Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Mazda BT-50: Mẫu bán tải thực dụng và bền bỉ cho người dùng

Kinh tế - Xã hội - Hương Trà

Với lợi thế về khả năng cân bằng hài hòa giữa hai yếu tố công năng và tiện dụng, Mazda BT-50 trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho những khách hàng muốn tìm kiếm một mẫu xe bán tải thực dụng, bền bỉ, đi kèm với mức giá bán cạnh tranh.
Mazda BT-50: Xu hướng bán tải cho người đô thị Mazda BT-50 2021 bán ra tại Thái Lan, giá từ 18.435 USD Mazda chính thức khởi động cuộc thi “My Mazda – My Story”
Mazda BT-50: Mẫu bán tải thực dụng và bền bỉ cho người dùng

Mazda BT-50 - Ảnh: Mazda

, linh hoạt và khả năng thích ứng cao, xe bán tải đang ngày càng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Trong đó, Mazda BT-50 nổi lên như một ứng viên sáng giá của phân khúc nhờ sở hữu những lợi thế hơn hẳn so với các đối thủ về trang bị, khả năng vận hành, mức độ tiết kiệm nhiên liệu, chất lượng bền bỉ theo thời gian và đặc biệt cả 4 phiên bản đều đang sở hữu mức giá rất cạnh tranh.

Mẫu bán tải thực dụng, bền bỉ và tiết kiệm

Không quá phô trương về kiểu dáng, cũng không quá hầm hố như những “chiến binh” off-road, mẫu bán tải Mazda BT-50 chinh phục khách hàng bằng sự thực dụng vốn có của mình thông qua hai tiêu chí: đó là cân bằng giữa yếu tố công năng (bao gồm khả năng vận hành ổn định, mạnh mẽ, nhưng vẫn rất tiết kiệm nhiên liệu) và sự tiện dụng (trang bị đầy đủ tiện nghi, an toàn).

Mẫu xe này không chỉ phù hợp để sử dụng ở phức tạp hay công trường cần khả năng vận hành mạnh mẽ, mà còn trở thành phương tiện di chuyển hàng ngày cho cá nhân hoặc doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đưa vào sử dụng với chi phí đầu tư thấp nhưng hiệu quả vận hành cao.

Mazda BT-50: Mẫu bán tải thực dụng và bền bỉ cho người dùng

Với mức giá khởi điểm chỉ từ 579 triệu đồng, Mazda BT-50 là dòng bán tải có giá bán rất cạnh tranh so với các mẫu xe đối thủ, trong khi những trang bị, tiện nghi lại không hề thua kém những mẫu sedan hay SUV trên thị trường hiện nay. Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp , cùng hệ thống âm thanh 6 loa mang đến những trải nghiệm đầy thú vị. Sự tiện nghi cho người dùng trên Mazda BT-50 còn đến từ hệ thống điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện có nhớ vị trí, vô lăng tích hợp nhiều nút bấm điều khiển, tính năng ga tự động, cửa sổ chỉnh điện, tựa tay hàng ghế sau…

Ngoài số tiền bỏ ra ban đầu ở mức tốt nhất, Mazda BT-50 còn giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng nhờ chất lượng bền bỉ đã được thực tế kiểm chứng qua nhiều năm. Thương hiệu Mazda vốn nổi tiếng đề cao tính bền bỉ, thiết thực và những giá trị này tiếp tục được duy trì trên BT-50. Với mẫu bán tải thương hiệu Nhật Bản này, người dùng sẽ không phải lo lắng đến cảnh phải tiên tục “chạy” theo xe để sửa chữa những lỗi hỏng vặt phát sinh trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, chi phí vận hành của Mazda BT-50 cũng được tối ưu nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, cùng tải trọng vượt trội và sức kéo bền bỉ, khả năng chuyên chở lên đến 1.000 kg và nhiều trang bị hữu ích cho người sử dụng, đơn cử như lót nhựa cao cấp, chống rỉ sét.

Mazda BT-50: Mẫu bán tải thực dụng và bền bỉ cho người dùng

Khả năng vận hành vượt trội, đề cao an toàn

Là một trong các xe bán tải có kích thước lớn nhất trong phân khúc, Mazda BT-50 đảm bảo không gian sử dụng rộng rãi và tiện nghi cho người dùng cùng khả năng vận hành ưu việt. Không chỉ vận hành ổn định trên đường trường, Mazda BT-50 còn gây ấn tượng với khả năng chinh phục các địa hình phức tạp.

Với bộ động cơ dầu tăng áp dung tích 3.2L mạnh mẽ cho công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm, kết hợp với khung gầm cứng cáp và khoảng sáng gầm xe 237mm cùng khả năng lội nước lên đến 800mm, Mazda BT-50 thể hiện khả năng off-road vượt trội khi có thể leo qua đồi dốc hay lội qua những vũng nước sâu một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, việc bổ sung van hấp thụ chấn động cũng giúp tối ưu hóa đặc tính trợ lực nhằm tăng cảm giác lái cho Mazda BT-50.

Mazda BT-50: Mẫu bán tải thực dụng và bền bỉ cho người dùng

Ngoài ra, mẫu xe bán tải Mazda BT-50 còn được cung cấp thêm lựa chọn động cơ dầu dung tích 2.2L tiết kiệm nhiên liệu hơn, có khả năng sản sinh công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 375 Nm kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Xét đến khía cạnh an toàn, mẫu bán tải mang thương hiệu Mazda tự tin cạnh tranh với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc nhờ sở hữu hàng loạt tính năng hiện đại như: Ga tự động Cruise Control, Camera lùi, Hỗ trợ xuống dốc HDC, Hệ thống cân bằng điện tử DSC, Định vị dẫn đường GPS, Hệ thống túi khí, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Phân bổ lực phanh điện tử EBD, Mã hóa động cơ Immobiliser, Cảnh báo chống trộm Alarm…

Đa dạng phiên bản lựa chọn

Mazda BT-50 hiện đang được Thaco Auto phân phối với 4 phiên bản, cùng 2 tùy chọn là số tự động (AT) và số sàn (MT). Mỗi phiên bản đều có những trang bị đáp ứng các mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng. Trong khi phiên bản số sàn MT phù hợp với điều kiện địa hình phức tạp và được người dùng đánh giá cao ở công năng sử dụng, thì phiên bản số tự động AT là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có nhu cầu đi lại hàng ngày do đặc tính dễ sử dụng. Đặc biệt, phiên bản 2.2 ATH sở hữu nhiều nâng cấp về trang bị tiện nghi như một chiếc xe du lịch. Trong khi đó, với những khách hàng ưa thích cảm giác off-road phấn khích, phiên bản 3.2ATH 4x4 mạnh mẽ là một lựa chọn rất đáng tiền.

Mazda BT-50: Mẫu bán tải thực dụng và bền bỉ cho người dùng

Có thể nói, Mazda BT-50 là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự rộng rãi, đầy đủ trang bị tiện nghi và khả năng vận hành vượt trội, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Đáng chú ý, bên cạnh chất lượng sản phẩm, Mazda Việt Nam còn đặc biệt chú trọng tới chất lượng dịch vụ với hệ thống hơn 47 showroom đại lý trải dài khắp cả nước, mang đến sự thuận tiện, cùng chi phí bảo trì bảo dưỡng hợp lý, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Đây chính là những yếu tố giúp Mazda BT-50 ngày càng được khách hàng ưa chuộng và tin dùng.

Mazda BT-50: Mẫu bán tải thực dụng và bền bỉ cho người dùng
2 bệnh nhân COVID-19 nặng đầu tiên ở Bắc Giang khỏi bệnh 2 bệnh nhân COVID-19 nặng đầu tiên ở Bắc Giang khỏi bệnh

Sáng 10/6, Bệnh viện Phổi Bắc Giang vui mừng công bố 2 ca bệnh nặng đã có kết quả xét nghiệm 3 lần âm tính ...

Nữ công nhân mang thai ở “tâm dịch” Bắc Giang: “Chồng tôi lại lỡ hẹn vào nhà máy” Nữ công nhân mang thai ở “tâm dịch” Bắc Giang: “Chồng tôi lại lỡ hẹn vào nhà máy”

Mang thai đã 8 tháng rưỡi, chị Võ Thị Thủy (35 tuổi, công nhân Công ty TNHH New Wing Interconnect Technology (KCN Vân Trung, Bắc ...

Lúc lấy mẫu, em như chạm vào nỗi lo lắng của công nhân Lúc lấy mẫu, em như chạm vào nỗi lo lắng của công nhân

“Em tự dặn mình phải nhẹ tay hơn, thao tác nhanh hơn để công nhân và người dân vơi bớt lo lắng về bệnh tật” ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kia Sorento 2024 lộ ảnh tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Kia Sorento 2024 lộ ảnh tại Việt Nam

Kia Sorento 2024 được bắt gặp xuất hiện tại Việt Nam, tại trung tâm thử nghiệm khí thải ở Hà Nội.

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe cơ giới có còn “bắt buộc”?

Kinh tế - Xã hội -

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe cơ giới có còn “bắt buộc”?

Nhiều người từng mang tâm lý mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe cơ giới để đối phó với việc kiểm tra giấy tờ khi đi đường, nhưng khi xảy ra sự cố mới thấy tiện ích không ngờ của loại hình bảo hiểm này.

Đua ô tô Gymkhana là gì?

Kinh tế - Xã hội -

Đua ô tô Gymkhana là gì?

Hãy tưởng tượng gymkhana là sự kết hợp giữa một cuộc đua và bài kiểm tra kỹ năng lái xe, được thực hiện trên những chiếc xe nhỏ và mạnh

Xe điện Volvo EC40 cập bến Việt Nam, có thể ra mắt cuối năm nay?

Kinh tế - Xã hội -

Xe điện Volvo EC40 cập bến Việt Nam, có thể ra mắt cuối năm nay?

Volvo EC40 vừa bị bắt gặp đang được vận chuyển bằng xe thùng tại TP.HCM, dự đoán ngày ra mắt khách hàng Việt Nam không còn xa.

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không?

Kinh tế - Xã hội -

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không?

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không là câu hỏi nhiều chủ xe điện quan tâm hiện nay, nhất là khi thời điểm cơn bão số 3 đã cận kề.

Triệu hồi hơn 630 xe Lexus vì có nguy cơ cháy nổ

Kinh tế - Xã hội -

Triệu hồi hơn 630 xe Lexus vì có nguy cơ cháy nổ

Toyota Việt Nam vừa phát đi thông tin triệu hồi 634 xe Lexus vì liên quan đến bơm nhiên liệu có thể hỏng.

Cây xanh gãy đổ làm hỏng xe ô tô: ai phải bồi thường? Video

Cây xanh gãy đổ làm hỏng xe ô tô: ai phải bồi thường?

Sau 2 ngày càn quét miền Bắc, siêu bão Yagi để lại thiệt hại vô cùng nghiêm trọng về tài sản với vô số ngôi nhà bị tốc mái, cây xanh bị gãy đổ, đè bẹp và gây hư hại đối với ô tô, xe máy cùng nhiều tài sản khác của người dân ở bên đường. Trong tình huống này, chủ phương tiện bị thiệt hại có quyền yêu cầu các công ty bảo hiểm hỗ trợ khắc phục hậu quả không?

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương? Tôi công nhân

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương?

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ"

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích? An toàn, vệ sinh lao động

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích?

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Cafe tối: “Bảo trọng nhé, miền Bắc” và điều tử tế trong tâm bão Yagi Video

Cafe tối: “Bảo trọng nhé, miền Bắc” và điều tử tế trong tâm bão Yagi

Siêu bão Yagi được đánh giá là mạnh chưa từng có trên đất liền Việt Nam. Người dân có nhiều lo âu nhưng cũng không ít nghĩa cử đẹp làm ấm lòng ngày giông bão.

Đọc thêm

Cộng đồng nhận xét gì khi Hyundai Santa Fe 2024 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt 20/9?

Kinh tế - Xã hội -

Cộng đồng nhận xét gì khi Hyundai Santa Fe 2024 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt 20/9?

Hai chiếc xe Hyundai Santa Fe 2024 màu trắng và màu đen đã lộ diện trên đường phố Quảng Bình vào ngày hôm nay. Chiếc xe này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 20/9 tới đây.

PVOIL tặng voucher nhiên liệu cho VĐV tham dự Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024

Kinh tế - Xã hội -

PVOIL tặng voucher nhiên liệu cho VĐV tham dự Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024

Tổng cộng 2.500 lít nhiên liệu sẽ được PVOIL gửi tặng tới các vận động viên, thành viên Ban Tổ chức, Ban Điều hành của Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.

Hơn 388.000 biển số ô tô đấu giá trực tuyến từ hôm nay 5/9

Kinh tế - Xã hội -

Hơn 388.000 biển số ô tô đấu giá trực tuyến từ hôm nay 5/9

Bộ Công an vừa phê duyệt kế hoạch đấu giá biển số ô tô phiên đấu giá thứ năm, với 388.389 biển số được đưa lên sàn.

Bốn mẫu xe nhận ưu đãi mạnh tay từ Toyota Việt Nam và các đại lý trong tháng 9

Kinh tế - Xã hội -

Bốn mẫu xe nhận ưu đãi mạnh tay từ Toyota Việt Nam và các đại lý trong tháng 9

Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% lệ phí trước bạ khi kết hợp ưu đãi từ Chính phủ, Toyota Việt Nam và tại hệ thống đại lý trong tháng 9 này.

Mercedes-Benz S-Class mới sẽ có bản xăng lẫn điện

Kinh tế - Xã hội -

Mercedes-Benz S-Class mới sẽ có bản xăng lẫn điện

Hãng xe Đức dự kiến sẽ hợp nhất hai dòng sedan hạng sang chủ lực là S-Class (động cơ đốt trong) và EQS (điện) thành một dòng xe vào năm 2030.

Ra mắt Ford Territory Sport giá 909 triệu đồng

Kinh tế - Xã hội -

Ra mắt Ford Territory Sport giá 909 triệu đồng

Ford Territory Sport mang khác biệt về ngoại hình như lại có trang bị tương tự như phiên bản Titanium X.

Hướng dẫn tẩy ố kính ô tô: Đảm bảo tầm nhìn rõ ràng

Kinh tế - Xã hội -

Hướng dẫn tẩy ố kính ô tô: Đảm bảo tầm nhìn rõ ràng

Kính ô tô bị ố không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái, gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Chạy đua ra mắt xe hybrid, khách Việt tha hồ lựa chọn

Kinh tế - Xã hội -

Chạy đua ra mắt xe hybrid, khách Việt tha hồ lựa chọn

Ít nhất có 6 mẫu xe hybrid sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay, đến từ nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau.

Tự tin vào triển vọng lợi nhuận của Masan Group, SK Group gia hạn quyền chọn bán

Kinh tế - Xã hội -

Tự tin vào triển vọng lợi nhuận của Masan Group, SK Group gia hạn quyền chọn bán

Ngày 04/9, SK Group ("SK Group" hay "Công ty") công bố SK Group và Masan Group cùng thống nhất gia hạn thời gian thực hiện quyền chọn bán của SK Group với Masan Group thêm tối đa 5 năm.

Phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9

Kinh tế - Xã hội -

Phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9

Hôm nay (3/9) là ngày cuối trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, người dân từ các địa phương quay trở lại thành phố lớn để làm việc. Như thường lệ, lưu lượng phương tiện giao thông ngày này gia tăng đột biến tại các khu vực bến xe, tuyến cao tốc và các cửa ngõ thành phố lớn.