Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Cô Chủ tịch Công đoàn có tấm lòng nhân ái, hết lòng vì học sinh

Hoạt động Công đoàn - Nghiêm Thị Kim Oanh

Cô Đoàn Thị Dung, Chủ tịch Công đoàn Trường THPT Tân Túc (huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) là một giáo viên hết lòng vì học sinh, người đảng viên gương mẫu, cán bộ công đoàn sáng tạo. Cô là một tấm gương điển hình về một cán bộ Công đoàn tiêu biểu.
Nữ Chủ tịch Công đoàn Lưu Thị Hạnh Thuần - một tấm lòng nhân ái

Chủ tịch Công đoàn gần gũi, ấm áp

Cô Đoàn Thị Dung là giáo viên dạy bộ môn Lịch sử. Cô sinh ra và lớn lên tại quê hương Hà Tĩnh. Cô tốt nghiệp Trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh. Ra trường, cô về công tác tại Trường Trung học phổ thông Tân Túc sau 2 năm dạy ở một trường tư thục.

Những ngày đầu tiên Trường THPT Tân Túc được thành lập vào năm 2013 cũng là những ngày cô bước chân về trường cho đến nay. Vì vậy cô Dung được coi là thế hệ giáo viên đặt những viên gạch nền móng đầu tiên cho bước trưởng thành và phát triển của nhà trường như ngày hôm nay.

Cô Chủ tịch Công đoàn có tấm lòng nhân ái, hết lòng vì học sinh
Cô Đoàn Thị Dung - Chủ tịch Công đoàn Trường THPT Tân Túc. Ảnh: ĐVCC

Suốt những năm qua cô luôn là một tấm gương tiêu biểu làm theo lời Bác, luôn gương mẫu trong mọi với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, say mê với nghề giáo, không ngại khó khăn. Trong quá trình giảng dạy, cô luôn truyền đạt những kiến thức đã được học ở giảng đường cho các em học sinh bằng cả tấm lòng, trái tim, hết mực yêu thương quan tâm học trò.

Cô luôn luôn quan tâm những học sinh học gặp khó khăn trong học tập, tìm biện pháp phù hợp để giảng dạy và giúp đỡ động viên học sinh, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn động viên học sinh yên tâm học tập tại trường. Cô Dung luôn mang trong mình một tâm huyết mãnh liệt gắn bó với nghề, cô luôn yêu thương giúp đỡ học sinh, rất có uy tín với các bậc phụ huynh, Cô được các thế hệ học sinh dành rất nhiều những tình cảm quý mến.

Ngoài ra, cô Dung luôn đạt hiệu quả cao trong giảng dạy, với tinh thần không ngừng tìm tòi và ứng dụng các phương pháp đổi mới trong dạy học để làm sao cho học sinh có hứng thú và yêu thích với bộ môn lịch sử ở trường như: các phương pháp dạy học tích hợp liên môn, dạy học dự án, dạy học ứng dụng di sản lịch sử, ứng dụng công nghệ thông tin… Các tiết dạy theo phương pháp mới của cô Dung được các thầy cô trong ban giám hiệu, tổ bộ môn nhà trường, cụm chuyên môn đánh giá rất cao.

Cô Trần Thị Hương cho biết: “Suốt những năm qua cô luôn là một tấm gương tiêu biểu làm theo lời Bác, luôn gương mẫu trong mọi công việc được đồng nghiệp, học sinh quý mến và phụ huynh tin tưởng. Với sự nỗ lực trong giảng dạy, nhiều năm liền cô luôn hoàn thành xuất sắc trong giảng dạy và đạt được nhiều phần thưởng giấy khen”.

Với cô, làm công tác Công đoàn là phải nhiệt huyết, say mê, lăn xả vào công việc. Cô nghĩ rằng, tất cả những hoạt động đều đòi hỏi sự đổi mới, sáng tạo để thu hút công đoàn viên tham gia.

Cô luôn đặt mình vào vị trí của người khác để có cái nhìn khách quan nhất. Cô luôn năng động, sáng tạo và linh hoạt trong việc tổ chức các hoạt động. Nếu những hoạt động Công đoàn do mình tổ chức mà chính bản thân mình không muốn tham gia, không tạo được niềm vui, sự hứng khởi cho công đoàn viên thì không nên tổ chức.

Với cương vị là một Chủ tịch Công đoàn Cô quan tâm đến từng hoàn cảnh cá nhân của từng người. Cô đến tận nhà để sẻ chia, thăm hỏi, động viên tinh thần với từng công đoàn viên khi họ ốm đau, bệnh tật. Khi có giáo viên trong tổ bệnh tật hay có việc riêng, cô Dung sẵn sàng dạy thay hoặc tự nguyện làm nhiệm vụ thay cho giáo viên đó. Những thầy cô giáo trẻ mới về công tác tại trường chưa có kinh nghiệm, cô đã chủ động và tận tình hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ.

Cô Chủ tịch Công đoàn có tấm lòng nhân ái, hết lòng vì học sinh
Cô Đoàn Thị Dung tham gia hiến máu nhân đạo. Ảnh: ĐVCC

Cô luôn lắng nghe những chia sẻ của đồng nghiệp và học sinh để biết những tâm tư, nguyện vọng của mọi người, kịp thời góp ý và động viên. Nghe công đoàn viên chia sẻ, cô nhận thấy được những điều mình cần phải bổ sung, thay đổi khi làm người cán bộ phụ trách công tác Công đoàn.

Những năm Cô hoạt động trong Ban chấp hành Công đoàn và hiện nay là Chủ tịch Công đoàn Trường THPT Tân Túc là ngần ấy năm Công đoàn nhà trường đạt những thành tích xuất sắc. Với cô, đây là niềm tự hào nhưng cũng là một thách thức rất lớn. Đó là phải luôn luôn giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích mà Công đoàn nhà trường đã đạt được, để xứng đáng với sự tin tưởng của ban giám hiệu, xứng đáng với niềm tin yêu của công đoàn viên của Trường THPT Tân Túc dành cho mình.

Một giáo viên chủ nhiệm có tâm và có tài

Cô Đoàn Thị Dung tâm sự: “Người giáo viên có vai trò rất quan trọng trong việc tuyên truyền ý thức đạo đức, cổ động các em thực hiện những nhiệm vụ của nhà trường, của xã hội. Muốn các em học sinh tin, hiểu và ủng hộ và làm theo thì việc công tác tuyên truyền phải đúng đắn và khéo léo. Đặc biệt, những lời lẽ truyền đạt phải rõ ràng, dễ hiểu và cụ thể. Tránh sự khô cứng, ra lệnh. Quan trọng hơn cả là việc tuyên truyền còn đi kèm với noi gương”.

Những năm qua, Cô Dung cũng vừa làm công tác khối trưởng chủ nhiệm vừa đồng thời cũng là một giáo viên chủ nhiệm lớp, bản thân cô luôn là tấm gương sáng cho học sinh noi theo. Cô luôn quan tâm đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh có học lực yếu kém, bằng những việc làm cụ thể: tham mưu cho nhà trường những hoạt động thiết thực để giúp học sinh vươn lên trong học tập. Cô tìm hiểu kĩ hoàn cảnh từng học sinh, thường xuyên thăm hỏi, động viên các em cố gắng học tập, cô cũng phụ đạo ngoài giờ học và nhờ giáo viên bộ môn quan tâm đến những học sinh này nhiều hơn.

Cô Chủ tịch Công đoàn có tấm lòng nhân ái, hết lòng vì học sinh
Cô Đoàn Thị Dung (đứng giữa, hàng sau) cùng đồng nghiệp và học trò. Ảnh: ĐVCC

Bên cạnh đó cô cũng phụ trách và cùng nhà trường tổ chức các hoạt động ngoài giờ lên lớp cho học sinh có những trải nghiệm và kĩ năng sống cần thiết cho hành trang các em bước vào cuộc sống sau này. Ở ngôi Trường THPT Tân Túc, cô Dung được mọi người vô cùng thán phục khi có nhiều sáng tạo, cải tiến trong hoạt động chủ nhiệm lớp.

Những sáng tạo, cải tiến đó mang lại hiệu quả cao và được nhiều thầy cô giáo trong trường noi gương. Cô thể hiện khá xuất sắc khả năng điều hành nhóm, cách động viên từng cá nhân trong lớp để tạo thành một sức mạnh đoàn kết của cả tập thể. Thực tế lớp chủ nhiệm năm học 2018 – 2019 của cô vốn là tập hợp rất nhiều học sinh có học lực yếu, trung bình và cá biệt.

Vì vậy, khi nhận được danh sách lớp cô đã dày công nghiên cứu rất kĩ lí lịch của các em qua những năm học trước. Cô ghi nhớ khả năng và hạn chế của từng em và phân ra từng nhóm nhỏ. Với từng nhóm, cô đã áp dụng nhiều phương pháp giáo dục để giúp các em tiến bộ cả về học tập lẫn ý thức đạo đức.

Theo cô Huỳnh Thị Diên, với những em học sinh có năng lực, năng khiếu, cô Dung thường khai thác tài năng của từng em. Học sinh trội hơn về văn hóa, cô sẽ giao cho nhiệm vụ làm lớp trưởng và lớp phó học tập; học sinh giỏi về văn nghệ, cô cho em đó phụ trách mảng văn – thể - mĩ; học sinh có tài ăn nói trước đám đông, cô sẽ giao cho nhiệm vụ giữ trật tự lớp… Các em học sinh vô cùng hứng khởi khi được thể hiện khả năng của mình, đồng thời cũng chính các em sẽ là cánh tay trái đắc lực hỗ trợ cô Dung quản lí, điều hành lớp học tốt hơn.

Với học sinh yếu, kém, cô Dung dành thời gian các tiết trống vào buổi chiều để phụ đạo thêm cho những em yếu, kém. Cô hỏi thăm những thầy cô bộ môn khác để nắm thông tin và biết rõ thực lực của từng học sinh trong lớp mình.

“Cô Dung đã kết hợp nhiều cách thức để giúp học sinh tiến bộ như: phân công bạn giỏi kèm bạn yếu, đôi bạn cùng tiến, nhờ giáo viên bộ môn chú ý nhiều đến những học sinh yếu kém. Cô theo dõi sự tiến bộ của các em theo từng tháng. Khi các em tiến bộ, cô đều có những phần quà tặng bất ngờ để động viên, khuyến khích các em”, cô Diên cho biết.

Cô Huỳnh Thị Diên cho biết thêm, cùng với việc dạy chữ, cô rất quan tâm tới việc dạy đạo đức làm người. Những giờ sinh hoạt trên lớp chủ nhiệm, ngoại khóa, cô thường cho học sinh trao đổi, phát biểu thông qua những tiểu phẩm, tình huống, câu chuyện có thật để giáo dục các em về sự lễ phép trong văn hóa ứng xử, về hậu quả của những hành động thiếu suy nghĩ, về tác hại của sự lười biếng, ỷ lại…

Các em học sinh Trường THPT Tân Túc thường nói đùa với nhau rằng: “Các lớp trong trường có tất cả 5 tiết học trong một buổi sáng nhưng lớp cô Dung thì luôn có thêm một tiết thứ 6. Đó là tiết “Giáo dục đạo đức” do chính cô Dung giảng dạy”. Và cũng chính nhờ những tiết học “phụ đạo thêm về đạo đức” như thế mà các em học sinh đi vào nền nếp ngay từ ban đầu. Các em học sinh cá biệt ngoan hơn, vâng lời thầy cô và ba mẹ hơn.

Cô Chủ tịch Công đoàn có tấm lòng nhân ái, hết lòng vì học sinh
Cô Đoàn Thị Dung (áo đen) cùng học trò của mình. Ảnh: ĐVCC

Cô Đoàn Thị Dung chia sẻ: “Không thể để cho các em vì nghèo, vì hoàn cảnh khó khăn mà thất học”. Vì vậy mình thường xuyên tham mưu cho ban giám hiệu phát động cuộc vận động “Nói không với hiện tượng học sinh bỏ học vì hoàn cảnh khó khăn”. Nhờ cuộc vận động đó mà trong trường THPT Tân Túc, không có em nào vì hoàn cảnh khó khăn mà bỏ học giữa chừng. Học sinh diện hộ nghèo và cận nghèo được nhà nước hỗ trợ kinh phí học tập hoặc miễn học phí”.

Theo cô Dung, đối với những học sinh gia đình khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt không nằm trong diện được hỗ trợ từ chính sách. Để ngăn chặn tình trạng những học sinh này bỏ học, cô Dung đã tham mưu cho nhà trường và có những chính sách hỗ trợ riêng để giúp các em giảm gánh nặng như: Học sinh sẽ làm đơn trình bày hoàn cảnh khó khăn, nhà trường xem xét giải quyết giảm học phí cho học sinh. Trong nhà trường cũng đã thiết lập được một quỹ khuyến học, vận động nguồn kinh phí từ phụ huynh học sinh, cán bộ- giáo viên- nhân viên nhà trường, các mạnh thường quân khác ở trên địa bàn.

Theo ông Nguyễn Thanh Tòng, Hiệu trưởng Trường THPT Tân Túc, tấm lòng yêu nghề, tận tụy trong công tác Công đoàn, hết lòng vì học sinh của cô Đoàn Thị Dung đã và đang làm đẹp thêm hình ảnh người giáo viên trong thời đại mới. Cô Đoàn Thị Dung xứng đáng là bông hoa điển hình cho công tác “dân vận khéo”của Trường THPT Tân Túc nói riêng và huyện Bình Chánh nói chung.

Tác phẩm tham dự Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ IV do Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức từ 30/10/2023 đến hết ngày 30/9/2024.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, cổ vũ những trường hợp đoàn viên, người lao động được tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn chăm lo, bảo vệ thiết thực, hiệu quả; nhờ đó có sự thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Thông qua bài viết nêu bật nỗ lực của tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn trong việc thực hiện nhiệm vụ cốt lõi đại diện bảo vệ, chăm lo cho đoàn viên, người lao động; góp phần khẳng định Công đoàn Việt Nam đã, đang và sẽ mãi là chỗ dựa vững chắc, tin cậy, nơi gửi gắm niềm tin của đoàn viên, người lao động.

Mời độc giả xem thêm TẠI ĐÂY

Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi: [email protected]

Cô giáo gặp bệnh nan y được công đoàn đùm bọc, che chở Cô giáo gặp bệnh nan y được công đoàn đùm bọc, che chở

Cô Võ Thị Vinh - giáo viên Trường THPT Đa Phước (Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) không may gặp bệnh nan y. Cuộc sống ...

Người nối tiếp truyền thống xây dựng Tổ quốc trong thời kỳ đổi mới Người nối tiếp truyền thống xây dựng Tổ quốc trong thời kỳ đổi mới

Chị Ngô Mỹ Dung là một cán bộ Công đoàn nhiệt huyết của Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP Hồ ...

Nữ Chủ tịch Công đoàn trường có nhiều sáng kiến, đem lại lợi ích cho đoàn viên Nữ Chủ tịch Công đoàn trường có nhiều sáng kiến, đem lại lợi ích cho đoàn viên

Cô Bùi Thị Vân - Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Từ Đức (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) là cán bộ có ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Tự hào người “lính áo cam” dưới mái ấm Công đoàn Điện lực Nghệ An

Hoạt động Công đoàn -

Tự hào người “lính áo cam” dưới mái ấm Công đoàn Điện lực Nghệ An

Ngoài sứ mệnh chăm lo, bảo vệ cho đoàn viên của mình, những năm qua, Công đoàn Điện lực Nghệ An đã hết lòng phụng sự cộng đồng, xã hội. Những việc làm đó không ngừng nhen nhóm ngọn lửa tự hào về người "lính áo cam" đang ngày đêm nỗ lực mang lại nguồn điện cho đất nước.

“Mua sắm như tỷ phú” game doi thuong

“Mua sắm như tỷ phú”

Sàn thương mại điện tử Temu của Trung Quốc đã có mặt trên thị trường Việt Nam. Giá rẻ choáng váng, miễn phí ship, thời gian vận chuyển nhanh như các sàn đã có mặt ở thị trường nội địa là những điểm nhấn nổi bật sau những ngày Temu xuất hiện ở Việt Nam.

“Mua sắm như tỷ phú” game doi thuong

“Mua sắm như tỷ phú”

Sàn thương mại điện tử Temu của Trung Quốc đã có mặt trên thị trường Việt Nam. Giá rẻ choáng váng, miễn phí ship, thời gian vận chuyển nhanh như các sàn đã có mặt ở thị trường nội địa là những điểm nhấn nổi bật sau những ngày Temu xuất hiện ở Việt Nam.

Talk Công đoàn: Thi đua là mạch nguồn đổi mới sáng tạo của lao động dệt may Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Thi đua là mạch nguồn đổi mới sáng tạo của lao động dệt may

Đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm, Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam chia sẻ về những kinh nghiệm triển khai hiệu quả các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo trong ngành Dệt May.

Đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc Infographic

Đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc

Tổng LĐLĐ Việt Nam đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc, chấm dứt HĐLĐ cho doanh nghiệp bị cắt giảm đơn hàng.
Muôn nẻo yêu thương số 7: Vượt lên số phận nghiệt ngã để tỏa sáng Muôn nẻo yêu thương

Muôn nẻo yêu thương số 7: Vượt lên số phận nghiệt ngã để tỏa sáng

Những mất mát, bệnh tật, khó khăn, vất vả không làm chị Lê Thị Thu – Công nhân Công ty Yakjin Việt Nam – TP Việt Trì – Tỉnh Phú Thọ chùn bước. Chị Thu đã hóa giải những khó khăn thành động lực làm tốt vai trò làm cha, làm mẹ. Với sự hỗ trợ, tạo điều kiện từ phía ban lãnh đạo công ty và đặc biệt là công đoàn các cấp, chị Thu tìm thấy niềm vui trong công việc, hăng say lao động, sáng tạo phát triển bản thân.

Đối thoại công nhân: Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của lao động nữ Video

Đối thoại công nhân: Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của lao động nữ

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Phúc và Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức buổi đối thoại giữa giữa đại diện người sử dụng và đại diện người lao động của công ty TNHH Quốc tế Cerie Việt Nam.

Đọc thêm

Tạp chí Lao động và Công đoàn trao quà cho giáo viên, học sinh ở Tả Ngảo (Lào Cai)

Hoạt động Công đoàn -

Tạp chí Lao động và Công đoàn trao quà cho giáo viên, học sinh ở Tả Ngảo (Lào Cai)

Chung tay khắc phục hậu quả bão số 3, ngày 12/10, Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức chương trình thiện nguyện, trao quà cho thầy cô và học sinh tại Trường TH&THCS Tả Ngảo (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai).

Anh Nguyễn Xuân Thành - Chủ tịch Công đoàn tích cực học tập và làm theo lời Bác

Hoạt động Công đoàn -

Anh Nguyễn Xuân Thành - Chủ tịch Công đoàn tích cực học tập và làm theo lời Bác

Anh Nguyễn Xuân Thành - Trưởng phòng Công tác xã hội và Phát triển cộng đồng (Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng người tâm thần số 1 Hà Nội) là tấm gương sáng, mẫu mực để các thế hệ trẻ noi theo. Những đóng góp của anh luôn song hành với quá trình hình thành và phát triển của Trung tâm.

Công đoàn Điện Lực Nam Đàn với nhiều hoạt động nhân đạo trong cộng đồng

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Điện Lực Nam Đàn với nhiều hoạt động nhân đạo trong cộng đồng

Những năm qua, Công đoàn Điện Lực Nam Đàn (Nghệ An) ngoài thực hiện tốt vai trò đối với người lao động trong đơn vị, còn hướng đến những việc làm nhân văn ở cộng đồng như đồng hành cùng trẻ em ung thư, hỗ trợ gia đình chính sách...

Nữ Chủ tịch Công đoàn Lưu Thị Hạnh Thuần - một tấm lòng nhân ái

Hoạt động Công đoàn -

Nữ Chủ tịch Công đoàn Lưu Thị Hạnh Thuần - một tấm lòng nhân ái

Tôi may mắn khi được làm việc và học tập trên mảnh đất Gò Vấp thân yêu. Tuy đây không phải là quê hương tôi sinh ra nhưng đây là nơi tôi đã gắn bó với hành trình dạy trẻ, ươm mầm cho những thế hệ tương lai. Nơi ngôi Trường Mầm non Vàng Anh (Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh) có người “chị cả” Lưu Thị Hạnh Thuần - Chủ tịch Công đoàn với trái tim nhân ái, dìu dắt tôi trong những ngày mới về đơn vị.

Trường THCS Lê Thanh Liêm - ngôi trường nhỏ nhưng tình yêu lớn

Hoạt động Công đoàn -

Trường THCS Lê Thanh Liêm - ngôi trường nhỏ nhưng tình yêu lớn

Tập thể đoàn viên Trường THCS Lê Thanh Liêm (thành phố Nha Trang, Khánh Hòa) là một mái ấm luôn có sự yêu thương, sẻ chia và đồng cảm. Chúng tôi gọi đó là “ngôi trường nhỏ nhưng tình yêu lớn”.

Phong trào “Hai giỏi” ở công đoàn trường học vừa được Tổng Liên đoàn tặng Cờ thi đua

Hoạt động Công đoàn -

Phong trào “Hai giỏi” ở công đoàn trường học vừa được Tổng Liên đoàn tặng Cờ thi đua

Công đoàn Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng với trên 90% là nữ đoàn viên; 23 năm liên tục đạt vững mạnh xuất sắc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Năm học 2023 – 2024 đơn vị này vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc.

Mái ấm công đoàn là “vườn ươm” những giấc mơ để thành công

Hoạt động Công đoàn -

Mái ấm công đoàn là “vườn ươm” những giấc mơ để thành công

Những năm khó khăn, dịch bệnh, cán bộ công nhân viên Trung tâm Thực nghiệm Khoa học Công nghệ Sản xuất – Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam (Từ Liêm, Hà Nội) đã đổi mới sáng tạo bằng nguồn lực nội tại. Nhờ đó tạo tăng năng suất, tạo thêm thu nhập cho người lao động.

Chủ tịch Công đoàn năng động và đầy nhiệt huyết của Trường THCS Phan Bội Châu

Hoạt động Công đoàn -

Chủ tịch Công đoàn năng động và đầy nhiệt huyết của Trường THCS Phan Bội Châu

Dù mới nhận nhiệm vụ là người đứng đầu công đoàn trường, bằng tấm lòng của mình, cô giáo Nguyễn Thị Mỵ - Chủ tịch Công đoàn Trường THCS Phan Bội Châu (Đại Lộc, Quảng Nam) đã có nhiều cách làm sáng tạo. Nhiều đoàn viên đã được hưởng lợi từ sự năng động và tâm huyết ấy.

Công đoàn Prime quan tâm và chăm sóc lao động nữ

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Prime quan tâm và chăm sóc lao động nữ

Công đoàn Prime Group, Ban lãnh đạo Tập đoàn Prime vừa tổ chức lễ kỷ niệm hưởng ứng chào mừng Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024); toạ đàm tư vấn sức khoẻ cho nữ đoàn viên, người lao động.

Đề xuất nâng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75%

Hoạt động Công đoàn -

Đề xuất nâng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75%

Ý kiến được đại biểu đưa ra tại hội nghị lấy ý kiến góp ý Dự án Luật Công đoàn (sửa đổi), Luật việc làm (sửa đổi), Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế do LĐLĐ Đồng Nai phối hợp chính quyền tỉnh tổ chức.