Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Vietcombank được vinh danh giải thưởng “Sáng kiến Quản lý rủi ro của năm”

Kinh tế - Xã hội - PV

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vinh dự đón nhận giải thưởng uy tín từ Tạp chí Asian Banking and Finance dành cho các tổ chức tài chính trên toàn Châu Á.

Đầu tháng 07/2024 vừa qua, tại Singapore, Tạp chí Asian Banking and Finance (ABF) đã vinh danh Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) với Giải thưởng “Sáng kiến Quản lý rủi ro của năm” (Risk Management Initiative of the Year) cho Khung kiểm tra sức chịu đựng về vốn của Ngân hàng.

Giải thưởng của ABF năm 2024 quy tụ hơn 250 tổ chức tài chính đến từ 30 quốc gia, cho thấy tầm quan trọng và tinh thần cạnh tranh trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng ngày càng tăng ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Đại diện Vietcombank nhận giải thưởng tại Lễ trao giải ABF 2024
Đại diện Vietcombank nhận giải thưởng tại Lễ trao giải ABF 2024

Giải thưởng “Sáng kiến Quản lý rủi ro của năm (năm 2024) ghi nhận thành tựu của Vietcombank trong lĩnh vực quản trị rủi ro. Tạp chí ABF đánh giá: “Vietcombank là một trong số ít ngân hàng Việt Nam tiên phong hoàn thiện Khung kiểm tra sức chịu đựng về vốn toàn diện và nâng cao, sớm hơn quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Vietcombank, cùng với sự đồng hành của các đơn vị tư vấn uy tín về quản lý rủi ro, tiếp tục giữ vững vị thế Ngân hàng quản trị rủi ro hàng đầu tại Việt Nam”.

Để đạt giải thưởng trên, Vietcombank đã chứng minh sự vượt trội trên tất cả các tiêu chí chặt chẽ của ABF về tính độc nhất (Uniqueness), tính sáng tạo (Innovation), mức độ hiệu quả (Effectiveness) và tầm ảnh hưởng (Impact) của công tác quản trị rủi ro, cũng như tính linh hoạt và thích ứng (Dynamism) của Ngân hàng trong các điều kiện thị trường biến động.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Thành viên HĐQT Vietcombank phát biểu tại Lễ trao giải ABF 2024
Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Thành viên HĐQT Vietcombank phát biểu tại Lễ trao giải ABF 2024

Tại Lễ trao giải ABF 2024, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Thành viên HĐQT Vietcombank nhấn mạnh cam kết vững chắc của Vietcombank trong việc duy trì các tiêu chuẩn tốt nhất trong quản trị rủi ro, qua đó nâng cao hiệu quả kiểm soát rủi ro, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của Ngân hàng, đồng thời góp phần vào sự ổn định của thị trường tài chính Việt Nam.

Khung kiểm tra sức chịu đựng về vốn của Vietcombank là một cấu phần trong lộ trình triển khai Basel II F-IRB và Basel III của Ngân hàng. Kết quả kiểm tra sức chịu đựng là thông tin đầu vào quan trọng cho quá trình ra quyết định trong các lĩnh vực quản lý rủi ro, tài chính và chiến lược, đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả của Ngân hàng trong tương lai. Thực tế, Vietcombank luôn chủ động và chú trọng nâng cao văn hóa quản trị rủi ro, tiên phong trong nghiên cứu, áp dụng các mô hình, phương thức quản trị rủi ro tiên tiến theo chuẩn mực quốc tế, định hướng của cơ quan quản lý, cũng như nhu cầu quản trị nội bộ của Ngân hàng.

Việc đạt được giải thưởng từ một tổ chức quốc tế uy tín không chỉ là động lực mạnh mẽ để Ngân hàng tiếp tục sáng tạo, phát triển, mà còn khẳng định chất lượng và vị thế của Vietcombank - Ngân hàng quản trị rủi ro hàng đầu Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Vietcombank sẽ tiếp tục là điểm đến tin cậy cho các nhà đầu tư và khách hàng tại Việt Nam cũng như quốc tế.

Asian Banking and Finance (ABF) là tạp chí tài chính có trụ sở tại Singapore, là một thành viên của tập đoàn truyền thông “Charlton Media Group” - chuyên cung cấp các ấn phẩm B2B hàng đầu Châu Á gồm: Singapore Business Review, Hong Kong Business, Insurance Asia, Asian Power và Healthcare Asia.

Với bề dày lịch sử gần 20 năm, Asian Banking and Finance là giải thưởng thường niên vinh danh những tổ chức tài chính trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có các giải pháp, sản phẩm mang tính đột phá, tạo điểm sáng trong ngành tài chính, ngân hàng, đồng thời đưa ra những giải pháp tích cực, hiệu quả cho khách hàng.

Các nội dung đề cử cho giải thưởng ABF năm 2024 được đánh giá bởi các lãnh đạo cấp cao đến từ các công ty kiểm toán/tư vấn hàng đầu thế giới gồm Ernst & Young, Bain & Co, PwC và Deloitte.

Vietcombank xác thực bằng sinh trắc học với một số giao dịch trực tuyến từ 1/7 Vietcombank xác thực bằng sinh trắc học với một số giao dịch trực tuyến từ 1/7

Vietcombank triển khai xác thực bằng sinh trắc học đối với một số loại giao dịch trực tuyến từ ngày 01/7/2024 và khuyến nghị khách ...

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

Chiều 01/7/2024, tại trụ sở Bộ Công an, trong khuôn khổ “Lễ phát động triển khai Luật Căn cước năm 2023 và Nghị định số ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không là câu hỏi nhiều chủ xe điện quan tâm hiện nay, nhất là khi thời điểm cơn bão số 3 đã cận kề.

Kinh tế - Xã hội -

Toyota Việt Nam vừa phát đi thông tin triệu hồi 634 xe Lexus vì liên quan đến bơm nhiên liệu có thể hỏng.

Kinh tế - Xã hội -

Hai chiếc xe Hyundai Santa Fe 2024 màu trắng và màu đen đã lộ diện trên đường phố Quảng Bình vào ngày hôm nay. Chiếc xe này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 20/9 tới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Tổng cộng 2.500 lít nhiên liệu sẽ được PVOIL gửi tặng tới các vận động viên, thành viên Ban Tổ chức, Ban Điều hành của Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.

Kinh tế - Xã hội -

Bộ Công an vừa phê duyệt kế hoạch đấu giá biển số ô tô phiên đấu giá thứ năm, với 388.389 biển số được đưa lên sàn.

Kinh tế - Xã hội -

Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% lệ phí trước bạ khi kết hợp ưu đãi từ Chính phủ, Toyota Việt Nam và tại hệ thống đại lý trong tháng 9 này.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Tôi công nhân

Công nhân lao động có nhu cầu mua nhà ở xã hội thì có thể tra cứu thông tin các dự án nhà ở xã hội chuẩn bị mở bán tại Cổng Thông tin điện tử của Sở Xây dựng nơi có dự án hoặc thông qua sàn giao dịch bất động sản của chủ đầu tư và thông tin báo chí tại địa phương.

Talk Công đoàn

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Phát biểu của Bộ trưởng bị bịa đặt theo ý xấu, câu nói bị cắt cúp của Hoa hậu thành cơn bão công kích trên mạng, chia sẻ chưa chuẩn mực trong nhóm nhỏ của học sinh 17 tuổi nhận vùi dập không thương tiếc…

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Hãng xe Đức dự kiến sẽ hợp nhất hai dòng sedan hạng sang chủ lực là S-Class (động cơ đốt trong) và EQS (điện) thành một dòng xe vào năm 2030.

Kinh tế - Xã hội -

Ford Territory Sport mang khác biệt về ngoại hình như lại có trang bị tương tự như phiên bản Titanium X.

Kinh tế - Xã hội -

Kính ô tô bị ố không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái, gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Kinh tế - Xã hội -

Ít nhất có 6 mẫu xe hybrid sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay, đến từ nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau.

Kinh tế - Xã hội -

Ngày 04/9, SK Group ("SK Group" hay "Công ty") công bố SK Group và Masan Group cùng thống nhất gia hạn thời gian thực hiện quyền chọn bán của SK Group với Masan Group thêm tối đa 5 năm.

Kinh tế - Xã hội -

Hôm nay (3/9) là ngày cuối trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, người dân từ các địa phương quay trở lại thành phố lớn để làm việc. Như thường lệ, lưu lượng phương tiện giao thông ngày này gia tăng đột biến tại các khu vực bến xe, tuyến cao tốc và các cửa ngõ thành phố lớn.

Kinh tế - Xã hội -

Giải thích việc bán chiếc Suzuki Jimny đã qua sử dụng đắt gấp rưỡi xe mới, người bán cho hay tiền độ xe hết 500 triệu.

Kinh tế - Xã hội -

Nhiều trang báo điện tử, các Fanpage Facebook đưa tin "Giấy phép lái xe hạng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025", gây xôn xao dư luận. Vậy thực hư thông tin này như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Tọa lạc tại Quận 7 với diện tích “khủng” 24.000m2, Trung tâm Khám chữa bệnh Tâm Anh sở hữu hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại đẳng cấp quốc tế, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hùng hậu.

Kinh tế - Xã hội -

Những mẫu xe mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9/2024 hầu hết đều là ô tô gầm cao của các thương hiệu quen thuộc, duy nhất một là xe Trung Quốc.