Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội trao hỗ trợ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Công đoàn - Ngọc Ánh

Nhằm kịp thời chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, ngày 13/9, đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội đã đến thăm, động viên và trao hỗ trợ đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện Sóc Sơn bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Công đoàn kêu gọi ủng hộ một ngày lương cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Tại các nơi đến thăm (gồm Công ty Cổ phần Cầu Xây và Công ty Cổ phần Gốm xây dựng Xuân Hòa), lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Nội đã nắm bắt tình hình thiệt hại của đơn vị và đời sống, việc làm của đoàn viên, người lao động.

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội trao hỗ trợ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Ảnh hưởng bão số 3, Công ty Cổ phần Gốm xây dựng Xuân Hòa bị ngập hoàn toàn, dây chuyền sản xuất bị ngưng trệ, người lao động không có việc làm, ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 2 tỷ đồng.

Thông tin với lãnh đạo , đại diện Công ty Cổ phần Cầu Xây cho biết, doanh nghiệp có 149 lao động. Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, Công ty bị ngập hoàn toàn, dây chuyền sản xuất bị ngưng trệ, người lao động không có việc làm, ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 900 triệu đồng.

Hiện, Công ty có 12 phòng ở cho 12 hộ đoàn viên, người lao động xa quê đã bị ngập, đoàn viên, người lao động không có chỗ ở phải di chuyển sang ở nhà các hộ dân lân cận.

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội trao hỗ trợ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ Công ty Cổ phần Gốm xây dựng Xuân Hòa.

Còn đại diện Công ty Cổ phần Gốm xây dựng Xuân Hòa cho biết, Công ty có 153 lao động, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, Công ty bị ngập hoàn toàn, dây chuyền sản xuất bị ngưng trệ, người lao động không có việc làm, ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 2 tỷ đồng.

Công ty có 15 phòng ở dành cho 60 đoàn viên, người lao động xa quê đã bị ngập. Hiện đoàn viên, người lao động vẫn phải ở tại chỗ, không có điện nước, cuộc sống rất khó khăn.

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội trao hỗ trợ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Bên cạnh việc nắm bắt thông tin từ đại diện các đơn vị, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh đã trực tiếp trò chuyện, thăm hỏi tình hình đời sống của đoàn viên, người lao động; đồng thời chia sẻ với những thiệt hại do bão số 3 gây ra đối với các doanh nghiệp và đoàn viên, người lao động.

Trực tiếp trao số tiền hỗ trợ của tổ chức Công đoàn với mức 2 triệu đồng/người cho 60 đoàn viên, người lao động của Công ty Cổ phần Gốm xây dựng Xuân Hòa và 12 đoàn viên, người lao động của Công ty Cổ phần Cầu Xây, lãnh đạo LĐLĐ Thành phố động viên đoàn viên, người lao động đồng hành cùng doanh nghiệp khắc phục khó khăn, sớm khôi phục sản xuất và ổn định đời sống.

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội trao hỗ trợ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Lãnh đạo LĐLĐ Thành phố Hà Nội trao hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động Công ty Cổ phần Cầu Xây.

Chia sẻ cảm xúc khi đón nhận tình cảm, sự quan tâm, động viên, hỗ trợ từ tổ chức Công đoàn, chị Tạ Thị Kim Liên - công nhân Công ty Cổ phần Cầu Xây bày tỏ: “Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, công việc của chúng tôi bị ngưng trệ, cuộc sống sinh hoạt bị đảo lộn. Trong lúc khó khăn này, được lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Nội trực tiếp đến thăm, động viên và hỗ trợ, bản thân tôi rất xúc động và biết ơn. Tôi mong rằng, những thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra đối với Công ty sẽ sớm được khắc phục để đời sống việc làm của người được ổn định. Bản thân tôi cũng sẽ nỗ lực hết sức để cùng Công ty khắc phục thiệt hại, khôi phục sản xuất”.

Đại diện các đơn vị cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo LĐLĐ Thành phố và khẳng định sẽ tập trung khắc phục thiệt hại, sớm khôi phục sản xuất để đảm bảo đời sống việc làm cho người lao động.

Bạn đang xem bài viết trong chủ đề: CHUNG TAY KHẮC PHỤC BÃO LŨ

Trân trọng mời bạn đọc xem thêm các bài viết cùng chủ đề

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội trao hỗ trợ cho người lao động huyện Sóc Sơn bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Công đoàn kêu gọi ủng hộ một ngày lương cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 Công đoàn kêu gọi ủng hộ một ngày lương cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Các cấp Công đoàn Việt Nam vận động ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 với mức phấn đấu ...

Công đoàn ngành Giáo dục TP Đà Nẵng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3 Công đoàn ngành Giáo dục TP Đà Nẵng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

Cơn bão số 3 đã ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc nước ta, gây thiệt hại lớn. Trước tình hình ...

Bình Dương: Chính quyền, công đoàn và người dân ủng hộ đồng bào miền Bắc bị bão lũ Bình Dương: Chính quyền, công đoàn và người dân ủng hộ đồng bào miền Bắc bị bão lũ

Những ngày qua đồng bào cả nước đã và đang hướng về các tỉnh phía Bắc - nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của bão ...

In bài viết
Video

Chiều 12/9, đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà, hỗ trợ nhân dân tỉnh Thái Nguyên bị thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Tôi công nhân

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Chiều 12/9, đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà, hỗ trợ nhân dân tỉnh Thái Nguyên bị thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Đọc thêm

Hoạt động Công đoàn -

Anh Nguyễn Văn Mẫn (SN 1980), nhân viên kỹ thuật Xí nghiệp Thủy lợi Tân Châu đạt nhiều thành tích trong nhiều năm liền.

Phát triển đoàn viên -

Xác định công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn, thời gian qua, Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Quảng Trị đã đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền, vận động gắn với nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn sơ sở để thu hút người lao động tham gia tổ chức Công đoàn.

Hoạt động Công đoàn -

Trong 10 năm thực hiện nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của công nhân lao động khu công nghiệp, khu chế xuất, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế và các cấp công đoàn đã tổ chức hơn 6.700 hoạt động văn hóa, thể thao và thu hút 657.222 lượt đoàn viên, người lao động. Trong đó, có trên 85% công nhân lao động ở khu công nghiệp, khu chế xuất tham gia.

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Nguyễn Bích Thảo, Chủ tịch Công đoàn Trường Mầm non Ánh Dương (xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) là gương mặt tiêu biểu, thủ lĩnh của các phong trào do ngành Giáo dục tổ chức; được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.

Kinh tế - Xã hội -

Cơn bão số 3 đã ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc nước ta, gây thiệt hại lớn. Trước tình hình đó, Công đoàn ngành Giáo dục TP. Đà Nẵng đã có công văn kêu gọi toàn ngành vận động ủng hộ.

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phát động chương trình quyên góp ủng hộ Nhân dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Hà Phương Liên, giáo viên Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) không chỉ là người tận tâm với nghề mà còn luôn hết lòng vì lợi ích của đoàn viên, góp phần xây dựng một môi trường làm việc đoàn kết và gắn bó.

Hoạt động Công đoàn -

Về công tác ở một nơi mới mẻ và cuộc sống có nhiều biến cố khiến tôi như rơi xuống vực sâu. Nhưng tình thương của Công đoàn Trường Mầm non Thạnh Phú (xã Mỹ Hưng, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) đã cho tôi cuộc sống mới: lạc quan và tin yêu hơn.

Công đoàn -

Các cấp Công đoàn Việt Nam vận động ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 với mức phấn đấu là mỗi cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, người lao động một ngày lương/thu nhập trở lên.

Hoạt động Công đoàn -

Do tình hình mưa lũ rất phức tạp, các cấp công đoàn tỉnh Thái Nguyên cùng với doanh nghiệp đã ngay lập tức có những phương án hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên và người lao động, vừa đảm bảo an toàn và sản xuất kinh doanh.