Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An cảm ơn người lao động

Công đoàn - MAI LIỄU

Sáng ngày 12/5, Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An tổ chức Chương trình “Cảm ơn người lao động” tại Công ty CP Sách và Thiết bị trường học Nghệ An. Chương trình diễn ra trong không khí vui vẻ, gần gũi, thân tình.
Nghệ An tập trung chuẩn bị chu đáo, bài bản đại hội công đoàn các cấp Nét đẹp lao động qua những bức ảnh LĐLĐ tỉnh Nghệ An ký kết thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi
Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An cảm ơn người lao động
Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An Đặng Văn Hải trò chuyện, hỏi thăm về đời sống, việc làm của công nhân lao động Ảnh: ML

Tham dự chương trình, có ông Võ Văn Mai - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy - Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ Công LĐLĐ tỉnh; đồng chí Đặng Văn Hải - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh; ông Trần Xuân Toàn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sách và Thiết bị trường học Nghệ An cùng đoàn viên, người lao động (NLĐ) Công ty.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đặng Văn Hải - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An chia sẻ: "Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022, Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An đã tổ chức chuỗi các hoạt động hướng về cơ sở để chăm lo cho đoàn viên, NLĐ. Đối với chương trình "Cảm ơn người lao động" hôm nay, Công đoàn ngành mong muốn bày tỏ lời cảm ơn đến 160 NLĐ của Công ty CP Sách và Thiết bị trường học Nghệ An đang từng ngày làm việc, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của ngành. Đồng thời, Công đoàn ngành cảm ơn lãnh đạo Sở GD&ĐT đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho các hoạt động của tổ chức Công đoàn; cảm ơn sự chỉ đạo sát sáo của LĐLĐ tỉnh trong các hoạt động và cảm ơn lãnh đạo Công ty CP Sách và Thiết bị trường học Nghệ An đã luôn chăm lo chu đáo, thực hiện tốt các chế độ chính sách cho NLĐ, đóng góp tích cực cho các hoạt động do Công đoàn ngành và Sở GD&ĐT tổ chức".

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An cảm ơn người lao động
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy - Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh Nghệ An trao quà cho công nhân lao động Công ty CP Sách và Thiết bị trường học Nghệ An.

Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An nhấn mạnh, Công đoàn ngành luôn quan tâm, lắng nghe và chia sẻ với những khó khăn của đoàn viên, NLĐ, từ đó phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành Giáo dục Nghệ An là yêu thương, đùm bọc lẫn nhau, đến với nhau bằng tấm lòng, trách nhiệm, sự thân tình, gần gũi. Tại Công ty CP Sách và Thiết bị Nghệ An, công nhân bộ phận Kho vận có công việc đặc thù, khá vất vả, do đó, Công đoàn ngành dành 23 suất quà cho 23 công nhân lao động bộ phận này, mỗi suất 500 nghìn đồng để động viên và cảm ơn công nhân lao động đã luôn chăm chỉ làm việc, gắn bó với Công ty, đóng góp vào việc thực hiện nhiệm vụ chung của ngành.

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An cảm ơn người lao động
NLĐ Công ty vui vẻ khi đón nhận các phần quà của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh

Cảm ơn sự quan tâm, động viên của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh, ông Trần Xuân Toàn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sách và Thiết bị trường học Nghệ An nói: "Chúng tôi vui khi Công đoàn Công ty trực thuộc Công đoàn ngành - Nơi luôn gần gũi, thấu hiểu và chia sẻ với Ban giám đốc, Công đoàn Công ty cũng như đoàn viên, NLĐ. Công ty luôn biết ơn sâu sắc và bày tỏ lời cảm ơn đến lãnh đạo ngành, Công đoàn ngành và toàn ngành đã luôn gắn bó, đồng hành với Công ty trên các bước đường phát triển. Hai năm qua, ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19, hoạt động của Công ty cũng gặp những khó khăn, lãnh đạo ngành và Công đoàn ngành đã thường xuyên thăm hỏi, động viên khiến cán bộ, đoàn viên, NLĐ Công ty cảm thấy ấm lòng. Từ tình cảm đó, Công ty luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra, góp phần vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành".

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An cảm ơn người lao động
Ông Trần Xuân Toàn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sách và Thiết bị trường học Nghệ An phát biểu trong chương trình

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sách và Thiết bị trường học Nghệ An cũng cho biết thêm, Công ty trước nay có truyền thống chăm lo cho đoàn viên, NLĐ, xem họ là tài sản quý giá của doanh nghiệp. Quán triệt mục tiêu không ngừng phát triển gắn với nâng cao đời sống cho NLĐ, thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục có các hoạt động thiết thực, ý nghĩa để chăm lo hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ. Đồng thời, sẽ tiếp tục tham gia tích cực các hoạt động xã hội, từ thiện do Công đoàn ngành phát động.

Công nhân Công ty Viet Pacific đã trở lại làm việc Công nhân Công ty Viet Pacific đã trở lại làm việc

Sáng 12/5, công nhân Công ty TNHH MTV May mặc Việt Pacific (Hà Đông, Hà Nội) đã trở lại làm việc sau 2 ngày ngừng ...

Tương lai nào cho những “tiến sĩ cầu lông”? Tương lai nào cho những “tiến sĩ cầu lông”?

Ngay khi những dư luận không hay về vụ “tiến sĩ cầu lông” chưa kịp lắng thì một Đại tá quân y lại vướng vào ...

Du lịch sự kiện: Một góc nhìn từ Huế Du lịch sự kiện: Một góc nhìn từ Huế

Sáng nay (11/5), tại thành phố Huế (Thừa Thiên-Huế) có một hội thảo khoa học mang tên: "Xây dựng Thừa Thiên-Huế trở thành trung tâm ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế phát động hỗ trợ các địa phương thiệt hại do bão số 3

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế phát động hỗ trợ các địa phương thiệt hại do bão số 3

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phát động chương trình quyên góp ủng hộ Nhân dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão.

Cô giáo 30 năm tận tâm, nhiệt huyết với nghề dạy học ở Thủ đô

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo 30 năm tận tâm, nhiệt huyết với nghề dạy học ở Thủ đô

Cô Hà Phương Liên, giáo viên Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) không chỉ là người tận tâm với nghề mà còn luôn hết lòng vì lợi ích của đoàn viên, góp phần xây dựng một môi trường làm việc đoàn kết và gắn bó.

Cô giáo mầm non kiên trì “bám nghề” nhờ công đoàn động viên, hỗ trợ

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo mầm non kiên trì “bám nghề” nhờ công đoàn động viên, hỗ trợ

Về công tác ở một nơi mới mẻ và cuộc sống có nhiều biến cố khiến tôi như rơi xuống vực sâu. Nhưng tình thương của Công đoàn Trường Mầm non Thạnh Phú (xã Mỹ Hưng, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) đã cho tôi cuộc sống mới: lạc quan và tin yêu hơn.

Công đoàn kêu gọi ủng hộ một ngày lương cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Công đoàn -

Công đoàn kêu gọi ủng hộ một ngày lương cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Các cấp Công đoàn Việt Nam vận động ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 với mức phấn đấu là mỗi cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, người lao động một ngày lương/thu nhập trở lên.

Thái Nguyên: Công nhân vùng lụt ăn ở miễn phí tại công ty

Hoạt động Công đoàn -

Thái Nguyên: Công nhân vùng lụt ăn ở miễn phí tại công ty

Do tình hình mưa lũ rất phức tạp, các cấp công đoàn tỉnh Thái Nguyên cùng với doanh nghiệp đã ngay lập tức có những phương án hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên và người lao động, vừa đảm bảo an toàn và sản xuất kinh doanh.

Tấm gương cán bộ Công đoàn năng động, sáng tạo của Trường THCS Trần Quốc Toản

Hoạt động Công đoàn -

Tấm gương cán bộ Công đoàn năng động, sáng tạo của Trường THCS Trần Quốc Toản

Cô giáo Trần Thị Hoàng Yến - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Trường THCS Trần Quốc Toản (phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) là một cán bộ Công đoàn năng động, đổi mới, sáng tạo trong công việc.

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão Tôi công nhân

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương? Tôi công nhân

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương?

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ"

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích? An toàn, vệ sinh lao động

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích?

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

game doi thuong
: Tình dân tộc, nghĩa đồng bào mạnh hơn trong bão lũ… Video

game doi thuong : Tình dân tộc, nghĩa đồng bào mạnh hơn trong bão lũ…

Đọc thêm

Công đoàn Agribank CN thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc - ngôi nhà thân yêu của tôi

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Agribank CN thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc - ngôi nhà thân yêu của tôi

Cho đến khi tôi được gặp các anh chị đồng nghiệp của mình - Công đoàn Agribank Chi nhánh thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), tôi mới nhận ra rằng, ngay cả những người từng xa lạ cũng có thể làm thay đổi cuộc sống và mang đến nhiều điều đẹp đẽ cho mình.

Hải Phòng: Bão Yagi tàn phá nhiều nhà xưởng, công đoàn tập trung hỗ trợ toàn diện

Hoạt động Công đoàn -

Hải Phòng: Bão Yagi tàn phá nhiều nhà xưởng, công đoàn tập trung hỗ trợ toàn diện

Bão số 3 (Yagi) tàn phá nghiêm trọng nhiều nhà xưởng trong các khu công nghiệp tại TP Hải Phòng.

Công đoàn Bệnh viện 108: Nâng cao chất lượng cuộc sống và khích lệ nỗ lực chuyên môn

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Bệnh viện 108: Nâng cao chất lượng cuộc sống và khích lệ nỗ lực chuyên môn

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) từ lâu là một biểu tượng của sự tận tụy và đầy tình người. Trong đó, Công đoàn Bệnh viện 108 là người bạn đồng hành không thể thiếu, là cây cầu kết nối và là điểm tựa vững chắc cho tất cả các cán bộ, nhân viên của bệnh viện.

Cô giáo nghèo vượt qua nghịch cảnh ở vùng cao Na Rì

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo nghèo vượt qua nghịch cảnh ở vùng cao Na Rì

Cô La Thị Thắm, giáo viên Trường Mầm non Yến Lạc, thị trấn Yến Lạc (huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn) đã vươn lên trong nghịch cảnh, trở thành tấm gương vượt khó của Công đoàn trường.

Công đoàn Phú Thọ khẩn trương nắm bắt tình hình vụ sập cầu Phong Châu

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Phú Thọ khẩn trương nắm bắt tình hình vụ sập cầu Phong Châu

LĐLĐ tỉnh Phú Thọ nhanh chóng rà soát, nắm bắt tình hình vụ sập cầu Phong Châu. Thời điểm hiện tại chưa có công nhân lao động trong danh sách nạn nhân.

Nâng cao ý thức chính trị cho giai cấp công nhân trong tình hình mới

Nghiên cứu -

Nâng cao ý thức chính trị cho giai cấp công nhân trong tình hình mới

Nghị quyết số 20-NQ/TW, ngày 28/1/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X nêu rõ “Giai cấp công nhân Việt Nam là một lực lượng xã hội to lớn, đang phát triển, bao gồm những người lao động chân tay và trí óc, làm công hưởng lương trong các loại hình sản xuất kinh doanh và dịch vụ công nghiệp, hoặc sản xuất kinh doanh và dịch vụ có tính chất công nghiệp”.

Cuộc đời cô giáo Vui không còn buồn nhờ mái ấm Công đoàn che chở

Hoạt động Công đoàn -

Cuộc đời cô giáo Vui không còn buồn nhờ mái ấm Công đoàn che chở

Cô Đinh Thị Vui, giáo viên dạy môn Mĩ thuật Trường THCS Dương Thị Cẩm Vân (thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) có cuộc đời nhiều sóng gió, nhưng nhờ sự đùm bọc của tổ chức Công đoàn đã giúp gia đình cô “cập bến bờ hạnh phúc”.

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân - tấm gương học tập và làm theo Bác Hồ

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân - tấm gương học tập và làm theo Bác Hồ

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân – Khối trưởng khối 5, Trường Tiểu học Tam Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là một trong những đoàn viên Công đoàn tiêu biểu, một tấm gương điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Kịp thời thăm hỏi, động viên công nhân Thủ đô làm nhiệm vụ khắc phục hậu quả bão số 3

Hoạt động Công đoàn -

Kịp thời thăm hỏi, động viên công nhân Thủ đô làm nhiệm vụ khắc phục hậu quả bão số 3

Chiều 8/9, dù Hà Nội vẫn có mưa to, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Phạm Quang Thanh đã cùng đoàn công tác đội mưa, trực tiếp xuống hiện trường để động viên, trao quà cho 90 công nhân ngành Xây dựng với số tiền 90 triệu đồng.

Phố núi Pleiku: Điểm sáng phát triển đoàn viên, công đoàn ở Gia Lai

Công đoàn -

Phố núi Pleiku: Điểm sáng phát triển đoàn viên, công đoàn ở Gia Lai

Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng từ đầu năm tới nay, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Pleiku đã thành lập 14 công đoàn cơ sở và nghiệp đoàn cơ sở, vượt 233% chỉ tiêu LĐLĐ tỉnh Gia Lai giao năm 2024. Tạp chí Lao động và Công đoàn có cuộc trao đổi với đồng chí Đỗ Xuân Quý – Chủ tịch LĐLĐ thành phố Pleiku về hoạt động này.