Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ tư 10/01/2024 03:18

VietinBank ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP

Kinh tế - Xã hội - PV

VietinBank vừa ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP với lãi suất và phí ưu đãi dành cho các phương án, dự án mang lại lợi ích về môi trường và xã hội.

Là ngân hàng hàng đầu và trụ cột của nền kinh tế, VietinBank cam kết đồng hành cùng khách hàng trong quá trình chuyển đổi sang phát thải ròng bằng “0”.

Tài trợ phát triển bền vững của VietinBank đã đạt mức tăng trưởng 100% hằng năm trong giai đoạn 2018 - 2022.

Tiếp nối chuỗi hoạt động thúc đẩy tài chính bền vững sau COP28 (Hội nghị lần thứ 28 các bên tham gia Công ước khung của Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu), VietinBank đã ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP dành cho các dự án mang lại lợi ích về môi trường và xã hội.

5.000 tỷ đồng tín dụng xanh

Từ ngày 5/1/2024 đến 31/12/2024, VietinBank dành 5.000 tỷ đồng để cung cấp nguồn vốn ưu đãi cho các phương án, dự án mang lại lợi ích về môi trường và xã hội thuộc các lĩnh vực như: năng lượng xanh, xuất khẩu xanh (dệt may, vải, da giày, cà phê, gạo, gỗ, thủy sản), công trình xanh…

Lãi suất của Gói tài chính xanh GREEN UP chỉ từ 5,8%/năm đối với khoản vay ngắn hạn và chỉ từ 6,2%/năm đối với khoản vay trung dài hạn. Khách hàng doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và đáp ứng các tiêu chuẩn về phát triển bền vững như: đạt Chứng nhận Tiêu chuẩn tái chế toàn cầu GRS, Tiêu chuẩn OEKO, Chứng nhận thương mại công bằng Fairtrade, Tiêu chuẩn hữu cơ USDA, Chứng nhận quản lý rừng bền vững VFCS, Chứng nhận công trình xanh EDGE Gold…, đều có thể tham gia Gói tài chính xanh GREEN UP.

VietinBank ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP

Việc triển khai Gói tín dụng xanh này nằm trong các hoạt động được VietinBank tích cực triển khai nhằm hỗ trợ dòng vốn đối với các dự án xanh, thân thiện với môi trường, từ đó mang lại lợi ích chung cho toàn cộng đồng. Qua đó, VietinBank cũng mong muốn trở thành điểm tựa tài chính vững mạnh cho các doanh nghiệp có mục tiêu phát triển bền vững.

Ưu đãi phí cho các doanh nghiệp xanh

Bên cạnh việc dành dòng vốn tín dụng xanh, VietinBank cũng miễn, giảm đến 100% nhiều loại phí, hỗ trợ doanh nghiệp tiết giảm chi phí, tập trung phát triển bền vững.

Cụ thể, doanh nghiệp xanh được tặng tài khoản số đẹp, miễn 100% phí duy trì tài khoản, phí dịch vụ eFAST, phí kết nối ERP, giảm đến 100% các dịch vụ chuyển tiền VND tại quầy, chuyển tiền ngoại tệ đến, giảm đến 50% phí dịch vụ chuyển tiền ngoại tệ đi, chuyển tiền thanh toán biên mậu… Thời gian ưu đãi lãi suất và phí tối đa lên đến 24 tháng.

Hiện nay, VietinBank là một trong những ngân hàng tiên phong phát triển danh mục sản phẩm toàn diện cho phát triển bền vững, từ các lĩnh vực huy động vốn, tín dụng xanh… cho đến tư vấn ESG.

Tham gia Gói tài chính xanh GREEN UP, doanh nghiệp không chỉ được hưởng các ưu đãi của Chương trình mà còn được sử dụng các giải pháp tài chính bền vững khác của VietinBank, hỗ trợ doanh nghiệp trong hành trình hướng tới phát thải ròng bằng “0” như cam kết của Chính phủ tại COP28.

Các doanh nghiệp quan tâm tới Gói tài chính xanh GREEN UP, có thể liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank gần nhất hoặc Tổng đài Hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868.

(*) Các điều kiện cụ thể tuân thủ theo quy định của VietinBank

VietinBank nỗ lực chung tay vì cộng đồng VietinBank nỗ lực chung tay vì cộng đồng

Chặng đường 35 năm xây dựng và phát triển, VietinBank đã khẳng định vai trò là ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực, trụ ...

Dấu ấn trong hành trình chuyển đổi số của VietinBank Dấu ấn trong hành trình chuyển đổi số của VietinBank

Là ngân hàng thương mại giữ vai trò chủ lực, trụ cột của nền kinh tế, trong hành trình 35 năm xây dựng và phát ...

Đen Vâu, Hà Anh Tuấn góp mặt trong concert của VietinBank Đen Vâu, Hà Anh Tuấn góp mặt trong concert của VietinBank

Đầu năm 2024, cộng đồng yêu nhạc đặc biệt sốt sắng tìm hiểu cách sở hữu tấm vé đặc biệt tham gia concert của VietinBank ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Top 5 loại rau củ quả giàu dưỡng chất không thể bỏ qua trong bữa cơm gia đình

Kinh tế - Xã hội -

Top 5 loại rau củ quả giàu dưỡng chất không thể bỏ qua trong bữa cơm gia đình

Với mục tiêu cung ứng những loại rau, củ, quả sạch, giàu chất dinh dưỡng đến người tiêu dùng, chuỗi hệ thống WinCommerce luôn có đầy đủ các mặt hàng trực tiếp thu hoạch từ các nông trường WinEco công nghệ cao.

Talk Công đoàn: "Làm thân" với doanh nghiệp cùng chăm lo đời sống tinh thần người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Làm thân" với doanh nghiệp cùng chăm lo đời sống tinh thần người lao động

Talk Công đoàn tối 6/1/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Nguyễn Đức Thể - Chủ tịch LĐLĐ huyện Gia Lâm (Hà Nội).
Bệnh bụi phổi silic thường gặp ở những công việc nào? Tôi công nhân

Bệnh bụi phổi silic thường gặp ở những công việc nào?

Bụi phổi silic là 1 trong 28 bệnh nghề nghiệp nghiêm trọng hàng đầu nước ta. Người mắc bệnh này khó có thể sống quá 50 tuổi.
Chợ Tết năm 2024 của Công đoàn Nam Định Infographic

Chợ Tết năm 2024 của Công đoàn Nam Định

Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Nam Định xây dựng Kế hoạch tổ chức Chương trình “Chợ Tết công đoàn năm 2024”.
Bản tin công nhân: Hàng nghìn công nhân gang thép Lào Cai năm thứ 2 đối mặt với nỗi lo mất tết Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Hàng nghìn công nhân gang thép Lào Cai năm thứ 2 đối mặt với nỗi lo mất tết

Bản tin công nhân ngày 09/1/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Tiết lộ mức thưởng Tết 2024 của người lao động doanh nghiệp dệt may; Hàng nghìn công nhân gang thép Lào Cai năm thứ 2 đối mặt với nỗi lo mất tết; Công nhân xử lý rác ở Huế vừa nhận quyền lợi bảo hiểm xã hội sau nhiều năm bị "treo"
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Hàng loạt cao tốc sẽ tăng phí vào đầu tháng sau

Xe cho công nhân -

Hàng loạt cao tốc sẽ tăng phí vào đầu tháng sau

Từ 0 giờ ngày 1/2/2024, bốn tuyến cao tốc do Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) làm chủ đầu tư sẽ được điều chỉnh tăng phí tối đa không quá 12%.

Malaysia cho phép Toyota và Daihatsu bán xe trở lại

Xe cho công nhân -

Malaysia cho phép Toyota và Daihatsu bán xe trở lại

Sau Indonesia, Malaysia là quốc gia tiếp theo cho phép các mẫu xe mang các nhãn hiệu Perodua, Toyota và Daihatsu gian lận an toàn được mở bán trở lại.

Mitsubishi Xforce đã có mặt tại đại lý, chờ ngày ra mắt

Xe cho công nhân -

Mitsubishi Xforce đã có mặt tại đại lý, chờ ngày ra mắt

Những chiếc xe SUV Mitsubishi Xforce 2024 đầu tiên đã có mặt tại đại lý Việt. Tuy nhiên phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe này vẫn chưa lộ diện.

Toyota Raize giảm giá 54 triệu cứu doanh số

Xe cho công nhân -

Toyota Raize giảm giá 54 triệu cứu doanh số

Toyota Raize giảm giá 54 triệu khi bước sang năm mới 2024, trở thành mẫu CUV cỡ A giá rẻ nhất phân khúc hiện tại.

Cuối năm mua sắm hàng “giá tốt” tại WinMart

Tiêu điểm -

Cuối năm mua sắm hàng “giá tốt” tại WinMart

Từ đầu tháng 12, siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WIN trên toàn quốc đã đưa hàng hóa phiên bản Tết lên quầy với giá ưu đãi.

Toyota Camry 2024 ra mắt tại Trung Quốc

Xe cho công nhân -

Toyota Camry 2024 ra mắt tại Trung Quốc

Toyota Camry 2024 ra mắt tại Trung Quốc với 9 phiên bản và giá mở bán dao động từ 173.800 – 208.800 Nhân dân tệ (khoảng 596 – 716 triệu đồng).

Honda Wave 125i phiên bản mới nhất sắp ra mắt tại Việt Nam

Xe cho công nhân -

Honda Wave 125i phiên bản mới nhất sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa đăng tải, một mẫu xe máy số mang thiết kế giống với Honda Wave 125i phiên bản mới nhất đang được bán tại thị trường Thái Lan.

Vừa sang năm mới, Subaru đã tung ưu đãi lên tới hàng triệu đồng

Xe cho công nhân -

Vừa sang năm mới, Subaru đã tung ưu đãi lên tới hàng triệu đồng

Mới đây, Subaru vừa công bố Chương trình ưu đãi “Tết Sang – Trúng Vàng” đặc biệt với nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Subaru trên toàn quốc từ nay đến hết tháng 2/2024.

Đen Vâu, Hà Anh Tuấn góp mặt trong concert của VietinBank

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Đen Vâu, Hà Anh Tuấn góp mặt trong concert của VietinBank

Đầu năm 2024, cộng đồng yêu nhạc đặc biệt sốt sắng tìm hiểu cách sở hữu tấm vé đặc biệt tham gia concert của VietinBank với sự góp mặt của dàn line-up đình đám: Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Justatee, Tóc Tiên, Phương Ly, Wren Evans,…

68 chiếc VinFast VF 7 Hỏa Long bán hết chỉ trong 22 phút

Xe cho công nhân -

68 chiếc VinFast VF 7 Hỏa Long bán hết chỉ trong 22 phút

Toàn bộ 68 chiếc VinFast VF 7 Hỏa Long bán hết trong 22 phút mở bán vào ngày 1/1/2024, mỗi xe có giá thấp nhất là 1,005 tỷ đồng (thuê pin).