Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Bình đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Hoạt động Công đoàn - TRƯỜNG SƠN

Ngày 20/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội nghị đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ; biểu dương chủ tịch công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu truyền thống Công đoàn Quảng Bình và Nghị quyết Đại hội XIX Công đoàn Quảng Bình, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Công đoàn Khu Kinh tế Quảng Bình triển khai hiệu quả Tháng Công nhân từ cơ sở Công đoàn tỉnh Quảng Bình: Chú trọng chăm lo đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn Công ty CP Dệt may Huế - chi nhánh Quảng Bình tuyển dụng hàng trăm lao động phổ thông

Tham dự hội nghị, có đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; đồng chí Trần Hải Châu - Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Bình; đồng chí Phạm Tiến Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Bình cùng cán bộ, chuyên viên LĐLĐ tỉnh và 35 chủ tịch công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu.

Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Bình đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ
Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Tại hội nghị, đồng chí Phạm Tiến Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Bình cho biết, trong những năm qua, các cấp công đoàn trong tỉnh đã chú trọng đổi mới tổ chức về nội dung, phương thức hoạt động nhằm chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Các phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “giỏi việc nước, đảm việc nhà” phong trào “Xanh - sạch - đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động”, xây dựng người cán bộ, công chức “trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo”... được các cấp công đoàn tổ chức sâu rộng.

Cùng với đó, các phong trào do Công đoàn Quảng Bình phát động như: "Đoàn viên, người lao động Quảng Bình thi đua làm theo lời Bác"; “Cán bộ công đoàn cơ sở giỏi”; “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động của tổ chức Công đoàn”, các chương trình “Công đoàn Quảng Bình đồng hành cùng doanh nghiệp”, chương trình 01 triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19 được triển khai hiệu quả.

Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Bình đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ
Đồng chí Phạm Tiến Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Bình phát biểu tại hội nghị. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Đặc biệt, các cấp công đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động hướng về cơ sở, hướng về đoàn viên và người lao động, đem lại hiệu quả thiết thực như: chương trình “Tết sum vầy”, “Tháng Công nhân”, “Phát triển đoàn viên, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công đoàn cơ sở”; đối thoại các chính sách vì sự phát triển của doanh nghiệp và người lao động, các hoạt động “Đồng hành vì người lao động có hoàn cảnh khó khăn”, vận động ủng hộ quỹ xã hội Công đoàn... Từ các hoạt động trên đã giúp đỡ hàng trăm tập thể và hàng ngàn lượt đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

“Với những kết quả đã đạt được trong thời qua, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình đã được Nhà nước và Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng thưởng nhiều danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng cao quý như: năm 2021 được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhì, năm 2023 được Chính phủ tặng Cờ thi đua”, đồng chí Nam nhấn mạnh.

Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Bình đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ
Các đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Hải Châu - Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Bình ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động của Công đoàn Quảng Bình trong thời gian qua. Đặc biệt là 35 chủ tịch công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu trong các phong trào thi đua đã đóng góp tích cực, toàn diện vào những thành tựu chung của tỉnh trong giai đoạn 2019 - 2024.

Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Bình yêu cầu, trong thời gian tới, các cấp công đoàn trong tỉnh cần quan tâm thực hiện các nhiệm vụ như: tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyền truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Thực hiện tốt chức năng cơ bản, cốt lõi của tổ chức Công đoàn là đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Bình đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ
Đồng chí Trần Hải Châu - Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Bình phát biểu tại hội nghị. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Tập trung đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn các cấp hướng về cơ sở, bám sát đoàn viên, gắn bó với người lao động. Tiếp tục tổ chức sâu rộng, hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong cán bộ, đoàn viên, người lao động. Chú trọng đào tạo, bồi dưỡng, bố trí cán bộ công đoàn các cấp và đẩy mạnh phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở, nhất là trong các doanh nghiệp ngoài quốc doanh.

“Tin tưởng rằng, các cấp công đoàn và đoàn viên, người lao động tỉnh nhà sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, truyền thống của quê hương Quảng Bình “Hai giỏi”, luôn đoàn kết, phấn đấu, đổi mới, sáng tạo, đưa phong trào công nhân, viên chức, lao động và tổ chức Công đoàn ngày càng phát triển lên tầm cao mới”, đồng chí Trần Hải Châu - Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Bình nói.

Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Bình đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ
LĐLĐ tỉnh Quảng Bình đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Trần Hải Châu - Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Bình và đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã trao Cờ thi đua của Chính phủ cho LĐLĐ tỉnh Quảng Bình.

Cũng trong dịp này, LĐLĐ tỉnh đã biểu dương 35 chủ tịch công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu trong hoạt động công đoàn giai đoạn 2019 - 2024 và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đoạt giải Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Lịch sử Công đoàn Quảng Bình và Nghị quyết Đại hội XIX Công đoàn Quảng Bình”.

Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Bình đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ
LĐLĐ tỉnh trao Bằng khen, biểu dương 35 chủ tịch công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu trong hoạt động công đoàn. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Video Công đoàn Quảng Bình - điểm trựa tin cậy của người lao động.

Công đoàn Khu Kinh tế Quảng Bình triển khai hiệu quả Tháng Công nhân từ cơ sở Công đoàn Khu Kinh tế Quảng Bình triển khai hiệu quả Tháng Công nhân từ cơ sở

Trong Tháng Công nhân năm 2024, Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh Quảng Bình đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa ở ...

Công đoàn tỉnh Quảng Bình: Chú trọng chăm lo đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn Công đoàn tỉnh Quảng Bình: Chú trọng chăm lo đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Công đoàn tỉnh Quảng Bình đã Chú trọng chăm lo đoàn viên, người lao động dịp tết Nguyên đán, ...

Công ty CP Dệt may Huế - chi nhánh Quảng Bình tuyển dụng hàng trăm lao động phổ thông Công ty CP Dệt may Huế - chi nhánh Quảng Bình tuyển dụng hàng trăm lao động phổ thông

Công ty CP Dệt may Huế - chi nhánh Quảng Bình tại Khu Công nghiệp Cam Liên (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) vừa có ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

“Bữa cơm Công đoàn” ấm tình người lao động tại Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh

Hoạt động Công đoàn -

“Bữa cơm Công đoàn” ấm tình người lao động tại Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh

Ngày 21/8/2024, Công đoàn cùng chuyên môn Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho toàn thể CBCNV, NLĐ trong Công ty nhân dịp chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024).

Tăng cường vai trò giám sát và phản biện xã hội của tổ chức Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Tăng cường vai trò giám sát và phản biện xã hội của tổ chức Công đoàn

Tăng cường vai trò giám sát và phản biện xã hội của Công đoàn Việt Nam và việc cần quy định cụ thể hơn về gia nhập Công đoàn Việt Nam của tổ chức người lao động tại doanh nghiệp, là một trong những nổi dung nổi bật được thảo luận tại Hội nghị Tham vấn ý kiến chuyên gia về dự thảo Luật Công đoàn (sửa đổi).

Thầy giáo Lê Phan Hồ - người kết nối “vòng tay Công đoàn”

Hoạt động Công đoàn -

Thầy giáo Lê Phan Hồ - người kết nối “vòng tay Công đoàn”

Có được sự thành công đó phải kể đến sự đóng góp tích cực của tổ chức Công đoàn trường. Và một trong những tấm gương công đoàn tiêu biểu tại đơn vị là thầy giáo Lê Phan Hồ.

Trực tiếp: Hội nghị phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng chống ma túy trong công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Trực tiếp: Hội nghị phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng chống ma túy trong công nhân

Hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng, chống ma túy trong công nhân lao động do Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam phối hợp với Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức chiều 22/8.

Long An: Trao học bổng cho 229 học sinh con đoàn viên, NLĐ vượt khó học giỏi

Hoạt động Công đoàn -

Long An: Trao học bổng cho 229 học sinh con đoàn viên, NLĐ vượt khó học giỏi

Ngày 21/8 tại LĐLĐ Long An đã tổ chức Hội nghị tuyên dương, khen thưởng và trao học bổng cho con đoàn viên Công đoàn vượt khó, học giỏi năm học 2023-2024. Đây là hoạt động ý nghĩa, thường niên nhằm khích lệ con công nhân, đoàn viên Công đoàn đã nỗ lực phấn đấu đạt kết quả tốt trong học tập.

Công đoàn Bình Dương sát cánh với những hoàn cảnh công nhân khó khăn, ngặt nghèo

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Bình Dương sát cánh với những hoàn cảnh công nhân khó khăn, ngặt nghèo

Trong những năm gần đây, LĐLĐ Bình Dương không ngừng sáng tạo, triển khai nhiều mô hình, hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động khó khăn. Không những thế, mùa tựu trường sắp đến, con công nhân có thành tích học tập tốt cũng được Công đoàn trao học bổng.

Đi làm ngày 2/9/2024, người lao động có thể được hưởng 490% lương Tôi công nhân

Đi làm ngày 2/9/2024, người lao động có thể được hưởng 490% lương

Người lao động làm thêm vào ban đêm của ngày Lễ Quốc khánh 02/9 sẽ được hưởng ít nhất 490% lương của ngày làm việc bình thường (trong đó đã bao gồm lương của ngày nghỉ).

Đi làm ngày 2/9/2024, người lao động có thể được hưởng 490% lương Tôi công nhân

Đi làm ngày 2/9/2024, người lao động có thể được hưởng 490% lương

Người lao động làm thêm vào ban đêm của ngày Lễ Quốc khánh 02/9 sẽ được hưởng ít nhất 490% lương của ngày làm việc bình thường (trong đó đã bao gồm lương của ngày nghỉ).

Talk Công đoàn: "Chăm lo thật tốt, người lao động tự đến với công đoàn" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Chăm lo thật tốt, người lao động tự đến với công đoàn"

Đồng chí Dương Văn Thái, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Thái Nguyên chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở.

Khảo sát người lao động với 500 công nhân tại các KCN về thực trạng sử dụng thẻ ngân hàng. Infographic

Khảo sát người lao động với 500 công nhân tại các KCN về thực trạng sử dụng thẻ ngân hàng.

Khảo sát người lao động về thực trạng sử dụng thẻ ngân hàng của 500 công nhân tại 22 công ty trong các Khu công nghiệp trên cả nước của Tạp chí Lao động và Công đoàn.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới Video

Xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới

Tại Hội thảo “Xây dựng đội ngũ cán bộ CĐCS đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới” mới đây, rất nhiều ý kiến chia sẻ về những khó khăn, vướng mắc cũng như cách làm hay trong hoạt động công đoàn cơ sở được nêu ra.

Đọc thêm

Trực tiếp: Tọa đàm phòng chống tác hại của thuốc lá và xây dựng môi trường làm việc không khói thuốc

Hoạt động Công đoàn -

Trực tiếp: Tọa đàm phòng chống tác hại của thuốc lá và xây dựng môi trường làm việc không khói thuốc

Tọa đàm "Phòng chống tác hại của thuốc lá và xây dựng môi trường làm việc không khói thuốc trong các cấp công đoàn" do Tổng LĐLĐ Việt Nam và Quỹ phòng, chống tác hại của thuốc lá tổ chức, sáng 20/8.

Cuộc thi sáng tác, biểu diễn ca khúc về ngành Y tế: Hướng đến tôn vinh nét đẹp và sự hy sinh thầm lặng

Hoạt động Công đoàn -

Cuộc thi sáng tác, biểu diễn ca khúc về ngành Y tế: Hướng đến tôn vinh nét đẹp và sự hy sinh thầm lặng

Cuộc thi sáng tác và biểu diễn ca khúc về ngành Y tế do Công đoàn Y tế Việt Nam phối hợp với Bộ Y tế, Hội Nhạc sĩ Việt Nam và VOV3 – Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức không chỉ là sân chơi âm nhạc mà còn là cơ hội để tri ân những người lao động làm trong ngành Y tế, những người đã cống hiến thầm lặng vì sức khỏe cộng đồng.

Nhiều nội dung hay từ Hội thi cán bộ công đoàn giỏi ở Kiên Giang

Hoạt động Công đoàn -

Nhiều nội dung hay từ Hội thi cán bộ công đoàn giỏi ở Kiên Giang

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Kiên Giang Trương Thanh Thúy cho biết, hội thi năm nay là dịp để cán bộ Công đoàn các cấp trong tỉnh thể hiện trí tuệ, bản lĩnh, tài năng, kiến thức của mình trong công tác đồng thời là dịp để gặp gỡ, giao lưu, học tập và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau để cùng hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ của mình trong thời gian tới.

“Bữa cơm Công đoàn” đầm ấm và gắn kết hơn 1.200 công nhân

Hoạt động Công đoàn -

“Bữa cơm Công đoàn” đầm ấm và gắn kết hơn 1.200 công nhân

Đó là bữa ăn ca đặc biệt, chứa đựng những tình cảm đầm ấm, sự gắn kết chân tình giữa tổ chức Công đoàn, người sử dụng lao động và hơn 1.200 người lao động Công ty TNHH Kanaan Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng.

Nghiệp đoàn nghề cá Việt Nam: 10 năm đồng hành, sát cánh cùng đoàn viên, hỗ trợ ngư dân bám biển

Phúc lợi đoàn viên -

Nghiệp đoàn nghề cá Việt Nam: 10 năm đồng hành, sát cánh cùng đoàn viên, hỗ trợ ngư dân bám biển

Sau 10 năm hoạt động, Nghiệp đoàn Nghề cá Việt Nam Việt Nam đã thể hiện trọng trách trong việc hỗ trợ ngư dân bám biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Thỏa ước LĐTT nhóm: Đòn bẩy xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định

Hoạt động Công đoàn -

Thỏa ước LĐTT nhóm: Đòn bẩy xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định

Thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT) nhóm doanh nghiệp cùng ngành nghề do các cấp công đoàn tỉnh Quảng Trị thương lượng, ký kết nhằm thiết lập các quy định tiêu chuẩn, chế độ phúc lợi, điều kiện lao động cơ bản giống nhau. Từ đó đã phòng ngừa, giải quyết các tranh chấp lao động xảy ra, hạn chế cạnh tranh lao động giữa các doanh nghiệp cùng ngành nghề, tạo sự đoàn kết, ổn định.

Trực tiếp: Lễ trao giải cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động"

Hoạt động Công đoàn -

Trực tiếp: Lễ trao giải cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động"

Lễ trao giải cuộc thi trực tuyến “CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động” do Ban Quan hệ lao động Tổng LĐLĐ Việt Nam phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức.

Bình Dương tuyên dương công nhân, Công đoàn, Chủ tịch công đoàn cùng 31 chủ trọ tiêu biểu

Hoạt động Công đoàn -

Bình Dương tuyên dương công nhân, Công đoàn, Chủ tịch công đoàn cùng 31 chủ trọ tiêu biểu

Ngày 13/8 LĐLĐ Bình Dương đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và biểu dương các “Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu”; “Công nhân tiêu biểu là đảng viên trong các Công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp”; “Chủ nhà trọ tiêu biểu”.

Góp phần khẳng định vai trò của công đoàn, biểu dương người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Góp phần khẳng định vai trò của công đoàn, biểu dương người lao động

Công nhân và công đoàn là mảng đề tài lớn của văn chương, báo chí nhưng có thể trong một thời điểm nào đó, ở một vài nơi, mảng đề tài này vẫn chưa được phản ánh và khai thác tương xứng. Đối với những địa phương còn khó khăn, thị trường lao động chưa thật sự sôi động, thì các vấn đề của người lao động vì thế cũng ít được các phương tiện thông tin đại chúng chú trọng. Chính vì thế cuộc thi viết về Công nhân và Công đoàn Quảng Trị do LĐLĐ tỉnh Quảng Trị cùng Tạp chí Lao động và Công đoàn, Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị tổ chức là một dịp để bạn đọc hiểu hơn sự đóng góp của người lao động và tổ chức Công đoàn.

Trực tiếp: Hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng, chống ma túy trong công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Trực tiếp: Hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng, chống ma túy trong công nhân

Hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng, chống ma túy trong công nhân lao động do Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam phối hợp với Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên tổ chức tại Trung tâm Hội nghị thành phố Sông Công (tỉnh Thái Nguyên).