Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Công đoàn Nghệ An nỗ lực giải quyết đình công tại Công ty TNHH Viet Glory

Công đoàn - Trần Vân - Duy Chương

5 ngày qua, Công ty TNHH Viet Glory đã ra hai thông báo về bổ sung các chế độ, chính sách cho công nhân lao động nhưng gần 4.000 công nhân vẫn chưa đi làm trở lại. LĐLĐ huyện Diễn Châu cùng công đoàn cơ sở vẫn đang tiếp tục vận động doanh nghiệp và công nhân lao động đi đến thống nhất, giải quyết vấn đề đảm bảo hài hòa lợi ích hai bên
LĐLĐ Nghệ An, Hà Tĩnh phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" Xuân Nhâm Dần Huyện Diễn Châu (Nghệ An) yêu cầu giải quyết dứt điểm sự việc công nhân đình công LĐLĐ tỉnh Nghệ An thăm hỏi, lì xì cho công nhân lao động trong ngày đi làm trở lại
Công đoàn Nghệ An nỗ lực giải quyết  đình công tại Công ty TNHH VietGlory
Công nhân Công ty TNHH Viet Glory ngừng việc những ngày trở lại sau Tết

5 ngày liên tục vận động, giải quyết vấn đề

Như Cuocsongantoan.vn đã thông tin, ngày 7/2 - ngày đầu tiên trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, gần 3.000 công nhân Công ty TNHH Viet Glory (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) đã ngừng việc tập thể để yêu cầu tăng lương cơ bản, phụ cấp thâm niên và các quyền lợi khác.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các ban, ngành của huyện Diễn Châu gồm UBND huyện; Liên đoàn Lao động; Phòng LĐ-TB&XH; Công an huyện; UBND và Công an xã Diễn Trường đã có mặt để tham gia vận động tuyên truyền công nhân sớm trở lại vị trí làm việc. Đồng thời, các ban, ngành của huyện Diễn Châu cũng làm việc với lãnh đạo và công đoàn công ty để lắng nghe ý kiến, phân tích lý do, nguyên nhân dẫn đến đình công tự phát.

Huyện Diễn Châu cũng thành lập tổ công tác liên ngành để kiểm tra rà soát các chế độ chính sách mà công nhân kiến nghị để xác định đúng sai, từ đó có văn bản thông báo cho tất cả công nhân.

Công nhân cho rằng các doanh nghiệp xung quanh đã tăng lương cơ bản cho người lao động nhưng công ty chưa tăng. Đồng thời, công ty cũng chưa có phụ cấp thâm niên cho người lao động, việc trừ các khoản phụ cấp một cách vô lý.

Từ các buổi làm việc liên tục giữa lãnh đạo UBND huyện Diễn Châu, các ban, ngành liên quan cùng lãnh đạo công ty, đến chiều 8/2, công ty đã thống nhất thực hiện một số nội dung theo kiến nghị và thông báo ngay đến toàn thể người lao động. Trong đó, đối với 2 vấn đề cơ bản dẫn đến đình công thì công ty chưa thực hiện trong thời điểm này. Do công ty hiện tại đang áp dụng mức lương cơ sở vùng cao hơn theo quy định của Nhà nước. Về phụ cấp thâm niên, do công ty mới đi vào hoạt động gần 3 năm, thời gian qua bị gián đoạn sản xuất do ảnh hưởng bởi dịch Covid -19 nên chưa có kế hoạch thực hiện. Còn một số vấn đề khác công nhân kiến nghị, công ty sẽ bổ sung, sửa đổi ngay.

Công đoàn Nghệ An nỗ lực giải quyết  đình công tại Công ty TNHH VietGlory
Trong 5 ngày qua, Công ty TNHH Viet Glory đã hai lần ra thông báo bổ sung các chế độ, chính sách cho người lao động

Đồng thời, công ty xem xét tăng một số chế độ cho công nhân như: Tiền trợ cấp xăng xe, tiền trợ cấp ăn trưa, trợ cấp nuôi con nhỏ dành cho lao động nam nếu không có vợ làm việc tại công ty; xem xét tăng chế độ công nhân được hưởng chế độ phụ cấp độc hại, nặng nhọc.

Ngày 8/2, lãnh đạo Công ty TNHH Viet Glory chia sẻ rằng, công ty đã lắng nghe và thiện chí giải quyết các vấn đề kiến nghị của người lao động. Công ty mong người lao động đi làm trở lại để ổn định tình hình sản xuất, kinh doanh.

Thế nhưng, sau đó người lao động vẫn chưa đồng ý với những chế độ bổ sung của công ty và chưa đi làm. LĐLĐ huyện Diễn Châu, công đoàn cùng lãnh đạo công ty vẫn duy trì vận động công nhân đi làm trở lại.

Đến ngày 11/2, công ty tiếp tục ra thông báo bổ sung trợ cấp cho công nhân. Trong đó, công ty sẽ bổ sung phụ cấp thâm niên cho công nhân lao động từ tháng 3/2022, áp dụng đối với công nhân làm việc từ 1 năm trở lên; đối với vấn đề lương cơ bản, công ty sẽ xem xét thực hiện trong thời gian phù hợp; công ty sẽ đề nghị cơ quan cấp trên có thẩm quyền sớm giải quyết chế độ hỗ trợ công nhân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Sau khi công ty ra thông báo, hai ngày qua, công nhân vẫn không đồng ý đi làm trở lại.

Công đoàn đã nỗ lực phối hợp giải quyết sự việc

5 ngày qua, các cán bộ công đoàn của LĐLĐ huyện Diễn Châu liên tục bám sát tình hình, có mặt tại công ty để phối hợp giải quyết sự việc. LĐLĐ huyện đã gặp mặt, lắng nghe và nắm bắt ý kiến của công nhân lao động, tổng hợp, phân loại các ý kiến; đồng thời phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH huyện kiểm tra, rà soát một số chế độ chính sách liên quan mà công nhân kiến nghị để xác định đúng, sai, từ đó yêu cầu công ty thông báo cho tất cả công nhân.

Ngày 08/2, LĐLĐ huyện Diễn Châu yêu cầu công ty thông báo trả lời kiến nghị gửi đến toàn thể công nhân. Trong đó, LĐLĐ huyện đã tuyên truyền, thuyết phục, vận động đề nghị công ty giải quyết một số kiến nghị chính đáng cho người lao động như: tăng phụ cấp xăng xe, nghiên cứu quy định của pháp luật để bổ sung phụ cấp độc hại, nặng nhọc cho công nhân, nâng tiền ăn ca, điều chỉnh, rút kinh nghiệm về thái độ của quản lý, khắc phục lỗi máy báo chấm công….

Công đoàn Nghệ An nỗ lực giải quyết  đình công tại Công ty TNHH VietGlory
Chủ tịch LĐLĐ huyện Diễn Châu Phạm Đức Cường phân tích về các chế độ chính sách công ty đang thực hiện

Tuy nhiên công nhân đã không đồng ý đi làm trở lại vì hai vấn đề chưa được giải quyết là tăng lương cơ bản và có phụ cấp thâm niên. Nắm bắt điều này, LĐLĐ huyện Diễn Châu vừa tuyên truyền cho doanh nghiệp hiểu những kiến nghị của công nhân là hoàn toàn chính đáng, vừa giải thích với công nhân cần chia sẻ với doanh nghiệp mới đi vào hoạt động gần 3 năm, lại phải đối mặt với dịch bệnh Covid-19 nên tình hình rất khó khăn. Sau đó, LĐLĐ huyện tiếp tục làm việc với công ty, thuyết phục Ban Giám đốc xem xét các kiến nghị, trả lời thỏa đáng, dứt điểm cho công nhân để đảm bảo hài hòa lợi ích hai bên.

Ngoài sự chỉ đạo thường xuyên, tập trung bám sát cơ sở của LĐLĐ huyện, từ ngày 10-11/2/2022, LĐLĐ tỉnh Nghệ An đã cử đoàn công tác do đồng chí Hoàng Thị Thu Hương - Trưởng ban Chính sách pháp luật & Quan hệ lao động làm trưởng đoàn trực tiếp làm việc tại Công ty TNHH Viet Glory để cùng tháo gỡ vướng mắc. Đoàn đã gặp gỡ với công nhân để lắng nghe thêm các kiến nghị, vướng mắc, tâm tư, nguyện vọng, đồng thời trực tiếp làm việc với Ban lãnh đạo và công đoàn công ty.

Công đoàn Nghệ An nỗ lực giải quyết  đình công tại Công ty TNHH VietGlory
Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Nghệ An lắng nghe các kiến nghị của công nhân lao động

Tại buổi làm việc với công ty, đồng chí Hoàng Thị Thu Hương đã thẳng thắn trao đổi về những kiến nghị, đề xuất của người lao động, tư vấn về kỹ năng đối thoại với tập thể lao động; định hướng cho người sử dụng lao động về phương hướng giải quyết các nội dung còn vướng mắc giữa hai bên, đặc biệt là vấn đề tiền lương cơ bản và phụ cấp thâm niên cho người lao động, trên cơ sở tham khảo, nghiên cứu mức lương tối thiểu vùng của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Diễn Châu và toàn tỉnh để đưa ra phán quyết hợp lý, đáp ứng nhu cầu thu hút lao động của doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh về lao động.

Ngoài ra, đồng chí Trưởng ban Chính sách pháp luật & Quan hệ lao động cũng đề nghị doanh nghiệp nghiêm túc thực hiện việc đăng ký nội quy lao động, xây dựng hệ thống thang bảng lương phù hợp với các quy định pháp luật lao động.

Công ty TNHH Viet Glory đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến của đoàn làm việc, cam kết bổ sung vào phần thông báo cho công nhân về nội dung tiền lương cơ bản và phụ cấp thâm niên trong chiều ngày 11/2.

Công đoàn Nghệ An nỗ lực giải quyết  đình công tại Công ty TNHH VietGlory
Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Nghệ An làm việc với Ban lãnh đạo và công đoàn Công ty TNHH Viet Glory

Trao đổi với PV Cuocsongantoan.vn sau buổi làm việc với lãnh đạo công ty, đồng chí Hoàng Thị Thu Hương - Trưởng ban Chính sách pháp luật & Quan hệ lao động LĐLĐ tỉnh Nghệ An nói: “Tổ chức Công đoàn luôn đồng hành với công nhân lao động và doanh nghiệp. Khi sự việc đình công xảy ra, LĐLĐ huyện đã nhanh chóng hướng dẫn và phối hợp cùng công đoàn công ty lắng nghe và tiếp thu ý kiến của công nhân lao động, tổ chức các buổi làm việc để giải quyết các kiến nghị cũng như tư vấn các kỹ năng, các phương án giải quyết có lợi cho cả hai bên. Công đoàn công ty vừa thành lập trong năm 2021, còn non trẻ nên chưa có kinh nghiệm, bên cạnh đó, công ty cũng mới đi vào hoạt động chính thức gần 3 năm nên một số chế độ chính sách chưa thể thực hiện đầy đủ, bài bản. 5 ngày qua, LĐLĐ tỉnh luôn theo dõi, chỉ đạo LĐLĐ huyện bám sát cơ sở, phối hợp giải quyết dứt điểm sự việc đình công để công nhân sớm trở lại làm việc".

Theo ghi nhận của PV, sáng 12/2, công nhân lao động Công ty TNHH Viet Glory vẫn chưa đi làm trở lại. Công ty cũng cho biết, nếu qua 10 ngày công nhân không trở lại làm việc, công ty sẽ thực hiện xử lý kỷ luật theo Luật Lao động và nội quy của công ty.

Nói về tình hình giải quyết sự việc, ông Phạm Đức Cường - Chủ tịch LĐLĐ huyện Diễn Châu chia sẻ:"Hiện công nhân lao động vẫn chưa đi làm trở lại. Năm 2021, dịch bệnh Covid-19 hoành hành, việc giao thương đi lại, xuất nhập khẩu hàng hóa gặp nhiều khó khăn nên công ty cần công nhân lao động chia sẻ phần nào đó khó khăn, coi khó khăn của công ty cũng là một phần khó khăn của mình để đồng lòng, chung sức vượt qua thời điểm này. Về phía công ty cũng cần xem xét nguyện vọng của người lao động để cân nhắc đảm bảo lợi ích hài hòa hai bên"

Thang máy hư, công nhân đi cầu thang bộ 15 tầng: Vẫn đang chờ... Thang máy hư, công nhân đi cầu thang bộ 15 tầng: Vẫn đang chờ... "xin ý kiến"!

Hàng trăm công nhân sống tại tòa nhà CT1A - Khu nhà ở công nhân Kim Chung (Đông Anh, Hà Nội) phải đi cầu thang ...

Nam công nhân sáng vào nhà máy, tối chạy xe ôm công nghệ Nam công nhân sáng vào nhà máy, tối chạy xe ôm công nghệ

Đôi mắt Nam dừng thật lâu trên màn hình điện thoại khi thấy dòng title trên báo điện tử: “Hà Nội cho xe ôm công ...

Huyện Diễn Châu (Nghệ An) yêu cầu giải quyết dứt điểm sự việc công nhân đình công Huyện Diễn Châu (Nghệ An) yêu cầu giải quyết dứt điểm sự việc công nhân đình công

Ngay ngày đầu tiên trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, gần 3.000 công nhân Công ty TNHH Viet Glory (huyện Diễn ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Cô Huỳnh Kim Diệu - người “truyền lửa” nhiệt huyết của Công đoàn Trường THCS Đông Thuận

Hoạt động Công đoàn -

Cô Huỳnh Kim Diệu - người “truyền lửa” nhiệt huyết của Công đoàn Trường THCS Đông Thuận

Nhiều năm qua, Công đoàn Trường THCS Đông Thuận (huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ) không ngừng phát triển và trở thành điểm tựa cho viên chức, lao động. Để đạt được những thành tích đó, không thể không nhắc đến vai trò của cô Huỳnh Kim Diệu - Chủ tịch Công đoàn trường.

Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Vân - những trái tim rực lửa yêu thương

Công đoàn -

Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Vân - những trái tim rực lửa yêu thương

Thời gian qua, Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Vân (phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, giáo viên và học sinh. Trong đó, sự hỗ trợ, giúp đỡ cho gia đình đoàn viên Trần Thiện Minh Tâm là một hoạt động tiêu biểu, thể hiện tình yêu thương của tổ chức Công đoàn.

Tài xế xe ôm tham gia phòng chống tội phạm

Công đoàn -

Tài xế xe ôm tham gia phòng chống tội phạm

Giữa tháng 7/2024, Tổ xe ôm chất lượng cao phòng chống tội phạm được thành lập, trực thuộc Nghiệp đoàn Xe honda chở khách phòng chống tội phạm phường 1 (thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng).

Nữ giảng viên giàu nghị lực của Học viện Ngân hàng

Hoạt động Công đoàn -

Nữ giảng viên giàu nghị lực của Học viện Ngân hàng

Cô Lê Thị Hoài Thương là giảng viên của Học viện Ngân hàng (Hà Nội), một người giàu nghị lực, đã vượt qua muôn vàn khó khăn để chăm lo cho con gái mắc bệnh hiểm nghèo đồng thời vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy của mình.

May mắn khi được sống và công tác trong “trường học hạnh phúc”

Công đoàn -

May mắn khi được sống và công tác trong “trường học hạnh phúc”

12 năm công tác tại Trường Tiểu học Hiệp Phú (phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) tôi cảm nhận được rằng, chính ngôi trường này là điển hình của mô hình “trường học hạnh phúc”. Vì ở đó, tổ chức Công đoàn đã làm tròn thiên chức “cha mẹ” của người lao động.

Đà Nẵng: Công đoàn trao 430 suất quà Trung thu cho con đoàn viên khó khăn

Phúc lợi đoàn viên -

Đà Nẵng: Công đoàn trao 430 suất quà Trung thu cho con đoàn viên khó khăn

Tối 14/9, LĐLĐ quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm", trao 430 suất quà với tổng giá trị 165 triệu đồng đến con đoàn viên khó khăn.

game doi thuong
: Giới hạn tiền ủng hộ và bài học từ thiện đầu đời Video

game doi thuong : Giới hạn tiền ủng hộ và bài học từ thiện đầu đời

Một trường học ở Hà Nội đã giới hạn số tiền học sinh quyên góp cho đồng bào bão lũ. Hành động “ngược đời” này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực trong xã hội.

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão Tôi công nhân

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Chỉ tiêu công tác đối thoại, thương lượng tập thể của Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023 - 2028 Infographic

Chỉ tiêu công tác đối thoại, thương lượng tập thể của Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023 - 2028

Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ban hành Chương trình “Nâng cao hiệu quả công tác đối thoại, thương lượng tập thể giai đoạn 2023 - 2028”. Mục tiêu cụ thể như sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

game doi thuong
: Giới hạn tiền ủng hộ và bài học từ thiện đầu đời Video

game doi thuong : Giới hạn tiền ủng hộ và bài học từ thiện đầu đời

Một trường học ở Hà Nội đã giới hạn số tiền học sinh quyên góp cho đồng bào bão lũ. Hành động “ngược đời” này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực trong xã hội.

Đọc thêm

Trao xe đạp, học bổng cho con đoàn viên khó khăn dịp Trung thu

Hoạt động Công đoàn -

Trao xe đạp, học bổng cho con đoàn viên khó khăn dịp Trung thu

Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm, trao tặng xe đạp và học bổng cho con đoàn viên, công nhân lao động nhân dịp tết Trung thu 2024.

Công đoàn Petrolimex Hà Tây - vòng tay ấm áp yêu thương

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Petrolimex Hà Tây - vòng tay ấm áp yêu thương

Tại Công ty PTS Hà Tây (Hà Nội), những người lao động luôn cảm thấy ấm lòng khi có cuộc sống ổn định để tận tâm với công việc. Ai cũng tự nhủ: Được như vậy là nhờ Ban lãnh đạo Công ty và không thể thiếu sự quan tâm, sẻ chia của tổ chức Công đoàn Công ty.

Công đoàn BIDV Phú Mỹ đồng hành với con gái nhân viên vượt qua bệnh tật

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn BIDV Phú Mỹ đồng hành với con gái nhân viên vượt qua bệnh tật

Chị Quách Thị Thúy thuộc Tổ Công đoàn phòng Quản lý nội bộ - Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Mỹ (Công đoàn BIDV Phú Mỹ), tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu là một người mẹ “gian truân” khi cùng con gái bệnh tật vượt qua khó khăn. Đồng hành với chị Thúy trong suốt thời gian đó luôn có công đoàn của đơn vị.

Thủ lĩnh “không ngại khó” của Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang

Hoạt động Công đoàn -

Thủ lĩnh “không ngại khó” của Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang

Bén duyên cùng tổ chức Công đoàn cách đây 3 năm, tôi đã ấn tượng bởi “thủ lĩnh” Ngô Anh Duyệt - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang (Khánh Hòa). Không ngần ngại khi “dắt” lính mới bắt nhịp với công việc, từ lo lắng ban đầu, sự hỗ trợ và chỉ dẫn tận tình từ anh đã giúp tôi nhanh chóng hòa nhịp với ngôi nhà Công đoàn.

Công đoàn Bệnh viện huyện Phúc Thọ tích cực chăm sóc sức khỏe toàn dân

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Bệnh viện huyện Phúc Thọ tích cực chăm sóc sức khỏe toàn dân

Những năm qua, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ (Hà Nội) đã phối hợp với các phòng, khoa chuyên môn làm tốt vai trò chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đạt được những kết quả đáng ghi nhận trên tất cả các mặt công tác.

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội trao hỗ trợ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Công đoàn -

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội trao hỗ trợ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Nhằm kịp thời chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, ngày 13/9, đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội đã đến thăm, động viên và trao hỗ trợ đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện Sóc Sơn bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Anh Nguyễn Văn Mẫn - đoàn viên tiêu biểu của Xí nghiệp Thủy lợi Tân Châu

Hoạt động Công đoàn -

Anh Nguyễn Văn Mẫn - đoàn viên tiêu biểu của Xí nghiệp Thủy lợi Tân Châu

Anh Nguyễn Văn Mẫn (SN 1980), nhân viên kỹ thuật Xí nghiệp Thủy lợi Tân Châu đạt nhiều thành tích trong nhiều năm liền.

Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Quảng Trị: Nâng cao chất lượng hoạt động để xây dựng tổ chức vững mạnh

Phát triển đoàn viên -

Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Quảng Trị: Nâng cao chất lượng hoạt động để xây dựng tổ chức vững mạnh

Xác định công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn, thời gian qua, Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Quảng Trị đã đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền, vận động gắn với nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn sơ sở để thu hút người lao động tham gia tổ chức Công đoàn.

Thừa Thiên Huế: Trên 85% công nhân lao động được nâng cao đời sống văn hoá tinh thần

Hoạt động Công đoàn -

Thừa Thiên Huế: Trên 85% công nhân lao động được nâng cao đời sống văn hoá tinh thần

Trong 10 năm thực hiện nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của công nhân lao động khu công nghiệp, khu chế xuất, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế và các cấp công đoàn đã tổ chức hơn 6.700 hoạt động văn hóa, thể thao và thu hút 657.222 lượt đoàn viên, người lao động. Trong đó, có trên 85% công nhân lao động ở khu công nghiệp, khu chế xuất tham gia.

“Thủ lĩnh” các phong trào của Liên đoàn Lao động huyện Cái Nước

Hoạt động Công đoàn -

“Thủ lĩnh” các phong trào của Liên đoàn Lao động huyện Cái Nước

Cô giáo Nguyễn Bích Thảo, Chủ tịch Công đoàn Trường Mầm non Ánh Dương (xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) là gương mặt tiêu biểu, thủ lĩnh của các phong trào do ngành Giáo dục tổ chức; được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.