Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Lâm Đồng náo nức khai mạc Hội diễn Tiếng hát công nhân, người lao động

Hoạt động Công đoàn - ĐỖ THIỆM

Sáng 18/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tỉnh long trọng tổ chức khai mạc Hội diễn Tiếng hát công nhân, người lao động năm 2022.
Lâm Đồng: Doanh nghiệp nỗ lực - công đoàn thấu hiểu - người lao động chia sẻ Lâm Đồng: Sẵn sàng cho Hội diễn “Tiếng hát công nhân, người lao động” Kết quả và những kinh nghiệm từ Tháng Công nhân ở Lâm Đồng
Lâm Đồng náo nức khai mạc Hội diễn Tiếng hát công nhân, người lao động năm 2022
Hội diễn được khai mạc trong không khí náo nức, tươi vui. Ảnh: ĐỖ THIỆM

Tham dự khai mạc Hội diễn có đồng chí Hoàng Liên – Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Trần Trung Hiếu – Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Lâm Đồng; đồng chí Trần Thanh Hoài – Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội diễn; lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và các cấp Công đoàn trong tỉnh, các đơn vị, doanh nghiệp phối hợp, hỗ trợ tổ chức Hội diễn; hơn 400 diễn viên quần chúng là đoàn viên, CNVCLĐ và đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ, quần chúng Nhân dân tham gia cổ vũ.

Phát biểu khai mạc Hội diễn, đồng chí Trần Thanh Hoài – Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội diễn khẳng định, đây là sự kiện văn hoá lành mạnh, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thúc đẩy phong trào văn nghệ quần chúng, đẩy mạnh hoạt động chăm lo đời sống văn hoá tinh thần, tạo sân chơi bổ ích, vui tươi cho CNVCLĐ sau thời gian khá dài ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

“Hội diễn cũng là hoạt động thiết thực mà LĐLĐ tỉnh và Sở VH-TT&DL tỉnh phối hợp tổ chức nhằm triển khai thực hiện hiệu quả Chương trình phối hợp số 2862/CTPH-BVHTTDL-TLĐLĐVN, ngày 13/10/2021 của Bộ VH-TT&DL và Tổng LĐLĐ Việt Nam về xây dựng đời sống văn hóa, nâng cao hiệu quả hoạt động thể dục, thể thao của công chức, viên chức, công nhân lao động trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp giai đoạn 2021-2026 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng” - đồng chí Trần Thanh Hoài khẳng định.

Lâm Đồng náo nức khai mạc Hội diễn Tiếng hát công nhân, người lao động năm 2022
Ban Giám khảo Hội diễn với 5 thành viên có chuyên môn nghệ thuật cao và uy tín trong phong trào văn hoá, nghệ thuật trong và ngoài tỉnh. Ảnh: ĐỖ THIỆM

Ngay sau chương trình văn nghệ chào mừng Hội diễn, nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần tham gia của các diễn viên, Ban Tổ chức trang trọng trao biểu trưng Hội diễn và tặng hoa cho đại diện 17 đoàn nghệ thuật quần chúng thuộc 12 huyện, thành phố, 4 công đoàn ngành, Công đoàn Viên chức tỉnh và Cụm thi đua các công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc LĐLĐ tỉnh.

Để giúp Ban Tổ chức điều hành và chọn ra những tiết mục đặc sắc nhất, đại diện cho hơn 70 nghìn đoàn viên, CNVCLĐ của tỉnh tham gia Hội diễn “Tiếng hát công nhân, người lao động” toàn quốc năm 2022 do Bộ VH-TT&DL và Tổng LĐLĐ Việt Nam phối hợp tổ chức tại tỉnh Bắc Ninh tới đây, Ban Giám khảo cũng ra mắt với 5 thành viên có chuyên môn nghệ thuật cao và uy tín trong phong trào văn hoá, nghệ thuật trong và ngoài tỉnh.

Cụ thể là ông Nguyễn Mạnh Tiến – Giám đốc Trung tâm Văn hoá Thể thao tỉnh Lâm Đồng, Trưởng Ban Giám khảo và các thành viên là ông Nguyễn Tánh – Hội viên Hội nhạc sĩ Việt Nam; ông Nguyễn Cao Nguyên – Hội viên Hội Nhạc sĩ Việt Nam; ông Phạm Ngọc Hiến – Chi hội Trưởng Chi Hội Nghệ sĩ múa Việt Nam – tỉnh Lâm Đồng và ca sĩ Hoàng Lê Vy.

Lâm Đồng náo nức khai mạc Hội diễn Tiếng hát công nhân, người lao động năm 2022
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và các sở, ban ngành tham dự Hội diễn. Ảnh: ĐỖ THIỆM

Theo nhận định của Ban Giám khảo thì 85 tiết mục được lựa chọn từ phong trào văn hoá nghệ thuật quần chúng trong đoàn viên, CNVCLĐ và các cấp Công đoàn của tỉnh sẽ đem đến cho Hội diễn sự phong phú, đa dạng về thể loại và văn hoá đời sống vùng miền, địa phương… với các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, ngợi ca phong trào thi đua yêu nước và sự tham gia tích cực của CNVCLĐ, tổ chức Công đoàn, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Lâm Đồng và đất nước…

“Chúng tôi sẽ cố gắng làm việc hết khả năng, công tâm đánh giá chất lượng biểu diễn nghệ thuật của diễn viên, các tiết mục tham gia của các đoàn để giúp Ban Tổ chức lựa chọn những điểm sáng nghệ thuật trong phong trào văn hoá của CNVCLĐ tỉnh nhà” - ông Nguyễn Mạnh Tiến chia sẻ.

Còn đồng chí Phạm Văn Được – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Phó Trưởng Ban Tổ chức Hội diễn chia sẻ, Hội diễn lần này thực sự là một đợt sinh hoạt văn nghệ lan tỏa sâu rộng, đồng thời là dịp để giao lưu, học hỏi nhằm tăng cường mối quan hệ mật thiết, thân thiện, tình đoàn kết gắn bó giữa cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong tỉnh. Đồng thời cổ vũ, động viên tinh thần to lớn để mỗi đoàn viên, CNVCLĐ và các cấp công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; góp phần xây dựng tỉnh Lâm Đồng ngày càng phát triển giàu mạnh.

Lâm Đồng náo nức khai mạc Hội diễn Tiếng hát công nhân, người lao động năm 2022
Các tiết mục tham gia Hội diễn phong phú, đa dạng về thể loại và mang đậm văn hoá đời sống vùng miền. Ảnh: ĐỖ THIỆM

Cũng theo đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, để có được chương trình khai mạc trang trọng, ý nghĩa và sâu sắc như hôm nay, trước đó, Ban Tổ chức Hội diễn và 2 ngành của tỉnh đã tập trung chỉ đạo, hướng dẫn Phòng Văn hoá thông tin cùng với công đoàn cấp huyện, ngành tổ chức tuyển chọn các tiết mục, tập luyện chu đáo, kỹ lưỡng. Đồng thời công tác tuyên truyền, truyền thông về Hội diễn cũng được 2 ngành phối hợp, tăng cường thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, các trang mạng xã hội để lan toả về tinh thần Hội diễn đến các cấp Công đoàn, đoàn viên, CNVCLĐ và Nhân dân trong tỉnh.

Đồng chí Phạm Văn Được cũng cho biết, không chỉ có các cấp uỷ Đảng, chính quyền, chuyên môn quan tâm phối hợp, hỗ trợ, mà Hội diễn lần này còn có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, người sử dụng lao động, đồng hành với công đoàn, vun đắp cho phong trào, xây dựng đời sống văn hoá tinh thần lành mạnh cho công nhân lao động.

“Hội diễn sẽ diễn ra trong 2 ngày 18-19/6. Ban Tổ chức sẽ lựa chọn, trao 17 giải tập thể gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 11 giải Khuyến khích cho các đoàn tham dự; 40 giải cho các tiết mục xuất sắc ở 5 nội dung đơn ca - song ca, tam ca - tốp ca, hát múa, múa độc lập, hòa tấu - độc tấu nhạc cụ, mỗi nội dung gồm: 2 giải A, 3 giải B và 3 giải C” - đồng chí Phạm Văn Được nói.

Lâm Đồng náo nức khai mạc Hội diễn Tiếng hát công nhân, người lao động năm 2022
Một tiết mục đậm chất công nhân lao động. Ảnh ĐỖ THIỆM

Đồng chí Vũ Văn Toán – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện, Trưởng đoàn nghệ thuật quần chúng công nhân, người lao động huyện Di Linh hào hứng cho biết: “Là đơn vị được diễn đầu tiên trong Hội diễn, chương trình của chúng tôi gồm 5 tiết mục với sự tham gia biểu diễn của hơn 30 diễn viên là đoàn viên, CNVCLĐ. Chúng tôi sẽ “cháy hết mình” để được “toả sáng” trên sân khấu; cũng là để góp phần vào sự thành công của Hội diễn lần này”…

Lâm Đồng: Doanh nghiệp nỗ lực - công đoàn thấu hiểu - người lao động chia sẻ Lâm Đồng: Doanh nghiệp nỗ lực - công đoàn thấu hiểu - người lao động chia sẻ

Hơn 2 năm xảy ra đại dịch, bằng sự nỗ lực vượt khó của các doanh nghiệp và tinh thần vượt khó vươn lên, mong ...

Lâm Đồng: Sẵn sàng cho Hội diễn “Tiếng hát công nhân, người lao động” Lâm Đồng: Sẵn sàng cho Hội diễn “Tiếng hát công nhân, người lao động”

Theo kế hoạch, chỉ tròn 1 tuần lễ nữa Hội diễn “Tiếng hát công nhân, người lao động” tỉnh Lâm Đồng năm 2022 sẽ khai ...

Kết quả và những kinh nghiệm từ Tháng Công nhân ở Lâm Đồng Kết quả và những kinh nghiệm từ Tháng Công nhân ở Lâm Đồng

Tháng Công nhân năm 2022 khép lại với nhiều hình ảnh đẹp về tổ chức Công đoàn Việt Nam; góp phần vào sự thành công ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn Phú Thọ khẩn trương nắm bắt tình hình vụ sập cầu Phong Châu

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Phú Thọ khẩn trương nắm bắt tình hình vụ sập cầu Phong Châu

LĐLĐ tỉnh Phú Thọ nhanh chóng rà soát, nắm bắt tình hình vụ sập cầu Phong Châu. Thời điểm hiện tại chưa có công nhân lao động trong danh sách nạn nhân.

Cuộc đời cô giáo Vui không còn buồn nhờ mái ấm Công đoàn che chở

Hoạt động Công đoàn -

Cuộc đời cô giáo Vui không còn buồn nhờ mái ấm Công đoàn che chở

Cô Đinh Thị Vui, giáo viên dạy môn Mĩ thuật Trường THCS Dương Thị Cẩm Vân (thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) có cuộc đời nhiều sóng gió, nhưng nhờ sự đùm bọc của tổ chức Công đoàn đã giúp gia đình cô “cập bến bờ hạnh phúc”.

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân - tấm gương học tập và làm theo Bác Hồ

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân - tấm gương học tập và làm theo Bác Hồ

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân – Khối trưởng khối 5, Trường Tiểu học Tam Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là một trong những đoàn viên Công đoàn tiêu biểu, một tấm gương điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Kịp thời thăm hỏi, động viên công nhân Thủ đô làm nhiệm vụ khắc phục hậu quả bão số 3

Hoạt động Công đoàn -

Kịp thời thăm hỏi, động viên công nhân Thủ đô làm nhiệm vụ khắc phục hậu quả bão số 3

Chiều 8/9, dù Hà Nội vẫn có mưa to, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Phạm Quang Thanh đã cùng đoàn công tác đội mưa, trực tiếp xuống hiện trường để động viên, trao quà cho 90 công nhân ngành Xây dựng với số tiền 90 triệu đồng.

Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường - nơi “truyền lửa” cho giáo viên mới vào nghề

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường - nơi “truyền lửa” cho giáo viên mới vào nghề

Từ một sinh viên mới ra trường, thiếu kinh nghiệm đứng lớp và vấp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống, tôi đã được Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường “uốn nắn” và tiếp thêm niềm tin, sự lạc quan trong sự nghiệp “trồng người”.

Mái ấm Công đoàn - nghĩa tình đồng đội ở Nhà máy Z173

Công đoàn -

Mái ấm Công đoàn - nghĩa tình đồng đội ở Nhà máy Z173

Nhiều năm qua, Công đoàn cở sở Nhà máy Z173 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tập trung triển khai hiệu qua việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên Công đoàn.

game doi thuong
: Xót xa mùi nhựa cây ngập tràn sau bão Video

game doi thuong : Xót xa mùi nhựa cây ngập tràn sau bão

Bão Yagi đi qua để lại những thiệt hại lớn vô cùng với người dân các tỉnh phía Bắc. Ở Hà Nội, thiệt hại về người, về của không quá nhiều, nhưng cảnh đổ gục của cả vạn cây xanh với nhiều cổ thụ là nỗi xót xa của người dân Thủ đô.

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương? Tôi công nhân

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương?

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ"

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích? An toàn, vệ sinh lao động

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích?

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

game doi thuong
: Xót xa mùi nhựa cây ngập tràn sau bão Video

game doi thuong : Xót xa mùi nhựa cây ngập tràn sau bão

Bão Yagi đi qua để lại những thiệt hại lớn vô cùng với người dân các tỉnh phía Bắc. Ở Hà Nội, thiệt hại về người, về của không quá nhiều, nhưng cảnh đổ gục của cả vạn cây xanh với nhiều cổ thụ là nỗi xót xa của người dân Thủ đô.

Đọc thêm

Công đoàn chi hơn 2,7 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên, người lao động khó khăn

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn chi hơn 2,7 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên, người lao động khó khăn

Đây là một thông tin đáng chú ý được lãnh đạo LĐLĐ quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng cho biết trong Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 9 tháng đầu năm 2024 và tổng kết hoạt động công đoàn khối trường năm học 2023-2024 diễn ra ngày 7/9.

Nghiệp đoàn Nghề cá đảm bảo an toàn cho ngư dân trước bão số 3

Công đoàn -

Nghiệp đoàn Nghề cá đảm bảo an toàn cho ngư dân trước bão số 3

Nghiệp đoàn Nghề cá tại các địa phương ven biển nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng, chống bão số 3 (siêu bão Yagi) nhằm đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu thuyền.

Kỳ 2: Khi thầy giáo nghèo ở Tây Nguyên làm... ông Bụt

Hoạt động Công đoàn -

Kỳ 2: Khi thầy giáo nghèo ở Tây Nguyên làm... ông Bụt

Thầy K'Rang là công đoàn viên mẫu mực; tạo sự khích lệ và gợi mở cho sự phát triển và tiến bộ của người đồng bào dân tộc thiểu số tại vùng đất Đắk Plao (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông).

Trước giờ siêu bão Yagi đổ bộ: Sỹ quan, thuyền viên và các đội tàu đã trú ẩn an toàn

Hoạt động Công đoàn -

Trước giờ siêu bão Yagi đổ bộ: Sỹ quan, thuyền viên và các đội tàu đã trú ẩn an toàn

Trước thời điểm siêu bão Yagi (bão số 3) đổ bộ, toàn bộ đội tàu hoạt động ở khu vực chịu ảnh hưởng của bão thuộc các đơn vị trong Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam đã neo đậu, trú ẩn an toàn.

Kỳ 1: Thầy giáo người Mạ giàu tình cảm và lương thiện

Hoạt động Công đoàn -

Kỳ 1: Thầy giáo người Mạ giàu tình cảm và lương thiện

Có một câu thơ rất hay của nhà thơ Tố Hữu, rằng: “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”. Quả đúng như vậy, cuộc sống là một hành trình dài với muôn vàn khó khăn thử thách, nhưng bằng nghị lực phải vượt qua để tiếp tục dâng cho đời những “trái ngọt”. “Thầy giáo làng” K’Rang của Trường TH&THCS Đắk Plao là một người như thế.

Chủ động triển khai kế hoạch chăm lo Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 cho đoàn viên, người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Chủ động triển khai kế hoạch chăm lo Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 cho đoàn viên, người lao động

Nội dung chăm lo Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 cho đoàn viên, người lao động được thảo luận sôi nổi tại Hội nghị lần thứ 6, khóa XIII của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, ngày 6/9.

Công đoàn đã cho tôi tình thương như máu mủ, ruột thịt

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn đã cho tôi tình thương như máu mủ, ruột thịt

Giữa muôn vàn sóng gió cuộc đời, ta luôn tìm kiếm điểm tựa bình yên. Nơi đó chính là mái ấm Công đoàn Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh).

Nghiệp đoàn Xích lô du lịch Nha Trang - điểm tựa vững chắc cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Nghiệp đoàn Xích lô du lịch Nha Trang - điểm tựa vững chắc cho người lao động

Sau gần 1 năm ra mắt, Nghiệp đoàn Xích lô du lịch Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã trở thành điểm tựa vững chắc của hơn 500 tài xế xích lô. Từ những phận đời riêng lẻ rong ruổi mưu sinh, giờ đây họ đã có những người anh em sát cánh trên mọi nẻo đường, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Thầy giáo Lê Minh Hoàng- Chủ tịch Công đoàn năng động

Hoạt động Công đoàn -

Thầy giáo Lê Minh Hoàng- Chủ tịch Công đoàn năng động

Thầy Lê Minh Hoàng - Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường, (huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh) là một tấm gương tiêu biểu, năng động; là thầy giáo sôi nổi, khơi dậy niềm đam mê học tập cho học sinh.

Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Ân: “Sẽ tiếp tục lan tỏa, nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc”

Công đoàn -

Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Ân: “Sẽ tiếp tục lan tỏa, nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc”

TS Nguyễn Ngọc Ân – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho biết, năm nay đơn vị sẽ tiếp tục thúc đẩy lan tỏa và nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc. Sau thành công của các chương trình như cha mẹ, thầy cô thay đổi, chủ điểm của năm nay có thể sẽ là “hiệu trưởng thay đổi”.