Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Liên hoan Tiếng hát thợ mỏ năm 2022: Sôi nổi, đặc sắc

Kinh tế - Xã hội - CAO HÒA

Sau quãng thời gian dài ngưng trệ nhiều hoạt động do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Liên hoan Tiếng hát thợ mỏ năm 2022 - vùng Cẩm Phả đã được Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức trong bối cảnh thích ứng điều kiện bình thường mới. Đây là Chương trình chào mừng kỷ niệm 26 năm Ngày thành lập Công đoàn TKV và 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.
Liên hoan Tiếng hát thợ mỏ năm 2022: Sôi nổi, đặc sắc
Đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó chủ tịch Công đoàn TKV, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc chương trình. Ảnh: CAO HÒA

Liên hoan diễn ra vào tối ngày 10/7 tại Công ty Than Quang Hanh (TP Cẩm Phả). Đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó chủ tịch Công đoàn TKV làm Trưởng Ban Tổ chức.

Đến dự có đồng chí Lê Thanh Xuân - Uỷ viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TKV; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành và các Ban chuyên môn Công đoàn TKV; lãnh đạo của 23 đơn vị vùng Cẩm Phả; đại diện công đoàn các vùng Hạ Long, Uông Bí. Đặc biệt chương trình thu hút hơn 400 công nhân lao động (CNLĐ) và đông đảo Nhân dân trên địa bàn phường Quang Hanh đã tạo không khí sôi động, phấn khởi, hào hứng.

Liên hoan Tiếng hát thợ mỏ năm 2022: Sôi nổi, đặc sắc
Các tiết mục tham gia liên hoan tập trung vào các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước, truyền thống của ngành Than và nét đẹp trong sản xuất của người thợ mỏ. Ảnh: CAO HÒA

Được biết, năm nay là năm đầu tiên Công đoàn TKV tổ chức Liên hoan Tiếng hát thợ mỏ. Liên hoan thu hút được 11 đơn vị trong vùng tham gia biểu diễn với 12 tiết mục văn nghệ ca, múa, nhạc, đặc sắc. Đa phần các tiết mục đều do cán bộ, đoàn viên, người lao động (NLĐ) tự tập luyện để tham gia.

Tuy “cây nhà lá vườn” song các tiết mục đều được đầu tư công phu, hoành tráng và chất lượng nên không chỉ hay mà còn rất ý nghĩa. Các tiết mục tham gia liên hoan tập trung vào các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước, truyền thống của ngành Than và nét đẹp trong sản xuất của người thợ mỏ, ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Liên hoan Tiếng hát thợ mỏ vùng Cẩm Phả: Sôi nổi nhiều đặc sắc
Một tiết mục văn nghệ khai mạc liên hoan. Ảnh: CAO HÒA

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó chủ tịch Tập đoàn TKV nói: “Liên hoan là dịp để những người thợ mỏ sau giờ làm việc vất vả được cất lên lời ca tiếng hát, thỏa mãn niềm đam mê ca hát, đáp ứng nguyện vọng đông đảo thợ mỏ sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, đây cũng là dịp để những người thợ mỏ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong vùng. Qua đó, nâng cao đời sống tinh thần, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh góp phần đáp ứng nhu cầu thụ hưởng văn hóa của công nhân lao động ngành Than. Với tất cả lẽ đó, Chương trình Liên hoan Tiếng hát thợ mỏ được đánh giá là sân chơi hứa hẹn nhiều điều thú vị”.

Liên hoan Tiếng hát thợ mỏ năm 2022: Sôi nổi, đặc sắc
Toàn cảnh Liên hoan Tiếng hát thợ mỏ năm 2022. Ảnh: CAO HÒA

Không chỉ đồng chí Minh và hầu hết cán bộ, đoàn viên, NLĐ có mặt tại đêm liên hoan đều đánh giá, liên hoan đã đem lại những giá trị tinh thần, có ý nghĩa thiết thực, tạo động lực giúp NLĐ vượt qua khó khăn đồng hành với doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid-19. Với ý nghĩa đó, liên hoan thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, NLĐ tham gia, tạo không khí phấn khởi.

“Ban đầu, tôi đến đây với mục đích là cổ vũ cho bạn. Khi tham dự, tôi lại nghĩ rằng, cổ vũ phong trào văn hóa văn nghệ của TKV. Những người công nhân lao động xa nhà như chúng tôi không chỉ khó khăn về tài chính mà “đói” cả văn hóa tinh thần. Những sự kiện như thế này rất giá trị, giúp NLĐ tích cực thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần quan trọng xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc”, một công nhân Công ty Than Quang Hanh chia sẻ.

Liên hoan Tiếng hát thợ mỏ năm 2022: Sôi nổi, đặc sắc
Các đại biểu về tham dự liên hoan. Ảnh: CAO HÒA

Đồng chí Nguyễn Văn Long, Chủ tịch Công đoàn Công ty Than Quang Hanh chia sẻ: “Sau thời gian tích cực chuẩn bị, hôm nay, chúng tôi cùng nhau họp mặt về khu Tập thể công nhân Công ty than Quang Hanh, để tổ chức Liên hoan Tiếng hát thợ mỏ năm 2022 - vùng Cẩm Phả. Chương trình là hoạt động văn hóa tinh thần của NLĐ, đáp ứng nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên và công nhân, viên chức, lao động. Đồng thời, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị, tạo không khí phấn khởi, động viên họ tích cực thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ, hướng tới các hoạt động thiết thực, hiệu quả của tổ chức Công đoàn”.

Ở đâu thợ mỏ khó, ở đó có Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam Ở đâu thợ mỏ khó, ở đó có Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam

2021 tiếp tục là một năm nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Bằng những kinh nghiệm từ thực tiễn, Công đoàn Than ...

Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam vượt trên 1.000 sáng kiến giai đoạn 1 Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam vượt trên 1.000 sáng kiến giai đoạn 1

Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) vừa tổ chức Tọa đàm sơ kết giai đoạn 1 - Chương trình “01 triệu sáng ...

Liên hoan Liên hoan "Tiếng hát thợ mỏ"

Ngày 21/05, Công đoàn TKV đã tổ chức chương trình Liên hoan “Tiếng hát thợ mỏ” tại Khu tập thể công nhân 314 Công ty ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Honda Dream 50 - phiên bản hoài cổ của Honda RC110

Kinh tế - Xã hội -

Honda Dream 50 - phiên bản hoài cổ của Honda RC110

Honda Dream 50 thua xa RC110 về sức mạnh, nhưng bù lại đẹp hơn, nhiều boong hơn, thích hợp với tôi, một người thích xe đua nhưng không dám đua xe.

VinFast VF 8 đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA ở Mỹ

Kinh tế - Xã hội -

VinFast VF 8 đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA ở Mỹ

Chiếc VF 8 đã đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA, với việc đánh giá tiến hành vào trung tuần tháng 7/2024.

Giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất trong nước từ 1/9

Kinh tế - Xã hội -

Giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất trong nước từ 1/9

Chính phủ ban hành Nghị định số 109/2024/NĐ-CP quy định ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ trong ba tháng, từ 1/9/2024 đến hết ngày 30/11/2024.

Giá lăn bánh MG7 vừa ra mắt

Kinh tế - Xã hội -

Giá lăn bánh MG7 vừa ra mắt

Giá lăn bánh MG7 sẽ dao động từ 848,6 đến 1,162 triệu đồng tại Hà Nội, và từ 833,8 đến 1.141,8 triệu đồng tại TP HCM.

BFGoodrich mang lốp đa địa hình KO3 mới về Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

BFGoodrich mang lốp đa địa hình KO3 mới về Việt Nam

Từ tháng 9/2024, BFGoodrich chính thức phân phối dòng lốp đa địa hình KO3 mới với 14 kích cỡ, áp dụng các công nghệ tiên tiến giúp tăng khả năng bám đường, tăng độ bền bỉ và hiệu suất so với sản phẩm tiền nhiệm.

Chính thức mở cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024

Kinh tế - Xã hội -

Chính thức mở cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024

Cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 mở từ 10 giờ ngày 30/8 và đóng lại vào 10 giờ ngày 7/9.

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm"

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Quy định nghỉ việc không lương: 4 điều người lao động cần lưu ý Tôi công nhân

Quy định nghỉ việc không lương: 4 điều người lao động cần lưu ý

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Đón xem Talk Công đoàn: “Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm” Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: “Làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm”

Talk Công đoàn 20 giờ, ngày 31/8/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước Infographic

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Đặt cuốn sách xuống, cầm cái tạ lên! Video

Đặt cuốn sách xuống, cầm cái tạ lên!

Việc cô hoa hậu trả lời trong một chương trình rằng mình chưa từng đọc hết một cuốn sách mà chỉ tiếp thu kiến thức qua hình ảnh, âm thanh đã gây tranh cãi. Có người nhắc lại định kiến “chân dài não ngắn”, có người lại cho rằng cô thẳng thật.

Đọc thêm

Haval Big Dog được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Haval Big Dog được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Haval Big Dog được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam, nhưng chưa biết khi nào mở bán.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: Lấy hạnh phúc, ấm no của Nhân dân làm mục tiêu phấn đấu

Kinh tế - Xã hội -

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: Lấy hạnh phúc, ấm no của Nhân dân làm mục tiêu phấn đấu

Lấy hạnh phúc, ấm no của Nhân dân làm mục tiêu phấn đấu, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định, Việt Nam được Liên hợp quốc và bạn bè quốc tế xem như một câu chuyện thành công, một điểm sáng về xóa đói giảm nghèo, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân.

Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 diễn ra vào ngày 14/9

Kinh tế - Xã hội -

Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 diễn ra vào ngày 14/9

Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 14/9, tại Trường đua Đại Nam, Bình Dương.

Bỏ qua Xpander, Santa Fe, chủ xe chọn Toyota Innova Cross bởi khả năng vận hành vừa mạnh mẽ vừa tiết kiệm

Kinh tế - Xã hội -

Bỏ qua Xpander, Santa Fe, chủ xe chọn Toyota Innova Cross bởi khả năng vận hành vừa mạnh mẽ vừa tiết kiệm

Với không gian nội thất được thiết kế rộng rãi, tiện nghi kèm theo đó là khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm, Toyota Innova Cross hiện đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt Nam trong phân khúc MPV.

Subaru Outback giảm giá sâu tới 403 triệu đồng, nhưng vẫn kén khách

Kinh tế - Xã hội -

Subaru Outback giảm giá sâu tới 403 triệu đồng, nhưng vẫn kén khách

Với mức giảm giá lên tới hơn 400 triệu đồng, Subaru Outback đang là một trong những mẫu xe có mức giảm giá sâu nhất trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay.

Bảo hiểm xe cơ giới ở một số quốc gia: Đề cao trách nhiệm chủ phương tiện

Kinh tế - Xã hội -

Bảo hiểm xe cơ giới ở một số quốc gia: Đề cao trách nhiệm chủ phương tiện

Bảo hiểm xe cơ giới không chỉ là một sản phẩm tài chính mà còn là một cam kết bảo vệ cộng đồng, đảm bảo an toàn giao thông và hỗ trợ những người gặp khó khăn sau tai nạn.

Phạt nguội xe máy không đội mũ bảo hiểm

Kinh tế - Xã hội -

Phạt nguội xe máy không đội mũ bảo hiểm

Phạt nguội xe máy không đội mũ bảo hiểm có mức phạt tiền bao nhiêu, hình thức xử lý lỗi phạt này như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các quy định của pháp luật về vấn đề này.

Tìm hiểu về phạt nguội: Thời gian hiệu lực, cách thức gửi giấy thông báo

Kinh tế - Xã hội -

Tìm hiểu về phạt nguội: Thời gian hiệu lực, cách thức gửi giấy thông báo

Phạt nguội là hình thức xử phạt vi phạm hành chính về lĩnh vực an toàn giao thông thông qua hệ thống camera giám sát hoặc thông tin từ người dân, không cần dừng xe trực tiếp tại hiện trường.

MG7 ra mắt, giá từ 738 triệu đồng

Kinh tế - Xã hội -

MG7 ra mắt, giá từ 738 triệu đồng

MG7 ra mắt thị trường Việt Nam với ba phiên bản 1.5T Luxury, 2.0T Luxury và 2.0T Premium, giá bán từ 738 triệu đến 1,018 tỷ đồng.

Bùng nổ cảm xúc đêm nhạc "Sống trọn tinh hoa", đánh dấu hành trình 10 năm VietinBank Premium

Kinh tế - Xã hội -

Bùng nổ cảm xúc đêm nhạc "Sống trọn tinh hoa", đánh dấu hành trình 10 năm VietinBank Premium

Chuỗi sự kiện âm nhạc đẳng cấp “Sống trọn tinh hoa” đã khép lại bằng đêm nhạc đỉnh cao tại TP. HCM tối 17/8/2024 và để lại ấn tượng sâu sắc với hơn 8.500 khán giả trên toàn quốc.