Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Công nhân Hà Nội ấm lòng tại “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”

Hoạt động Công đoàn - YẾN NHI

Ngày 7/1/2023, tại Khu nhà ở công nhân lao động Kim Chung (Đông Anh), thành phố Hà Nội, 1.500 đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) đã tham gia Chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” và “Chợ Tết Công đoàn” do Công đoàn các khu công nghiệp - chế xuất Hà Nội tổ chức.

Sau hai năm dịch bệnh, tại Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”, CNLĐ được sống trong không khí vui tươi, ngập tràn sắc xuân với cuộc thi gói bánh chưng, trưng bày mâm ngũ quả, bốc thăm trúng thưởng, chương trình văn nghệ, các trò chơi dân gian có thưởng… cũng như được mua hàng giảm giá. Nét rạng ngời vui vẻ và hạnh phúc đều hiện rõ trên khuôn mặt của từng CNLĐ.

Công nhân khu công nghiệp - chế xuất Hà Nội ấm lòng tại Tết sum vầy - Xuân gắn kết
Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh trao biển tượng trưng tặng 2.140 suất quà tới đoàn viên, người lao động KCN-CX Hà Nội. Ảnh: PV

Có mặt tại địa điểm tổ chức “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” từ sớm, chị Nguyễn Thị Minh Trâm - Công ty TNHH linh kiện điện tử SEI Việt Nam thuộc khu công nghiệp Bắc Thăng Long – sau khi nhận được phiếu mua hàng tổng trị giá 200.000 đã mua được một số thực phẩm Tết, đặc biệt là món xúc xích mà các con chị rất yêu thích. Chị rất xúc động trước sự quan tâm của tổ chức Công đoàn.

“Sáng em đi từ nhà xuống đây hơn 20km. Nhưng em cảm thấy rất vui vì đã mua được một số thực phẩm ăn Tết mà vẫn chưa hết số tiền Công đoàn Công ty phát trong phiếu này. Chút nữa em sẽ ra mua nốt. Như thế với em và gia đình Tết đã là gần đủ rồi. Em chỉ mua thêm một ít thịt và rau nữa là có một cái Tết đủ đầy. Em rất cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn ngày hôm nay”, chị Trâm chân thành chia sẻ.

Chị Trâm là lao động chính trong nhà, chồng làm thợ xây thu nhập rất bấp bênh. Lương hằng tháng của chị chỉ tạm đủ nuôi 3 đứa con, còn nhiều khoản chi tiêu khác thường xuyên phải vay mượn.

Còn với chị Trần Thị Tính – Công ty Toshiba đến với Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”, chị đã mua được một số thực phẩm thiết yếu dành cho gia đình như nước mắm, hạt nêm, dầu ăn.

Công nhân khu công nghiệp - chế xuất Hà Nội ấm lòng tại Tết sum vầy - Xuân gắn kết
Sau 2 năm dịch bệnh, được tham gia Tết sum vầy - Xuân gắn kết và Chợ Tết Công đoàn 2023, công nhân các khu công nghiệp - chế xuất Hà Nội đều rất phấn khởi và ấm lòng. Ảnh: PV

“Đây đều là những nhu yếu phẩm dùng cho gia đình trong ngày Tết. Món quà này tuy rất nhỏ thôi nhưng là tấm lòng và sự quan tâm của công đoàn đối với chúng tôi và tôi cảm thấy rất vui và xúc động. Sau một năm vất vả, có được sự quan tâm này thực sự chúng tôi sẽ có thêm động lực để gắn bó và làm việc, cống hiến cho công ty”, chị Tính chia sẻ.

Đồng chí Phạm Quang Thanh - Uỷ viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội cho biết, với phương châm: “Không để đoàn viên, người lao động nào không có Tết”, dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã tập trung nguồn lực để chăm lo, hỗ trợ người lao động khó khăn, với số tiền trên 48 tỷ đồng.

“Sự quan tâm chăm lo này sẽ tạo sự yên tâm, khích lệ, động viên người lao động gắn bó với doanh nghiệp, gắn bó với tổ chức Công đoàn, làm việc với năng suất, chất lượng cao hơn. Dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội hỗ trợ 2.372 đoàn viên, CNLĐ Các khu công nghiệp - chế xuất Hà Nội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mức 1.000.000 đồng/người, tổng số tiền hỗ trợ là 2.376.000.000 đồng;”, đồng chí Phạm Quang Thanh cho biết.

Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội Đinh Quốc Toản cũng cho biết, Công đoàn các Khu Công nghiệp và Chế xuất hỗ trợ 13.214 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, với số tiền 6,607 tỷ đồng. Hỗ trợ 694 lao động tại những doanh nghiệp chưa thành lập công đoàn cơ sở, với tổng số tiền 347 triệu đồng. Đồng thời hỗ trợ vé xe ô tô cho 1.000 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh về quê đón Tết, với tổng số tiền gần 400 triệu đồng.

Tại Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” và “Chợ Tết Công đoàn” năm 2023, lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội và Công đoàn các Khu Công nghiệp và Chế xuất Hà Nội đã trao nhiều phần quà tặng 1.500 đoàn viên, công nhân lao động cũng được nhận phiếu mua hàng (200 nghìn đồng/người); mua hàng giảm giá tại 10 gian hàng.

“Tết sum vầy - Xuân gắn kết” mang xuân ấm áp, chia sẻ yêu thương “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” mang xuân ấm áp, chia sẻ yêu thương

Chương trình "Chợ Tết Công đoàn" huy động mạnh mẽ sự tham gia, chung tay của cấp ủy, chính quyền địa phương, người sử dụng ...

“Chợ Tết Công đoàn”: Chương trình được đoàn viên, người lao động đón chờ “Chợ Tết Công đoàn”: Chương trình được đoàn viên, người lao động đón chờ

Tây Nguyên những ngày cuối tháng 12/2022 dường như như lạnh hơn những năm trước. Song, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, chuẩn bị, ...

Hơn 5.000 sản phẩm may mặc đóng góp cho Chương trình Hơn 5.000 sản phẩm may mặc đóng góp cho Chương trình "Chợ Tết Công đoàn"

Công đoàn Dệt may Việt Nam đóng góp 5.254 sản phẩm may mặc cho Chương trình Chợ Tết Công đoàn năm 2023 của Tổng Liên ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Cô giáo mầm non kiên trì “bám nghề” nhờ công đoàn động viên, hỗ trợ

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo mầm non kiên trì “bám nghề” nhờ công đoàn động viên, hỗ trợ

Về công tác ở một nơi mới mẻ và cuộc sống có nhiều biến cố khiến tôi như rơi xuống vực sâu. Nhưng tình thương của Công đoàn Trường Mầm non Thạnh Phú (xã Mỹ Hưng, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) đã cho tôi cuộc sống mới: lạc quan và tin yêu hơn.

Công đoàn kêu gọi ủng hộ một ngày lương cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Công đoàn -

Công đoàn kêu gọi ủng hộ một ngày lương cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Các cấp Công đoàn Việt Nam vận động ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 với mức phấn đấu là mỗi cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, người lao động một ngày lương/thu nhập trở lên.

Thái Nguyên: Công nhân vùng lụt ăn ở miễn phí tại công ty

Hoạt động Công đoàn -

Thái Nguyên: Công nhân vùng lụt ăn ở miễn phí tại công ty

Do tình hình mưa lũ rất phức tạp, các cấp công đoàn tỉnh Thái Nguyên cùng với doanh nghiệp đã ngay lập tức có những phương án hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên và người lao động, vừa đảm bảo an toàn và sản xuất kinh doanh.

Tấm gương cán bộ Công đoàn năng động, sáng tạo của Trường THCS Trần Quốc Toản

Hoạt động Công đoàn -

Tấm gương cán bộ Công đoàn năng động, sáng tạo của Trường THCS Trần Quốc Toản

Cô giáo Trần Thị Hoàng Yến - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Trường THCS Trần Quốc Toản (phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) là một cán bộ Công đoàn năng động, đổi mới, sáng tạo trong công việc.

Công đoàn Agribank CN thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc - ngôi nhà thân yêu của tôi

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Agribank CN thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc - ngôi nhà thân yêu của tôi

Cho đến khi tôi được gặp các anh chị đồng nghiệp của mình - Công đoàn Agribank Chi nhánh thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), tôi mới nhận ra rằng, ngay cả những người từng xa lạ cũng có thể làm thay đổi cuộc sống và mang đến nhiều điều đẹp đẽ cho mình.

Hải Phòng: Bão Yagi tàn phá nhiều nhà xưởng, công đoàn tập trung hỗ trợ toàn diện

Hoạt động Công đoàn -

Hải Phòng: Bão Yagi tàn phá nhiều nhà xưởng, công đoàn tập trung hỗ trợ toàn diện

Bão số 3 (Yagi) tàn phá nghiêm trọng nhiều nhà xưởng trong các khu công nghiệp tại TP Hải Phòng.

game doi thuong
: Tình dân tộc, nghĩa đồng bào mạnh hơn trong bão lũ… Video

game doi thuong : Tình dân tộc, nghĩa đồng bào mạnh hơn trong bão lũ…

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương? Tôi công nhân

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương?

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ"

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích? An toàn, vệ sinh lao động

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích?

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

game doi thuong
: Tình dân tộc, nghĩa đồng bào mạnh hơn trong bão lũ… Video

game doi thuong : Tình dân tộc, nghĩa đồng bào mạnh hơn trong bão lũ…

Đọc thêm

Đắk Lắk: Gần 1.200 vận động viên tham gia hội thao do công đoàn tổ chức

Hoạt động Công đoàn -

Đắk Lắk: Gần 1.200 vận động viên tham gia hội thao do công đoàn tổ chức

Vừa qua Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội thao Công chức, viên chức, người lao động năm 2024 với gần 1.200 vận động viên tham gia. Hội thao diễn ra sôi nổi, thành công và mang lại không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên.

Công đoàn Bệnh viện 108: Nâng cao chất lượng cuộc sống và khích lệ nỗ lực chuyên môn

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Bệnh viện 108: Nâng cao chất lượng cuộc sống và khích lệ nỗ lực chuyên môn

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) từ lâu là một biểu tượng của sự tận tụy và đầy tình người. Trong đó, Công đoàn Bệnh viện 108 là người bạn đồng hành không thể thiếu, là cây cầu kết nối và là điểm tựa vững chắc cho tất cả các cán bộ, nhân viên của bệnh viện.

Cô giáo nghèo vượt qua nghịch cảnh ở vùng cao Na Rì

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo nghèo vượt qua nghịch cảnh ở vùng cao Na Rì

Cô La Thị Thắm, giáo viên Trường Mầm non Yến Lạc, thị trấn Yến Lạc (huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn) đã vươn lên trong nghịch cảnh, trở thành tấm gương vượt khó của Công đoàn trường.

Công đoàn Phú Thọ khẩn trương nắm bắt tình hình vụ sập cầu Phong Châu

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Phú Thọ khẩn trương nắm bắt tình hình vụ sập cầu Phong Châu

LĐLĐ tỉnh Phú Thọ nhanh chóng rà soát, nắm bắt tình hình vụ sập cầu Phong Châu. Thời điểm hiện tại chưa có công nhân lao động trong danh sách nạn nhân.

Cuộc đời cô giáo Vui không còn buồn nhờ mái ấm Công đoàn che chở

Hoạt động Công đoàn -

Cuộc đời cô giáo Vui không còn buồn nhờ mái ấm Công đoàn che chở

Cô Đinh Thị Vui, giáo viên dạy môn Mĩ thuật Trường THCS Dương Thị Cẩm Vân (thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) có cuộc đời nhiều sóng gió, nhưng nhờ sự đùm bọc của tổ chức Công đoàn đã giúp gia đình cô “cập bến bờ hạnh phúc”.

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân - tấm gương học tập và làm theo Bác Hồ

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân - tấm gương học tập và làm theo Bác Hồ

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân – Khối trưởng khối 5, Trường Tiểu học Tam Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là một trong những đoàn viên Công đoàn tiêu biểu, một tấm gương điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Kịp thời thăm hỏi, động viên công nhân Thủ đô làm nhiệm vụ khắc phục hậu quả bão số 3

Hoạt động Công đoàn -

Kịp thời thăm hỏi, động viên công nhân Thủ đô làm nhiệm vụ khắc phục hậu quả bão số 3

Chiều 8/9, dù Hà Nội vẫn có mưa to, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Phạm Quang Thanh đã cùng đoàn công tác đội mưa, trực tiếp xuống hiện trường để động viên, trao quà cho 90 công nhân ngành Xây dựng với số tiền 90 triệu đồng.

Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường - nơi “truyền lửa” cho giáo viên mới vào nghề

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường - nơi “truyền lửa” cho giáo viên mới vào nghề

Từ một sinh viên mới ra trường, thiếu kinh nghiệm đứng lớp và vấp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống, tôi đã được Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường “uốn nắn” và tiếp thêm niềm tin, sự lạc quan trong sự nghiệp “trồng người”.

Mái ấm Công đoàn - nghĩa tình đồng đội ở Nhà máy Z173

Công đoàn -

Mái ấm Công đoàn - nghĩa tình đồng đội ở Nhà máy Z173

Nhiều năm qua, Công đoàn cở sở Nhà máy Z173 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tập trung triển khai hiệu qua việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên Công đoàn.

Công đoàn chi hơn 2,7 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên, người lao động khó khăn

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn chi hơn 2,7 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên, người lao động khó khăn

Đây là một thông tin đáng chú ý được lãnh đạo LĐLĐ quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng cho biết trong Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 9 tháng đầu năm 2024 và tổng kết hoạt động công đoàn khối trường năm học 2023-2024 diễn ra ngày 7/9.