Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tết sum vầy ở Lâm Đồng

Công đoàn - ĐOÀN LÂM - BẢO HÒA

Hơn 1.000 đoàn viên, người lao động tham gia Chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" do LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng và UBND thành phố Đà Lạt tổ chức, ngày 27/1.

Chương trình phong phú, hấp dẫn

Đến tham dự từ rất sớm, chị Phan Thị Lệ Thủy - Công ty TNHH Quảng Thái (thành phố Đà Lạt) cho biết, chị và các đồng nghiệp rất háo hức mong đợi chương trình.

“Mình thích nhất là chương trình văn nghệ “mừng Đảng, mừng Xuân” do Nhà Văn hóa Lao động tỉnh biểu diễn. Các tiết mục được chuẩn bị chu đáo, công phu, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, con người, công nhân lao động của Lâm Đồng. Dù là “cây nhà, lá vườn” nhưng anh chị em đoàn viên, người lao động biểu diễn hết sức chân thực, sống động và rực rỡ sắc Xuân”, chị Thủy vui vẻ nói.

Tết sum vầy ấm tình đoàn viên, người lao động ở Lâm Đồng

Chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" được nhiều doanh nghiệp hưởng ứng, tài trợ, tặng quà cho đoàn viên, người lao động. Ảnh: Bảo Hòa

Anh Bùi Đức Thuận - Công ty Cổ phần Bốn mùa Tuyền Lâm chia sẻ: “Các trò chơi dân gian ở đây rất phong phú, từ viết câu đố, xin chữ ông Đồ, viết thư pháp, đến thi đẩy gậy, bịt mắt đánh trống, phi tiêu,… Tất cả đều rất vui nhộn, mang lại nét Xuân mới nhưng vẫn lưu giữ truyền thống đẹp ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Vừa được vui chơi lại có cơ hội trúng thưởng, anh chị em người lao động ai cũng hồ hởi tham gia”.

Còn chị Đơng Gur Ha Bên - Công ty Cổ phần Nông sản thực phẩm Lâm Đồng thì chia sẻ, gia đình chị có hoàn cảnh khó khăn, vừa qua công đoàn cơ sở xét đề nghị công đoàn cấp trên hỗ trợ, chị Ha Bên được mời dự chương trình và được nhận quà Tết.

Tết sum vầy ấm tình đoàn viên, người lao động ở Lâm Đồng
Đoàn viên, người lao động hòa mình vào không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội xuân. Ảnh: Bảo Hòa

Chị xúc động nói: “Mình chưa bao giờ được tham dự chương trình lớn, đông người như thế này. Không chỉ được nhận quà Tết của Công đoàn, đến đây còn được vui chơi, mua hàng giảm giá, thay nhớt xe miễn phí và tham gia bốc thăm trúng thưởng... Mình rất thích hội thi trang trí mâm cỗ ngày Tết. Nhiều anh chị em đoàn viên, người lao động rất khéo tay, trang trí mâm cỗ đẹp và đầy đủ nhiều loại bánh, mứt. Tết này mình cũng học bày để làm mâm cỗ của gia đình đẹp hơn”.

Tết sum vầy ấm tình đoàn viên, người lao động ở Lâm Đồng
Đồng chí Hoàng Liên - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng trao quà cho người lao động. Ảnh: Bảo Hòa

Hoạt động thiết thực, ấm tình đoàn viên

Đồng chí Hoàng Liên - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng cho biết, hằng năm đơn vị đều phối hợp các tổ chức, đoàn thể của tỉnh luân phiên tổ chức Chương trình Tết sum vầy ở các huyện, thành phố trong tỉnh, nhất là nơi có đông công nhân lao động.

“Chúng tôi tổ chức Tết sum vầy mỗi măm ở một nơi để đoàn viên, người lao động ở đó được thụ hưởng; cũng là thuận tiện huy động nguồn lực của cấp ủy, chính quyền và doanh nghiệp tại các địa phương đồng hành cùng tổ chức Công đoàn chăm lo tết cho người lao động”, đồng chí Hoàng Liên chia sẻ.

Chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" năm 2024 được tổ chức ở cấp tỉnh với phương châm linh hoạt, đa dạng, bảo đảm thiết thực, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho đoàn viên, người lao động.

Tại Chương trình, LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng đã tiếp nhận quà Tết và nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên, công nhân khó khăn từ các đơn vị, doanh nghiệp với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng.

Tết sum vầy ấm tình đoàn viên, người lao động ở Lâm Đồng
Đoàn viên, người lao động trải nghiệm không gian thư pháp, câu đối. Ảnh: Bảo Hòa

Ngoài việc tổ chức các trò chơi dân gian, các hoạt động vui Xuân, đón Tết, vui chơi có thưởng cho đoàn viên, người lao động, tại Chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" năm 2024, LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng trao tặng 100 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà 1 triệu đồng.

LĐLĐ thành phố Đà Lạt và Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lâm Đồng trao tặng hơn 200 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng.

Đồng thời, công đoàn phối hợp với các đơn vị tổ chức bán hàng giảm giá; thay nhớt xe máy miễn phí cho 600 đoàn viên, người lao động; tổ chức thi lái xe an toàn và tuyên truyền pháp luật về giao thông đường bộ; tổ chức thi trang trí mâm cỗ Tết…

Tết sum vầy ấm tình đoàn viên, người lao động ở Lâm Đồng
Các mâm cỗ ngày Tết được đoàn viên, người lao động trang trí bắt mắt. Ảnh: Bảo Hòa

Cô giáo Huỳnh Thị Linh - đoàn viên Công đoàn Trường THCS Nguyễn Du chia sẻ: “Chúng tôi hết sức hào hứng khi tham gia hội thi. Đây là một ngày hội vui, nhắc nhớ truyền thống đẹp của dân tộc, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự khéo tay hay làm của người lao động. Nhất là khi được biết mâm cỗ Tết sẽ trao tặng cho người già, trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội, chúng tôi hết sức xúc động”.

Ngay sau khi Hội thi kết thúc, tất cả các mâm cỗ và thêm nhiều phần quà đã được gửi tới Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Lâm Đồng (phường 8, thành phố Đà Lạt).

Tết sum vầy ấm tình đoàn viên, người lao động ở Lâm Đồng
Tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Lâm Đồng. Ảnh: Bảo Hòa

Đồng chí Trần Văn Kết - Giám đốc Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Lâm Đồng xúc động chia sẻ, mỗi món quà mang lại niềm vui rất lớn cho trẻ em, người già yếu và cả đoàn viên, người lao động ở đơn vị.

Đón nhận món quà Tết của tổ chức Công đoàn, cháu Mùa Thị Sùa - dân tộc Mông, chia sẻ: “Cháu và 2 em đang được Trung tâm nuôi dưỡng từ 3 năm nay. Chị em cháu được đi học, được chăm sóc và yêu thương. Ngày Tết, được các cô chú tự tay làm bánh, mứt và đến tận nơi thăm, tặng nên cháu cùng mọi người ở đây rất vui mừng và cảm động”.

* Video: Đồng chí Đinh Thị Thùy Dương - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Quảng Trị: Công đoàn đi tìm công nhân mất việc để lo Tết Quảng Trị: Công đoàn đi tìm công nhân mất việc để lo Tết

Lo công nhân mất việc không có Tết, tổ chức Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Quảng Trị đã đi tìm họ để động viên, ...

Mua sắm trên Chợ Tết Công đoàn online: cách nào để an toàn? Mua sắm trên Chợ Tết Công đoàn online: cách nào để an toàn?

Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” qua sàn giao dịch thương mại điện tử do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức, diễn ra ...

Du khách thích thú trải nghiệm không gian Tết cổ truyền do công đoàn thiết kế Du khách thích thú trải nghiệm không gian Tết cổ truyền do công đoàn thiết kế

Nhiều du khách thích thú trải nghiệm không gian Tết cổ truyền Việt Nam do đoàn viên, người lao động quận Ngũ Hành Sơn (Đà ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn Tổng công ty May 10 - Nơi tình yêu thương luôn hiện hữu

Công đoàn -

Công đoàn Tổng công ty May 10 - Nơi tình yêu thương luôn hiện hữu

Cán bộ công nhân viên Tổng Công ty May 10 (Long Biên, Hà Nội) ai cũng ấn tượng với câu chuyện cảm động về gia đình anh Nguyễn Hữu Huy – công nhân Tổ cắt, Xí nghiệp Veston. Sau sự cố hỏa hoạn xảy ra, mọi thứ trở thành tro bụi, nhưng nhờ sự hỗ trợ của các tổ chức xã hội và Công đoàn đã giúp anh có một tổ ấm mới khang trang, tràn ngập ánh sáng của tình yêu thương, sẻ chia và đồng cảm.

Điều kỳ diệu của cuộc sống là lúc khó khăn Công đoàn luôn bên cạnh

Hoạt động Công đoàn -

Điều kỳ diệu của cuộc sống là lúc khó khăn Công đoàn luôn bên cạnh

Nhắc đến anh Huỳnh Công Minh, chuyên viên kỹ thuật của Nhà máy Dệt nhuộm (Công ty Cổ phần Dệt may Huế, Thừa Thiên Huế) không ai không bồi hồi xúc động nhớ lại điều kỳ diệu năm ấy. Sau bao khó khăn hoạn nạn, anh như được hồi sinh lần nữa. Vòng tay Công đoàn đã góp phần tạo nên sức mạnh để anh vượt qua bạo bệnh, dần bình phục và quay trở lại cuộc sống.

Trang bị kỹ năng khai thác trí tuệ nhân tạo vào truyền thông công đoàn

Công đoàn -

Trang bị kỹ năng khai thác trí tuệ nhân tạo vào truyền thông công đoàn

Năm 2024, Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tập trung nâng cao kỹ năng khai thác trí tuệ nhân tạo trong truyền thông cho cán bộ công đoàn.

Chủ tịch Công đoàn tận tâm của Trường THCS Đồng Khởi

Hoạt động Công đoàn -

Chủ tịch Công đoàn tận tâm của Trường THCS Đồng Khởi

Trong cuộc sống, có những con người âm thầm đóng góp mà không màng đến những lời khen hay sự công nhận. Ở Trường THCS Đồng Khởi (quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh), một tấm gương tiêu biểu như thế chính là thầy Nguyễn Tuấn Kiệt, Chủ tịch Công đoàn trường. Anh không chỉ hoàn thành tốt công việc chuyên môn mà còn là người luôn phấn đấu vì lợi ích của tập thể, chăm lo chu đáo cho đoàn viên Công đoàn.

Mức hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Chính sách mới -

Mức hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa có công văn về việc chăm lo, hỗ trợ, đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng cơn bão số 3, lũ lụt năm 2024.

Ấm nghĩa trọn tình Công đoàn trong bão lũ

Hoạt động Công đoàn -

Ấm nghĩa trọn tình Công đoàn trong bão lũ

Cơn bão số 3 (Yagi) tàn phá nặng nề nhiều tỉnh, thành phía Bắc và cướp đi sinh mạng của nhiều người dân. Từ những hành động giúp đỡ nhỏ bé đến những lời kêu gọi lớn lao đều thật trân quý, góp phần chung sức xoa dịu nỗi đau cho những người dân chịu nhiều ảnh hưởng trong bão lũ. Sau Covid-19, trong gian khó, tình Công đoàn lại có dịp tỏa sáng, ấm nghĩa trọn tình.

game doi thuong
: Mệnh giá của lòng tốt Video

game doi thuong : Mệnh giá của lòng tốt

Trường tiểu học Lê Quý Đôn (Gò Vấp, TP.HCM) vừa phát giấy khen cho các học sinh ủng hộ đồng bào lũ lụt với số tiền là trên 100 ngàn đồng. Những em còn lại sẽ nhận được thư khen của cô giáo chủ nhiệm lớp.

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn: Hoạt động ít cũng được nhưng phải “chất” Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Hoạt động ít cũng được nhưng phải “chất”

Đồng chí Quách Tấn Công, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh Phú Thọ chia sẻ về những hoạt động công đoàn có sức lan tỏa mạnh mẽ nhờ công tác truyền thông hiệu quả.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Infographic

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

game doi thuong
: Mệnh giá của lòng tốt Video

game doi thuong : Mệnh giá của lòng tốt

Trường tiểu học Lê Quý Đôn (Gò Vấp, TP.HCM) vừa phát giấy khen cho các học sinh ủng hộ đồng bào lũ lụt với số tiền là trên 100 ngàn đồng. Những em còn lại sẽ nhận được thư khen của cô giáo chủ nhiệm lớp.

Đọc thêm

Thầy giáo trẻ, tâm huyết, sáng tạo trong ứng dụng công nghệ số vào giảng dạy

Hoạt động Công đoàn -

Thầy giáo trẻ, tâm huyết, sáng tạo trong ứng dụng công nghệ số vào giảng dạy

Trường Tiểu học Trung Yên (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) là ngôi trường trẻ với những giáo viên đầy nhiệt huyết, luôn sôi nổi, đi đầu trong các phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt”. Có được những kết quả mà nhà trường đạt được là nhờ sự phấn đấu không mệt mỏi của tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường, mà trong đó, không thể không nhắc đến thầy giáo Trần Hồng Quân – giáo viên Tin học.

Mỗi đơn vị một tác phẩm dự thi về phòng, chống ma túy

Hoạt động Công đoàn -

Mỗi đơn vị một tác phẩm dự thi về phòng, chống ma túy

Hưởng ứng cuộc thi sáng tạo sản phẩm truyền thông về phòng, chống ma túy, Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan Tổng Liên đoàn yêu cầu tất cả các công đoàn bộ phận thuộc đơn vị mình phải tham gia cuộc thi sáng tạo sản phẩm truyền thông về phòng, chống ma túy, với mục tiêu mỗi đơn vị có ít nhất một tác phẩm dự thi.

Nữ thủ kho lao động giỏi, lao động sáng tạo của Kho J112

Hoạt động Công đoàn -

Nữ thủ kho lao động giỏi, lao động sáng tạo của Kho J112

Thiếu tá QNCN Trần Thị Hiên, thủ Kho xe, phân Kho vật tư B, đơn vị J112, Cục Xe-máy (Tổng cục Kỹ thuật) là một đoàn viên tiêu biểu, “lao động giỏi - lao động sáng tạo”. Nhiều năm liền chị là tấm gương lao động tâm huyết, trách nhiệm để đồng nghiệp học theo.

Cô Lê Thị Thanh Hảo - Chủ tịch Công đoàn hết lòng vì giáo viên

Hoạt động Công đoàn -

Cô Lê Thị Thanh Hảo - Chủ tịch Công đoàn hết lòng vì giáo viên

Tôi tự hào là một thành viên trong Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Ơn (phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng). Ban chấp hành Công đoàn đứng đầu là cô Lê Thị Thanh Hảo đã thể hiện trách nhiệm và tâm huyết, giúp người lao động tìm thấy được niềm vui, an tâm công tác lâu dài.

Đoàn viên mẫu mực của Trung tâm Thông báo tin tức hàng không

Hoạt động Công đoàn -

Đoàn viên mẫu mực của Trung tâm Thông báo tin tức hàng không

Anh Trịnh Ngọc Tân – đoàn viên mẫu mực của Công đoàn Trung tâm Thông báo tin tức hàng không, Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam (Long Biên, Hà Nội). Ở đơn vị ai cũng dành rất nhiều tình cảm yêu quý, mến mộ anh.

Công đoàn Công ty CP Dệt may Huế: “Dệt yêu thương”

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Công ty CP Dệt may Huế: “Dệt yêu thương”

Dưới mái nhà chung - Công ty CP Dệt may Huế (Thừa Thiên Huế), nhiều đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đã được công đoàn giúp đỡ, hỗ trợ. Chị Ngô Thị Hồng, đoàn viên Công đoàn Nhà máy Dệt nhuộm cũng đã được sự quan tâm, chia sẻ để vươn lên trong cuộc sống.

Người đổi mới phương pháp dạy, truyền cảm hứng học tập của Trường Tiểu học Trung Yên

Hoạt động Công đoàn -

Người đổi mới phương pháp dạy, truyền cảm hứng học tập của Trường Tiểu học Trung Yên

Cô giáo Đoàn Thị Thoa, Tổ trưởng chuyên môn khối 1 Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) là giáo viên dày dặn kinh nghiệm, đa tài và người truyền cảm hứng cho học sinh học tập.

Nữ Chủ tịch Công đoàn trường tài năng, nhiệt huyết và sáng tạo

Hoạt động Công đoàn -

Nữ Chủ tịch Công đoàn trường tài năng, nhiệt huyết và sáng tạo

Trường THCS Đặng Thúc Vịnh (Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM) không chỉ nổi tiếng với những thành tích học tập xuất sắc mà còn bởi tinh thần đoàn kết, sự chăm lo tận tụy dành cho các cán bộ, giáo viên và nhân viên trong trường. Trong đó, vai trò của Công đoàn và đặc biệt là sự lãnh đạo tận tâm của cô Nguyễn Thị Thanh Nhã - Chủ tịch Công đoàn trường - đã tạo nên môi trường làm việc đầy tình thương và sự sẻ chia.

Cô giáo mầm non Nguyễn Thị Thúy yêu trẻ như con mình

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo mầm non Nguyễn Thị Thúy yêu trẻ như con mình

“Có một nghề không trồng cây trên đất/ Lại nở cho đời những đóa hoa thơm”. Cứ mỗi lần nghe những câu thơ ấy, lòng tôi lại bâng khuâng, xao xuyến và nghĩ tới cô giáo Nguyễn Thị Thúy – Công đoàn viên Trường Mầm non A xã Tứ Hiệp (xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội). Cô đã dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp trồng người hơn 15 năm qua.

Ban Công đoàn Quốc phòng “tiếp sức” cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên vùng lũ

Hoạt động Công đoàn -

Ban Công đoàn Quốc phòng “tiếp sức” cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên vùng lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng vừa phối hợp với các đơn vị tổ chức thăm, hỗ trợ Nhân dân và tặng quà cán bộ, chiến sỹ tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3.