Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Đưa công nhân về quê ăn Tết: "Xe mới, rộng rãi, sạch sẽ để họ được ngồi thoải mái nhất"

Hoạt động Công đoàn - Ý YÊN

Hơn 60 chuyến xe ô tô đưa 3.300 công nhân làm việc tại Hải Phòng về quê ăn Tết an toàn. Thở phào nhẹ nhõm bởi nỗ lực chuẩn bị của tập thể đã đem lại niềm vui, sự xúc động đối với người lao động, đồng chí Nguyễn Hồng Quang – Phó chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng có những chia sẻ với Tạp chí Lao động và Công đoàn xung quanh hoạt động ý nghĩa này.
Những chuyến xe đặc biệt đưa hơn 3.300 lao động Hải Phòng về quê ăn Tết

PV: Đây là năm thứ mấy Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng tổ chức chương trình đưa công nhân về quê ăn Tết, thưa đồng chí?

Đồng chí Nguyễn Hồng Quang: Chúng tôi đã trăn trở với việc này từ năm 2012 nhưng khi đó không trực tiếp tổ chức đưa công nhân về quê ăn Tết mà chỉ đạo tới các công đoàn cơ sở (CĐCS). Đến năm 2015, khi có đầy đủ các điều kiện, cả về kinh nghiệm và tài chính, Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng mới chính thức triển khai hoạt động này. Tuyến nào cũng có cán bộ công đoàn đưa về.

Đưa công nhân về quê ăn Tết: "Xe mới, rộng rãi, sạch sẽ để họ được ngồi thoải mái nhất"
Đồng chí Nguyễn Anh Tuân, Chủ tịch LĐLĐ TP Hải Phòng lì xì người lao động trên chuyến xe đưa công nhân về quê ăn Tết. Ảnh: CĐKKTHP

PV: Đồng chí có tham gia chuyến xe đưa công nhân về quê ăn Tết?

Có những năm tôi là người trực tiếp đưa công nhân về tận Hà Tĩnh. Khi công nhân về đến nhà an toàn, chúng tôi mới trở ra. Có những lần về đến Hải Phòng vào lúc 1-2 giờ sáng, tôi phải bắt xe hơn 10 cây số để về nhà. Đó là những kỷ niệm mà tôi không thể nào quên.

PV: Công nhân có cảm nhận như thế nào về hoạt động này?

Họ rất phấn khởi bởi không phải ra bến xe mua vé, bớt đi một khoản tiền cho gia đình dịp Tết. Họ cũng không phải lo lắng thiếu chỗ, phải ngồi chen chúc, hay nạn bắt khách dọc đường... Đón nhận tình cảm của tổ chức Công đoàn, họ cảm thấy ấm lòng hơn khi về quê ăn Tết. Họ tin tưởng rằng sự cống hiến của mình cho TP Hải Phòng thì sẽ được Đảng, chính quyền, Nhân dân và tổ chức Công đoàn Hải Phòng chăm lo chu đáo, trong đó có việc đưa về quê ăn Tết. Có thể nói niềm hạnh phúc của công nhân lao động cũng chính là niềm hạnh phúc của cán bộ công đoàn chúng tôi.

PV: Công tác chuẩn bị như thế nào thưa đồng chí?

Đầu tiên là lên danh sách công nhân đăng ký, sau đó liên hệ các nhà xe để bố trí đủ xe. Chúng tôi đặt yêu cầu về tiêu chuẩn các xe có 45 chỗ ngồi, xe mới, rộng rãi, sạch sẽ để công nhân được ngồi thoải mái nhất, không ai phải ngồi ghế phụ.

Ngoài ra, việc xếp xe cũng được chuẩn bị kỹ, bởi số lượng đông như thế, việc một gia đình có thể vô tình bị chia thành 2 xe rất có thể xảy ra. Do đó, chúng tôi phải bố trí để xếp đặt các chuyến đảm bảo một gia đình phải ngồi cùng trong một chuyến xe.

Các xe được dán băng rôn, khẩu hiệu, số xe để công nhân dễ nắm bắt. Chúng tôi cũng dán biển chỉ dẫn, mỗi xe bố trí 2 cán bộ công đoàn phụ trách đón và hướng dẫn công nhân lên xe, hỗ trợ sắp xếp chuyển đồ cho công nhân vào cốp xe.

Đưa công nhân về quê ăn Tết: "Xe mới, rộng rãi, sạch sẽ để họ được ngồi thoải mái nhất"

Cán bộ công đoàn hỗ trợ công nhân và gia đình trước khi lên xe về quê ăn Tết. Ảnh: CĐKKTHP

Chúng tôi còn bố trí cả điểm tập kết hàng hoá, vì người lao động về quê ăn Tết mang rất nhiều hành lý, quà Tết. Ngoài ra, bố trí lực lượng bảo vệ phân làn, hệ thống đèn đường, đảm bảo người lao động dễ tìm kiếm xe của mình.

Người nhà công nhân cũng được đi xe miễn phí hoàn toàn. Chúng tôi hiểu rằng mỗi công nhân cùng với gia đình của họ đã đến xây dựng thành phố Hải Phòng, họ phải được trân trọng, tạo điều kiện hết mức về quê đón một cái Tết bình an, đầm ấm.

PV: Hôm đó chắc hẳn các cán bộ công đoàn của Khu kinh tế Hải Phòng phải dậy từ rất sớm?

Công nhân đến từ các khu công nghiệp, địa bàn thuê trọ khác nhau cho nên chúng tôi bố trí các điểm trung chuyển tại Nhà hát lớn, KCN VSIP, Nomura… và điểm khởi hành cuối cùng là KCN Tràng Duệ. 5h họ đã phải có mặt tại các điểm trung chuyển.

Cán bộ công đoàn thì phải có mặt sớm hơn ít nhất 30 phút để chuẩn bị. Có nhiều cán bộ công đoàn nhà ở cách điểm trung chuyển và điểm khởi hành khoảng 20 cây số. Có người phải rời khỏi nhà và lúc 3h sáng, giữa tiết trời rất lạnh. Nhưng họ đã vượt qua giá lạnh, vượt qua chặng đường dài để đến với công nhân.

Đưa công nhân về quê ăn Tết: "Xe mới, rộng rãi, sạch sẽ để họ được ngồi thoải mái nhất"
Đồng chí Nguyễn Hồng Quang - Phó chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng chỉ đạo công tác tổ chức đưa người lao động về quê ăn Tết sáng 28 tháng Chạp - Ảnh: CĐKKTHP

Năm nay có 3.300 công nhân về quê ăn Tết trên 60 chuyến xe. Chúng tôi huy động 40 người cho khâu tổ chức, gồm cả cán bộ Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng và cán bộ CĐCS. Các cán bộ CĐCS rất hồ hởi vào cuộc cùng chúng tôi tổ chức chuyến xe đưa công nhân về quê ăn Tết. Chính họ đã truyền lửa cho công nhân, giúp công nhân hiểu được tình cảm và những trăn trở của tổ chức Công đoàn trong việc đưa về quê ăn Tết.

PV: Đồng chí ấn tượng nhất về điều gì trong khoảnh khắc tiễn công nhân về quê ăn Tết?

Tôi quan sát thấy rất nhiều công nhân từ năm 2015 đã về quê trên chuyến xe công đoàn, và họ tiếp tục có mặt trên những chuyến xe lần này. Điều đó thể hiện rằng xe công đoàn rất tin cậy, an toàn để họ về quê ăn Tết với gia đình.

Những bà mẹ và các cháu nhỏ tờ mờ sáng có mặt tại điểm tổ chức, được cán bộ công đoàn hỗ trợ chất đồ lên xe thực sự là những hình ảnh rất đẹp. Đặc biệt, những giọt nước mắt cảm động của công nhân và lời chia sẻ sẽ sớm quay trở lại làm việc vào đầu năm mới khiến tôi rất xúc động.

Đưa công nhân về quê ăn Tết: "Xe mới, rộng rãi, sạch sẽ để họ được ngồi thoải mái nhất"

Chủ tịch Công đoàn Khu Kinh tế Hải Phòng Đinh Thị Thúy Hà hòa chung niềm vui với công nhân về quê đón Tết. Ảnh: CĐKKTHP

PV: Ở nhiều địa phương, hầu như năm nào cũng có lượng công nhân nhất định về quê ăn Tết và không trở lại khu công nghiệp nữa, dẫn tới doanh nghiệp thiếu lao động. Đồng chí có lo lắng điều này, nhất là trong bối cảnh vừa qua tình hình thiếu việc, thu nhập giảm, đời sống công nhân gặp nhiều khó khăn.?

Mỗi người lao động đến làm việc đã góp phần xây dựng thành phố phát triển. Cho nên ai cũng trân trọng công nhân, tìm mọi cách hỗ trợ, giúp đỡ cho họ. Chương trình đưa công nhân về quê ăn Tết chúng tôi cũng cố gắng tổ chức làm sao để thể hiện sự trọng thị, sự quan tâm và mong muốn họ trở lại Hải Phòng làm việc.

Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng hy vọng rằng, cùng với những chính sách thu hút nguồn nhân lực của TP Hải Phòng, thì sự cố gắng của tổ chức Công đoàn Hải Phòng trong việc chăm lo Tết, đảm bảo việc làm và các chế độ phúc lợi, sẽ giúp công nhân gắn bó trở lại làm việc tại TP Hải Phòng.

Đưa công nhân về quê ăn Tết: "Xe mới, rộng rãi, sạch sẽ để họ được ngồi thoải mái nhất"
Cán bộ công đoàn tiễn công nhân về quê ăn Tết - Ảnh: CĐKKTHP

PV: Trong việc đưa công nhân về quê ăn Tết, đồng chí thấy có điều gì cần phải làm chu đáo hơn vào năm sau?

Mỗi năm chúng tôi đều cố gắng chăm lo chu đáo hơn nhưng đôi khi còn một vài trường hợp phát sinh. Năm sau chúng tôi thấy cần đẩy mạnh công tác truyền thông, giúp người lao động nắm chắc lộ trình các chuyến xe để đăng ký về đúng tuyến. Cần phải truyền thông mạnh mẽ hơn trên các fanpage của Công đoàn Khu kinh tế, của các CĐCS để công nhân, doanh nghiệp và CĐCS hưởng ứng, hỗ trợ mạnh mẽ hơn hoạt động đưa công nhân quê ăn Tết.

Ngoài ra, Ban tổ chức cần tiếp tục hoàn thiện hơn trong việc đôn đốc, nhắc nhở, hướng dẫn người lao động về quê ăn Tết, đảm bảo 100% người lao động nắm rõ quy định lên xuống xe ở các điểm.

Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục duy trì việc phát lì xì trên xe cho người lao động để họ có niềm tin về sự may mắn trước khi về quê ăn Tết cùng gia đình.

Đưa công nhân về quê ăn Tết: "Xe mới, rộng rãi, sạch sẽ để họ được ngồi thoải mái nhất"
Một cháu nhỏ thích thú với những phong bao lì xì của Công đoàn Hải Phòng - Ảnh: CĐKKTHP

PV: Cuối năm là cao điểm về chăm lo cho người lao động với rất nhiều hoạt động, việc đi sớm về muộn là thường xuyên. Vậy làm sao để cán bộ công đoàn cân bằng được việc nhà và việc công đoàn?

Đó là việc khó đối với cán bộ công đoàn. Do đó, kế hoạch, chương trình, lịch trình chúng tôi phải thông báo trước cho người nhà để có sự chuẩn bị.

Việc phân công nhiệm vụ, chúng tôi cố gắng những cán bộ đã phân công ở chương trình này thì sẽ hạn chế phân công công việc ở chương trình sau để họ có thời gian chăm lo cho gia đình.

Xin cảm ơn đồng chí về cuộc trò chuyện!

Công nhân về quê ăn Tết bằng xe Công đoàn:  “Hồi hộp không ngủ được vì… lo chậm chuyến” Công nhân về quê ăn Tết bằng xe Công đoàn: “Hồi hộp không ngủ được vì… lo chậm chuyến”

7h sáng 19/1 (28 tháng Chạp), 25 chuyến xe Công đoàn khởi hành từ KCN Bắc Thăng Long, Hà Nội, đưa hơn 1.000 công nhân ...

Trải lòng của nữ công nhân 5 năm không về quê ăn Tết Trải lòng của nữ công nhân 5 năm không về quê ăn Tết

Do đặc thù công việc, kỳ nghỉ Tết của chị Thuỷ - công nhân vệ sinh môi trường sẽ đến sớm hoặc muộn hơn cả ...

Công nhân từ Bình Dương về quê ăn Tết trên chuyến tàu 0 đồng Công nhân từ Bình Dương về quê ăn Tết trên chuyến tàu 0 đồng

Công đoàn ngành Giao thông vận tải tỉnh Nghệ An đã đón 115 công nhân lao động từ chuyến tàu 0 đồng về quê đón ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Cuộc đời cô giáo Vui không còn buồn nhờ mái ấm Công đoàn che chở

Hoạt động Công đoàn -

Cuộc đời cô giáo Vui không còn buồn nhờ mái ấm Công đoàn che chở

Cô Đinh Thị Vui, giáo viên dạy môn Mĩ thuật Trường THCS Dương Thị Cẩm Vân (thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) có cuộc đời nhiều sóng gió, nhưng nhờ sự đùm bọc của tổ chức Công đoàn đã giúp gia đình cô “cập bến bờ hạnh phúc”.

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân - tấm gương học tập và làm theo Bác Hồ

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân - tấm gương học tập và làm theo Bác Hồ

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân – Khối trưởng khối 5, Trường Tiểu học Tam Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là một trong những đoàn viên Công đoàn tiêu biểu, một tấm gương điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Kịp thời thăm hỏi, động viên công nhân Thủ đô làm nhiệm vụ khắc phục hậu quả bão số 3

Hoạt động Công đoàn -

Kịp thời thăm hỏi, động viên công nhân Thủ đô làm nhiệm vụ khắc phục hậu quả bão số 3

Chiều 8/9, dù Hà Nội vẫn có mưa to, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Phạm Quang Thanh đã cùng đoàn công tác đội mưa, trực tiếp xuống hiện trường để động viên, trao quà cho 90 công nhân ngành Xây dựng với số tiền 90 triệu đồng.

Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường - nơi “truyền lửa” cho giáo viên mới vào nghề

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường - nơi “truyền lửa” cho giáo viên mới vào nghề

Từ một sinh viên mới ra trường, thiếu kinh nghiệm đứng lớp và vấp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống, tôi đã được Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường “uốn nắn” và tiếp thêm niềm tin, sự lạc quan trong sự nghiệp “trồng người”.

Mái ấm Công đoàn - nghĩa tình đồng đội ở Nhà máy Z173

Công đoàn -

Mái ấm Công đoàn - nghĩa tình đồng đội ở Nhà máy Z173

Nhiều năm qua, Công đoàn cở sở Nhà máy Z173 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tập trung triển khai hiệu qua việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên Công đoàn.

Công đoàn chi hơn 2,7 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên, người lao động khó khăn

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn chi hơn 2,7 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên, người lao động khó khăn

Đây là một thông tin đáng chú ý được lãnh đạo LĐLĐ quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng cho biết trong Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 9 tháng đầu năm 2024 và tổng kết hoạt động công đoàn khối trường năm học 2023-2024 diễn ra ngày 7/9.

Cây xanh gãy đổ làm hỏng xe ô tô: ai phải bồi thường? Video

Cây xanh gãy đổ làm hỏng xe ô tô: ai phải bồi thường?

Sau 2 ngày càn quét miền Bắc, siêu bão Yagi để lại thiệt hại vô cùng nghiêm trọng về tài sản với vô số ngôi nhà bị tốc mái, cây xanh bị gãy đổ, đè bẹp và gây hư hại đối với ô tô, xe máy cùng nhiều tài sản khác của người dân ở bên đường. Trong tình huống này, chủ phương tiện bị thiệt hại có quyền yêu cầu các công ty bảo hiểm hỗ trợ khắc phục hậu quả không?

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương? Tôi công nhân

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương?

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ"

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích? An toàn, vệ sinh lao động

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích?

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Cây xanh gãy đổ làm hỏng xe ô tô: ai phải bồi thường? Video

Cây xanh gãy đổ làm hỏng xe ô tô: ai phải bồi thường?

Sau 2 ngày càn quét miền Bắc, siêu bão Yagi để lại thiệt hại vô cùng nghiêm trọng về tài sản với vô số ngôi nhà bị tốc mái, cây xanh bị gãy đổ, đè bẹp và gây hư hại đối với ô tô, xe máy cùng nhiều tài sản khác của người dân ở bên đường. Trong tình huống này, chủ phương tiện bị thiệt hại có quyền yêu cầu các công ty bảo hiểm hỗ trợ khắc phục hậu quả không?

Đọc thêm

Nghiệp đoàn Nghề cá đảm bảo an toàn cho ngư dân trước bão số 3

Công đoàn -

Nghiệp đoàn Nghề cá đảm bảo an toàn cho ngư dân trước bão số 3

Nghiệp đoàn Nghề cá tại các địa phương ven biển nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng, chống bão số 3 (siêu bão Yagi) nhằm đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu thuyền.

Kỳ 2: Khi thầy giáo nghèo ở Tây Nguyên làm... ông Bụt

Hoạt động Công đoàn -

Kỳ 2: Khi thầy giáo nghèo ở Tây Nguyên làm... ông Bụt

Thầy K'Rang là công đoàn viên mẫu mực; tạo sự khích lệ và gợi mở cho sự phát triển và tiến bộ của người đồng bào dân tộc thiểu số tại vùng đất Đắk Plao (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông).

Trước giờ siêu bão Yagi đổ bộ: Sỹ quan, thuyền viên và các đội tàu đã trú ẩn an toàn

Hoạt động Công đoàn -

Trước giờ siêu bão Yagi đổ bộ: Sỹ quan, thuyền viên và các đội tàu đã trú ẩn an toàn

Trước thời điểm siêu bão Yagi (bão số 3) đổ bộ, toàn bộ đội tàu hoạt động ở khu vực chịu ảnh hưởng của bão thuộc các đơn vị trong Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam đã neo đậu, trú ẩn an toàn.

Kỳ 1: Thầy giáo người Mạ giàu tình cảm và lương thiện

Hoạt động Công đoàn -

Kỳ 1: Thầy giáo người Mạ giàu tình cảm và lương thiện

Có một câu thơ rất hay của nhà thơ Tố Hữu, rằng: “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”. Quả đúng như vậy, cuộc sống là một hành trình dài với muôn vàn khó khăn thử thách, nhưng bằng nghị lực phải vượt qua để tiếp tục dâng cho đời những “trái ngọt”. “Thầy giáo làng” K’Rang của Trường TH&THCS Đắk Plao là một người như thế.

Chủ động triển khai kế hoạch chăm lo Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 cho đoàn viên, người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Chủ động triển khai kế hoạch chăm lo Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 cho đoàn viên, người lao động

Nội dung chăm lo Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 cho đoàn viên, người lao động được thảo luận sôi nổi tại Hội nghị lần thứ 6, khóa XIII của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, ngày 6/9.

Công đoàn đã cho tôi tình thương như máu mủ, ruột thịt

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn đã cho tôi tình thương như máu mủ, ruột thịt

Giữa muôn vàn sóng gió cuộc đời, ta luôn tìm kiếm điểm tựa bình yên. Nơi đó chính là mái ấm Công đoàn Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh).

Nghiệp đoàn Xích lô du lịch Nha Trang - điểm tựa vững chắc cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Nghiệp đoàn Xích lô du lịch Nha Trang - điểm tựa vững chắc cho người lao động

Sau gần 1 năm ra mắt, Nghiệp đoàn Xích lô du lịch Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã trở thành điểm tựa vững chắc của hơn 500 tài xế xích lô. Từ những phận đời riêng lẻ rong ruổi mưu sinh, giờ đây họ đã có những người anh em sát cánh trên mọi nẻo đường, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Thầy giáo Lê Minh Hoàng- Chủ tịch Công đoàn năng động

Hoạt động Công đoàn -

Thầy giáo Lê Minh Hoàng- Chủ tịch Công đoàn năng động

Thầy Lê Minh Hoàng - Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường, (huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh) là một tấm gương tiêu biểu, năng động; là thầy giáo sôi nổi, khơi dậy niềm đam mê học tập cho học sinh.

Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Ân: “Sẽ tiếp tục lan tỏa, nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc”

Công đoàn -

Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Ân: “Sẽ tiếp tục lan tỏa, nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc”

TS Nguyễn Ngọc Ân – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho biết, năm nay đơn vị sẽ tiếp tục thúc đẩy lan tỏa và nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc. Sau thành công của các chương trình như cha mẹ, thầy cô thay đổi, chủ điểm của năm nay có thể sẽ là “hiệu trưởng thay đổi”.

Cô tổng phụ trách Đội ở tuổi… bà ngoại của Trường THCS Mạc Đĩnh Chi

Hoạt động Công đoàn -

Cô tổng phụ trách Đội ở tuổi… bà ngoại của Trường THCS Mạc Đĩnh Chi

Dù đã ở tuổi gần về hưu nhưng cô Lâm Thị Bích Sương vẫn làm công việc Tổng phụ trách Đội Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) một cách tận tụy, yêu nghề…