Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Vạn An Phát chung tay cùng cộng đồng phòng, chống đại dịch Covid-19

Kinh tế - Xã hội - Lê Tuấn

2021 là một năm biến động do đại dịch Covid – 19 gây ra, nhưng với toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần Bất động sản Vạn An Phát (Công ty Vạn An Phát) thì đây chính là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành trên hành trình theo đuổi sứ mệnh kinh doanh vì cộng đồng. Bằng những hành động thiết thực, Công ty Vạn An Phát cũng đang chung tay cùng chính quyền địa phương trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh.
Vạn An Phát chung tay cùng cộng đồng phòng, chống đại dịch Covid-19

Công ty Vạn An Phát ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

Kinh doanh gắn liền với an sinh xã hội

Kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, với tinh thần hoạt động kinh doanh gắn liền cùng an sinh xã hội, phát triển cộng đồng, Ban lãnh đạo Công ty Vạn An Phát đã có những việc làm thiết thực đồng hành chính quyền các cấp phòng, chống dịch. Công ty quyết định đóng góp 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ tuyến đầu chống dịch, đồng thời trao số tiền 50 triệu đồng thông qua chương trình “Cùng báo Người lao động đẩy lùi dịch Covid 19” hỗ trợ công tác phòng, chống dịch. Sự đóng góp này được các cơ quan, ban ngành trân trọng tiếp nhận.

Trong những ngày đầu tháng 7/2021, khi giai đoạn dịch bệnh bùng phát trên diện rộng ở Thành phố Hồ Chí Minh, những “chiến sĩ áo xanh” của Công ty Vạn An Phát đã không ngại khó ngại khổ thực hiện chương trình trao tặng hơn 1 tấn rau củ quả và hơn 300 phần quà nhu yếu phẩm đến các hộ gia đình đang bị phong tỏa tại phường 5, quận Phú Nhuận. Toàn công ty mong muốn góp một phần sức lực cùng chính quyền địa phương đẩy lùi dịch bệnh.

Bên cạnh đó, xuất phát từ lý tưởng “khởi sự từ nhân” Công ty Vạn An Phát không chỉ là doanh nghiệp luôn hướng tới lợi ích của khách hàng mà còn lấy con người làm gốc, chăm lo đời sống sức khỏe cho toàn bộ nhân viên công ty. Vì vậy, Công ty Vạn An Phát đã nỗ lực vừa chống dịch vừa duy trì hoạt động an toàn bằng việc chủ động tiêm đủ 2 mũi vắc xin cho toàn bộ nhân viên công ty. Tuân thủ đầy đủ các quy định về phòng chống dịch của TP.HCM và Bộ Y tế.

Vạn An Phát chung tay cùng cộng đồng phòng, chống đại dịch Covid-19

Công ty Vạn An Phát trao tặng hơn 1 tấn rau củ đến các hộ gia đình trên địa bàn TP.HCM

Không ngừng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản Việt Nam

Trong những năm qua, Công ty Vạn An Phát còn được biết đến là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong phân khúc đất nền, tập trung chủ yếu tại những khu vực đắc địa ở tỉnh Đồng Nai nói chung và huyện Long Thành nói riêng. Đây là doanh nghiệp có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đầy đủ về mặt pháp lý và có giá trị sinh lời cao.

Đại diện Công ty Vạn An Phát chia sẻ: Đến nay, công ty đã cung cấp cho thị trường gần 1.000 sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng như các Khu dân cư Long Đức, Phước Thái, Phước Bình, An Viễn, Giang Điền, Hưng Lộc…

Vạn An Phát chung tay cùng cộng đồng phòng, chống đại dịch Covid-19

Công ty Vạn An Phát hoàn thành “thẻ xanh vắc xin” cho toàn bộ nhân viên

Tiếp tục khẳng định tiềm lực, Công ty Vạn An Phát vừa tung ra thị trường dự án “Phước Bình Lake View” vào quý 3/2021 với quy mô hơn 8ha, tọa lạc tại vị trí “vàng” ở huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Với điểm nhấn thương mại - sinh thái độc đáo, nhiều tiềm năng vượt trội, pháp lý hoàn chỉnh đã có quy hoạch xây dựng 1/500, hoàn tất đóng 100% tiền sử dụng đất. Điều này, chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu an cư, đầu tư bất động sản của những nhà đầu tư chuyên nghiệp nhất, tạo nên giá trị sinh lợi cực kỳ cao nhằm đón đầu sự tăng trưởng của thị trường.

“Luôn làm những điều tốt nhất và giữ đúng những cam kết của mình với khách hàng nên ngay sau khi có chính sách hoạt động bình thường mới, Công ty đã tổ chức liên tiếp các buổi công chứng và giao sổ cho hơn 100 khách hàng chỉ trong tháng 10/2021”, đại diện Công ty Vạn An Phát, cho biết.

Vạn An Phát chung tay cùng cộng đồng phòng, chống đại dịch Covid-19

Dự án Phước Bình Lake View

Tại buổi lễ, sau khi ký hợp đồng chuyển nhượng và cầm sổ trên tay, anh P.V.S chủ nhân 2 lô đất của dự án tại An Viễn chia sẻ: “Tôi không nghĩ là chủ đầu tư lại ra sổ nhanh như vậy trong tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp. Mới nghe thông báo công ty vừa hoạt động lại thì nay đã thông báo mời nhận sổ. Có sổ sẽ thuận tiện giao dịch, người mua dự án cũng thấy an tâm. Đầu tư nhiều dự án rồi mới thấy ít có chủ đầu tư nào ra sổ đỏ nhanh cho khách hàng như ở Công ty Vạn An Phát”.

Việc liên tục đúng tiến độ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và ký công chứng Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho khách hàng ngay khi hoạt động lại đã ngày càng khẳng định sự uy tín, cam kết thực hiện đúng nghĩa vụ trong hợp đồng với khách hàng của Công ty Vạn An Phát.

Vạn An Phát chung tay cùng cộng đồng phòng, chống đại dịch Covid-19

Lễ ký công chứng Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và bàn giao sổ cho khách hàng vào quý IV năm 2021

Ông Lê Phạm Khoa – Tổng Giám đốc Công ty Vạn An Phát chia sẻ: “Vạn An Phát cam kết và minh chứng bằng các dự án không những đầy đủ pháp lý, đạt chuẩn về chất lượng, tiến độ thi công, mà còn được ghi dấu bởi những giá trị sinh lời vượt trội, khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường bất động sản.

Tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, Vạn An Phát vẫn luôn không ngừng nỗ lực phát triển. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Vạn An Phát đã và đang khẳng định được vị thế cũng như uy tín trên thị trường. Bên cạnh đó, Vạn An Phát cũng tự hào là đơn vị đề cao trách nhiệm cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài trong suốt hành trình hoạt động của mình”.

Doanh nghiệp bất động sản vượt khó phát triển bất chấp đại dịch Covid-19 Doanh nghiệp bất động sản vượt khó phát triển bất chấp đại dịch Covid-19

Làn sóng đại dịch Covid-19 như một cuộc “sàng lọc tự nhiên” đánh giá năng lực và khả năng thích ứng với sự thay đổi ...

Nhiều phương án mới phòng chống dịch khi ca nhiễm Covid -19 tăng trở lại Nhiều phương án mới phòng chống dịch khi ca nhiễm Covid -19 tăng trở lại

Số ca nhiễm Covid -19 tăng trở lại, TP HCM đang triển khai nhiều phương án mới để phòng dịch. Tại Khu công nghệ cao ...

"Cán bộ công đoàn trở thành lực lượng tiên phong phòng, chống dịch Covid-19"

Chương trình “Việt Nam - Khát vọng bình yên” là dịp để tri ân sự đóng góp ý nghĩa, hy sinh thầm lặng của các ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Xe điện Volvo EC40 cập bến Việt Nam, có thể ra mắt cuối năm nay?

Kinh tế - Xã hội -

Xe điện Volvo EC40 cập bến Việt Nam, có thể ra mắt cuối năm nay?

Volvo EC40 vừa bị bắt gặp đang được vận chuyển bằng xe thùng tại TP.HCM, dự đoán ngày ra mắt khách hàng Việt Nam không còn xa.

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không?

Kinh tế - Xã hội -

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không?

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không là câu hỏi nhiều chủ xe điện quan tâm hiện nay, nhất là khi thời điểm cơn bão số 3 đã cận kề.

Triệu hồi hơn 630 xe Lexus vì có nguy cơ cháy nổ

Kinh tế - Xã hội -

Triệu hồi hơn 630 xe Lexus vì có nguy cơ cháy nổ

Toyota Việt Nam vừa phát đi thông tin triệu hồi 634 xe Lexus vì liên quan đến bơm nhiên liệu có thể hỏng.

Cộng đồng nhận xét gì khi Hyundai Santa Fe 2024 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt 20/9?

Kinh tế - Xã hội -

Cộng đồng nhận xét gì khi Hyundai Santa Fe 2024 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt 20/9?

Hai chiếc xe Hyundai Santa Fe 2024 màu trắng và màu đen đã lộ diện trên đường phố Quảng Bình vào ngày hôm nay. Chiếc xe này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 20/9 tới đây.

PVOIL tặng voucher nhiên liệu cho VĐV tham dự Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024

Kinh tế - Xã hội -

PVOIL tặng voucher nhiên liệu cho VĐV tham dự Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024

Tổng cộng 2.500 lít nhiên liệu sẽ được PVOIL gửi tặng tới các vận động viên, thành viên Ban Tổ chức, Ban Điều hành của Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.

Hơn 388.000 biển số ô tô đấu giá trực tuyến từ hôm nay 5/9

Kinh tế - Xã hội -

Hơn 388.000 biển số ô tô đấu giá trực tuyến từ hôm nay 5/9

Bộ Công an vừa phê duyệt kế hoạch đấu giá biển số ô tô phiên đấu giá thứ năm, với 388.389 biển số được đưa lên sàn.

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ"

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương? Tôi công nhân

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương?

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Đón xem Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ" Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ"

Talk Công đoàn, 20 giờ, ngày 07/9/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích? An toàn, vệ sinh lao động

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích?

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Cafe tối: “Bảo trọng nhé, miền Bắc” và điều tử tế trong tâm bão Yagi Video

Cafe tối: “Bảo trọng nhé, miền Bắc” và điều tử tế trong tâm bão Yagi

Siêu bão Yagi được đánh giá là mạnh chưa từng có trên đất liền Việt Nam. Người dân có nhiều lo âu nhưng cũng không ít nghĩa cử đẹp làm ấm lòng ngày giông bão.

Đọc thêm

Bốn mẫu xe nhận ưu đãi mạnh tay từ Toyota Việt Nam và các đại lý trong tháng 9

Kinh tế - Xã hội -

Bốn mẫu xe nhận ưu đãi mạnh tay từ Toyota Việt Nam và các đại lý trong tháng 9

Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% lệ phí trước bạ khi kết hợp ưu đãi từ Chính phủ, Toyota Việt Nam và tại hệ thống đại lý trong tháng 9 này.

Mercedes-Benz S-Class mới sẽ có bản xăng lẫn điện

Kinh tế - Xã hội -

Mercedes-Benz S-Class mới sẽ có bản xăng lẫn điện

Hãng xe Đức dự kiến sẽ hợp nhất hai dòng sedan hạng sang chủ lực là S-Class (động cơ đốt trong) và EQS (điện) thành một dòng xe vào năm 2030.

Ra mắt Ford Territory Sport giá 909 triệu đồng

Kinh tế - Xã hội -

Ra mắt Ford Territory Sport giá 909 triệu đồng

Ford Territory Sport mang khác biệt về ngoại hình như lại có trang bị tương tự như phiên bản Titanium X.

Hướng dẫn tẩy ố kính ô tô: Đảm bảo tầm nhìn rõ ràng

Kinh tế - Xã hội -

Hướng dẫn tẩy ố kính ô tô: Đảm bảo tầm nhìn rõ ràng

Kính ô tô bị ố không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái, gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Chạy đua ra mắt xe hybrid, khách Việt tha hồ lựa chọn

Kinh tế - Xã hội -

Chạy đua ra mắt xe hybrid, khách Việt tha hồ lựa chọn

Ít nhất có 6 mẫu xe hybrid sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay, đến từ nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau.

Tự tin vào triển vọng lợi nhuận của Masan Group, SK Group gia hạn quyền chọn bán

Kinh tế - Xã hội -

Tự tin vào triển vọng lợi nhuận của Masan Group, SK Group gia hạn quyền chọn bán

Ngày 04/9, SK Group ("SK Group" hay "Công ty") công bố SK Group và Masan Group cùng thống nhất gia hạn thời gian thực hiện quyền chọn bán của SK Group với Masan Group thêm tối đa 5 năm.

Phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9

Kinh tế - Xã hội -

Phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9

Hôm nay (3/9) là ngày cuối trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, người dân từ các địa phương quay trở lại thành phố lớn để làm việc. Như thường lệ, lưu lượng phương tiện giao thông ngày này gia tăng đột biến tại các khu vực bến xe, tuyến cao tốc và các cửa ngõ thành phố lớn.

Rao bán Suzuki Jimny cũ giá 1,4 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Rao bán Suzuki Jimny cũ giá 1,4 tỷ đồng

Giải thích việc bán chiếc Suzuki Jimny đã qua sử dụng đắt gấp rưỡi xe mới, người bán cho hay tiền độ xe hết 500 triệu.

Thực hư thông tin người có bằng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025

Kinh tế - Xã hội -

Thực hư thông tin người có bằng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025

Nhiều trang báo điện tử, các Fanpage Facebook đưa tin "Giấy phép lái xe hạng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025", gây xôn xao dư luận. Vậy thực hư thông tin này như thế nào?

TP HCM đón “siêu” trung tâm khám chữa bệnh hạng sang lớn nhất Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

TP HCM đón “siêu” trung tâm khám chữa bệnh hạng sang lớn nhất Việt Nam

Tọa lạc tại Quận 7 với diện tích “khủng” 24.000m2, Trung tâm Khám chữa bệnh Tâm Anh sở hữu hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại đẳng cấp quốc tế, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hùng hậu.