Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Đà Nẵng:

Sôi nổi Liên hoan Nghệ thuật quần chúng công nhân, viên chức, lao động

Hoạt động Công đoàn - PHAN NGUYÊN

Liên hoan Nghệ thuật quần chúng công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) TP Đà Nẵng năm 2023 đã thu hút 14 đơn vị dự thi với 46 tiết mục văn nghệ và hơn 500 diễn viên không chuyên ở các cấp công đoàn tham gia.
"Doanh nghiệp và người lao động là hai chủ thể song hành" Đà Nẵng: thăm hỏi doanh nghiệp, tặng quà NLĐ nhân Ngày Doanh nhân Ra mắt Hệ thống Fanpage phục vụ truyền thông công đoàn
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm đến các đội tham gia. Ảnh: P.NGUYÊN.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm đến các đội tham gia. Ảnh: P.NGUYÊN.

Tối 12/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Đà Nẵng tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng CNVCLĐ TP Đà Nẵng năm 2023 nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn TP Đà Nẵng lần thứ XVII, hướng đến Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028.

Sôi nổi Liên hoan Nghệ thuật quần chúng công nhân, viên chức, lao động
Tiết mục độc tấu "Gần lắm Trường Sa" của đội LĐLĐ quận Sơn Trà. Ảnh: P.NGUYÊN.

Đồng chí Đinh Thị Thanh Hà, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Đà Nẵng cho biết Liên hoan Nghệ thuật quần chúng CNVCLĐ là hoạt động nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên, CNVCLĐ, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, xây dựng TP Đà Nẵng giàu đẹp, an bình, văn minh, hiện đại.

“Để Liên hoan thực sự có ý nghĩa, thắm tình gắn kết và đem đến cho khán giả những màn trình diễn xuất sắc, chúng tôi mong muốn các diễn viên không chuyên biểu diễn, thi đấu hết mình. Ban Giám khảo công tâm, khách quan đánh giá và lựa chọn các tác phẩm thực sự xuất sắc. Và đặc biệt, rất mong cổ động viên nhiệt tình tham gia cổ vũ, không chỉ cho đội mình mà cả cho đội bạn trong suốt 3 đêm diễn ra hoạt động, vì sự thành công chung của Liên hoan”, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Đà Nẵng phát biểu.

Các tiết mục thu hút đông đảo đoàn viên tham gia và được đầu tư dàn dựng công phu. Ảnh: P.NGUYÊN.
Các tiết mục thu hút đông đảo đoàn viên tham gia và được đầu tư dàn dựng công phu. Ảnh: P.NGUYÊN.

Liên hoan thu hút 14 đơn vị dự thi với 46 tiết mục văn nghệ và hơn 500 diễn viên không chuyên ở các cấp Công đoàn.

Các tiết mục văn nghệ ở các thể loại hát đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa, tiểu phẩm, độc tấu nhạc cụ. Chủ đề chương trình nghệ thuật của các đơn vị dự thi hướng về ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ kính yêu; ca ngợi quê hương, đất nước, tình yêu, cuộc sống; phản ánh những thành tựu đổi mới của đất nước, của TP Đà Nẵng; ca ngợi tổ chức Công đoàn và hình ảnh người công nhân trong quá trình bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước, tinh thần hăng say lao động sản xuất, tình yêu ngành nghề của CNVCLĐ.

Tiết mục “Nam quốc sơn hà” của Công đoàn Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Ảnh: P.NGUYÊN.
Tiết mục “Nam quốc sơn hà” của Công đoàn Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng. Ảnh: P.NGUYÊN.

Anh Nguyễn Hữu Thanh Trà, đoàn viên Công Ty TNHH Công Nghiệp Thực Phẩm Liwayway (thuộc Công đoàn Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng) phấn khởi chia sẻ niềm vui khi vừa trình diễn trọn vẹn tiết mục "Nam quốc sơn hà".

“Mình rất vui khi tham gia văn nghệ chung với mọi người trong Công ty và vinh dự khi đại diện Công đoàn khu biểu diễn tiết mục "Nam quốc sơn hà" tại Liên hoan. 35 năm cuộc đời đây là lần đầu tiên mình lên sân khấu nên cũng hồi hộp và rất may mắn khi hoàn thành trọn vẹn bài biểu diễn hôm nay. Tiết mục này tụi mình tập từ tháng 4, vừa đi làm vừa tranh thủ đi tập, 1 tuần tập 3 buổi và cũng được Công ty tạo điều kiện tập luyện”, anh Trà chia sẻ.

Đà Nẵng: Sôi nổi Liên hoan nghệ thuật quần chúng công nhân, viên chức, lao động
Ban Giám khảo của Liên hoan. Ảnh: P.NGUYÊN.

Là 1 vị giám khảo kỳ cựu của Liên hoan, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Giám đốc Nhà Văn Hóa Lao động TP Đà Nẵng đánh giá cao sự đầu tư của các tiết mục từ dàn diễn viên, trang phục, biên đạo múa, đạo cụ, dàn dựng. Đồng chí Nhung cho rằng nhiều tiết mục của năm nay hơn hẳn mọi năm và không thua gì chuyên nghiệp.

“Qua sự tham gia của 22 tiết mục thuộc 7 đơn vị trong đêm thi đầu tiên, Ban Giám khảo có nhận xét chung là chất lượng các tiết mục năm nay cao hơn so với năm ngoái. Mặc dù bận chỉ đạo đại hội các cấp từ công đoàn cơ sở đến công đoàn cấp trên cơ sở, bây giờ tập trung cho Đại hội Công đoàn TP nhưng các đơn vị rất quan tâm đến Liên hoan vì đây cũng là một trong chương trình quan trọng chào mừng Đại hội Công đoàn TP lần thứ XVII. Các tiết mục được đầu tư dàn dựng bám sát thể lệ của Liên hoan, chủ đề có sự kết nối các tiết mục trong một chương trình rất hấp dẫn, thuyết phục. Số lượng tham gia cũng đông đảo hơn năm ngoái. Đồng thời, có sự đầu tư dàn diễn viên, trang phục, đạo cụ, biên đạo múa, dàn dựng hơn hẳn so với năm trước. Đặc biệt, có nhiều giọng ca nổi bật không thua kém gì chuyên nghiệp, có phối bè, múa phụ họa, sử dụng hình ảnh minh họa.

Ban Khám giảo rất phấn khởi, điều đó chứng tỏ phong trào quần chúng mạnh hơn, có sự đầu tư quan tâm hơn của các cấp công đoàn. Không riêng gì tôi mà những người có chuyên môn, những người công tác nghệ thuật của TP cũng có nhận xét như thế. Đó là điều đáng mừng, là thành công của Liên hoan”, Giám đốc Nhà Văn Hóa Lao động TP Đà Nẵng nhận xét.

Liên hoan diễn ra vào tối 12 và 13-10 để chọn ra 15 tiết mục xuất sắc phục vụ đêm công diễn để chấm chọn, trao giải vào tối 17/10. Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, các giải Khuyến khích.... cho các tiết mục xuất sắc tham gia liên hoan.

“34 triệu đồng hỗ trợ của đồng nghiệp đã giúp kéo dài sự sống của tôi “34 triệu đồng hỗ trợ của đồng nghiệp đã giúp kéo dài sự sống của tôi"

Nhận số tiền quyên góp của đoàn viên, người lao động trong công ty, chị Trần Thị Ngân bật khóc và thốt lên như vậy.

"Doanh nghiệp và người lao động là hai chủ thể song hành"

Trong 02 ngày 15 và 16/10, Ban Chấp hành LĐLĐ TP Đà Nẵng khóa XVI sẽ tổ chức Đại hội Công đoàn TP Đà Nẵng ...

Đà Nẵng: thăm hỏi doanh nghiệp, tặng quà NLĐ nhân Ngày Doanh nhân Đà Nẵng: thăm hỏi doanh nghiệp, tặng quà NLĐ nhân Ngày Doanh nhân

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, Đảng ủy Khu Công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng (KCNC&CKCN) phối hợp Công đoàn KCNC&CKCN ...

Ra mắt Hệ thống Fanpage phục vụ truyền thông công đoàn Ra mắt Hệ thống Fanpage phục vụ truyền thông công đoàn

Hệ thống Fanpage Công đoàn Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp (KCNC&CKCN) Đà Nẵng được đồng chí Trần Thanh Hải, Phó Chủ ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Trao xe đạp, học bổng cho con đoàn viên khó khăn dịp Trung thu

Hoạt động Công đoàn -

Trao xe đạp, học bổng cho con đoàn viên khó khăn dịp Trung thu

Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm, trao tặng xe đạp và học bổng cho con đoàn viên, công nhân lao động nhân dịp tết Trung thu 2024.

Công đoàn Petrolimex Hà Tây - vòng tay ấm áp yêu thương

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Petrolimex Hà Tây - vòng tay ấm áp yêu thương

Tại Công ty PTS Hà Tây (Hà Nội), những người lao động luôn cảm thấy ấm lòng khi có cuộc sống ổn định để tận tâm với công việc. Ai cũng tự nhủ: Được như vậy là nhờ Ban lãnh đạo Công ty và không thể thiếu sự quan tâm, sẻ chia của tổ chức Công đoàn Công ty.

Công đoàn BIDV Phú Mỹ đồng hành với con gái nhân viên vượt qua bệnh tật

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn BIDV Phú Mỹ đồng hành với con gái nhân viên vượt qua bệnh tật

Chị Quách Thị Thúy thuộc Tổ Công đoàn phòng Quản lý nội bộ - Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Mỹ (Công đoàn BIDV Phú Mỹ), tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu là một người mẹ “gian truân” khi cùng con gái bệnh tật vượt qua khó khăn. Đồng hành với chị Thúy trong suốt thời gian đó luôn có công đoàn của đơn vị.

Thủ lĩnh “không ngại khó” của Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang

Hoạt động Công đoàn -

Thủ lĩnh “không ngại khó” của Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang

Bén duyên cùng tổ chức Công đoàn cách đây 3 năm, tôi đã ấn tượng bởi “thủ lĩnh” Ngô Anh Duyệt - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang (Khánh Hòa). Không ngần ngại khi “dắt” lính mới bắt nhịp với công việc, từ lo lắng ban đầu, sự hỗ trợ và chỉ dẫn tận tình từ anh đã giúp tôi nhanh chóng hòa nhịp với ngôi nhà Công đoàn.

Công đoàn Bệnh viện huyện Phúc Thọ tích cực chăm sóc sức khỏe toàn dân

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Bệnh viện huyện Phúc Thọ tích cực chăm sóc sức khỏe toàn dân

Những năm qua, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ (Hà Nội) đã phối hợp với các phòng, khoa chuyên môn làm tốt vai trò chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đạt được những kết quả đáng ghi nhận trên tất cả các mặt công tác.

Mô hình “Công dân học tập” tại doanh nghiệp còn nhiều khó khăn

Hoạt động Công đoàn -

Mô hình “Công dân học tập” tại doanh nghiệp còn nhiều khó khăn

Theo Tổng LĐLĐ Việt Nam, bên cạnh những kết quả đạt được, việc triển khai mô hình “Công dân học tập” trong công nhân lao động tại doanh nghiệp còn nhiều khó khăn.

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão Tôi công nhân

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Đón xem Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Talk Công đoàn 20 giờ, ngày 14/9/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội.

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích? An toàn, vệ sinh lao động

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích?

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

game doi thuong
: Làm từ thiện để làm gì? Video

game doi thuong : Làm từ thiện để làm gì?

Từ thiện tuyệt nhiên không phải cuộc đua lòng tốt với sự khoe mẽ xem ai nhiều hơn để tranh giành ảnh hưởng, kiếm danh, kiếm lợi. Từ thiện cho lòng mình nhẹ bớt với nỗi đau nội tâm khi đọc tin trước, cho người khác sau.

Đọc thêm

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội trao hỗ trợ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Công đoàn -

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội trao hỗ trợ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Nhằm kịp thời chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, ngày 13/9, đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội đã đến thăm, động viên và trao hỗ trợ đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện Sóc Sơn bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Anh Nguyễn Văn Mẫn - đoàn viên tiêu biểu của Xí nghiệp Thủy lợi Tân Châu

Hoạt động Công đoàn -

Anh Nguyễn Văn Mẫn - đoàn viên tiêu biểu của Xí nghiệp Thủy lợi Tân Châu

Anh Nguyễn Văn Mẫn (SN 1980), nhân viên kỹ thuật Xí nghiệp Thủy lợi Tân Châu đạt nhiều thành tích trong nhiều năm liền.

Thừa Thiên Huế: Trên 85% công nhân lao động được nâng cao đời sống văn hoá tinh thần

Hoạt động Công đoàn -

Thừa Thiên Huế: Trên 85% công nhân lao động được nâng cao đời sống văn hoá tinh thần

Trong 10 năm thực hiện nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của công nhân lao động khu công nghiệp, khu chế xuất, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế và các cấp công đoàn đã tổ chức hơn 6.700 hoạt động văn hóa, thể thao và thu hút 657.222 lượt đoàn viên, người lao động. Trong đó, có trên 85% công nhân lao động ở khu công nghiệp, khu chế xuất tham gia.

“Thủ lĩnh” các phong trào của Liên đoàn Lao động huyện Cái Nước

Hoạt động Công đoàn -

“Thủ lĩnh” các phong trào của Liên đoàn Lao động huyện Cái Nước

Cô giáo Nguyễn Bích Thảo, Chủ tịch Công đoàn Trường Mầm non Ánh Dương (xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) là gương mặt tiêu biểu, thủ lĩnh của các phong trào do ngành Giáo dục tổ chức; được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.

Bình Dương: Chính quyền, công đoàn và người dân ủng hộ đồng bào miền Bắc bị bão lũ

Hoạt động Công đoàn -

Bình Dương: Chính quyền, công đoàn và người dân ủng hộ đồng bào miền Bắc bị bão lũ

Những ngày qua đồng bào cả nước đã và đang hướng về các tỉnh phía Bắc - nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của bão số 3 và những trận lũ quét gây thương vong lớn. Chính quyền, công đoàn và nhân dân Bình Dương cũng không nằm ngoài nỗi lo này.

Công đoàn ngành Giáo dục TP Đà Nẵng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

Kinh tế - Xã hội -

Công đoàn ngành Giáo dục TP Đà Nẵng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

Cơn bão số 3 đã ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc nước ta, gây thiệt hại lớn. Trước tình hình đó, Công đoàn ngành Giáo dục TP. Đà Nẵng đã có công văn kêu gọi toàn ngành vận động ủng hộ.

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế phát động hỗ trợ các địa phương thiệt hại do bão số 3

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế phát động hỗ trợ các địa phương thiệt hại do bão số 3

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phát động chương trình quyên góp ủng hộ Nhân dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão.

Cô giáo 30 năm tận tâm, nhiệt huyết với nghề dạy học ở Thủ đô

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo 30 năm tận tâm, nhiệt huyết với nghề dạy học ở Thủ đô

Cô Hà Phương Liên, giáo viên Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) không chỉ là người tận tâm với nghề mà còn luôn hết lòng vì lợi ích của đoàn viên, góp phần xây dựng một môi trường làm việc đoàn kết và gắn bó.

Cô giáo mầm non kiên trì “bám nghề” nhờ công đoàn động viên, hỗ trợ

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo mầm non kiên trì “bám nghề” nhờ công đoàn động viên, hỗ trợ

Về công tác ở một nơi mới mẻ và cuộc sống có nhiều biến cố khiến tôi như rơi xuống vực sâu. Nhưng tình thương của Công đoàn Trường Mầm non Thạnh Phú (xã Mỹ Hưng, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) đã cho tôi cuộc sống mới: lạc quan và tin yêu hơn.

Công đoàn kêu gọi ủng hộ một ngày lương cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Công đoàn -

Công đoàn kêu gọi ủng hộ một ngày lương cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Các cấp Công đoàn Việt Nam vận động ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 với mức phấn đấu là mỗi cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, người lao động một ngày lương/thu nhập trở lên.