa hiểu cho đến khi tham gia bài đấy. Quá là thú vị!", tay đua nữ sinh năm 1997 nói về kỷ niệm đáng nhớ trong lần đầu tranh tài tại VOC.

Năm nay, Ngân sát cánh cùng anh trai mình, Trần Công Phát - cựu vô địch hạng Bán tải Việt Nam mùa VOC 2017, trên chảo lửa Đồng Mô. Sự phối hợp ăn ý giữa hai anh em trong các bài thi nhận được lời khen của khán giả theo dõi. Đến với giải đua, cặp giống chã đội Hello Kitty thật sự nghiêm túc trong khâu chuẩn bị. Chiếc xe thi đấu họ mang đến Đồng Mô vẫn còn rất mới so với xe đua của các đội khác. Trước giải, dù rất bận rộn công việc nhưng cặp giống chã đến từ TP.HCM vẫn dành thời gian chạy thử và rút kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng sau mỗi buổi tập.

[PVOIL VOC 2022] Chân dung hai tay đua nữ xuất sắc nhất giải đấu
Trần Thanh Ngân và Trần Công Phát

Kết thúc 3 ngày thi đấu khốc liệt, chức vô địch hạng Bán tải Việt Nam PVOIL VOC 2022 là kết quả xứng đáng với công sức bỏ ra của Hello Kitty. Với 3 lần đạt điểm tuyệt đối ở đường đua số 1,2,3, cặp giống - chã Trần Thanh Ngân và Trần Công Phát đã giành chung cuộc 465 điểm, cùng nhau nâng cao cúp vàng trong buổi lễ bế mạc giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022 diễn ra tối hôm 6/11.

"Ngân muốn cảm ơn Ban tổ chức, Ban trọng tài, Nhà tài trợ đã tạo ra sân chơi bài bản, quy mô và công bằng. Và đặc biệt gửi lời yêu thương nhất đến với người thầy, người chã và cũng chính là người trai của Ngân, anh Phát, cùng với đó là những người đã đứng phía sau hỗ trợ và ủng hộ tinh thần. Mọi người đã cho Ngân lòng tin và sự can đảm để thể hiện bản thân!", nhà vô địch PVOIL VOC 2022 bày tỏ cảm xúc sau giải đấu.

Tất cả những tay đua nữ khi đến với giải đấu đều mong muốn khẳng định vị thế của phụ nữ trong xã hội và xóa đi các định kiến “chân yếu, tay mềm” ngày xưa. Ngân muốn qua dịp này để mọi người không còn ác cảm với xe nữ lái!

- Trần Thanh Ngân -

[PVOIL VOC 2022] Chân dung hai tay đua nữ xuất sắc nhất giải đấu
PVOIL VOC 2022: Đường đua 1,2 - Để hiệu quả thì PVOIL VOC 2022: Đường đua 1,2 - Để hiệu quả thì "bay" vừa phải thôi!

Với tay đua Nam Vũ (NamVu4x4), thi đấu tại đường số 1,2 PVOIL VOC 2022, nếu muốn hiệu quả, các vận động viên đừng để ...

Gymkhana bài 7: Gymkhana bài 7: "Xem đường này phải bịt 3 cái khẩu trang"

Đường đua số 7 - gymkhana xứng đáng là đường đua bụi nhất PVOIL VOC 2022, khán giả theo dõi tốn rất nhiều khẩu trang ...

PVOIL VOC 2022: Lộ diện những tân vô địch tại 4 hạng thi đấu PVOIL VOC 2022: Lộ diện những tân vô địch tại 4 hạng thi đấu

Sau 3 ngày thi đấu sôi động, PVOIL VOC 2022 khép lại với những giải thưởng danh giá được trao cho những đội đua xứng ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không?

Kinh tế - Xã hội -

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không?

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không là câu hỏi nhiều chủ xe điện quan tâm hiện nay, nhất là khi thời điểm cơn bão số 3 đã cận kề.

Triệu hồi hơn 630 xe Lexus vì có nguy cơ cháy nổ

Kinh tế - Xã hội -

Triệu hồi hơn 630 xe Lexus vì có nguy cơ cháy nổ

Toyota Việt Nam vừa phát đi thông tin triệu hồi 634 xe Lexus vì liên quan đến bơm nhiên liệu có thể hỏng.

Cộng đồng nhận xét gì khi Hyundai Santa Fe 2024 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt 20/9?

Kinh tế - Xã hội -

Cộng đồng nhận xét gì khi Hyundai Santa Fe 2024 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt 20/9?

Hai chiếc xe Hyundai Santa Fe 2024 màu trắng và màu đen đã lộ diện trên đường phố Quảng Bình vào ngày hôm nay. Chiếc xe này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 20/9 tới đây.

PVOIL tặng voucher nhiên liệu cho VĐV tham dự Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024

Kinh tế - Xã hội -

PVOIL tặng voucher nhiên liệu cho VĐV tham dự Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024

Tổng cộng 2.500 lít nhiên liệu sẽ được PVOIL gửi tặng tới các vận động viên, thành viên Ban Tổ chức, Ban Điều hành của Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.

Hơn 388.000 biển số ô tô đấu giá trực tuyến từ hôm nay 5/9

Kinh tế - Xã hội -

Hơn 388.000 biển số ô tô đấu giá trực tuyến từ hôm nay 5/9

Bộ Công an vừa phê duyệt kế hoạch đấu giá biển số ô tô phiên đấu giá thứ năm, với 388.389 biển số được đưa lên sàn.

Bốn mẫu xe nhận ưu đãi mạnh tay từ Toyota Việt Nam và các đại lý trong tháng 9

Kinh tế - Xã hội -

Bốn mẫu xe nhận ưu đãi mạnh tay từ Toyota Việt Nam và các đại lý trong tháng 9

Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% lệ phí trước bạ khi kết hợp ưu đãi từ Chính phủ, Toyota Việt Nam và tại hệ thống đại lý trong tháng 9 này.

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương? Tôi công nhân

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương?

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Công nhân lao động có thể tiếp cận thông tin về dự án nhà ở xã hội thế nào? Tôi công nhân

Công nhân lao động có thể tiếp cận thông tin về dự án nhà ở xã hội thế nào?

Công nhân lao động có nhu cầu mua nhà ở xã hội thì có thể tra cứu thông tin các dự án nhà ở xã hội chuẩn bị mở bán tại Cổng Thông tin điện tử của Sở Xây dựng nơi có dự án hoặc thông qua sàn giao dịch bất động sản của chủ đầu tư và thông tin báo chí tại địa phương.

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm"

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích? An toàn, vệ sinh lao động

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích?

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

game doi thuong
: Bịa đặt lời Bộ trưởng và ném đá Hoa hậu, công kích trẻ sai! Video

game doi thuong : Bịa đặt lời Bộ trưởng và ném đá Hoa hậu, công kích trẻ sai!

Phát biểu của Bộ trưởng bị bịa đặt theo ý xấu, câu nói bị cắt cúp của Hoa hậu thành cơn bão công kích trên mạng, chia sẻ chưa chuẩn mực trong nhóm nhỏ của học sinh 17 tuổi nhận vùi dập không thương tiếc…

Đọc thêm

Mercedes-Benz S-Class mới sẽ có bản xăng lẫn điện

Kinh tế - Xã hội -

Mercedes-Benz S-Class mới sẽ có bản xăng lẫn điện

Hãng xe Đức dự kiến sẽ hợp nhất hai dòng sedan hạng sang chủ lực là S-Class (động cơ đốt trong) và EQS (điện) thành một dòng xe vào năm 2030.

Ra mắt Ford Territory Sport giá 909 triệu đồng

Kinh tế - Xã hội -

Ra mắt Ford Territory Sport giá 909 triệu đồng

Ford Territory Sport mang khác biệt về ngoại hình như lại có trang bị tương tự như phiên bản Titanium X.

Hướng dẫn tẩy ố kính ô tô: Đảm bảo tầm nhìn rõ ràng

Kinh tế - Xã hội -

Hướng dẫn tẩy ố kính ô tô: Đảm bảo tầm nhìn rõ ràng

Kính ô tô bị ố không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái, gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Chạy đua ra mắt xe hybrid, khách Việt tha hồ lựa chọn

Kinh tế - Xã hội -

Chạy đua ra mắt xe hybrid, khách Việt tha hồ lựa chọn

Ít nhất có 6 mẫu xe hybrid sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay, đến từ nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau.

Tự tin vào triển vọng lợi nhuận của Masan Group, SK Group gia hạn quyền chọn bán

Kinh tế - Xã hội -

Tự tin vào triển vọng lợi nhuận của Masan Group, SK Group gia hạn quyền chọn bán

Ngày 04/9, SK Group ("SK Group" hay "Công ty") công bố SK Group và Masan Group cùng thống nhất gia hạn thời gian thực hiện quyền chọn bán của SK Group với Masan Group thêm tối đa 5 năm.

Phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9

Kinh tế - Xã hội -

Phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9

Hôm nay (3/9) là ngày cuối trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, người dân từ các địa phương quay trở lại thành phố lớn để làm việc. Như thường lệ, lưu lượng phương tiện giao thông ngày này gia tăng đột biến tại các khu vực bến xe, tuyến cao tốc và các cửa ngõ thành phố lớn.

Rao bán Suzuki Jimny cũ giá 1,4 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Rao bán Suzuki Jimny cũ giá 1,4 tỷ đồng

Giải thích việc bán chiếc Suzuki Jimny đã qua sử dụng đắt gấp rưỡi xe mới, người bán cho hay tiền độ xe hết 500 triệu.

Thực hư thông tin người có bằng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025

Kinh tế - Xã hội -

Thực hư thông tin người có bằng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025

Nhiều trang báo điện tử, các Fanpage Facebook đưa tin "Giấy phép lái xe hạng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025", gây xôn xao dư luận. Vậy thực hư thông tin này như thế nào?

TP HCM đón “siêu” trung tâm khám chữa bệnh hạng sang lớn nhất Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

TP HCM đón “siêu” trung tâm khám chữa bệnh hạng sang lớn nhất Việt Nam

Tọa lạc tại Quận 7 với diện tích “khủng” 24.000m2, Trung tâm Khám chữa bệnh Tâm Anh sở hữu hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại đẳng cấp quốc tế, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hùng hậu.

Những mẫu xe mới sắp ra mắt trong tháng 9/2024 tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Những mẫu xe mới sắp ra mắt trong tháng 9/2024 tại Việt Nam

Những mẫu xe mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9/2024 hầu hết đều là ô tô gầm cao của các thương hiệu quen thuộc, duy nhất một là xe Trung Quốc.