Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Vietcombank ra mắt ngân hàng số thế hệ mới

Kinh tế - Xã hội - PV

Ngày 18/6, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank thế hệ mới dành cho khách hàng cá nhân. Đây được coi là đợt cập nhật lớn nhất kể từ khi ra mắt lần đầu năm 2020 với toàn bộ giao diện và luồng trải nghiệm được thiết kế mới hoàn toàn cho từng phân khúc, cùng với những dịch vụ, tiện ích mới lần đầu tiên xuất hiện trên VCB Digibank.

Sau 4 năm kể từ lần đầu ra mắt năm 2020, Ngân hàng số VCB Digibank đã trở nên quen thuộc với hầu hết khách hàng tại Việt Nam với gần 13 triệu khách hàng thường xuyên, xử lý hơn 6 triệu giao dịch mỗi ngày.

Để tăng tốc cho giai đoạn phát triển tiếp theo, Vietcombank đã tập trung nguồn lực để ra mắt VCB Digibank thế hệ mới với trọng tâm đổi mới trải nghiệm và nâng cao tính cá nhân hóa.

Giao diện và trải nghiệm theo từng phân khúc khách hàng

Giao diện và trải nghiệm theo từng phân khúc khách hàng
Giao diện và trải nghiệm theo từng phân khúc khách hàng.

Lấy cảm hứng từ một ngôi nhà thông minh, đề cao tính cá nhân hóa và sự tiện lợi trong sử dụng, VCB Digibank thế hệ mới giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với các tính năng quen thuộc một cách dễ dàng, “ít chạm”, đồng thời gợi ý người dùng khám phá, tìm hiểu về các sản phẩm dịch vụ hấp dẫn thông qua từng điểm chạm (“touchpoint”) tinh tế trên mỗi hành trình.

Trên cơ sở nghiên cứu về nhu cầu và hành vi của từng phân khúc khách hàng, VCB Digibank thế hệ mới là một nền tảng thống nhất với các phiên bản giao diện và trải nghiệm phù hợp cho từng phân khúc khách hàng khác nhau:

  • Giao diện Tiêu chuẩn (dành cho mọi khách hàng) hiện đại, đơn giản, tối ưu trong từng thao tác với phong cách thiết kế “Glassmorphism”.

Giao diện Priority (dành cho khách hàng Ưu tiên) sử dụng ngôn ngữ thiết kế “Hollywood Glam" với hoạ tiết tân cổ điển và chế độ màn hình tối (“dark mode”), mang tới trải nghiệm sang trọng và tinh tế.

  • Giao diện YouPro (dành cho phân khúc khách hàng trẻ) lấy cảm ứng từ “thế giới metaverse” với họa tiết không gian ba chiều cùng những gam màu tương phản mạnh và nhiều yếu tố “phá cách”, mang tới những trải nghiệm khác biệt lần đầu xuất hiện trên thị trường. Đây là món quà được Vietcombank gửi gắm cho thế hệ khách hàng trẻ tuổi, cá tính, hoài bão và nhiều đam mê - Thế hệ YouPro.

Giao diện YouPro cũng là bước khởi đầu cho một loạt các sản phẩm, dịch vụ dành cho “Thế hệ YouPro” sẽ được Vietcombank ra mắt trong thời gian tới.

Vietcombank gửi gắm cho thế hệ khách hàng trẻ tuổi, cá tính, hoài bão và nhiều đam mê- Thế hệ YouPro.
Vietcombank gửi gắm cho thế hệ khách hàng trẻ tuổi, cá tính, hoài bão và nhiều đam mê- Thế hệ YouPro.

Nhiều tính năng lần đầu "đổ bộ" lên VCB Digibank

Không chỉ nâng cấp về giao diện và trải nghiệm người dùng, phiên bản VCB Digibank mới còn được bổ sung nhiều tính năng, tiện ích hấp dẫn được khách hàng đón chờ:

  • Chuyển tiền “1 chạm”: Tự động nhận diện thông tin ngân hàng nhận/người nhận và xử lý giao dịch chuyển tiền bằng hình thức phù hợp và tối ưu (khách hàng không phải lựa chọn Chuyển tiền trong/ngoài hệ thống Vietcombank/chuyển tiền nhanh 24/7 như trước).
  • Quản lý tài chính cá nhân: Tự động ghi nhận và phân loại thu/chi theo danh mục đã thiết lập và cảnh báo khi chi tiêu vượt ngân sách. Thông tin thu nhập, chi tiêu được đơn giản hóa thông qua các biểu đồ trực quan, sinh động.
  • Quản lý nhóm: Lập danh sách nhóm, chia sẻ hoá đơn cho các thành viên nhóm và tự động nhắc nợ thành viên.
  • Chia sẻ thông báo biến động số dư qua tin nhắn OTT: Chia sẻ thông báo thay đổi số dư tài khoản với những người trong danh sách. Đây là tính năng rất tiện lợi cho chủ cửa hàng và người kinh doanh.
  • Hỗ trợ khách hàng khẩn cấp: Tích hợp chức năng gọi tổng đài tại các màn hình giao dịch chuyển tiền trong nước để hỗ trợ khách hàng kịp thời trong quá trình giao dịch. Khách hàng chỉ cầm bấm nút gọi để liên hệ với tổng đài Vietcombank thông qua kết nối internet miễn phí.
  • Vietcombank ra mắt ngân hàng số thế hệ mới

Cách thức trải nghiệm VCB Digibank mới

Để trải nghiệm VCB Digibank thế hệ mới, khách hàng đang sử dụng dịch vụ chỉ cần cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất trên các Chợ ứng dụng App Store và Play Store. Các khách hàng đăng ký mới VCB Digibank từ ngày 18/6/2024 sẽ mặc định được sử dụng phiên bản mới và được lựa chọn giao diện yêu thích ngay sau khi kích hoạt dịch vụ thành công.

30,6 TỶ ĐỒNG QUÀ TẶNG CHO KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ MỚI VCB DIGIBANK

Nhân dịp ra mắt VCB Digibank thế hệ mới, Vietcombank tặng 50.000 VND (tiền chuyển khoản) cho khách hàng lần đầu kích hoạt dịch vụ và có phát sinh tối thiểu hai giao dịch tài chính trị giá 100.000 VND/giao dịch (không bao gồm chuyển tiền) trên VCB Digibank.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng hàng trăm ngàn mã giảm giá 50% khi sử dụng các dịch vụ trên VCB Digibank bao gồm: VNPAY Taxi, Mua sắm VNSHOP và Đặt vé xem phim.

Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng lên tới 30,6 tỷ đồng.

VCB – iSchool - gói giải pháp thu học phí thông minh dành cho Trường học và Phụ huynh VCB – iSchool - gói giải pháp thu học phí thông minh dành cho Trường học và Phụ huynh

Trong thời đại công nghệ 4.0, các trường học đang đối mặt với áp lực lớn trong việc thích nghi với các phương thức thanh ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

TP HCM đón “siêu” trung tâm khám chữa bệnh hạng sang lớn nhất Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

TP HCM đón “siêu” trung tâm khám chữa bệnh hạng sang lớn nhất Việt Nam

Tọa lạc tại Quận 7 với diện tích “khủng” 24.000m2, Trung tâm Khám chữa bệnh Tâm Anh sở hữu hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại đẳng cấp quốc tế, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hùng hậu.

Những mẫu xe mới sắp ra mắt trong tháng 9/2024 tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Những mẫu xe mới sắp ra mắt trong tháng 9/2024 tại Việt Nam

Những mẫu xe mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9/2024 hầu hết đều là ô tô gầm cao của các thương hiệu quen thuộc, duy nhất một là xe Trung Quốc.

Honda Dream 50 - phiên bản hoài cổ của Honda RC110

Kinh tế - Xã hội -

Honda Dream 50 - phiên bản hoài cổ của Honda RC110

Honda Dream 50 thua xa RC110 về sức mạnh, nhưng bù lại đẹp hơn, nhiều boong hơn, thích hợp với tôi, một người thích xe đua nhưng không dám đua xe.

Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết cao nhất 80 triệu đồng từ ngày 1/9

Kinh tế - Xã hội -

Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết cao nhất 80 triệu đồng từ ngày 1/9

Từ ngày 1/9, Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết lần lượt 60-80 triệu đồng và 40-60 triệu đồng, đưa mức giá niêm yết của hai mẫu xe này xuống chỉ còn từ 1,029 tỷ đồng và 499 triệu đồng.

VinFast VF 8 đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA ở Mỹ

Kinh tế - Xã hội -

VinFast VF 8 đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA ở Mỹ

Chiếc VF 8 đã đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA, với việc đánh giá tiến hành vào trung tuần tháng 7/2024.

Giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất trong nước từ 1/9

Kinh tế - Xã hội -

Giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất trong nước từ 1/9

Chính phủ ban hành Nghị định số 109/2024/NĐ-CP quy định ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ trong ba tháng, từ 1/9/2024 đến hết ngày 30/11/2024.

Khi nào người lao động được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động mà không phải báo trước? Lao động & Công đoàn media

Khi nào người lao động được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động mà không phải báo trước?

Khi nào người lao động được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động mà không phải báo trước?

Quy định nghỉ việc không lương: 4 điều người lao động cần lưu ý Tôi công nhân

Quy định nghỉ việc không lương: 4 điều người lao động cần lưu ý

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm"

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước Infographic

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Đặt cuốn sách xuống, cầm cái tạ lên! Video

Đặt cuốn sách xuống, cầm cái tạ lên!

Việc cô hoa hậu trả lời trong một chương trình rằng mình chưa từng đọc hết một cuốn sách mà chỉ tiếp thu kiến thức qua hình ảnh, âm thanh đã gây tranh cãi. Có người nhắc lại định kiến “chân dài não ngắn”, có người lại cho rằng cô thẳng thật.

Đọc thêm

Giá lăn bánh MG7 vừa ra mắt

Kinh tế - Xã hội -

Giá lăn bánh MG7 vừa ra mắt

Giá lăn bánh MG7 sẽ dao động từ 848,6 đến 1,162 triệu đồng tại Hà Nội, và từ 833,8 đến 1.141,8 triệu đồng tại TP HCM.

BFGoodrich mang lốp đa địa hình KO3 mới về Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

BFGoodrich mang lốp đa địa hình KO3 mới về Việt Nam

Từ tháng 9/2024, BFGoodrich chính thức phân phối dòng lốp đa địa hình KO3 mới với 14 kích cỡ, áp dụng các công nghệ tiên tiến giúp tăng khả năng bám đường, tăng độ bền bỉ và hiệu suất so với sản phẩm tiền nhiệm.

Chính thức mở cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024

Kinh tế - Xã hội -

Chính thức mở cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024

Cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 mở từ 10 giờ ngày 30/8 và đóng lại vào 10 giờ ngày 7/9.

Haval Big Dog được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Haval Big Dog được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Haval Big Dog được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam, nhưng chưa biết khi nào mở bán.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: Lấy hạnh phúc, ấm no của Nhân dân làm mục tiêu phấn đấu

Kinh tế - Xã hội -

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: Lấy hạnh phúc, ấm no của Nhân dân làm mục tiêu phấn đấu

Lấy hạnh phúc, ấm no của Nhân dân làm mục tiêu phấn đấu, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định, Việt Nam được Liên hợp quốc và bạn bè quốc tế xem như một câu chuyện thành công, một điểm sáng về xóa đói giảm nghèo, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân.

Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 diễn ra vào ngày 14/9

Kinh tế - Xã hội -

Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 diễn ra vào ngày 14/9

Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 14/9, tại Trường đua Đại Nam, Bình Dương.

Bỏ qua Xpander, Santa Fe, chủ xe chọn Toyota Innova Cross bởi khả năng vận hành vừa mạnh mẽ vừa tiết kiệm

Kinh tế - Xã hội -

Bỏ qua Xpander, Santa Fe, chủ xe chọn Toyota Innova Cross bởi khả năng vận hành vừa mạnh mẽ vừa tiết kiệm

Với không gian nội thất được thiết kế rộng rãi, tiện nghi kèm theo đó là khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm, Toyota Innova Cross hiện đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt Nam trong phân khúc MPV.

Subaru Outback giảm giá sâu tới 403 triệu đồng, nhưng vẫn kén khách

Kinh tế - Xã hội -

Subaru Outback giảm giá sâu tới 403 triệu đồng, nhưng vẫn kén khách

Với mức giảm giá lên tới hơn 400 triệu đồng, Subaru Outback đang là một trong những mẫu xe có mức giảm giá sâu nhất trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay.

Bảo hiểm xe cơ giới ở một số quốc gia: Đề cao trách nhiệm chủ phương tiện

Kinh tế - Xã hội -

Bảo hiểm xe cơ giới ở một số quốc gia: Đề cao trách nhiệm chủ phương tiện

Bảo hiểm xe cơ giới không chỉ là một sản phẩm tài chính mà còn là một cam kết bảo vệ cộng đồng, đảm bảo an toàn giao thông và hỗ trợ những người gặp khó khăn sau tai nạn.

Phạt nguội xe máy không đội mũ bảo hiểm

Kinh tế - Xã hội -

Phạt nguội xe máy không đội mũ bảo hiểm

Phạt nguội xe máy không đội mũ bảo hiểm có mức phạt tiền bao nhiêu, hình thức xử lý lỗi phạt này như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các quy định của pháp luật về vấn đề này.