Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Hơn 5.000 chỉ tiêu tuyển dụng, tuyển sinh tại phiên giao dịch việc làm quận Long Biên

Thị trường lao động - Hưng Thịnh

Phiên giao dịch việc làm (GDVL) - Tư vấn hướng nghiệp quận Long Biên hôm nay (22/6) có sự tham dự của 103 đơn vị, doanh nghiệp. Trong đó, 66 đơn vị tham gia trực tiếp và 37 doanh nghiệp niêm yết thông tin tuyển dụng; tổng nhu cầu tuyển sinh, tuyển dụng là 5.077 chỉ tiêu.
Ngày hội việc làm quận Cầu Giấy: Đa dạng ngành nghề và vị trí tuyển dụng

Cơ hội cho cả người lao động và doanh nghiệp

Phiên GDVL quận Long Biên mang đến một loạt các vị trí và ngành nghề đa dạng, cùng với mức lương hấp dẫn, tạo cơ hội tuyệt vời cho người lao động lựa chọn công việc phù hợp, ổn định, từ đó góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

Không chỉ có các hoạt động phỏng vấn trực tiếp giữa doanh nghiệp và người lao động, Ban tổ chức còn triển khai nhiều hoạt động tư vấn về thị trường lao động, hướng nghiệp, kỹ năng tìm việc làm và tham gia thị trường lao động.

Hơn 5.000 chỉ tiêu tuyển dụng, tuyển sinh tại phiên giao dịch việc làm quận Long Biên
Nhu cầu tuyển dụng theo vị trí việc làm. Đồ họa: ĐVCC.

Đặc biệt, phiên GDVL còn hỗ trợ các đối tượng đặc biệt như bộ đội xuất ngũ, công an hoàn thành nghĩa vụ, gia đình chính sách, hộ dân bị thu hồi đất, người đã chấp hành xong hình phạt tù và người sau cai nghiện tái hòa nhập cộng đồng.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hằng, Phó Chủ tịch UBND quận Long Biên cho biết: Dân số quận Long Biên hiện nay trên 355 nghìn người, trong đó gần 70% đang trong độ tuổi lao động. Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, diện tích đất sản xuất nông nghiệp ngày càng thu hẹp, cùng những tác động tiêu cực từ đại dịch Covid-19, nhiều lao động đã bị mất việc làm và giảm thu nhập.

“Do đó, quận Long Biên đặc biệt quan tâm đến việc hỗ trợ người lao động và doanh nghiệp để đảm bảo an sinh xã hội”, bà Nguyễn Thị Thanh Hằng nhấn mạnh.

Trong những năm qua, Lãnh đạo quận Long Biên đã quan tâm chỉ đạo, tạo nhiều cơ chế chính sách và điều kiện để phát triển các ngành kinh tế, nâng cao hiệu quả công tác giải quyết việc làm, đào tạo nghề cho người lao động; đồng thời, đưa ra nhiều giải pháp đồng bộ, thiết thực, đổi mới hỗ trợ cho doanh nghiệp và người lao động, phù hợp với đặc điểm tình hình thị trường lao động của Quận.

Vũ Tiến Triển, 23 tuổi (nhà ở Bồ Đề, Long Biên) vừa tốt nghiệp Đại học Công nghệ (Đại học Quốc gia Hà Nội), tình cờ nhìn thấy băng rôn quảng cáo phiên GDVL khi đang đi trên đường. Với mong muốn tìm được công việc kỹ sư ngành kỹ thuật với mức lương khoảng 8 triệu đồng/tháng, anh Triển đã tham gia phiên GDVL và tìm thấy một đơn vị tuyển dụng phù hợp với vị trí mình mong muốn.

Cũng đến tham gia phiên GDVL, Lê Thị An (Gia Thụy, Long Biên), 26 tuổi, mong muốn tìm được công việc tại Tổng công ty Hàng không Việt Nam với mức lương khoảng 10 triệu đồng/tháng. Sau khi tìm kiếm và trải nghiệm phiên giao dịch, cô hy vọng sẽ có cơ hội trúng tuyển vào vị trí sale marketing.

Hơn 5.000 chỉ tiêu tuyển dụng, tuyển sinh tại phiên giao dịch việc làm quận Long Biên
Tư vấn hướng nghiệp cho người lao động trên địa bàn quận. Ảnh: Thảo Vân.

Đại diện nhà tuyển dụng, ông Cao Minh Tùng, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty TNHH Hương Việt Sinh, cho biết: Doanh nghiệp đang cần tuyển gần 200 vị trí và đã tiếp cận được mấy chục lao động chất lượng tại phiên GDVL. Ông rất hài lòng về việc tổ chức phiên GDVL tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên, đồng thời đánh giá cao việc kết nối giữa doanh nghiệp và người lao động.

Bà Hoàng Thùy Trang, Trưởng nhóm tuyển dụng Winmart+, (Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce) cũng nhận định phiên giao dịch này là cơ hội tốt để tiếp cận nhiều ứng viên tiềm năng. Hiện Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce đang tuyển 50 cửa hàng trưởng và 200 nhân viên bán hàng cho các quận, huyện trên toàn thành phố.

Cầu nối quan trọng, cần thiết

Ông Nguyễn Tây Nam, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Hà Nội đánh giá, quận Long Biên có vị trí chiến lược rất quan trọng về chính trị, kinh tế, văn hoá xã hội của Hà Nội. Quận có tốc độ đô thị hoá nhanh chóng với một số khu đô thị lớn, đồng bộ và hiện đại; có nhiều KCN liên doanh với nước ngoài như: KCN kỹ thuật cao Sài Đồng A, KCN Sài Đồng B, KCN Đài Tư…

Quận sở hữu các tuyến đường giao thông quan trọng như đường sắt, đường thủy, đường không nối với các tỉnh phía Bắc. Đặc biệt, nơi đây là nơi 3 tuyến đường giao thông huyết mạch của Hà Nội chạy qua, giúp kết nối 3 vùng kinh tế lớn của miền Bắc là Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh nên có lợi thế để phát triển nhanh và mạnh về kinh tế xã hội.

Hơn 5.000 chỉ tiêu tuyển dụng, tuyển sinh tại phiên giao dịch việc làm quận Long Biên
Hơn 5.000 chỉ tiêu việc làm từ các doanh nghiệp tham gia phiên GDVL. Ảnh: Thảo Vân.

Kết quả tổng hợp từ phiên giao dịch cho thấy có 4.787 chỉ tiêu tuyển dụng với mức thu nhập phân bổ như sau: Trên 15 triệu: 589 chỉ tiêu (12.3%); từ 10-15 triệu: 1.791 chỉ tiêu (37.4%); từ 7-10 triệu: 1.954 chỉ tiêu (40.8%); từ 5-7 triệu: 348 chỉ tiêu (7.3%); thu nhập thỏa thuận: 105 chỉ tiêu.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Quản lý Bộ phận điều hành Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên chia sẻ: Với nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường hiện nay, nhiều công ty, doanh nghiệp, đơn vị trong Trung tâm thương mại có nhu cầu tuyển dụng và đã có 8 đơn vị, doanh nghiệp trong trung tâm thương mại và các đơn vị của AEON tham gia phiên GDVL - Tư vấn hướng nghiệp với 187 vị trí việc làm.

Hơn 5.000 chỉ tiêu tuyển dụng, tuyển sinh tại phiên giao dịch việc làm quận Long Biên
Rất đông người lao động đến phiên GDVL. Ảnh: ĐVCC.

“Cũng như các doanh nghiệp cùng tham gia phiên GDVL ngày hôm nay, chúng tôi hy vọng sẽ tuyển được lao động đảm bảo về số lượng, chất lượng từ nguồn lao động trên địa bàn quận Long Biên và các quận, huyện lân cận trên địa bàn Thành phố Hà Nội”, ông Nguyễn Anh Tuấn nói.

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, việc tổ chức phiên GDVL – Tư vấn hướng nghiệp là cầu nối cần thiết để các đơn vị có thể tuyển dụng được lao động phù hợp, có tay nghề, tuân thủ kỷ luật lao động, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển sản xuất kinh doanh của đơn vị, phát triển kinh tế - xã hội của quận Long Biên, Thành phố Hà Nội trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

05 tháng đầu năm 2024, toàn Thành phố đã giải quyết việc làm cho 100,3 nghìn người lao động, đạt 60,8% kế hoạch năm, tăng 16,8% so với cùng kỳ năm 2023.

Phiên giao dịch việc làm lưu động huyện Gia Lâm: 30 đơn vị tuyển dụng 1.644 chỉ tiêu Phiên giao dịch việc làm lưu động huyện Gia Lâm: 30 đơn vị tuyển dụng 1.644 chỉ tiêu

“Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động huyện Gia Lâm năm 2024” tổ chức hôm nay (25/5) có sự tham gia của 30 đơn ...

10.000 vị trí việc làm tại 10.000 vị trí việc làm tại "Ngày hội việc làm Đắk Lắk năm 2024" ngày 14/6

Ít nhất 30 doanh nghiệp và dự kiến khoảng 1.000 người lao động sẽ tham gia trong Ngày hội việc làm Đắk Lắk năm 2024 ...

Tuyển 400 lao động đi Hàn Quốc làm việc, lương hơn 38 triệu đồng/tháng Tuyển 400 lao động đi Hàn Quốc làm việc, lương hơn 38 triệu đồng/tháng

Trung tâm Lao động ngoài nước (COLAB, trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) thông báo, tuyển chọn 400 lao động ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Hơn 1/5 thanh niên toàn cầu tuổi từ 15-24 không có việc làm, giáo dục hoặc đào tạo

Thị trường lao động -

Hơn 1/5 thanh niên toàn cầu tuổi từ 15-24 không có việc làm, giáo dục hoặc đào tạo

Hơn 1/5 thanh niên trên toàn cầu trong tình trạng không có việc làm, không được giáo dục hoặc không được đào tạo (NEET) vào năm 2023, theo Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO). Tình trạng NEET vẫn đang là vấn đề đáng lo ngại, dù tỷ lệ thất nghiệp đang giảm.

6 tỉnh phía Bắc có nhu cầu tuyển dụng gần 22 ngàn công nhân điện tử

Thị trường lao động -

6 tỉnh phía Bắc có nhu cầu tuyển dụng gần 22 ngàn công nhân điện tử

6 tỉnh phía Bắc gồm Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bắc Kạn và Ninh Bình đang có nhu cầu tuyển dụng 21.900 công nhân điện tử; 8.265 công nhân sản xuất – lắp ráp; 5.787 công nhân may…

Ổn định, duy trì, mở rộng thị trường xuất khẩu lao động có thu nhập cao

Thị trường lao động -

Ổn định, duy trì, mở rộng thị trường xuất khẩu lao động có thu nhập cao

Theo thông tin từ cục Quản lý lao động ngoài nước trong 06 tháng đầu năm 2024, tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài là 78.640 lao động đạt 62,91 % kế hoạch năm 2024.

game doi thuong
: Tết Độc lập Cà phê cuối tuần

game doi thuong : Tết Độc lập

Ở nơi đây, từ nhiều tuần trước Tết Độc lập, bà con người Mông đã háo hức chuẩn bị cho việc xuống núi hòa chung niềm vui của đất nước.

Quy định nghỉ việc không lương: 4 điều người lao động cần lưu ý Tôi công nhân

Quy định nghỉ việc không lương: 4 điều người lao động cần lưu ý

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm"

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước Infographic

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Đặt cuốn sách xuống, cầm cái tạ lên! Video

Đặt cuốn sách xuống, cầm cái tạ lên!

Việc cô hoa hậu trả lời trong một chương trình rằng mình chưa từng đọc hết một cuốn sách mà chỉ tiếp thu kiến thức qua hình ảnh, âm thanh đã gây tranh cãi. Có người nhắc lại định kiến “chân dài não ngắn”, có người lại cho rằng cô thẳng thật.

Đọc thêm

65.852 lao động đi làm việc ở nước ngoài trong 5 tháng đầu năm 2024

Thị trường lao động -

65.852 lao động đi làm việc ở nước ngoài trong 5 tháng đầu năm 2024

Trong 5 tháng đầu năm 2024, tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài là 65.852 lao động (19.409 lao động nữ), đạt 52,68 % kế hoạch năm 2024.

Ngày hội việc làm quận Cầu Giấy: Đa dạng ngành nghề và vị trí tuyển dụng

Thị trường lao động -

Ngày hội việc làm quận Cầu Giấy: Đa dạng ngành nghề và vị trí tuyển dụng

Sáng nay 15/6 tại Hà Nội, 45 đơn vị, doanh nghiệp đã tham gia Ngày Hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp quận Cầu Giấy năm 2024, với 2.984 chỉ tiêu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động.

Lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài tháng 4/2024

Thị trường lao động -

Lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài tháng 4/2024

Theo số liệu báo cáo từ các doanh nghiệp, tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài trong tháng 4/2024 là 12 430 lao động.

Phiên giao dịch việc làm lưu động huyện Gia Lâm: 30 đơn vị tuyển dụng 1.644 chỉ tiêu

Thị trường lao động -

Phiên giao dịch việc làm lưu động huyện Gia Lâm: 30 đơn vị tuyển dụng 1.644 chỉ tiêu

“Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động huyện Gia Lâm năm 2024” tổ chức hôm nay (25/5) có sự tham gia của 30 đơn vị tuyển dụng và đào tạo cùng 1.644 chỉ tiêu tuyển dụng, tuyển sinh. Sự kiện mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân trên địa bàn đã thu hút đông đảo người lao động đến tìm hiểu và nộp hồ sơ xin việc.

Đắk Lắk: Mở nhiều phiên chợ việc làm vùng sâu, thu hút lao động nông thôn

Thị trường lao động -

Đắk Lắk: Mở nhiều phiên chợ việc làm vùng sâu, thu hút lao động nông thôn

Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk vừa phối hợp với UBND TP. Buôn Ma Thuột tổ chức Ngày hội việc làm năm 2024.

Kết nối việc làm và nguồn nhân lực chất lượng tại phiên giao dịch việc làm

Thị trường lao động -

Kết nối việc làm và nguồn nhân lực chất lượng tại phiên giao dịch việc làm

2.410 chỉ tiêu việc làm, tuyển dụng với tiền lương hấp dẫn tại phiên giao dịch và tư vấn việc làm huyện Ứng Hòa năm 2024 (ngày 4/5) là cơ hội tốt cho nhiều người lao động.

Tình hình thị trường lao động Việt Nam quý 1/2024

Thị trường lao động -

Tình hình thị trường lao động Việt Nam quý 1/2024

Trong quý 1/2024, thị trường lao động tiếp tục được phục hồi. Lực lượng lao động, số người có việc làm quý 1/2024 tiếp tục tăng so với quý 4/2023 và cùng kỳ năm 2022.

Hiệu quả từ các phiên giao dịch việc làm lưu động

Thị trường lao động -

Hiệu quả từ các phiên giao dịch việc làm lưu động

Năm 2024, TP. Hà Nội sẽ tổ chức 19 phiên giao dịch việc làm lưu động, kỳ vọng mang đến nhiều cơ hội học nghề và việc làm cho người lao động.

Hơn 5.000 chỉ tiêu tuyển dụng tại Ngày hội việc làm cho lao động nữ

Thị trường lao động -

Hơn 5.000 chỉ tiêu tuyển dụng tại Ngày hội việc làm cho lao động nữ

Ngày hội việc làm dành cho lao động nữ sẽ diễn ra tại Bắc Ninh ngày mai (31/3) với hơn 5.000 chỉ tiêu tuyển dụng của 30 doanh nghiệp.

Đào tạo nghề phải gắn với giải quyết việc làm

Thị trường lao động -

Đào tạo nghề phải gắn với giải quyết việc làm

Ông Phạm Vũ Quốc Bình - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ LĐ-TB&XH nhấn mạnh tại Hội nghị Giáo dục nghề nghiệp và giải quyết việc làm bền vững.