Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Nhà đầu tư Nhật Bản phản hồi tích cực về môi trường đầu tư của Vĩnh Phúc

Kinh tế - Xã hội - An Bình

Trong chuyến công tác tại Nhật Bản vừa qua, đoàn đại biểu tỉnh Vĩnh Phúc đã có buổi gặp mặt với lãnh đạo Tập đoàn Sumitomo và nhận được những phản hồi tích cực về môi trường đầu tư của tỉnh.
Vĩnh Phúc: Dự án nông nghiệp tại Tam Đảo nhận mức đầu tư trên 500 triệu USD Tăng cường quản lý đầu tư trong các KCN ở tỉnh Vĩnh Phúc Chú trọng công tác quản lý bảo vệ môi trường trong các Khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc

Đoàn công tác tỉnh Vĩnh Phúc do đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã tiếp và làm việc với lãnh đạo một số tập đoàn lớn của Nhật Bản.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Tập đoàn Sumitomo, ông Yuji Watanabe cảm ơn đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ và Đoàn công tác tỉnh Vĩnh Phúc đã dành thời gian đón tiếp. Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, ông cũng bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc đã quan tâm hỗ trợ Tập đoàn Sumitomo.

Nhà đầu tư Nhật Bản phản hồi tích cực về môi trường đầu tư của Vĩnh Phúc
Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan (giữa) gặp gỡ các nhà đầu tư Nhật Bản và Việt Nam.

Tập đoàn Sumimoto là một trong những tập đoàn thương mại và đầu tư lớn nhất Nhật Bản với nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh quy mô toàn cầu như: Giao thông vận tải, khoáng sản, năng lượng, hóa chất, điện tử,…

Tập đoàn Sumimoto còn được biết đến là một trong những đơn vị xây dựng hạ tầng các khu công nghiệp (KCN) hàng đầu thế giới. Từ năm 1997, Tập đoàn đã bắt đầu tìm hiểu và đầu tư vào Việt Nam.

Tập đoàn Sumitomo đã triển khai KCN Thăng Long I vào năm 1997 tại Hà Nội, KCN Thăng Long II vào năm 2006 tại tỉnh Hưng Yên. Sau nhiều lần tìm hiểu môi trường đầu tư của tỉnh Vĩnh Phúc, năm 2015, Tập đoàn Sumitomo Nhật Bản đã quyết định cùng Công ty TNHH Sumitomo Việt Nam đầu tư xây dựng hạ tầng KCN Thăng Long Vĩnh Phúc tại xã Thiện Kế và xã Tam Hợp, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc với diện tích 213 ha, tổng mức đầu tư hơn 135 triệu USD.

KCN Thăng Long Vĩnh Phúc thành lập vào cuối năm 2015, ngày 21/9/2017 được khởi công xây dựng và đến ngày 8/11/2018 hoàn thành giai đoạn I. Sau thời gian ngắn, đã có 11 nhà đầu tư đến từ Nhật Bản đăng ký đầu tư với tổng số vốn 200 triệu USD. Điều này rất có ý nghĩa, bởi lần đầu tiên Sumitomo có trên 10 khách hàng trong thời gian ngắn như vậy.

Tính đến hết tháng 9/2020, KCN Thăng Long Vĩnh Phúc đã thu hút được 15 dự án gồm: 03 dự án DDI (tổng vốn đầu tư 506,16 tỷ đồng) và 12 dự án FDI (tổng vốn đầu tư 372,37 triệu USD); đã có 08 dự án đi vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, tỷ lệ lấp đầy diện tích đất công nghiệp đạt 74,6%.

Nhà đầu tư Nhật Bản phản hồi tích cực về môi trường đầu tư của Vĩnh Phúc
KCN Thăng Long Vĩnh Phúc do Tập đoàn Sumitomo đầu tư xây dựng hạ tầng.

Ghi nhận và đánh giá cao mô hình và hiệu quả đầu tư của Tập đoàn tại dự án KCN Thăng Long Vĩnh Phúc, Bí thư Tỉnh ủy Thúy Lan đề nghị lãnh đạo Tập đoàn nghiên cứu để tiếp tục triển khai dự án mới trên địa bàn tỉnh; đồng thời tiếp tục hợp tác, đồng hành tỉnh Vĩnh Phúc mời gọi thêm nhiều nhà đầu tư Nhật Bản đến đầu tư tại Vĩnh Phúc.

Trước đó, ông Satoru Wachi - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH KCN Thăng Long Vĩnh Phúc đã có chia sẻ: “Tập đoàn đã đầu tư tại Thành phố Hà Nội và tỉnh Hưng Yên nhưng nếu phải so sánh, tỉnh Vĩnh Phúc có sự hỗ trợ mạnh mẽ hơn hẳn. Mọi thủ tục đều rất thuận lợi, những cam kết hỗ trợ được thực thi nhanh chóng. Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành và huyện Bình Xuyên luôn quan tâm động viên, tạo mọi thuận lợi cho nhà đầu tư. Người dân xã Tam Hợp và Thiện Kế cũng hiểu, hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong quá trình thi công. Chúng tôi tin tưởng rằng, các khách hàng của KCN Thăng Long Vĩnh Phúc cũng sẽ nhận được sự quan tâm, giúp đỡ như vậy”.

Theo ông Satoru Wachi, trong suốt quá trình triển khai dự án, Chính quyền tỉnh Vĩnh Phúc và các bộ, ngành từ Trung ương đến địa phương đều hết sức quan tâm giúp đỡ và đồng hành đơn vị.

Đặc biệt, trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, các cấp chính quyền tỉnh Vĩnh Phúc đã chủ động quan tâm và hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong các KCN nói chung và KCN Thăng Long Vĩnh Phúc nói riêng.

Thời gian gần đây, tỉnh Vĩnh Phúc đang ưu tiên lựa chọn nhà đầu tư có ngành nghề công nghệ, sản phẩm thân thiện môi trường. Vì vậy, KCN Thăng Long Vĩnh Phúc luôn hướng tới nhà đầu tư có dây chuyền công nghệ cao, thuộc các lĩnh vực: IT, Automobile,...

Đến nay, KCN Thăng Long Vĩnh Phúc đã trở thành một hình mẫu về chất lượng hạ tầng, môi trường, văn hóa ứng xử và tạo bước đột phá cho sự phát triển công nghiệp của địa phương.

Vĩnh Phúc: Dự án nông nghiệp tại Tam Đảo nhận mức đầu tư trên 500 triệu USD Vĩnh Phúc: Dự án nông nghiệp tại Tam Đảo nhận mức đầu tư trên 500 triệu USD

Dự án “Đầu tư cải tạo trang trại, chuyển đổi vật nuôi từ lợn sang bò thịt, xây dựng cơ sở giết mổ, chế biến, ...

Tăng cường quản lý đầu tư trong các KCN ở tỉnh Vĩnh Phúc Tăng cường quản lý đầu tư trong các KCN ở tỉnh Vĩnh Phúc

Ngay từ đầu năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Ban Quản lý Khu Công nghiệp (KCN) Vĩnh Phúc đã ...

Chú trọng công tác quản lý bảo vệ môi trường trong các Khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc Chú trọng công tác quản lý bảo vệ môi trường trong các Khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc

Công tác quản lý và bảo vệ môi trường (BVMT) tại các Khu công nghiệp (KCN) là nhiệm vụ quan trọng và nặng nề. Các ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Chạy đua ra mắt xe hybrid, khách Việt tha hồ lựa chọn

Kinh tế - Xã hội -

Chạy đua ra mắt xe hybrid, khách Việt tha hồ lựa chọn

Ít nhất có 6 mẫu xe hybrid sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay, đến từ nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau.

Tự tin vào triển vọng lợi nhuận của Masan Group, SK Group gia hạn quyền chọn bán

Kinh tế - Xã hội -

Tự tin vào triển vọng lợi nhuận của Masan Group, SK Group gia hạn quyền chọn bán

Ngày 04/9, SK Group ("SK Group" hay "Công ty") công bố SK Group và Masan Group cùng thống nhất gia hạn thời gian thực hiện quyền chọn bán của SK Group với Masan Group thêm tối đa 5 năm.

Phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9

Kinh tế - Xã hội -

Phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9

Hôm nay (3/9) là ngày cuối trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, người dân từ các địa phương quay trở lại thành phố lớn để làm việc. Như thường lệ, lưu lượng phương tiện giao thông ngày này gia tăng đột biến tại các khu vực bến xe, tuyến cao tốc và các cửa ngõ thành phố lớn.

Rao bán Suzuki Jimny cũ giá 1,4 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Rao bán Suzuki Jimny cũ giá 1,4 tỷ đồng

Giải thích việc bán chiếc Suzuki Jimny đã qua sử dụng đắt gấp rưỡi xe mới, người bán cho hay tiền độ xe hết 500 triệu.

Thực hư thông tin người có bằng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025

Kinh tế - Xã hội -

Thực hư thông tin người có bằng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025

Nhiều trang báo điện tử, các Fanpage Facebook đưa tin "Giấy phép lái xe hạng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025", gây xôn xao dư luận. Vậy thực hư thông tin này như thế nào?

TP HCM đón “siêu” trung tâm khám chữa bệnh hạng sang lớn nhất Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

TP HCM đón “siêu” trung tâm khám chữa bệnh hạng sang lớn nhất Việt Nam

Tọa lạc tại Quận 7 với diện tích “khủng” 24.000m2, Trung tâm Khám chữa bệnh Tâm Anh sở hữu hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại đẳng cấp quốc tế, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hùng hậu.

AI chưa trực tiếp cướp việc của giáo viên Video

AI chưa trực tiếp cướp việc của giáo viên

Một giáo viên cao đẳng đã bị đuổi việc sau khi cho học sinh 0 điểm với lý do dùng AI để làm bài. Đồng thời, gia đình học sinh cũng tố cô có những lời lẽ không phù hợp để đánh giá bài học sinh trong group lớp.

Quy định nghỉ việc không lương: 4 điều người lao động cần lưu ý Tôi công nhân

Quy định nghỉ việc không lương: 4 điều người lao động cần lưu ý

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm"

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước Infographic

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Đặt cuốn sách xuống, cầm cái tạ lên! Video

Đặt cuốn sách xuống, cầm cái tạ lên!

Việc cô hoa hậu trả lời trong một chương trình rằng mình chưa từng đọc hết một cuốn sách mà chỉ tiếp thu kiến thức qua hình ảnh, âm thanh đã gây tranh cãi. Có người nhắc lại định kiến “chân dài não ngắn”, có người lại cho rằng cô thẳng thật.

Đọc thêm

Những mẫu xe mới sắp ra mắt trong tháng 9/2024 tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Những mẫu xe mới sắp ra mắt trong tháng 9/2024 tại Việt Nam

Những mẫu xe mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9/2024 hầu hết đều là ô tô gầm cao của các thương hiệu quen thuộc, duy nhất một là xe Trung Quốc.

Honda Dream 50 - phiên bản hoài cổ của Honda RC110

Kinh tế - Xã hội -

Honda Dream 50 - phiên bản hoài cổ của Honda RC110

Honda Dream 50 thua xa RC110 về sức mạnh, nhưng bù lại đẹp hơn, nhiều boong hơn, thích hợp với tôi, một người thích xe đua nhưng không dám đua xe.

Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết cao nhất 80 triệu đồng từ ngày 1/9

Kinh tế - Xã hội -

Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết cao nhất 80 triệu đồng từ ngày 1/9

Từ ngày 1/9, Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết lần lượt 60-80 triệu đồng và 40-60 triệu đồng, đưa mức giá niêm yết của hai mẫu xe này xuống chỉ còn từ 1,029 tỷ đồng và 499 triệu đồng.

VinFast VF 8 đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA ở Mỹ

Kinh tế - Xã hội -

VinFast VF 8 đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA ở Mỹ

Chiếc VF 8 đã đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA, với việc đánh giá tiến hành vào trung tuần tháng 7/2024.

Giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất trong nước từ 1/9

Kinh tế - Xã hội -

Giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất trong nước từ 1/9

Chính phủ ban hành Nghị định số 109/2024/NĐ-CP quy định ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ trong ba tháng, từ 1/9/2024 đến hết ngày 30/11/2024.

Giá lăn bánh MG7 vừa ra mắt

Kinh tế - Xã hội -

Giá lăn bánh MG7 vừa ra mắt

Giá lăn bánh MG7 sẽ dao động từ 848,6 đến 1,162 triệu đồng tại Hà Nội, và từ 833,8 đến 1.141,8 triệu đồng tại TP HCM.

BFGoodrich mang lốp đa địa hình KO3 mới về Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

BFGoodrich mang lốp đa địa hình KO3 mới về Việt Nam

Từ tháng 9/2024, BFGoodrich chính thức phân phối dòng lốp đa địa hình KO3 mới với 14 kích cỡ, áp dụng các công nghệ tiên tiến giúp tăng khả năng bám đường, tăng độ bền bỉ và hiệu suất so với sản phẩm tiền nhiệm.

100 năm dừa sáp Trà Vinh

Kinh tế - Xã hội -

100 năm dừa sáp Trà Vinh

Tại Trà Vinh, dừa sáp - được ví von như "vàng trắng". Bởi vì, không giống như các loại dừa bình thường, dừa sáp có lớp cơm dừa dày, mềm, dẻo, đặc quánh cùng với ít nước sệt, vị béo ngậy và có hương thơm rất đặc trưng.

Chính thức mở cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024

Kinh tế - Xã hội -

Chính thức mở cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024

Cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 mở từ 10 giờ ngày 30/8 và đóng lại vào 10 giờ ngày 7/9.

Haval Big Dog được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Haval Big Dog được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Haval Big Dog được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam, nhưng chưa biết khi nào mở bán.