Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Để không xảy ra ngừng việc: Kinh nghiệm từ công đoàn có hơn 3 vạn đoàn viên

Công đoàn - MINH ANH

Cán bộ công đoàn cơ sở phải nắm bắt được những bức xúc của người lao động, tăng cường đối thoại và giải quyết những mâu thuẫn nhen nhóm dù là nhỏ nhất.

Đó là những kinh nghiệm mà đồng chí Đinh Sỹ Phúc – Chủ tịch Công đoàn Công ty Taekwang Vina (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đúc kết sau hơn chục năm làm thủ lĩnh công đoàn tại doanh nghiệp có trên 32.000 công nhân.

Chúng tôi bắt đầu câu chuyện với dấu mốc “lịch sử” năm 2010, khi Công ty Taekwang Vina chỉ trong một năm có tới 2 cuộc đình công lớn, kéo dài.

Cuộc đầu diễn ra tháng 1, với 8.000 công nhân tham gia, họ yêu cầu công ty công khai thang bảng lương, có chế độ thai sản phù hợp với công nhân nữ, không trừ tiền công nhân nghỉ bệnh, công bố mức thưởng Tết... Tháng 12 năm ấy, một cuộc đình công lại nổ ra, số lượng công nhân tham gia lần này tăng hơn 2.000 so với lần trước, và mục tiêu là tăng lương, nâng cao chất lượng bữa ăn, công bố mức thưởng Tết,…

Năm 2011, đồng chí Đinh Sỹ Phúc được bầu làm Chủ tịch Công đoàn Công ty Taekwang Vina. Từ đó đến nay, quan hệ lao động trong công ty luôn giữ được sự hài hòa, ổn định.

Ngăn ngừa ngừng việc tập thể: Tăng cường trao đổi thông tin và đối thoại với công nhân

Taekwang Vina luôn được đánh giá là doanh nghiệp có môi trường làm việc hài hòa, ổn định. Ảnh: CĐCC

Lắng nghe, đối thoại để tìm ra giải pháp

Đồng chí Đinh Sỹ Phúc ví von doanh nghiệp nơi mình làm việc như một xã hội thu nhỏ, bởi số lượng công nhân “khủng”, họ lại đến từ nhiều vùng miền, với những tôn giáo khác nhau, cá tính khác nhau.

Đồng chí Đinh Sỹ Phúc cho biết, mỗi khi doanh nghiệp có các chính sách mới về lương thưởng, giờ làm mà công nhân thấy chưa thỏa đáng… cũng có thể gây ra bức xúc và mâu thuẫn.

Theo quan điểm của Chủ tịch Công đoàn Taekwang Vina, giải pháp tối ưu nhất là không để xảy ra xung đột chứ không phải để xảy ra rồi mới giải quyết. Vì vậy, phải thường xuyên đối thoại, và muốn đối thoại thì phải nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của công nhân lao động.

Đây là một thách thức lớn khi mà số lượng công nhân quá đông. Làm sao đi đến từng phân xưởng, tổ sản xuất nhỏ để hiểu được công nhân? Để giải bài toán này, đồng chí Phúc đã thành lập mạng lưới tuyên truyền của công đoàn đến với từng bộ phận, cá nhân…

Ngăn ngừa ngừng việc tập thể: Tăng cường trao đổi thông tin và đối thoại với công nhân

Đối thoại thường xuyên và định kỳ giúp doanh nghiệp, công đoàn và người lao động hiểu nhau hơn. Ảnh: CĐCC

“Từ tổ sản xuất nhỏ nhất, đến dây chuyền, đến bộ phận, phân xưởng… đều có “đội chân rết tuyên truyền” của công đoàn. Chính mạng lưới này sẽ giúp công đoàn và doanh nghiệp nắm được những tâm tư, tình cảm, những bức xúc, những hoàn cảnh khó khăn, ma chay, hiếu, hỉ… của từng người lao động. Như vậy thì công đoàn công ty mới kịp thời có các phương án can thiệp, động viên, hỗ trợ… cho người lao động”, đồng chí Phúc chia sẻ.

Theo thủ lĩnh Công đoàn Taekwang Vina, để hiểu người lao động thì không gì hiệu quả hơn bằng việc phải lắng nghe. “Khi người lao động bức xúc, chúng ta cứ chú tâm lắng nghe, đừng bàn đến đúng sai mà hãy để cho người lao động tin tưởng giãi bày. Sau đó, nếu đúng, chúng ta tiếp thu và có những trả lời thỏa đáng, còn nếu sai, chúng ta sẽ phân tích để cho người lao động hiểu rõ hơn vấn đề”.

“Trên tinh thần đó, Công đoàn Taekwang Vina đã đưa ra các kế hoạch để tổ chức được công tác truyền thông đa dạng và mang tính hai chiều, mà ở đây chúng tôi gọi là Hệ thống tiếp nhận thông tin đa chiều. Để làm được điều này, Công đoàn Taekwang Vina đã xây dựng được mạng lưới từ công đoàn cơ sở đến công đoàn bộ phận, tổ trưởng công đoàn”, đồng chí Phúc nói.

Hằng ngày, tổ trưởng công đoàn lắng nghe, nắm bắt được những tâm tư của đoàn viên, người lao động trong khu vực mình phụ trách. Mỗi tháng công đoàn sẽ phải có các cuộc họp với đoàn viên, người lao động. Những vấn đề nhỏ, tổ trưởng công đoàn giải quyết, còn những vấn đề lớn sẽ được báo cáo cho công đoàn cơ sở để có thể kịp thời xử lý...

Ngăn ngừa ngừng việc tập thể: Tăng cường trao đổi thông tin và đối thoại với công nhân

Công đoàn đến tận từng bộ phận, phân xưởng để lắng nghe tâm tư của người lao động. Ảnh: CĐCC

Đồng chí Đinh Sỹ Phúc cho biết, sự khởi đầu khá khó khăn khi cán bộ công đoàn ở các bộ phận hầu như đều kiêm nhiệm nên rất thiếu kinh nghiệm công đoàn. Do đó, Công đoàn Công ty phải tổ chức tập huấn thường xuyên, tạo điều kiện cho công đoàn bộ phận nắm bắt được công tác công đoàn và những kỹ năng cần thiết như nghe và nói.

Nhưng theo đồng chí Phúc, điều quan trọng là cán bộ công đoàn phải luôn chân thành khi trao đổi với công nhân. Như vậy công nhân mới tin tưởng, chia sẻ, nêu ý kiến…

“Các thắc mắc, bức xúc của người lao động cần được giải đáp ngay lập tức, vì như thế, người lao động thấy được ý kiến của mình được lắng nghe, được tôn trọng và sau đó sẽ thêm tin tưởng vào công đoàn, vào doanh nghiệp”, Chủ tịch Công đoàn Công ty Taekwang Vina nói.

Không chỉ vậy, ở Công đoàn Công ty Taekwang Vina còn có thêm một nhóm chuyên phụ trách quan hệ lao động. Nhóm này, ngoài các công việc chuyên môn thì hằng ngày cử người đi tiếp xúc từ vài chục đến cả trăm công nhân lao động để nắm tình hình. Ngoài chia sẻ ở nơi làm việc, những người trong nhóm còn thường tìm đến phòng trọ của công nhân, vừa là để nắm bắt tình hình thực tế cuộc sống của công nhân, nhưng cũng là cách để gần gũi công nhân hơn.

Ngăn ngừa ngừng việc tập thể: Tăng cường trao đổi thông tin và đối thoại với công nhân

Công đoàn quan tâm đến những việc nhỏ nhất cho đoàn viên, người lao động. Ảnh: CĐCC

Công đoàn còn đề xuất Ban Lãnh đạo Công ty dùng các hệ thống truyền thông như loa phát thanh, thùng thư góp ý, email nội bộ, facebook, zalo,… Đặc biệt, mỗi tháng đều có 1 video về công đoàn được phát trên các màn hình công cộng đặt trong công ty để tuyên truyền bằng hình ảnh.

Công đoàn Công ty còn thành lập Fanpage, luôn có cán bộ công đoàn tương tác với các ý kiến của đoàn viên, người lao động. Đây là cách lắng nghe kịp thời, trả lời kịp thời giữa công đoàn và công nhân.

Đồng chí Đinh Sỹ Phúc cho rằng: “Nếu muốn tạo một môi trường làm việc hài hòa, đảm bảo quyền lợi cho người lao động và tạo sự phát triển cho doanh nghiệp thì sự đối thoại là rất cần thiết. Từ thực tế của Taekwang Vina đã cho thấy rõ điều đó. Nhưng muốn đối thoại thì chúng ta phải lắng nghe. Thế nên, chúng tôi luôn chủ động tìm đến với công nhân, đem đến cho công nhân sự chân thành để nhận lại sự tin tưởng”.

Quy chế giải quyết mâu thuẫn "không có vùng cấm"

Đồng chí Đinh Sỹ Phúc cho biết, để giải quyết vấn đề được hiệu quả hơn, Công đoàn Công ty Taekwang Vina đã xây dựng những quy chế giải quyết thắc mắc, khiếu nại của người lao động. Quy chế này được Ban Lãnh đạo Công ty phê duyệt và “không có vùng cấm” nghĩa là sẵn sàng giải quyết mọi tranh chấp kể cả với chuyên gia nước ngoài.

Cụ thể, trong trường hợp người lao động có những tranh chấp, những bức xúc gì đối với chuyên gia nước ngoài thì họ có thể ý kiến lên công đoàn và công đoàn được quyền giải quyết theo từng cấp bậc.

Công đoàn Taekwang đã từng xử lý các chuyên gia nước ngoài bằng hình thức kỷ luật khi thực hiện không đúng quy định của doanh nghiệp với người lao động…

“Việc làm này giúp cho niềm tin của người lao động với Công đoàn Công ty gần như tuyệt đối. Mọi ý kiến của người lao động đều được lắng nghe, mọi việc làm đều được ghi nhận… tất cả được xử lý, giải quyết kịp thời theo quy trình, họ cũng không sợ bị trù dập”, đồng chí Đinh Sỹ Phúc nói.

Hạn chế đình công tập thể bằng việc tăng cường đối thoại, nắm bắt tâm tư người lao động

Đồng chí Đinh Sỹ Phúc trao 5 chỉ vàng từ chương trình quay số may mắn đầu năm 2024 do Công đoàn cơ sở Công ty Taekwang Vina tổ chức cho công nhân Trần Thị Lệ Hoàng. Ảnh: CĐCC

Bên cạnh đó, lãnh đạo Công ty Taekwang Vina cũng thường xuyên xuất hiện tại các buổi gặp mặt, trao đổi với người lao động, hiểu rõ hơn các mong muốn của người lao động. Ở chiều ngược lại, người lao động cũng thấy được sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đối với bản thân mình.

Việc đảm bảo phúc lợi cho người lao động cũng là cách để Công ty Taekwang Vina luôn giữ vững quan hệ lao động hài hòa, ổn định. Hằng năm, công đoàn tham mưu lãnh đạo doanh nghiệp đầu tư nguồn kinh phí để chăm lo cho các chương trình phúc lợi, để người lao động yên tâm làm việc, gắn bó và cống hiến, không phát sinh những mâu thuẫn dẫn tới tranh chấp lao động...

Được giữ nguyên tiền thưởng, công nhân đình công ở Bình Dương đã quay lại làm việc Được giữ nguyên tiền thưởng, công nhân đình công ở Bình Dương đã quay lại làm việc

Sáng nay (8/7), công nhân Công ty Cổ phần Green River Furniture, chuyên sản xuất gỗ ở phường Uyên Hưng, thành phố Tân Uyên, tỉnh ...

Cuộc ngừng việc của công nhân Công ty Viet Glory Cuộc ngừng việc của công nhân Công ty Viet Glory

Sau 5 ngày ngừng việc, sáng nay (6/10) có khoảng 1.000 công nhân Công ty TNHH Viet Glory (Diễn Châu, Nghệ An) trở lại nhà ...

Vụ hơn 5.000 công nhân VietGlory đình công: Hơn 1.000 công nhân đã đi làm trở lại Vụ hơn 5.000 công nhân VietGlory đình công: Hơn 1.000 công nhân đã đi làm trở lại

Liên quan đến vụ hơn 5.000 công nhân tại Công ty TNHH VietGlory (Nghệ An) đã bỏ về không làm việc vào chiều ngày 2/10 ...

Đình công đúng luật, công nhân phải tuân thủ quy định như thế nào? Đình công đúng luật, công nhân phải tuân thủ quy định như thế nào?

Theo quy định tại Bộ luật Lao động năm 2019 thì đình công là: “Sự ngừng việc tạm thời, tự nguyện và có tổ chức ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Thợ cắt tóc, thợ may và giáo viên tư thục vào nghiệp đoàn

Phát triển đoàn viên -

Thợ cắt tóc, thợ may và giáo viên tư thục vào nghiệp đoàn

“Vận động lao động phi chính thức tham gia tổ chức Công đoàn nhằm mang lại quyền lợi cho người lao động, đóng góp vào hệ thống an sinh xã hội. Đồng thời, giúp tăng cường sức mạnh của tập thể người lao động, góp phần nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới”, đó là nhận định của đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế.

Công đoàn Trường THCS Dương Thị Cẩm Vân thắp sáng niềm đam mê nghề giáo trong tôi

Công đoàn -

Công đoàn Trường THCS Dương Thị Cẩm Vân thắp sáng niềm đam mê nghề giáo trong tôi

Cầm trên tay quyết định luân chuyển công tác về dạy Trường THCS Dương Thị Cẩm Vân (thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau), tôi cảm thấy mình nhỏ bé, yếu ớt, một cảm giác lo sợ bất an, muốn gục ngã. Thế nhưng Công đoàn trường đã cho tôi niềm tin để vững bước.

Công đoàn Công ty Greystone Data System Viet Nam - nơi gửi gắm tin yêu của lao động trẻ

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Công ty Greystone Data System Viet Nam - nơi gửi gắm tin yêu của lao động trẻ

Tôi là Nguyễn Thị Ngọc Vinh, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Greystone Data System Viet Nam (TP. Hồ Chí Minh). Sau nhiều năm tháng làm việc ở công ty có 100% vốn nước ngoài này, tôi mới nghiệm ra: ngay cả những người xa lạ cũng có thể làm thay đổi cuộc sống và mang đến nhiều điều đẹp đẽ, kì diệu cho ta. Đó là Mái nhà Công đoàn.

Nhiệm vụ “thượng khẩn” của đồng chí Hoàng Quốc Việt trong dịp Quốc khánh đầu tiên

Hoạt động Công đoàn -

Nhiệm vụ “thượng khẩn” của đồng chí Hoàng Quốc Việt trong dịp Quốc khánh đầu tiên

Thực hiện nhiệm vụ Bác Hồ giao, đồng chí Hoàng Quốc Việt cùng các cán bộ của 2 Xứ ủy giải quyết hàng loạt những công việc cấp bách.

Người thầy độc thân mà không cô đơn nhờ "Mái ấm Công đoàn"

Hoạt động Công đoàn -

Người thầy độc thân mà không cô đơn nhờ "Mái ấm Công đoàn"

Thầy Nguyễn Minh Thành (SN 1965), đoàn viên Trường THCS Đồng Rùm, xã Tân Thành (Tân Châu, Tây Ninh) là tấm gương sáng trong sự nghiệp trồng người, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, được học sinh yêu mến.

Kỳ 2: Tái sinh trong "Vòng tay lớn"

Vòng tay Công đoàn -

Kỳ 2: Tái sinh trong "Vòng tay lớn"

Khi thấu hiểu hoàn cảnh nghiệt ngã của tôi, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế kêu gọi Công đoàn các cấp cùng “nối vòng tay lớn”, tạo mọi điều kiện để tôi có thể “biến ước mơ thành hiện thực”... Cùng với tài đức của các thầy thuốc, y bác sĩ, tôi đã được tái sinh cuộc đời thứ hai.

Khi nào người lao động được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động mà không phải báo trước? Lao động & Công đoàn media

Khi nào người lao động được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động mà không phải báo trước?

Khi nào người lao động được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động mà không phải báo trước?

Quy định nghỉ việc không lương: 4 điều người lao động cần lưu ý Tôi công nhân

Quy định nghỉ việc không lương: 4 điều người lao động cần lưu ý

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm"

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước Infographic

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Đặt cuốn sách xuống, cầm cái tạ lên! Video

Đặt cuốn sách xuống, cầm cái tạ lên!

Việc cô hoa hậu trả lời trong một chương trình rằng mình chưa từng đọc hết một cuốn sách mà chỉ tiếp thu kiến thức qua hình ảnh, âm thanh đã gây tranh cãi. Có người nhắc lại định kiến “chân dài não ngắn”, có người lại cho rằng cô thẳng thật.

Đọc thêm

Được Công đoàn tiếp sức, mẹ con thai phụ ngành ngân hàng vượt qua cơn đột quỵ

Hoạt động Công đoàn -

Được Công đoàn tiếp sức, mẹ con thai phụ ngành ngân hàng vượt qua cơn đột quỵ

Chị Phan Thị Lan (SN 1989), Công đoàn viên Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Phú Mỹ (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) là người nhiệt huyết với công việc, không may bị bệnh hiểm nghèo. Chính vòng tay Công đoàn đã giúp chị vượt qua tất cả, tìm lại được giá trị cuộc sống.

Khí thế hào hùng, tinh thần nhiệt huyết trên công trình đường dây 500kV mạch 3 sẽ tiếp tục lan tỏa

Hoạt động Công đoàn -

Khí thế hào hùng, tinh thần nhiệt huyết trên công trình đường dây 500kV mạch 3 sẽ tiếp tục lan tỏa

Phong trào thi đua liên kết trên công trình đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối đã khép lại, nhưng dư âm, khí thế hào hùng và nhiệt huyết từ phong trào thi đua này sẽ tiếp tục lan tỏa.

Công đoàn ngành Giáo dục An Giang tích cực chăm lo đời sống đoàn viên

Công đoàn -

Công đoàn ngành Giáo dục An Giang tích cực chăm lo đời sống đoàn viên

Theo Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục An Giang Nguyễn Chí Sơn, hoạt động công đoàn đã đạt được nhiều kết quả nổi bật ở năm học 2023 - 2024. Trong đó, công tác chăm lo đoàn viên, nhà giáo, người lao động (NG-NLĐ) được quan tâm kịp thời, chu đáo, nhất là những hoàn cảnh khó khăn từ nguồn tương trợ công đoàn ngành, tổng số tiền hơn 202,5 triệu đồng.

Kỳ 1: Số phận nghiệt ngã và những yêu thương đong đầy...

Hoạt động Công đoàn -

Kỳ 1: Số phận nghiệt ngã và những yêu thương đong đầy...

Tôi là Nguyễn Thị Kim Tường (sinh năm 1976), giáo viên môn Văn, Trường THPT Vinh Lộc (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế). Tôi xin kể lại biến cố cuộc đời đầy bi kịch của mình và nhờ vòng tay Công đoàn đã “tái sinh” tôi thêm lần nữa, cho tôi có cơ hội trở lại nghề giáo và vượt lên số phận nghiệt ngã để trở lại cuộc sống bình thường đầy mơ ước!

Công đoàn kêu gọi người lao động đảm bảo an toàn giao thông dịp 2/9

Công đoàn -

Công đoàn kêu gọi người lao động đảm bảo an toàn giao thông dịp 2/9

Tổ chức Công đoàn Việt Nam truyền đi thông điệp “Tính mạng con người là trên hết", kêu gọi đoàn viên, người lao động cần nâng cao ý thức khi tham gia giao thông vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

“Hương vị tình thân” ở Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Hoa Hồng

Hoạt động Công đoàn -

“Hương vị tình thân” ở Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Hoa Hồng

Trong cái lạnh buốt của thời tiết mùa đông gió rét, mọi người vẫn còn chìm trong chăn ấm thì ở một hành lang tờ mờ sương sớm là hình ảnh chị Bùi Thị Thu, nhân viên lao công của Công đoàn viên Trường Mầm non Hoa Hồng (phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) đang khẩn trương lau dọn để kịp thời gian đón các bé đến lớp…

Không bỏ cuộc nhờ Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Không bỏ cuộc nhờ Công đoàn

Cô giáo Chu Thị Loan– Giáo viên dạy Mĩ thuật Trường Tiểu học Nhân Hoà (huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng) là tấm gương tiêu biểu, phấn đấu không mệt mỏi, vươn lên trong công tác để có nhiều cống hiến trong nghề dạy học.

CĐCS doanh nghiệp có đông đoàn viên truyền cảm hứng cho phong trào công nhân

Hoạt động Công đoàn -

CĐCS doanh nghiệp có đông đoàn viên truyền cảm hứng cho phong trào công nhân

Ngày 28/8, tại Hà Nội, Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến hoàn thiện Đề án thí điểm đổi mới mô hình tổ chức, phương thức hoạt động của công đoàn cơ sở (CĐCS) tại doanh nghiệp có đông đoàn viên.

Trực tiếp: Phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng chống ma túy trong công nhân tại Phú Thọ

Hoạt động Công đoàn -

Trực tiếp: Phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng chống ma túy trong công nhân tại Phú Thọ

Hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng, chống ma túy trong công nhân lao động do Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ tổ chức chiều 28/8.

Đối thoại tại doanh nghiệp là vấn đề then chốt nâng cao phúc lợi cho người lao động

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Đối thoại tại doanh nghiệp là vấn đề then chốt nâng cao phúc lợi cho người lao động

"Đối thoại tại doanh nghiệp mới là vấn đề then chốt trong việc nâng cao phúc lợi cho người lao động và thúc đẩy tăng năng suất lao động. Từ đó, xây dựng được quan hệ lao động hài hòa tại nơi làm việc.", đồng chí Lê Thị Thu Nam, Chủ tịch Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế chia sẻ như vậy khi trao đổi về những thành quả mà đơn vị này gặt hái được trong thời gian gần đây.